CHAP 30 [H]

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

                  
Nói xong anh tắt tivi rồi bế cậu vào phòng lấy chân kéo cửa và khóa trái lại phòng hờ không cho hai người nhiều chuyện kia vào phá hỏng việc quan trọng. Rồi anh nhẹ nhàng đặt cậu xuống giường và đè lên người cậu sau đó anh đặt một nụ hôn nồng cháy lên môi cậu, thấy cậu cũng có vẻ hợp tác nên anh từ từ tách môi cậu ra rồi dần dần tiến vào khoang miệng mật ngọt ấy, hai cái lưỡi bây giờ cứ xiết chặt lấy nha và cứ làm như thế cho đến khi nào phổi hai người cần oxi mới thôi.

Hôn môi xong, anh liền trườn xuống mút nhẹ ở hỏm cổ cậu nhưng vẫn để lại vết đỏ ngầu ở đó. Hai tay anh từ từ gỡ từng cái nút áo của cậu ra và bây giờ trước mặt anh là một cậu trai có nước da trắng đầy câu dẫn rồi anh rải từng nụ hôn khắp trên người cậu và dừng lại ở hai đầu ti của cậu, anh mút mạnh ở chỗ đó làm sướng mà rên lên từng đợt khoái cảm.

Một tay thì anh xoa nhẹ hai đầu ti còn lại, còn tay kia anh lần mò xuống xoa nhẹ cái cự vật của cậu. Hôn chán chê xong anh rời khỏi chỗ đó mà đứng người dậy nói với cậu:

- " Nãy giờ là anh đã phục vụ em rồi, bây giờ tới lượt em " - anh ra lệnh cho cậu và cậu cũng ngoan ngoãn mà làm theo lời anh.

Nói rồi anh cởi áo và quần của anh ra bây giờ trên người anh chỉ còn quần lót mà ra lệnh cho cậu:

- " Em hãy mau chăm sóc cho nó đi, làm tốt anh sẽ thưởng " - anh nói sẽ thưởng cho cậu, nhưng cái từ ' thưởng ' thật không đáng tin chút nào.

Nghe anh nói xong cậu quỳ xuống lấy tay xoa xoa cái vật đang cương cứng của anh, cứ như thế mà xoa cho đến khi nào dục vọng anh đến. Xoa chán chê xong cậu kéo quần còn lại của anh xuống nhưng chỉ nhìn vào đó mà không dám làm gì, anh cậu im lặng, anh hỏi:

- " Sao vậy, sao em không làm nữa? "

- " Hay chúng ta dừng lại ở đây nha, em buồn ngủ lắm rồi " - cậu mệt mỏi nói

- " Mới có 9g mà ngủ cái gì, ngoan làm đi anh thương nha "

- " Nhưng mà em.... "

- " Mau mút nó đi, nhớ chăm sóc cho nó đó "

Cậu cũng không còn cách nào nữa, bây giờ cậu buồn ngủ lắm rồi cách tốt nhất để giải quyết chuyện này là làm nhanh nghỉ sớm. Nói rồi cậu đưa côn thịt của anh vào cái miệng nhỏ của mình mà mút, khi mút tạo ra âm thanh gợi tình phát ra làm anh sung sướng mà cũng lên lên vì cái loại khoái cảm đó. Sau một hồi để cậu chăm sóc nó thì rớt cuộc anh chịu không nổi mà bắn vào miệng cậu làm cậu sặc mà nhả ra vì cái mùi tanh nồng của nó.

- " Sao em lại nhả nó? "

- " Khụ khụ, nó tanh lắm, khó nuốt quá hà " - cậu nhăn mặt nói
- " Em buồn ngủ lắm rồi, cho em đi ngủ đi " - cậu nói tiếp

Hắn rồi nhiều, liền đặt cậu lên giường, đè cậu xuống và cởi luôn cái quần còn lại của cậu, anh trườn xuống dưới rồi liếm cái đó của cậu làm cậu rên rỉ lên vài tiếng nhỏ, sau một hồi anh dạo chơi cự vật của cậu thì cậu cũng không chịu đựng nổi mà bắn hết ta tay anh, anh hình như không sợ gì về mùi vị của nó mà liếm một cách bình thường sau đó anh truyền từ miệng anh sang miệng cậu và nói:

- " Khụ khụ, mùi tanh quá " - cậu ho vào cái rồi nói

- " Của em rất ngọt đó bảo bối "
- " Bây giờ là lúc quan trọng nhất"- anh nói

- " Quan trọng sao? Không, em không muốn thả em ra " - sau khi hiểu được cái từ ' quan trọng ' thì cậu la lên. Và anh nhanh nhẹn bịch miệng cậu lại, nói:

- " Một lần thôi, an sẽ nhẹ nhàng với em mà "

- " Lúc nào cũn nói nhẹ nhàng và tôi đây cũng không xuống giường được đó biết không "

- " Em thật là bướng mà "

Không nói nhiều nữa, anh từ từ lấy ngón tay cho vào lỗ huyệt của cậu, bây giờ cậu không la lên hay mặt mày nhăn nhó vì đau mà là sự khoái cảm dâng trào lên cậu. Rồi anh cho vào 2 ngón, 3 ngón rồi 4 ngón nhằm để khuếch trương cái lỗ huyệt trước khi anh đưa cái côn thịt của mình vào trong cậu. Sau khi lỗ huyệt của cậu dãn ra thì anh bắt đầu rút 4 ngón tay ra làm cho cậu có chút hụt hẫn và khó chịu ở phần dưới nhưng không lâu sau đó lỗ nhỏ của cậu được lấp đầy bằng côn thịt lớn của anh, tuy làm chuyện đó không nhiều mà cũng không ít nhưng mà cậu vẫn chưa quen với cảm giác đó

- " Grrr...r..rút...raaa...chịu...hết nổi...rồiii...ư..ưm... "

- " Bảo bối à, ngoan thả lỏng ra một chút sẽ hết đau thôi * chụt *" - anh xoa tóc cậu mà ôn nhu hôn lên trán cậu một cái làm cậu cũng giảm đi được phần nào

- " Ư...ưm...đauuu...nh..nhẹ...thôi... grrr.... "

- " Em thật chặt đó, tính nuốt luôn cái đó của anh luôn à "

~ Một lúc sau ~

- " Grrr....ư..ưmm...nh..nhanh... nữa...điii...đâm...mạnh..vào...grr "

- " Em đúng là dâm đãng mà bảo bối, được anh sẽ chiều em " - anh nói rồi càng ngày càng thúc mạnh vào cậu hơn làm sướng đến tột đỉnh.

- " Ư..ưmm...h..hảo...dương...vật... grrr...em...bị...ch..chơi hỏng...rồi.."

- " Em...em...m..muốn...bắnnn "

- " Đợi anh một chút rồi chúng ta sẽ cùng bắn "

Sau một hồi lên đỉnh thì cậu bắn đầy ở ga giường và một ít ở bụng anh còn anh thì bắn đầy bên trong cậu, sau khi tập thể dục một cách nhiệt tình thì cậu cũng ngất đi. Anh không thể để cậu ngủ như vậy được, anh liền bế cậu vào nhà tắm chà rửa cho cả hai và sau đó anh đặt nhẹ cậu xuống giường vì anh cực kì trân trọng và rất yêu bảo bối của mình, anh cũng nằm xuống đắp chăn cho cả hai, anh đang nhìn bảo bối của mình thì cười một cái sau đó hôn lên trán cậu, còn cậu được anh hôn thì dụi đầu vào ngực anh ngủ như con nít vậy.

Anh thấy bảo bối mình làm hành động đó thật đáng yêu mà bất giác cười, sau đó anh ôm cậu vào lòng ngủ. Trong đêm nay có 4 con người đều mơ giấc một giấc mơ thật đẹp của riêng mình nhưng giấc mơ đó có một ý nghĩa đó là mơ thấy được người mình yêu 😴

                 END CHAP 30

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net