_2_

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Giờ ra chơi đến , cả lớp ùa ra như * bầy ong vỡ tổ * . Hiện giờ trong lớp chỉ còn Jungkook và Jimin . Hai người không ai nói với nhau câu nào .

Cảm thấy không khí ngột ngạt , khó chịu . Jimin rụt rè đi chậm chậm lại chỗ Jungkook :" Jungkook àh ! " Jungkook ngước lên nhìn nơi phát ra giọng nói đấy " Cậu....cậu giận tớ ? " . Jungkook thản nhiên trả lời " Ừ " một cái làm Jimin khó xử :
"-Tại...tại sao lại giận tớ ?
- Cậu biết câu trả lời mà ! " nói rồi Jungkook thu dọn đồ định đứng dậy đi ra khỏi lớp . Bàn tay ấm áp , mũm mĩm của Jimin vươn lên nắm lấy tay áo cậu kéo kéo .
" tớ xin lỗi " - giọng Jimin như muốn khóc , nó biết tại sao cậu giận nó , cũng tại nó nên giờ cậu mới không nhìn mặt nó .

Khoé môi Jungkook nhếch lên thành một đường cong tuyệt mỹ . Nhưng như vậy vẫn chưa đủ , cậu phải hành hạ bảo bối thêm chút nữa * ác ôn *

" Xin lỗi không vẫn chưa đủ ! " Jungkook nhìn bé con đang cúi gằm mặt xuống đất . " Vậy phải làm sao cậu mới tha thứ cho tớ ? " Jimin ngô nghê ngẩng đầu lên hỏi .

" Không có gì to lớn , chỉ có điều...... " Jungkook nắm tay Jimin đi xuống giữa sân trường . Đám học sinh nữ hò hét , chúng nó ngạc nhiên vì ít khi nào vị hoàng tử cao ngạo này chịu xuống sân trường giờ ra chơi .

Hội Hoseok , Yoongi , Namjoon , Taehyung , Jin cũng ngạc nhiên không kém . Nhưng khi lũ tụi nó liếc sang bên cạnh thì khỏi nói cũng biết chuyện gì đang xảy ra . Lũ chúng nó ngồi xếp thành hàng chuẩn bị xem tảng băng chuẩn bị giở trò biến thái .

Jungkook ôm Jimin thật chặt , nói to :" Từ hôm nay , Park Jimin chính là người yêu của tôi , các cậu đừng hòng đụng vào . Một khi đã đụng vào đừng trách Jeon Jungkook này cho các người ăn mày "

Tụi này ngồi ở dưới vỗ tay , hú hét kịch liệt . Ngoài thằng Yoongi vỗ tay và làm cái mặt như * I đeos care *

Ai nghe xong câu nói của Jungkook đều lạnh sống lưng . Có người nào gan dạ lại dám đụng vào thiếu gia MMA diamond ? Trừ khi người nó là thượng đế ? Cũng chưa chắc a ? Thiếu gia tập đoàn MMA coi trời bằng vung !

Đám nữ sinh phóng cái ánh mắt giết người vào Jimin đến nỗi bảo bối trong lòng Jungkook cũng rùng mình . Cậu ôm chặt Jungkook . Cậu sợ lắm a !

Giờ ra chơi kết thúc .
" Ê sao hai đứa đó nó làm huề nhanh vậy ? " Taehyung nghĩ là với tính cách của cái thằng biến thái kia thì chắc cũng phải làm cái gì đó xấu xa chứ nhể ? " chắc nó nhớ Jimin đến phát điên rồi " Hoseok chỉ tay vào đầu .

" Nhìn hai đứa nó hạnh phúc mà mừng " Jin nói như một bà mẹ đích thực . " thôi vô học ! Thầy vô rồi kìa mấy má " Namjoon hối . " Vậy thôi anh về lớp , ra về gặp ! " Jin tạm biệt rồi phóng như bay về lớp .

Mấy tiết học trôi qua một cách buồn chán rồi cũng tới giờ về . Hai đứa nó nắm tay nhau hạnh phúc làm cả hội kia nhìn chúng nó bằng con mắt kì thị . Cả đám xúm lại chỗ Jimin quăng Jungkook sang một bên .

" lâu quá không gặp cậu , nhìn dễ thương hẵn ra " Hoseok dơ tay lên bẹo má Jimin đưa qua đưa lại làm bé con đau muốn chết . " Hơiiii...tại sao lại dễ thương như vậy , em không nên yêu thằng Jungkook đâu , làm em trai anh đi " Jin bay vào Jimin ôm cứng nhắc . Ánh mắt cầu cứu của cục bông gửi thông điệp đến cho Jungkook .

" Đi ra hết coi !" Jungkook nắm cổ áo từng đứa vứt ra ngoài . Tay mình thì nắm tay Jungkook kéo đi để một lũ nhìn theo ngơ ngác .

" Cảm ơn cậu ! " Jimin cười moe nhìn Jungkook . Trong lòng Jungkook đang gào thét " Dễ Thương Quá...Áaaaaa !"
" Anh trai cậu vẫn khỏe chứ ? " tự nhiên chợt nhớ tới Chanyeol . " uhm , anh ấy vẫn khoẻ . Tuần sau anh ấy sẽ về đây ! Vì ba mình bắt Chanyeol hyung qua Pháp quản lý công ty gì đó !"

" Hôm nay cậu về với ai ?" Jungkook dừng lại trước cửa xe . " tớ về một mình " Jungkook mở cửa xe :
" - lên xe đi ! Cậu về chung với tớ
   - không cần.....
   - Lên xe ! " - giọng nói lạnh lùng khiến Jimin răm rắp nghe theo .

Trong xe , cả hai không nói gì . Thật ra trong lòng Jungkook đang ngập tràng hạnh phúc ! 5 năm , 5 năm là một quãng thời gian không quá dài nhưng đủ để Jungkook phát điên . Nhưng giờ bảo bối của cậu đã về , cậu sẽ phải cho bé con biết cậu đã phải nhớ bé con đến chừng nào .

Xe dừng trước cổng Park gia . Đã lâu Jungkook không vào đây rồi . Chắc lần sau phải vào chào hỏi một tiếng .

Jimin mở cửa xe bước xuống . " Jimin ah ! " Jimin quay lại .
Chụt !
Jungkook đặt một nụ hôn nhẹ vào môi Jimin khiến mặt cậu đỏ ửng trong moe moe vô cùng !

Jungkook cười đểu nói " Tạm biệt bảo bối " rồi phóng xe đi để lại Jimin ngốc đơ người ! Cậu xấu bổ bỏ chạy vào nhà .
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Haizzzz thật sự rất ít người xem a 😭

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net