Chap 25

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chap 25 .

- Hyunie ... Sao em gọi Yoong gấp vậy ? Em xảy ra chuyện gì sao ? - Yoona vẻ mặt thất thần ba chân bốn cẳng xông thẳng vào căn biệt thự rộng lớn chộp ngay lấy Seohyun khi cô bé chỉ vừa mới mở được cánh cửa - Yoong vừa nghe xong điện thoại của em đã ngay lập tức chạy đến đấy .

- Yoong đừng cuống lên như vậy , em có nói là em gặp chuyện đâu chứ - Seohyun giữ lấy hai cánh tay Yoona trấn an cô ấy rồi thở dài một tiếng khi nhìn về Jessica đang ngồi ở sofa .

Lúc nãy khi ở trung tâm mua sắm , nàng đã chịu cú sốc lớn đến nổi suýt chút nữa thôi thì đã ngất đi . Nhưng cũng rất may mắn khi Tiffany cùng Seohyun đã nhanh chóng kéo nàng ra khỏi cảnh tượng ấy rồi ngay lập tức đưa nàng về đến nhà . Ngồi trên sofa rộng lớn đặt ngay trong mái ấm của hai người mà từ nãy đến giờ một lời cũng chưa được phát ra từ nơi cửa miệng của người con gái bé nhỏ này . Gương mặt thất thần cùng ánh mắt đầy vẻ hoang mang khi hướng về một nơi vô định nào đó . Nàng ngồi yên lặng , một lời cũng không nói , một giọt nước mắt cũng không rơi . Đúng vậy , lòng nàng đang đau như thể có ai đó đang dùng một mũi tên đâm vào rồi vặn thật mạnh . Đau đến tột độ , đau đến mức chẳng nói nên lời , đau đến mức chỉ biết lặng thinh mà chịu đựng , đau đến mức thấu tận tim gan , đau đến nỗi chẳng thể nào bật khóc thành tiếng . Nỗi đau tột cùng ấy chính là nỗi đau mà nàng dù có chết đi sống lại trăm nghìn vạn lần thì cũng không thể ngờ được chuyện này lại xảy ra với nàng . Dù có chết nàng cũng không thể tin được rằng Yuri ... ĐÃ PHẢN BỘI NÀNG .

- Sica , cậu không sao chứ ? - Nhẹ nhàng xoa lưng nàng như một cách để an ủi , Tiffany nhìn thấy nàng thế này quả thực cũng không an lòng .

- Unnie đừng làm em sợ mà - Nóng lòng khi Jessica rất lâu cũng không đáp lời khiến Seohyun trong lòng như lửa đốt khi nắm chặc lấy tay nàng .

- Sica unnie đừng lo lắng , em đoán đó chắc chỉ là một đối tác làm ăn của YS thôi - Yoona cũng ngồi xuống bên cạnh Seohyun cố gắng dùng lời để xoa dịu lòng nàng .

- Yoongie , em biết chuyện gì đang xảy ra đúng chứ ? - Tiffany sau khi nghe xong những lời Yoona nói thì ngay lập tức hướng ánh mắt tràn đầy nghi ngờ nhìn về cô bé .

- Sao ... Sao ạ ? - Thoáng giật mình khi Tifany lại đặt ra câu hỏi như vậy , sóng lưng con nhóc bỗng lạnh ngắt khiến Yoona cũng ngập ngừng khi cất lời trong khi một giọt mồ hôi lại khẽ tuôn ra nơi thái dương .

- Em đừng nghĩ unnie không biết điều đó . Kwon Yuri từ trước đến nay cậu ấy không bao giờ phải ra ngoài gặp đối tác , công việc của cậu ấy là phê duyệt tất cả những hồ sơ quan trọng ở công ty và cậu ấy sẽ không bao giờ xuất hiện ở một nơi nào đó mà không có Jessica - Ánh mắt như đanh lại , Tiffany hướng ánh nhìn sắc bén tia thẳng vào người Yoona - Và hành động lén lút từ chối cuộc điện thoại vừa rồi của em là gì ?

Nặng nề nuốt nước bọt nơi cuốn họng , Yoona như câm nít trước những lời nói còn sắt bén hơn cả thuỷ tinh của Tiffany . Chớp chớp mắt vài lần để thu nhận tất cả dữ liệu vừa được truyền đến , mọi hành động của Yoona đều bị Tiffany nhìn thấu thật khiến con bé chỉ biết ngập ngừng không thể tìm nổi một lời để biện minh . Yoona như chết lặng tại nơi này , quả thật con bé biết được một số chuyện nhưng nếu nói ra ở hoàn cảnh này thì liệu có thích hợp hay không .

- Em ... Em ... Em thực sự không biết gì cả - Mở to đôi mắt vì những lời nói dối đến trắng trợn của mình khi Tiffany dường như đã biết rõ mọi việc , Yoona lúc này thật chẳng biết phải nên hành xử thế nào cho phải .

- Là Yuri ... Yuri unnie đã gọi đến đúng chứ ? - Nhìn thái độ vừa rồi từ Yoona , Seohyun thậm chí cũng đã phát sinh nghi ngờ với con người mà cô bé yêu thương này .

- Công việc của em là kiểm soát những khoảng chi tiêu và công việc của công ty , unnie biết như thế nên mới nhờ Hyunie gọi em đến đây . Và unnie sẽ không tin nếu em nói rằng em không biết việc Yuri đang đi đâu và làm gì kia - Tiffany lại tiếp tục áp đảo tinh thần con nhóc bằng lời nói của cô ấy , cô ấy chỉ mong sao con bé sẽ nói ra sự thật mà thôi .

- Mọi việc đang ngày càng tệ đi đó , nếu Yoong biết chuyện gì thì hãy làm ơn nói ra đi có được không ? - Seohyun nhìn sang Yoona bằng ánh mắt chờ đợi .

- Hyunie ... - Nhìn thấy nét mặt chờ đợi của người mình yêu thương mà lòng Yoona trong chốc lát lại chấn động , phải rồi con bé đang do dự xem có nên nói ra hay là không .

- Được rồi Yoongie , chuyện đã đến nước này rồi thì việc em cần làm là nói ra những gì em biết chứ không phải là cố gắng giấu giếm tất cả em hiểu chứ ? - Tiffany ngưng một chút rồi tiếp tục khi chưa nhận được một câu trả lời nào từ Yoona - Jessica có quyền biết được sự thật em hiểu chứ ? Chúng ta cần phải biết chuyện gì đang xảy ra để giải quyết và em cần phải giúp cậu ấy , em có hiểu không ?

- Em hiểu nhưng ... - Ngập ngừng một chút , Yoona nhìn nét mặt thất thần nãy giờ không nói một lời của Jessica mà cũng không khỏi đau lòng - Thật ra ... Thật ra trước khi đến đây em có một cuộc gọi đến .

- Là của Yuri sao ? - Đôi chân mày khẽ nheo lại, Tiffany vẫn không rời mắt khỏi nét mặt lúng túng của con nhóc .

- Là ... Là của khách sạn ... - Yoona trong lòng hơi chấn động khi nghĩ đến Jessica khiến con bé ngập ngừng thanh âm mỗi lúc một nhỏ lại - Họ báo rằng Yuri ... Yuri đã đặt một phòng khách sạn vào ngày mai ... Cùng với ... Một cô gái nào đó .

Trời sập tối cũng là lúc Yuri trở về nhà cùng một bó hoa thật lớn trên tay . Khi nãy trên đường về vì muốn dỗ dành nàng do cả ngày hôm nay cô đã ra ngoài lâu đến như vậy nên Yuri mới ngừng xe ở một tiệm bán hoa nào đó bên đường để mua cho nàng một bó hoa thật to xem như một lời xin lỗi từ cô . Một nụ cười ôn nhu hiếm thấy hiện lên trên gương mặt sau khi Yuri đã cho xe ngay ngắn vào gara và ôm bó hoa thật lớn ấy đi vào trong nhà . Khi nãy nhìn về phía phòng khách cô nhìn thấy đèn vẫn còn sáng , Yuri đoán chắc rằng vợ cô đang cùng Shinvi xem tivi hoặc là nàng đang chơi cùng con bé trong lúc đợi cô trở về . Cả ngày ở bên ngoài khiến đôi chân Yuri có vẻ vội vàng hơn khi vào nhà vì cô đang rất nóng lòng gặp người con gái mà cô yêu thương cùng đứa trẻ của hai người .

- Yul về rồi đây - Yuri gọi lớn khi vừa mở cửa vào nhà và ngay lập tức nhận được sự chú ý của hai mẹ con mà cô yêu thương nhất đời kia .

- Appa - Tiếng gọi nghe đến nức cả lòng của Shinvi khi nó vừa nhìn thấy Yuri đã ngay lập tức chạy nhanh đến chỗ cô .

- Con cưng - Đón lấy con bé vào lòng rồi bồng hẳn nó lên bằng một tay , Yuri nở một nụ cười vui vẻ rồi hôn chóc chóc vào cái má nũng nĩnh của con bé - Shinnie hôm nay có ngoan không nè ?

- Dạ có , hôm nay Shinnie ngoan ngoan ... Ông ngoại đón con đi học về ... Ông còn dẫn con đi chơi công viên nữa ... Ông ngoại còn mua kem cho con nữa nha . Appa ... Appa ... Hôm nay con còn được đi xe bự bự của ông ngoại về nhà luôn đó - Con bé ôm lấy cổ Yuri vui vẻ khoe với cô về cả ngày hôm nay của nó .

- Shinnie của appa sướng quá ta . Hôm nay appa không rước con về được , appa xin lỗi con - Yuri vừa nói vừa bế con bé đi đến sofa rồi ngồi xuống bên cạnh nàng - Hôm nay umma nấu món gì ngon cho Shinnie ăn vậy ta ?

- Đã khuya lắm rồi cục cưng , appa con cũng mệt rồi - Jessica dịu dàng bế lấy con bé vào lòng mình ngay khi nó vừa được Yuri đặt xuống sofa , ánh mắt đượm buồn của nàng chỉ chú tâm vào con bé chứ không hề nhìn lấy Yuri nổi dù chỉ một lần - Để umma đưa con lên phòng ngủ nha .

- Dạ umma - Con bé rất ngoan ngoãn khi nép vào lòng Jessica để yên cho nàng bế nó về phòng ngủ .

- Để Yul giúp em - Đặt tạm bó hoa lên bàn , Yuri nhanh chóng bước đến chân cầu thang đưa hai tay ra ý muốn giúp nàng bế Shinvi .

- Không cần ! Tự em sẽ làm được ! - Lời nói như kiên định và cứng rắn hơn bình thường khiến Yuri có chút bất ngờ khi nhìn thấy thái độ của nàng lại thay đổi với cô như vậy .

- Sica ... - Không biết nói gì hơn , Yuri chỉ đành lặng thinh hướng mắt nhìn nàng bồng con trở về phòng ngủ .

Thờ dài một tiếng khi quay lại chỗ ngồi của mình , Yuri đoán nàng chắc là đã giận cô mất rồi . Khẽ lắc đầu trước khi ngồi lại sofa , cả ngày hôm nay với cô quả thực rất mệt mỏi vì công việc ở bên ngoài và giờ đây khi về đến nhà thì mọi thứ lại thành ra với cô như thế . Liếc nhìn bó hoa thật lớn mà khi nãy cô đã đặt trên bàn , đôi chân mày khẽ chau lại rồi sau đó là một nụ cười hạnh phúc hiện hữu . Yuri đang rất mệt mỏi nhưng dù thế nào đi nữa cô cũng không buồn , không giận nàng vì thái độ của nàng vừa rồi đâu vì cô đơn giản là luôn hiểu lòng nàng kia mà . Cả ngày hôm nay cô bỏ bê nàng lại còn không giành nhiều thời gian để gọi điện cho người mà cô yêu thương nên cũng thật khó trách khi Jessica giận cô như vậy . Nhưng nói gì thì nói Yuri là nên mừng mới phải , Jessica giận cô tức là nàng vẫn còn thương cô . Người ta cũng thường nói đó thôi có yêu thương mới có giận hờn , vậy thì việc gì mà cô phải lấy làm phiền muộn vì những giận dỗi vụn vặt của nàng kia chứ .

- Sica - Giọng nói ấm áp quen thuộc vang lên khi Yuri từ đằng sau bất ngờ ôm lấy eo nàng .

Vừa trở ra từ phòng của bé cưng sau khi nó đã say giấc trên chiếc giường nhỏ bé , Jessica nhẹ nhàng khép cửa lại để tránh đánh thức Shinvi của nàng . Ánh mắt tràn ngập nỗi buồn nay lại còn trở nên buồn hơn khi Jessica cảm nhận được vòng tay quen thuộc của ai kia đang hiện hữu và khẽ siết lấy vòng eo nhỏ nhắn của nàng . Lòng nàng nhói đau khi nghĩ về những việc đã xảy ra vào ban sáng , con người ấy sau lưng đã lừa dối nàng nay lại có thể ngang nhiên ôm ấp nàng như thế này . Vòng tay kia rốt cuộc có thực sự là giành riêng cho nàng hay không , lòng nàng đau quá , đau đến chẳng thế nói nên lời . Jessica vì Shinvi vì gia đình mà nàng chỉ có thể nhẫn nhịn chịu đựng mặc cho tim gan quặn thắt đến đau nhức nàng cũng chỉ có thể giữ mọi việc trong lòng . Thà rằng nàng không biết gì thì tim đã không đau . Giờ phút này nàng nhất định phải mạnh mẽ , chỉ có thể nhẫn nhịn , nhẫn nhịn tất cả là vì cái hạnh phúc dường như đã sắp mất đi này .

- Yul mau về phòng ngủ đi , đã khuya lắm rồi - Tháo vòng tay đang siết lấy eo nàng kia , Jessica toan rời đi thì ngay lập tức bị Yuri gắt gao giữ lấy .

- Em giận Yul sao bảo bối ? - Siết lấy vòng eo đang cố sức rời đi , Yuri gác cằm lên vai nàng dịu dàng ra sức dỗ dành người con gái trong lòng - Yul xin lỗi , công việc ở công ty còn nhiều quá nên ngày hôm nay Yul không thể ở bên cạnh em . Đừng giận Yul nha .

- Em không giận Yul , Yul mau tắm rửa rồi nghỉ ngơi đi - Lại một lần nữa nàng cố gắng tháo vòng tay đang siết thật chặc kia ra nhưng quả thực là vô dụng khi con người kia cũng đang dùng sức giữ lấy nàng .

- Yul có mua hoa dỗ ngọt vợ nè - Yuri ngọt ngào nói rồi cô lôi từ đâu ra bó hoa thật lớn mà khi nãy cô đã mua đưa ra trước mắt nàng - Vợ cho Yul xin lỗi , vợ đừng giận Yul .

- Em không giận Yul - Thôi không dằn co nữa , Jessica đứng yên để mặc kệ Yuri ra sức ôm ấp lấy nàng - Shinnie chỉ vừa ngủ thôi , Yul đừng làm ồn nữa .

- Sica , em buồn Yul điều gì sao ? - Yuri yêu thương cất lời rồi nhẹ nhàng xoay người nàng lại đối diện với cô - Nói cho Yul biết được không em ?

- Yuri ... - Đưa tay nắm lấy một bên cổ áo của Yuri , Jessica thật muốn hỏi thẳng cô về chuyện lúc sáng nhưng dường như có một cái gì đó nghẹn nơi cổ họng khiến nàng dù thế nào cũng chẳng thể cất thành lời .

- Có chuyện gì sao em ? - Vẫn ôn nhu và dịu dàng như vậy , Yuri luôn ngọt ngào với nàng cho dù có là như thế nào đi nữa .

- Yul ... Yul có chuyện gì giấu em không ? - Nhìn Yuri bằng ánh mắt hy vọng cùng chờ đợi , câu hỏi ấy thốt ra cũng chính là những gì trong lòng nàng đang đè nén , nàng thực sự không mong gì hơn ngoài những lời thành thật từ Yuri .

- Không ... Không có ... Làm sao Yul lại có chuyện giấu em kia chứ - Câu trả lời mà nàng nhận được từ Yuri khiến lòng nàng đau hơn gấp bội phần , nàng đã biết tất cả nhưng con người ấy vẫn đang ra sức giấu giếm nàng mọi chuyện .

- Thực sự ... Là không có gì sao ? - Đôi mắt rưng rưng tràn ngập nước , nàng thực sự muốn bản thân vỡ oà trong nước mắt nhưng vẫn cố kiềm nén lại tất cả vì Yuri .

- Không có , Yul không giấu em điều gì cả - Khẽ ôm lấy nàng vào lòng , Yuri yêu thương vuốt ve tấm lưng nhỏ bé của người cô yêu thương - Em sao lại như vậy chứ ? Có chuyện gì với em sao ?

- Không , không có gì - Nuốt nước mắt vào lòng nén lại nỗi đau trong tim , nàng thực sự không muốn tin những điều này là đang diễn ra với nàng - Yul cũng mệt rồi , về phòng ngủ thôi .

Yuri vẫn tốt với nàng , đúng vậy trước mặt nàng cô ấy không hề tỏ thái độ chán ghét hay cọc cằn với nàng . Thật khác những người chồng khác , một khi họ đã ra ngoài ngoại tình thì việc họ làm khi về nhà chính là giấu giếm và xa lánh người vợ mà trước đây họ từng yêu thương rất nhiều . Nhưng Yuri thì không , cô ấy luôn đối tốt với nàng , luôn thương yêu lo lắng cho nàng và luôn tận tình với nàng cho dù có ở trong hoàn cảnh như thế nào đi chăng nữa . Đáng ra Jessica phải nên vui mừng mới phải , nàng không bị Yuri vứt bỏ , nàng không bị Yuri xem là một món đồ chơi cũ nát đã chán ghét khi chơi lâu ngày . Yuri hoàn toàn xem nàng là một người vợ , một người cùng cô gắn bó và cũng chính là người sẽ cùng cô đi đến hết cuộc đời này .

Phải chi Yuri vứt bỏ nàng , phải chi Yuri thẳng thừng vứt nàng ra khỏi tầm mắt , phải chi Yuri mang nàng biến khỏi cuộc đời của cô . Thì lúc đó lòng nàng sẽ không phải đau đớn bội phần như thế này . Yuri ngoài mặt thì vẫn yêu thương nhưng sau lưng lại lừa dối , một sự lừa dối đến trắng trợn mà có nằm mơ Jessica cùng sẽ không ngờ đến . Nàng kinh tởm đến phát khinh cái sự lừa dối này , một sự lừa dối mà không hề toan tính hay không một chút do dự nào từ con người mà nàng đã đặt hết niềm tin vào đó . Yêu thương nhau nhiều năm , nàng luôn tin tưởng và không chút nghi ngờ về tình yêu của Yuri đối với nàng . Nhưng nàng nào có ngờ đâu rằng một ngày nàng sẽ phải lâm vào tình cảnh như thế này .

Suốt đêm nằm trong vòng tay quen thuộc của người mà nàng đã từng nghĩ rằng đó là một người chồng tuyệt vời nhất trên trần đời kia mà không sao chợt mắt nỗi . Mọi lo lắng , mọi suy nghĩ cứ không ngừng dồn dập đến với Jessica . Nàng không biết đến khi nào nàng sẽ bị Yuri sẽ vứt bỏ , không biết đến khi nào thì cô ấy sẽ xem nàng là một món đồ chơi đã nhàm chán và càng không biết đến khi nào cô ấy sẽ rời khỏi cuộc đời nàng như cách mà cô ấy đã bước vào nó .

Có đôi lúc nàng thực sự nghĩ rằng Yuri đã chắn chắc thuộc về nàng , cô ấy nhất định sẽ không thể rời khỏi nàng . Yuri chính là người mà nàng đã yêu hết cả thanh xuân và cả tuổi trẻ . Tất cả những thứ quý giá nhất của một người con gái , tất cả tình yêu , tất cảm xúc , tất cả niềm tin , tất cả cuộc đời nàng đều trao cho cô . Trao hết tất cả mà không tiếc bất cứ một thứ gì . Nàng đáng ra sẽ là người con gái hạnh phúc nhất trên thế gian này . Nàng có tất cả mọi thứ , có một người chồng yêu thương nàng hết mực , cưng chiều nàng chẳng khác gì một cô công chúa nhỏ . Cả hai còn có một đứa con , đứa con mang họ Kwon của Yuri và đứa trẻ ấy là do chính nàng sinh ra , một kết tinh tình yêu vĩnh cữu giữa hai người .

Nhưng tất cả chỉ đều là do nàng nghĩ ra mà thôi , tất cả chỉ đơn giản là những thứ hư vô mà nàng những tưởng rằng mình đã nắm bắt được tất cả . Tất cả mọi thứ chỉ là suy nghĩ của nàng , thực tế nàng cũng chẳng khác gì một con rối ngu ngốc đang bám theo một thứ mà nàng những tưởng nó sẽ là của mình mãi mãi . Nhưng rồi đến khi nàng nhận ra rằng nàng đơn giản chỉ là một món đồ chơi thì lúc ấy nàng dù có tổn thương thế nào đi chẳng nữa cũng chẳng thể níu giữ trái tim vốn dĩ nàng chưa một lần chạm được kia . Cứ ngỡ rằng mọi thứ đều nằm trong tầm tay nhưng thật chất nàng chưa một lần được chạm vào nó .

- Yuri - Níu lấy cánh tay con người đang định rời giường , nàng ngay lập tức thoát khỏi giấc ngủ để níu giữ cái hạnh phúc dường như đã mờ nhạt kia .

- Ngoan , công việc ở công ty vẫn còn rất nhiều - Đặt một nụ hôn lên vầng trán cao cao của Jessica , Yuri dùng ánh mắt tràn ngập yêu thương để nhìn nàng - Hôm nay Yul sẽ đưa Shinnie đi học rồi mới đến công ty , em ngủ thêm một chút nữa đi .

- Hôm nay ... Yul không thể ở nhà với em được sao ? - Níu chặc lấy cánh tay người kia , Jessica dùng ánh mắt như muốn van xin con người ấy đừng rời khỏi nàng mà đi .

- Xin lỗi em , Yul không thể làm khác được . Công ty cần có Yul ...

- Nhưng em cũng cần có Yul - Đôi mắt rưng rưng như sắp khóc khi nàng ngắt ngang lời nói của Yuri , nàng nhìn Yuri bằng một cái nhìn khiến tim gan con người dù cho có là sắt đá đi nữa thì cũng phải nhói lòng , một cái nhìn thấu đến tận tim gan - Đừng đi ... Đừng rời bỏ em .

- Em đừng như vậy , bảo bối ngoan của Yul . Em như vậy sẽ khiến Yul đau lòng chết mất - Khẽ ôm lấy nàng vào lòng , Yuri yêu thương hôn vào mái tóc màu hạt dẽ quen thuộc ấy - Yul hứa hôm nay sẽ về sớm với em có được không ?

- Đừng đi ... Yuri ... Ở nhà với em có được không ? - Hai tay bấu chặc lấy áo con người đang ôm lấy mình , Jessica như thể sợ rằng nàng chỉ cần nới lỏng ra một chút thôi thì con người ấy sẽ ngay lập tức tan biến .

- Bảo bối ngoan nghe lời Yul - Yuri xoa nhẹ tấm lưng nhỏ nhắn của nàng , lòng cô đau như quặn thắt khi nhìn thấy nàng dù nữa bước cũng không muốn cô rời đi thế này - Em nghe lời ngoan ngoãn ở nhà , Yul sẽ gọi Tiffany sang chơi với em có được không ?

- Đừng đi ... Em xin Yul mà ... Ở nhà với em có được không ... Đừng đi ... - Nàng mỗi lúc một siết chặc lấy Yuri hơn nữa , nước mắt từ khi nào đã tràn ra ướt cả vai áo Yuri .

- Không được . Em đừng như vậy , Yul sẽ đau lòng đến chết mất - Khẽ nới lỏng cái ôm Yuri vẫn như vậy , cô dùng ánh mắt yêu thương đó để nhìn nàng - Em ngoan ngoãn , ngày mai nhất định Yul sẽ ở nhà với em .

- Yuri không muốn ở nhà với em sao ? - Nước mắt tràn ngập nơi đôi mắt xinh đẹp ấy khiến Yuri đau lòng không thôi nhưng cô quả thực không thể làm điều gì khác hơn được .

- Sao em lại nghĩ như thế chứ ? - Đưa tay lau đi những giọt nước mắt đang hiện hữu trên gương mặt người mình yêu thương , Yuri đau lòng đặt lên trán nàng một nụ hôn - Yul hứa sẽ về nhà thật sớm với em .

- Đừng đi mà Yuri - Nàng vẫn giữ chặc lấy vai áo của Yuri khi con người ấy nhẹ nhàng đặt nàng nằm lại xuống giường .

- Bảo bối ngoan - Đặt thêm một nụ hôn khác lên vầng tráng cao cao ấy , Yuri xoa nhẹ bên má rồi dùng ánh mắt say đắm để nhìn nàng một chút - Yul hứa đó ... Yul sẽ về sớm với em .

Tháo bàn tay nhỏ nhắn đang cố siết lấy niềm hạnh phúc mong manh cuối cùng kia ra , Yuri trao một nụ hôn thật nhẹ nhàng lên bàn tay nhỏ bé ấy rồi trả nó về bên cạnh nàng . Yuri thật nhẫn tâm , cô nhẫn tâm quá khi vẫn dịu dàng và ngọt ngào với nàng như thế trong khi bên cạnh cô đã có hình bóng của một người con gái khác . Nàng đã cố hết sức , cố gắng hết sức có thể để có thể níu lấy cô nhưng dường như điều đó chẳng là gì khi điều quan trọng nhất với cô bây giờ đã chẳng phải là nàng nữa rồi .

Hướng mắt nhìn theo bóng lưng con người ấy rời đi mà lòng Jessica như đã chết , đau đến mức chẳng còn chút gì gọi là cảm giác nữa rồi . Sự tê tái trong đau đớn giờ đây dường như đã chẳng là gì cho nàng cảm nhận được nữa . Thứ duy nhất bây giờ mà nàng cảm nhận được chính là sự lừa dối đến trắng trợn mà con người ấy đã giành cho nàng . Rời khỏi nàng đi đến với người con gái khác là điều cô ấy muốn làm , dù nàng có khóc lóc hay đau khổ đến thế nào cô ấy vẫn không thay đổi . Đúng vậy , Yuri thực sự đã muốn rời khỏi nàng .

- Sica ... Cậu vẫn ổn đó chứ - Đầu dây bên kia một giọng nói tràn ngập tự lo lắng ngay sau khi vừa nhấc máy .

- Fany ... Yuri ... Yuri đã đi rồi ... Hức ... Tớ không giữ được ... Không thể giữ được ... - Mọi thứ trước mắt như mờ đục đi vì nước mắt khi nàng từ cửa sổ dõi theo hình bóng chiếc xe quen thuộc đang rời đi .

Flashback .

- Là của Yuri sao ? - Đôi chân mày khẽ nheo lại, Tiffany vẫn không rời mắt khỏi nét mặt lúng túng của con nhóc .

- Là

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net