Chương 23: Xán Liệt cũng biết ghen đấy

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chương 23

Săn chắc thế này là cơ bụng thật rồi nhưng ánh mắt của Xán Liệt lại nóng như thế quả thực khiến cậu có chút hoang mang. Cảm giác như mình sắp ra chiến trường rồi.

Phải chạy trước thôi trước khi đổ máu, tìm đại một bộ quần áo rồi cong chân lên chạy thẳng đến phòng tắm tiếc là bị chặn ngay trước cửa, chết rồi.

" Châm lửa đốt nhà dân rồi bỏ chạy sao, Biện trưởng"

Xán Liệt ép cậu vào trong tường, đôi mắt vẫn nhìn chằm chằm cậu giống như lúc nãy. Người cúi xuống thấp, giọng nói phả vào trong tai khiến cho cậu rùng mình.

" Hahahahaha, không phải tôi chỉ sờ cơ ngực thôi sao?"

Cười rồi cũng không biết phải làm gì tiếp theo, Bạch Hiền cũng không dám nhìn đến anh nữa sợ mình sẽ vào hang sói. Bảo vệ mình sạch sẽ chỉ dành cho anh chồng tương lai, chỉ dâng cúc cho một người duy nhất.

" Nghĩ xem, cậu sờ tôi liền dồi dào sức lực thì sao đây"

Anh chưa bao giờ nghĩ là Bạch Hiền sẽ đi sờ bụng của mình còn chọc chọc mấy cái, thử xem nhìn cậu thế này hỏi sao liền có hứng như thế. Một tên ngốc như cậu nếu đè ra ăn thế nào cũng sẽ chạy mất xứ, vậy nên trêu chọc cậu, việc cậu dâng đến miệng mình sẽ có thôi.

" Tôi nhường phòng tắm cho anh trước đấy"

Không ngờ tên này là một người dễ có hứng như vậy, thì tự mình xử lý đi và đừng bao giờ dòm ngó được với tôi. Gửi anh chồng tương lai, em sẽ giữ trong sạch đến khi gặp anh.

" Hay là cậu giúp tôi?"

Chọc nghẹo được người này là cảm thấy thú vị, nhìn gương mặt đỏ ửng của cậu thật đáng yêu. Một người như cậu cũng rất biết giữ mình nha, anh chồng tương lai cảm thấy vô cùng tự hào, sẽ thưởng thật nhiều.

" Tôi đi tắm đây"

Nghị lực thúc đẩy cậu mạnh mẽ chạy trốn vào phòng tắm nhanh nhất có thể không quên cài chốt lại, mừng thật suýt nữa là xong đời trạch nam của mình rồi.

Bên ngoài Xán Liệt cũng không bận tâm mấy, anh chỉ thích trêu cậu tí thôi, lúc cậu sờ bụng mình và nhìn bằng ánh mắt ghen tị đó. Anh suýt tí nữa đè cậu ra ăn luôn cho rồi, cứ thế này mình kiềm chế cũng khó.

Tiểu yêu đang trong phòng tắm ca hát, có vẻ đây là thói quen rồi, ở ngoài anh cũng đang lắng tai lên nghe giọng của người thương. Thật cảm ơn trời vì Bạch Hiền có giọng hát hay, chứ không là anh sớm không còn trong phòng rồi.

Giọng của cậu rất hay, bài hát nào cũng đầy cảm xúc cả, anh bên ngoài dĩ nhiên không quên ghi âm lại rồi. Làm chuông báo thức hoặc nhạc chuông điện thoại cũng rất thích hợp nha, mỗi ngày đều nghe giọng cậu.

Bạch Hiền thì đang ngâm mình trong phòng tắm, cảm thấy cực kìi sung sướng, thiếu một li rượu vang với vài ánh nến rồi, như thế sẽ càng sung sướng hơn nữa. Giọng hát của cậu vang vọng trong phòng, cảm thán mình hát thật hay nha, đáng lẻ phải làm ca sĩ mới đúng.

Không biết bao lâu thì cậu ra mà phát hiện Xán Liệt đang xem gì đó trong điện thoại, miệng lúc nào cũng cười hạnh phúc chắc là thấy em nào ngon rồi chứ gì, các người đều cùng một loại cả.

Lúc nhìn qua cậu cảm thấy phải chụp lại, đồ ngủ cute lạc lối, màu xanh dương lại có những đám mây trắng. Mở điện thoại lên, chụp lại sau lưng của cậu đang đứng sấy tóc, đăng lên mạng xã hội.

Dĩ nhiên dân tình cũng biết rõ là ai rồi, chỉ có bé thụ nhà anh mới ăn mặc đáng yêu như thế. Một manh thụ như thế hèn gì các anh luôn dòm ngó, bình luận đều nhắc đến tên cậu.

Thật ra cũng dễ đoán thôi, bởi vì từ đó giờ ai chưa từng up người khác trên trang của mình, và người duy nhất chỉ có Bạch Hiền thôi. Dân chúng ai cũng biết chỉ mỗi cậu ta là không biết, thật muốn thông não tên ngốc này.

Đến giờ ngủ rồi, Xán Liệt thấy cậu cũng chui vào chăn nhưng để gối ôm dài cản giữ hai người, dĩ nhiên là cậu phải phòng thủ rồi, tên này rất đáng sợ.

Tắt đèn đi, cả phòng chìm vào bóng tối chỉ nghe được tiếng thở đều của hai người. Bạch Hiền xoay lưng đối với anh, cậu là người rất dễ ngủ nha ước chừng 10 phút đã ngủ thẳng cẳng rồi.

Thấy cậu không nhúc nhích chỉ thở đều đã biết ngủ rồi, Xán Liệt nhanh chóng cho bé gối ôm kia xuống đất, người nào dám cản ta đều phải chết. Khoảng cách được rúc ngắn dần, cuối cùng Bạch Hiền cũng ngủ trong cái ôm của anh.

Bên cạnh nhìn như có một cái lò sưởi thật ấm nha, cậu trở người ôm lấy cái lò sưởi ấy, dụi dụi vào ngực anh như một con mèo nhỏ. Anh mỉm cười hạnh phúc, hôn nhẹ lên trán, ngủ ngon.

Lịch trình ngày hai thoải mái, mọi người đều cùng nhau ra biển chơi, cậu liền rủ mọi người lập đội bóng chuyền. Đi biển dĩ nhiên sẽ mặc những bộ đồ hoa lá đầy rồi, một chiếc áo sơ mi toàn cây dừa với một chiếc quần thun lửng.

Đây mới chính là đi biển đích thực, không như Xán Liệt đâu. Anh ta độc nhất quần thun thôi, còn bên trên thì không có nổi cái áo, thích khoe cho gái xem đó mà. Thật tội cho ai làm thụ nhà anh!

Trời hôm nay không nắng cho lắm nên chơi bóng chuyền diễn ra khá tốt đẹp cho đến khi cậu đánh bóng trúng phải một người đi ngang qua, ai da chết rồi.

" A! Xin lỗi"

Đụng trúng phải một chàng trai khá cao, liền nhận bóng từ tay của chàng trai đó. Khoan đã, người này rất quen nhau, nụ cười không thể nào quên được.

" Chào cậu, Bạch Hiền"

Lý Nguyên đấy, chàng trai soái ca trong mộng của cậu đây rồi. Các em gái trong đoàn đều tạch lưỡi nhìn cậu, đã có chồng lại còn muốn trèo tường, có ngày liệt giường. Lại còn đăng ảnh cùng người ta, anh chồng quá hiền lành.

" Lại gặp nhau rồi"

Hiện tại cậu đang cực kì vui sướng đó nha, không hề chú ý đến mọi người xung quanh đặc biệt là Xán Liệt. Anh cảm thấy bình dấm của mình lại càng ngày càng chua rồi, tại sao người thương của mình luôn có trai khác để ý.

Xán Liệt, vợ anh muốn theo trai rồi mau mau xách về phạt một trận cho chúng tôi!

Dĩ nhiên anh cũng rất thông minh liền bước đến bên cạnh cậu, xem xét đối phương, không khác trong hình mấy chỉ có điều là...anh không có cửa để xách vợ tương lai tôi về nhà đâu, đừng bảo cửa chính đến trèo tường còn không được.

" Xin chào, tôi là Xán Liệt! Người yêu của Bạch Hiền đây"

Khoác tay lên vai cậu chứng tỏ anh đây đã đặt hàng trước, muốn gì tìm hàng khác đi! Dân tình hai bên đều mở tiệc ăn mừng trong bụng, thế mới là anh công mà chúng tôi tin tưởng chứ.

" Này...anh nói gì thế hả?"

Thụt khuỷu tay vào bụng của anh cảnh cáo, người yêu tôi là một danh hiệu cao quý không để anh muốn nói thì nói đâu. Anh đẹp trai trước mắt tôi còn xứng đáng hơn anh.

" Biết em rất hay ngại mà"

Nếu đã diễn thì phải diễn đến cùng rồi, Xán Liệt nhéo má cậu cưng như trứng. Bao nhiêu ngọt ngào là để tên trước mặt thấy rõ, vợ tương lai của anh đây sớm đã có chủ bên cạnh.

" Lý Nguyên anh đừng hiểu lầm, anh ta là tên điên đấy rất hay nhận người khác là người yêu của mình. Do cú sốc chia tay quá lớn nên giờ anh ta như thế đấy, thông cảm nhé!"

Anh muốn chọc điên tôi trước trai thì không có cửa đâu, tôi đây có nhiều kinh nghiệm lắm. Trai đẹp lại còn tốt bụng tôi sẽ không để mất đâu, anh chỉ cản trở tôi thôi.

" Em yêu à, lời nói làm tôi tổn thương đấy"

Liền chuyển qua chế độ trung khuyển công rồi, làm nũng với Bạch Hiền, đúng là cậu cao tay đi nhưng anh không có ý định bỏ qua như vậy đâu. Vẫn chú ý đến ánh mắt của Lý Nguyên, tôi cảnh cáo anh đấy.

" Lý Nguyên đi thôi nào"

Ở phía sau liền gọi nên anh chào tạm biệt đi hông quên mỉm cười với Bạch Hiền, còn chàng trai bên cạnh anh ta luôn nhìn anh với ánh mắt cảnh cáo. Thì ra một tiểu thụ đáng yêu như thế đã sớm có người bên cạnh rồi.

Các dân tình đều vỗ tay thầm lặng tán thưởng cho Xán Liệt danh hiệu anh công của năm đã đối phó được với tình địch. Là anh công đáng để mọi người học hỏi.

" Anh dám phá tôi?"

Bạch Hiền cực kì bực mình với anh, lúc nào cũng làm cho cậu không thể bên cạnh được ngay cả nói chuyện còn không xong. Rõ ràng chúng ta không có gì mà tại sao ai cũng nghĩ là một cặp chứ, tôi không thích.

" Đúng vậy, không cho cậu tiếp xúc với đàn ông khác"

Dĩ nhiên là cậu không hiểu tình cảm Xán Liệt dành cho mình rồi, ai cũng biết chỉ mình cậu không biết. Đồ ngốc, cậu như thế này thì anh sẽ không chịu nổi đâu, nhìn cậu cười với người khác liền phát ghen rồi.

" Anh có quyền gì chứ, đúng là đồ đáng ghét"

Thụ của chúng ta phát hỏa rồi, trèo tường không được liền nổi giận. Dàn hậu cung đứng xem cảm thấy vợ chồng cãi nhau là chuyện bình thường thôi, tối về sẽ làm lành thôi.

" Có đồ ngốc như cậu mới không nhận ra được tình cảm của tôi thôi!"

Nhìn cậu bước đi, anh cũng nói lên sự bức xúc của mình, cậu không quay lại nhìn mà cứ thế bước đi trên cát hướng về khách sạn. Xán Liệt không được thoải mái, cũng không ở lại với mọi người nữa.

Chậc chậc, thụ nhà Je t'aime thật ngốc để cho anh nhà ta phải đau khổ như thế. Chúng ta có nên đẩy thuyền phụ không, chứ đà này bao giờ cập bến đây.

Thế Huân cùng Lộc Hàm cũng lắc đầu nhìn nhau, quả thực hai người này chưa thành đôi thật thảm. Dĩ nhiên là cả hai bên cùng nhau bàn luận để mau ghép hai người này cùng thuyền rồi, cùng nhau chung sức nào!

Tối đến chỉ có mỗi Bạch Hiền ở trong phòng ngồi ăn vật cho đỡ tức, một đống đồ ăn cậu mua ở bên đường. Cảm thấy bực bội không thể nào chịu nổi, tiếng gõ cửa liền vang lên.

" Bạch Hiền, tối nay có tiệc nướng đấy. Đi ăn với mọi người nhé!"

Dĩ nhiên người đến gọi chính là Lộc Hàm rồi, cậu cũng biết rõ ăn uống của tên này. Rất thích ăn đồ nướng, đặc biệt là mấy tiệc nướng, rất vui nhộn.

" Chờ tôi thay đồ"

Từ lúc về cậu chỉ mặc mỗi ngủ với ý định không ra ngoài, ai ngờ có tiệc nướng mà cậu thích nhất. Không để người ngoài cửa chờ lâu, liền đi xuống lầu, tiệc nướng ngoài trời gần biển ngay bên ngoài khách sạn.

Mọi người đều rất vui vẻ, cậu cũng không khó chịu mấy mà cùng cười đùa mà uống không ít bia. Ăn cũng không gọi là nhiều nhưng uống thì có chai trên tay là uống, Xán Liệt lúc đi đến đã thấy cậu mặt mày đỏ ửng rồi.

" Cậu say rồi à"

Xán Liệt sờ hai má đỏ lên của cậu, thật ra vẫn chưa say đâu chỉ là uống vào là đỏ thôi. Tôi mới uống có một chia làm sao say được, hơn nữa cái này là bia trái cây cồn rất nhẹ.

" Không, chỉ là uống vào sẽ ửng đỏ lên. Đáng yêu không?"

Ai bảo cậu không say, hiện cậu đang làm nũng với Xán Liệt lại còn cọ cọ vào người anh. Giống chú mèo con nhỏ đang an ủi anh, cảm thấy lúc nào cậu cũng đáng yêu thế này lại càng yêu hơn.

" Rất đáng yêu, cậu đáng yêu nhất"

Để cậu nhìn mình bằng ánh mắt vô cùng vui vẻ, vẫn cọ vào trong lòng anh như thế khiến anh càng muốn yêu thương hơn nữa. Liền không kiềm nén mà cúi người hôn nhẹ lên môi cậu.

Chúng tôi mắt đều mù rồi, cứ tiếp tục đi!

HẾT Chương 23

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net