{LONGFIC} [CHANBAEK] ĐỪNG NHÌN TỚ, TỚ SẼ YÊU CẬU ĐẤY CHAP 2

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chap 2
Baekhyun đi học luôn luôn lo sợ về những điều mà trước đây mình nghe được từ đám con gái.
“Byun Baekhyun cậu chết chắc rồi”
Câu nói này luôn làm Baekhyun rợn người mỗi khi bước đến trường. Nhưng một tuần qua đi cũng chẳng có động tĩnh gì, bước vào trong lớp thì thấy bọn con gái khóc lóc inh ỏi, chả biết bọn này bị gì và cũng không quan tâm, Baekhyun cứ thế bước vào chỗ ngồi của mình. Ngồi vào chỗ thì nghe được bọn con gái vừa khóc vừa nói nào là “oppa về Mỹ rồi!” nào là “ làm sao đây hotboy Chanyeol của trường chúng ta đi thật rồi!” ….v…v….
Trong đầu Baekhyun bây giờ lại cảm thấy nhẹ nhỏm như được giải thoát khỏi những điều lo sợ cả tuần qua. Vì nếu gặp lại không biết cậu ta làm gì cậu.
Sau cái ngày mà Baekhyun biết tin Chanyeol đã về Mỹ cậu cũng được nhà trường chọn để đi qua Mỹ giao lưu với hoc sinh nước bạn.
10h AM tại Mỹ:
Baekhyun đặt chân xuống đất nước xa xa lạ này, cậu chỉ biết qua đây sẽ có người đến đón cậu. khoảng vài phút sau, có người đến đưa Baekhyun đến 1 khách sạn để ngày mai còn đến giao lưu. Baekhyun luôn luôn học tốt ngoại ngữ nên cậu rất tự tin khi nói chuyện giao lưu với các bạn nước ngoài.
Sáng hôm sau Baekhyun đang gặm bánh mì và chuẩn bị đi đến trường ( tại Mỹ mà Baekhyun giao lưu).
Sau buổi giao lưu, Baekhyun đang chào tạm biết  các thầy cô để ra về thì bổng 1 âm thanh lạ (?) truyền tới tai Baekhyun:
-    “Byun Baekhyun!”- một tên có dáng người cao đi lại.
-    “Cậu…cậu… làm sao…lai ở đây?”- Baekhyun hốt hoảng không nghĩ là mình lại có thể gặp lại tên đó ở đây. Cái tên mà cậu tránh né suốt một tuần, cái tên mà cậu cảm thấy nhẹ nhỏm khi nghe tin hắn đã ra nước ngoài-Park Chanyeol
-    “Không ngờ gặp cậu ở đây, cậu đi đâu vậy?”- Chanyeol nhướn mày hỏi
-    “Tôi đi giao lưu cậu không thấy hay sao mà lại hỏi?”- Baekhyun cảm thấy con người này có vẽ như đã biết rồi mà còn hỏi nên đáp lại
-    “Tớ không biết thạt mà nãy giờ trốn nên có biết đâu”- Chanyeol cười cười đáp - “ mà câu khi nào thì trở về?”
-    “Trường cho tớ đi một tuần nên bây giờ còn thời gian để đi chơi. Còn cậu sao lại qua đây?”- baekhyun chỉ biết là Chanyeol qua Mỹ chứ không gì nữa nên thắc mắc hỏi
-    “À nhà tớ có việc" - Chanyeol không thể nói rõ nên chỉ trả lời qua loa
-    “…” - Baekhyun không thân mà còn có chút “thù hằn” với tên kia ( về chuyện hôm bữa) nên cũng không mún hỏi
-    “Cậu ở đâu để tớ đưa cậu về” -Chanyeol nhìn Baekhyun không nói gì mới bắt chuyên tiếp
-    ờ…ờ…ở khách sạn History- Baekhyun đang không để ý nên giật mình trả lời

Hai người đi ra khỏi trường, vì khách sạn cách trường không xa nên hai người quyết định đi bộ. trên đường đi hai người khong gì vì không thân nhưng đến nơi thì Chanyeol lên tiếng:
-    ngày mai cậu không đi dâu phải không?
-    ờ… ờ - Baekhyun bất ngờ quay lại đáp
-    mai ta hẹn hò nha!
END CHAP 2
HAY YA CUỐI CÙNG CŨNG POST ĐƯỢC CHAP 2

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net