Chương 14: Chạy trốn

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

CHƯƠNG 14

*************

‘Biện Bạch Hiền trốn Phác Xán Liệt’

Đây là ý nghĩ chung của mọi người, chỉ cần có mắt đều nhìn thấy. Ở công ty, Biện Bạch Hiền chỉ cần không phải chuyện của mình, tuyệt đối sẽ không ở chỗ của Phác Xán Liệtquá một phút; Ở Ngự điện tổng bộ, cho dù cậu là trợ lý bên người Phác Xán Liệt, nếu nhưkhông có chuyện gì cũng tránh xa, khi nộp văn kiện luôn thả xuống rồi lập tức rời đi, khoảng cách với Phác Xán Liệtngày càng được bảo trì.

Nói tóm lại, trừ bỏ việc bắt buộc, Biện Bạch Hiền tuyệt đối không tới gần Phác Xán Liệt. Giống như là đối với dã thú hung mãnh trong vườn bách thú, không tùy ý tiếp cận, không cho ăn.

Nhưng là Phác Xán Liệtbị coi thành dã thú hung mãnh tất có chỗ đáng giận, cho dù không tùy ý tiếp cận, không cho ăn nhưng hắn vẫn có phương pháp riêng của mình, có cách… bắt giữ con mồi, rồi sau đó… ăn!

Biện Bạch Hiền có hành động trốn tránh hắn hoàn toàn không để trong mắt, bất luận kẻ nào hỏi, Phác Xán Liệtluôn cười cười mà cho qua, ngoài mặt như không có chuyện gì xảy ra.

Nhưng đây chỉ là… ở mặt ngoài.

Văn kiện bay tứ tung, không khó nhìn ra một người bối rối đang giãy dụa, mà lại là giãy dụa liên tục.

“Ưm… Không…” Âm thanh kháng cự thật nhỏ nhưng ở trong phòng họp trống trải lại nghe thấy rõ ràng, còn có một chút tình tiết chuyển động hỗn loạn đến mê người.

Phác Xán Liệt đem Biện Bạch Hiền áp trên bàn hội nghị hung hăng hôn cậu, dường như để trừng phạt mà hôn sâu. Tình huống này gần đây thường diễn ra, mỗi khi Phác Xán Liệtbắt được Biện Bạch Hiền, Biện Bạch Hiền sẽ giống như hiện giờ, bị hôn, một chút cũng không thể thoát.

Hai mươi phút sau khi cuộc họp kết thúc, Biện Bạch Hiền vội vàng muốn rời đi, rời khỏi dã thú hung mãnh, vừa nãy bị đánh lén cậu đã muốn phát điên! Nhưng ông trời dường như không nghe thấy lời khẩn cầu, Phác Xán Liệtở đâu cũng là đại ca, hắn nói một là không ai dám nói hai, khi hắn nói mình ở lại để ‘ nghiên cứu và thảo luận kỹ lưỡng kế hoạch kinh doanh’, Biện Bạch Hiền thấy bây giờ thắp hương bái Phật còn không kịp!

Từ đầu mọi lý do như muốn đi vệ sinh, đau đầu hay đau bụng đều dùng qua nhưng vô dụng, huống chi lý do của Phác Xán Liệt chính đáng như vậy, nên bây giờ hoàn toàn chỉ có thể cứng rắn ngẩng cao đầu!

Em gái ra ngoài cuối cùng còn vô cùng tốt bụng nói “Cố lên!” lại còn ‘giúp’ bọn họ, khóa cửa lại… Khóa lại!!! Vì sao mà phải khóa cửa!? Chẳng lẽ cô ta biết ý đồ bất lương của Phác Xán Liệtnhưng lại cố ý giả vờ không biết!? Lại còn chân thành chúc phúc cho bọn họ!?

Tiếng “cố lên”kia là nói cho ai nghe a!? Biện Bạch Hiền còn chưa tự hỏi rõ ràng, thân thể rất nhanh chóng liền bày ra tư thế phòng vệ mong có thể thuận lợi chạy thoát.

… Thật giống như một con chó samoyed nhỏ đang nhe nanh múa vuốt. Trong lòng Phác Xán Liệtdường như đang đùa nhưng cũng rất nhanh ra tay với Biện Bạch Hiền. Lần đầu tiên thấy hai người đàn ông mặc tây trang biểu diễn tiết mục ‘anh đuổi tôi chạy’ trong phòng họp.

Phòng họp vốn không quá rộng, hơn nữa Biện Bạch Hiền thân thủ mạnh mẽ, chỉ chốc lát sau Biện Bạch Hiền đã bị bắt được cũng bị áp ở trên bàn.

Phác Xán Liệt thấp giọng khẽ cười bên tai Biện Bạch Hiền. “Kỹ thuật chạy trốn của cậu thật sự cần rèn luyện nhiều hơn.”

Chân tay Biện Bạch Hiềnhoàn toàn bị giữ chặt, bất luận giãy dụa như thế nào cũng không có cách để Phác Xán Liệtthả ra, cuối cùng chỉ có thể dùng lời nói không mấy nhã nhặn để biểu đạt phẫn nộ. “Mợ nó! Buông ra! Kỹ thuật chạy trốn của bổn thiếu gia như thế nào cũng không phải chuyện của anh!”

“Không phải chuyện của tôi, nhưng có thể dễ dàng bắt cậu như thế… làm tôi tiết kiệm không ít sức lực.” Phác Xán Liệtnói vòng vo cuối cùng xoay Biện Bạch Hiền lại, tạo thành thế cục cao thấp giằng co.

Mình bịở dưới thấp hắn thì được ở trên cao cũng đã là thua thiệt, huống chi lại còn bị người đằng trước đè dưới thân, Biện Bạch Hiềnliều mạng giãy dụa. “Buông ra! Phác Xán Liệtanh thật biến thái!”

“Biến thái?” Dường như lần đầu tiên nghe thấy có người dám nói hắn như vậy, Phác Xán Liệtlặp lại một lần, tiếp theo cúi đầu nhìn Biện Bạch Hiềnrồi mới nở nụ cười, giống như một con sói nham hiểm độc ác.

Tiếp tục tình trạng trước đó, như thường lệ, Biện Bạch Hiềnvẫn là ở trong lòng Phác Xán Liệt vô lực thở dốc.

“Tránh… tránh ra.” Vừa mới khôi phục chút khí lực, Biện Bạch Hiềnđã muốn đẩy Phác Xán Liệt ra để mình có thể cách xa hắn.

Mà Phác Xán Liệt lần này cũng thực hợp tác buông cậu ra, lúc thu tay lại cố tình mơn trớn đôi môi bị hắn hôn đến sưng đỏ của Biện Bạch Hiền. Dường như rất vừa lòng với kiệt tác của mình mà cười.

Cử chỉ này, đương nhiên làm cho Biện Bạch Hiềnbực mình nghiêm trọng, nhưng sau khi cân nhắc lợi hại chỉ có thể trừng mắt liếc người kia một cái, rồi mới lắc mình cách xa Phác Xán Liệt. Nhưng mà chưa kịp đụng tới cửa, câu nói của Phác Xán Liệt làm cậu dừng động tác lại. “Cậu bây giờ tốt nhất là không nên ra ngoài, bằng không nhìn thấy bộ dạng của cậu sẽ biết ngay chúng ta vừa mới làm cái gì.”

“Anh…!” Biện Bạch Hiềntiến thoái lưỡng nan, ra cũng không được mà ở lại cũng không xong. Cuối cùng cậu chỉ có thể lựa chọn ở lại.

Cẩn thận nhìn Phác Xán Liệt, Biện Bạch Hiềnmột chút cũng không dám hành động thiếu suy nghĩ, rất sợ chính mình chỉ hơi thả lỏng sẽ lại bị đánh lén.

Trên thực tế… cậu rất muốn hỏi Phác Xán Liệtmột chút… ‘Vì sao’, vì sao mà hôn cậu.

Bản thân cũng không phản đối đồng tính luyến ái, nhưng hành vi của Phác Xán Liệt đối với chính mình… Cảm thấy có chút nghi hoặc và phức tạp. Hoang mang càng lúc càng lớn, làm Biện Bạch Hiền rốt cuộc nhịn không được quyết định mở miệng hỏi Phác Xán Liệt

“Vì sao… vì cái gì anh lại hôn tôi?”

Hoàn Chương 14.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC