[longfic] black vs white!

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

 

 

 

 

Author: là pé đây..Nấm lùn dễ thương hihi….(beebee)

RatingG-13

Pairing: super junior, shinee, b2st, hyuna, snsd,……….

Disclamer: nếu họ mà của Nấm, Nấm thề chả bao giờ viết fic. Thật đau khổ khi phải thừa nhận sự thật nhưng có một sự thật khác đấy là fic của nấm, kaka, Nấm muốn hành họ tế nào là quyền của Nấm! ( hehe)

 Caterogy: Romantic, Pink (Nấm mà! ^^), có thêm tí hoang tưởng cho nó vui nhà vui cửa…

Sumary: “ yêu… ngay cả khi em không thuộc về giới này! Và em là của tôi dù đó là thế giới nào mà em thuộc về, là ai đó mà em phải bảo vệ, là bất cứ thứ gì từng sở hữu thì ngay giây phút tôi gặp em, em đã là của tôi, chỉ thuộc về tôi từ đây đến vô cùng. Tôi không cho phép bất cứ diều gì mang em rời xa tôi… hãy nhớ lấy em là của tôi!............”

 

 

start:

 

 

-......haiz.....

cuối mặt thở dài, Yesung khẽ đưa tai vò đầu khiến cho mái tóc dài vốn không mấy ngăn nắp nay càng trở nên lộn xộn hơn. Anh không thật sự hiểu lắm lời cái tên nhóc đang ngồi trước mặt anh vừa nói, và rốt cuộc thì cái tên này muốn gì mà lại nói như vậy chứ? Nếu không phải vì cái cây nấm lùn mang tên Lee Taemin chắc anh đã mang cái tên này vw62 miền cực lạc trong 2s rồi!

-Cậu Choi!..

- gọi tôi là Hyunnie!

-….cậu…

-…… chớp chớp mắt…

-..hazi…. cậu..

-hyunnie!

-… cậu làm ơn dẹp cái ánh mắt đó giùm tôi đi! Cậu không phải Minnie nhà tôi đâu mà trưng ánh mắt cún con đó ra nhìn tôi! Tôi không đùa với cậu! ok!

-…ok..

-tốt! tôi đến đây là muốn cậu cho qua chuyện của Minnie đã trót lỡ làm hỏng chiếc BMW của cậu chỉ vì vô tình! Nếu cậu muốn tôi có thể đền cho cậu nhưng mong cậu không dung cái đống sắt vụn đó để muốn Minnie thành vật sở hữu của cậu!

-vậy cũng được….

-….

- nhưng tôi không cần anh đền cho tôi chiếc khác mà tôi muốn anh trở thành người của tôi như vừa nãy đã nói!

-…..

Đập mặt xuống bàn Yesung sắp nổi điên thật rồi. cái tên này … Yesung đã ngồi đây gần 1 tiếng đồng hồ và khi mọi thứ gần kết thúc hắn lại đưa mọi thứ về điểm xuất phát. Rốt cuộc là bao giờ mới kết thúc đây?

Mỉm cười hài lòng nhìn cái đầu đang gục trên bàn không ngừng lắc qua lắc lại kia, Kyuhyun chắc mẳm mình sắp thắng rồi! cậu là ai chứ?. Cậu ba nhà họ Choi không chỉ là một danh xưng, cũng không phải tự nhiên người ta gọi cậu là Devil, cậu có cái quyền lực riêng cậu mà không ai có thể chối bỏ.

-         anh không muốn mọi người nhìn Taemin như một quái vật khi biết cậu ấy có khả năng chỉ cần một cái búng tay thì đã khiến chiếc BMW của tôi thành một cục đen ngòm….

-         cậu…..

-         chỉ là tôi đã ở đúng lúc đó, và trót nhìn thấy anh ôm cậu bé vào long sau đôi cánh đen và bum anh và cậu ấy biến mất…

-         ……….

 Anh đã quá bất cẩn, anh chỉ nói với hắn là do Minnie trót thẩy pháo vào xe  hắn nhưng kết quả là hắn lại ở đó và biết được bí mật anh muốn giấu.

-         anh nghĩ sao?

-         Được! nhưng …

-         Tôi sẽ giữ bí mật này giùm anh và tôi mong là anh sẽ thành thật nói cho tôi biết bí mật này khi anh muốn.

-         Ok!

-         Được rồi! let’s go may baby!

-         …….

Mặt đôi mắt đang mở to vì bất ngờ của Yesung cậu bước đến và ôm anh vào lòng và đi thẳng ra phía cửa. cậu mỉm cười chiến thắng. ngay từ khi nhìn thấy đôi mắt ti hí và nụ cười ngốc nghếch này cậu đã muốn nó mãi là của mình và thành thật cảm ơn nhé Taemin, vì cậu mà tôi đã thực hiện được điều cậu muốn.

Nằm yên trong vòng tay ấm áp đang bao lấy mình Yesung không ngừng cọ quậy và rút sâu vào với những suy  nghĩ trong lòng.

__________ Yesng’ pov ______________

“ Lee Donghae hyung sẽ đòi món nợ này với am đầy đủ cả vốn lẫn lời. trời ạ! Một đại ma vương như mình sao lại phải lâm vào hoàn cảnh này vậy hả! ta hận các thiên thần các ngươi, nếu không tại các ngươi ta đã không te tua thế này! Cả cái tên này nữa! nếu không phải vì cái định luật chết tiệt của Teukie thì ta đã đem ngươi về cõi vĩnh hằng coi coi người còn muốn sở hữu ta không… haiz…. Teukie à! Giúp em với nếu không em sẽ vì tức mà chết thì địa ngục sẽ buồn lắm đó:

__________End pov___________________

 

 

 

 

 

“ có những bí mật bắt đầu từ những bí mật. có những tình yêu đến từ những điều vô lý. Và có những hạnh phúc đến sau những khổ đau”

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net