Chương 20: Trả giá!

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

CHƯƠNG 20

************

Bạt tai kia thực vang dội, cũng nhắc cho Biện Bạch Hiền biết mình đã làm ra loại chuyện tốt đẹp gì.

"A..." Biện Bạch Hiền hoàn toàn ngây ngẩn, không nghĩ tới bản thân không cẩn thận lại đánh Phác Xán Liệt, mà Phác Xán Liệt cũng vì bạt tai này mà dừng lại, lạnh lùng nhìn Biện Bạch Hiền.

Tuy rằng cho Phác Xán Liệt một cái tát, nhưng hắn vẫn không buông mình ra,Biện Bạch Hiền còn muốn tiếp tục giãy dụa nhưng lại bị một cỗ khí lực bất chợt đẩy ngã xuống sô pha, hai người song song ngã trên đó.

"Vừa lòng chưa?" Phác Xán Liệt không giận mà ngược lại mỉm cười, nhưng nụ cười này làm cho Biện Bạch Hiền cảm thấy sợ hãi. Nụ cười tà ác như ma quỷ.

"Tôi... Buông ra! Đều tại anh..." Biện Bạch Hiền sợ hãi giãy dụa. Cố đẩy ánh mắt đáng sợ như con dã thú bắt được mồi đang hưng phấn vì say máu của Phác Xán Liệt ra khỏi người mình...  "Đi tìm đống trai gái của anh đi! Đừng đụng vào tôi!"

"Hừ... thấy cậu ghen, chẳng lẽ đang bất mãn sao? Vậy hiện tại tôi sẽ thỏa mãn cậu!" Phác Xán Liệt cười tà, cho dù Biện Bạch Hiền có cầu xin tha thứ cũng không có cách nào thay đổi quyết định! Hiện tại người kia đang ghìm chặt lấy cậu!

"Không! Tôi không có! Đừng đụng vào tôi! Không được!!" Biện Bạch Hiền liều mạng lắc đầu bối rối giãy dụa, người này đang nói cái gì? Sẽ làm cái gì...!!?

"Tôi chẳng những muốn giữ cậu, mà còn muốn ôm cậu!" Hung hăng bóp lấy cằm Biện Bạch Hiền, buộc cậu phải nhìn mình, muốn cho  cậu hiểu rằng, cậu đã như con mồi trước miệng hổ.

"Không..." trong ánh mắt Phác Xán Liệt lộ ra vẻ tà ác và dục vọng. Biện Bạch Hiền sợ hãi, nam nhân trên người không hề nói đùa. Đột nhiên như ý thức được cái gì sắp xảy đến, Biện Bạch Hiền run run đẩy Phác Xán Liệtra.

"Dừng tay!! Buông... Buông ra!"

"Buông cậu ra? Đừng vọng tưởng! Cậu phải trả giá cho cái tát kia!!" Phác Xán Liệt vốn không phải là người lương thiện, hắn là 'Ngự hoàng', là người có được quyền thế tối cao thống trị tất cả! Không ai đánh hắn một cái tát mà có thể toàn vẹn trở ra!

Dám ngỗ nghịch với Ngự hoàng, là thuộc hạ nhất định phải chuẩn bị tâm lý chịu trừng phạt.

Có bao nhiêu thiện nam tín nữ được hắn sủng ái lên giường, đối với thân thể có nhu cầu tình dục, Phác Xán Liệt cũng không tự áp đặt bản thân. Lúc trước đối với Biện Bạch Hiền giống như học sinh tiểu học, nắm tay với hôn nhẹ cái miệng nhỏ nhắn, cùng lắm thì ôm một cái, thế mà mới chơi đùa vài thứ mới mẻ, thế mà cái cảm giác mới mẻ ngắn ngủi kia lại bị thái độ bỗng trở nên lạnh lùng của Biện Bạch Hiền đối với hắn thay đổi... Tốt lắm! Cậu đã dám như vậy, tôi đây cũng có cách đối phó!

Tuy rằng đây là mối quan hệ do mình tạo thành, nhưng không sao cả, bởi vì có muốn thì Biện Bạch Hiền cũng không thay đổi suy nghĩ, chỉ cần bản thân chưa chán thì sẽ không buông tha cậu; mà hiện tại, cũng cùng lắm chỉ là đẩy nhanh tiến độ một chút làm chuyện quan trọng trước, làm xong cũng sẽ không hối hận, bởi vì người thắng cuối cùng chắc chắn là hắn! Ngự hoàng, Phác Xán Liệt!

"Không──!! Đừng!" Biện Bạch Hiền giãy dụa kêu to. Nơi này là Ngự Điện! Lẫm hòa nhã còn có rất nhiều người đều có thể sẽ vào!! Còn có...!!

Cậu không muốn!! Làm cho hắn cảm thấy... ghê tởm bản thân mình!!

"Khẩn trương như thế... là sợ hãi cái gì... Hửm?" Sự hỏi han ân cần của Phác Xán Liệt cùng với động tác thô bạo có chút không hợp. Phác Xán Liệt gắt gao trói chặt hai tay không ngừng giãy dụa kia lên cao, làm cậu không thể gây trở ngại cho chính mình. "Hay là... rất hưng phấn?"

"Không! Không phải!! Anh tránh ra!" Biện Bạch Hiền còn muốn tiếp tục giãy dụa nhưng hai tay bất đắc dĩ bị trói chặt hoàn toàn không cử động được, chỉ có thể vặn vẹo thân thể. "Tôi... tôi là đàn ông!!"

"Tôi biết, nhưng đàn ông so với phụ nữ càng tốt hơn! Không sợ mang thai." Phác Xán Liệt tà nịnh cười, cúi xuống hôn Biện Bạch Hiền.

"Không──không được─... Cứu─... Ô ưm..." Biện Bạch Hiền mở miệng cầu cứu lại bị Phác Xán Liệt hôn, đảo loạn bừa bãi.

Biện Bạch Hiền, bỏ cuộc đi, em trốn không thoát, mà tôi... sẽ chinh phục em!!

Hoàn Chương 20.

 ——-

Hơi lâu nhỉ? ToT

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net