Chap 2: Quá khứ 400 năm trước

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

400 năm trước

Khẽ đặt đứa con trai bé bỏng của mình lên chiếc nôi , nữ hoàng nhìn thái tử , đôi mắt đẹp long lanh , đôi môi đỏ chúm chím ,làn da trắng của thái tử đều giống nữ hoàng nami như đúc . khẽ hôn trán thái tử nữ hoàng thì thầm :

_Vương Nguyên con là tất cả đối với ta

_ Ta nghĩ em mệt rồi nami em nên uống một chút gì đấy . Đây là loại trà hoa cúc mà ta đã chế biến riêng cho em đó nami .

Người đàn bà có mái tóc đen xõa dài ,khuôn mặt đẹp như tạc tượng đang bưng trên tay tách trà hoa cúc đưa cho nữ hoàng nami. Đỡ chén trà từ tay suri nữ hoàng nói

_ Cảm ơn chị suri

Suri khẽ mỉm cười

Choang ly trà từ trên tay nữ hoàng rơi xuống đất và vỡ thành nhiều mảnh nami gục xuống máu từ khóe miệng cô chảy ra ngày một nhiều

_ Suri chị thật ác ta là em của chị , sao chị lại có thể ra tay hạ độc em ?

_ Em ư? ta đã không coi ngươi là em kể từ lúc ngươi được sinh ra chỉ vì ngươi mà mẹ ghét bỏ ta. Trong những năm tháng đó ta đã rất hận ngươi , ta đã chờ đợi suốt 200 năm qua để có thể giết chết ngươi và ngôi vị nữ hoàmg sẽ thuộc về tay ta .

Suri liền biến ra một quả cầu ánh sáng chĩa về phía nữ hoàng nami

_ Nói lời tạm biệt đi nami ta sẽ kết liễu đời ngươi.

Rầm một quả cầu ánh sáng khác bất ngờ xuất hiện bắn về phía Suri khiến bà ngã nhoài ra đất .

_ Nữ hoàng , nữ hoàng người có sao không ?

_ Lenka, ta nhờ ngươi một việc ngươi hãy đưa thái tử đi và bảo vệ thài tử giúp ta đừng để SuRi làm hại đến thái tử.

_ Không nữ hoàng thần sẽ ở lại bảo vệ người

_ Lenka ngươi phải đi đây là thánh lệnh . Nói rồi nữ hoàng Nami phong ấn lên đứa bé một hình mặt trăng khuyết trên cổ .Giọt nước mắt lăn dài trên má Lenka , bà không muốn rời đi nhưng đây là thánh lệnh của nữ hoàng bà không muốn cũng phải làm. Bế trên tay thái tử mà lòng Lenka đau như cắt thế giới phù thủy chắn chắn sẽ bị diệt vong trong tay Suri.

_ Mau đi đi lenka trước khi suri tỉnh dậy , ta sẽ chiến đấu với Suri để ngươi có thể chạy thoát.

_Nữ hoàng ...

Suri tỉnh dậy trong cơn mê man toàn thân đau nhức đến nỗi bà không thể cử động chân tay . Mở đôi mắt lờ mờ bà không thể định hình được mọi thứ xung quanh , khua chân tay loạn xạ bà điên tiết gào lên :

_Lenka ta sẽ không tha cho ngươi . Nói rồi Suri liền biến ra hàng vạn cây gai nhọn . Chúng nhầy nhụa , nhớt nhát , thân dính đầy gai nhọn , tiến về phía Lenka với vận tốc chóng mặt , chúng lao tới dùng toàn thân nhớt nhát quấn chặt lấy Lenka . Lenka vòng tay ôm chặt thái tử không để thái tử bị thương. Vì quá bất ngờ mà bà chưa kịp đọc thần chú thì đã bị những cây ôm chặt lấy khiến cho toàn thân bà không thể nhúc nhích , khiến cho những cây gai càng ôm chặt bà hơn , máu bắt đầu ứa ra loang lổ trên sàn nhà máu rất nhiều máu . Chúng tanh tưởi khiến người ta có cảm giác khó chịu khi ngửi chúng.

_ Suri ta xin ngươi hãy tha cho con trai ta ngươi có thể giết ta nhưng xin ngươi đừng làm hại nó , Suri

_ Ngươi nghĩ ta sẽ tha cho nó sao , ngươi ngây thơ quá rồi Nami ha ha! Suri cười thật to trong lòng thật sự rất vui sướng khi cái ngày tự tay bà sẽ giết chết Nami . Bà đã mong đợi quá lâu rồi .

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net