TÂM SỰ MỎNG + FICBOOK

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Xin chào.
Lâu lắm mới trồi lên, vì có một vài lời muốn nói với các bạn. Vì đa phần các bạn đến với nhà mình thông qua fic này, nên có gì hôm nay cho mình xả hết tâm sự của bản thân ra tại đây nhé! Không thích đọc thì cứ thoát ra thôi, chẳng quan trọng đâu, bắt não bộ phân tích thông tin làm gì nữa cho mệt :) Còn nếu có lòng thì ở lại, nghe mình lảm nhảm mấy câu :)

Mình hoàn toàn viết fic để giải trí, chẳng có mục đích gì khác cả. Lên đây đọc được comment của các bạn thấy rất thoải mái, cũng nhận ra các EXO-L nhà mình cực kỳ đáng yêu luôn. Thề là ngày nào đọc comment của mọi người cùng ngồi khùng khục cười như bị dại, đến nỗi bị bố mẹ ném dép vào người mấy lần < nhà mình hơi có máu bạo lực :) >

Hiện tại mình sắp đi du học, thật sự rất rảnh rỗi. Nhưng mà không lâu nữa, sẽ phải xa gia đình, sống trong một môi trường mới, chẳng quen biết ai, cũng chẳng có người thân thích ở bên. Mình là con gái mà, đa cảm cực kỳ, cứ nghĩ đến phải tự lực cánh sinh mọi việc là lại muốn khóc. Nhưng đi du học là ước mơ của mình từ nhỏ, vất vả lắm mới đạt được, nên dù thế nào vẫn phải chấp nhận.

Vì sang nước ngoài có rất ít thời gian, cả ngày phải học, nên mình không chăm chút wattpad được nhiều nữa. Comment của mọi người mình đương nhiên sẽ trả lời, và trong máy mình cũng có vài fic đã viết gần hoàn trong thời gian rảnh, mình sẽ cố viết nốt rồi từ từ đăng lên. Hê, yên tâm đi, mình vẫn nặng tình với nơi này lắm, nói bỏ là bỏ sao được :) Còn bao nhiêu readers vẫn còn bên cạnh mình cơ mà :)

Về việc in Ficbook, thật ra thì mình cũng không quá chờ đợi, vì bản thân fic này còn nhiều thiếu sót. Nhưng nghĩ đi nghĩ lại, vẫn cứ muốn những gì mình viết được in ra thành sách. Chẳng biết có ai ủng hộ hay không, thôi thì cũng kệ, có mình ủng hộ mình được rồi =)) Nếu thấy hứng thú, các bạn có thể tìm Lilas Shop trên Facebook, shop đang có event order.

Hê hê, thôi nói đến đây thì mình xin tịt ngòi. Khổ quá lảm nhảm thành tính nết rồi muốn sửa chẳng được. Buồn lắm mấy lần định treo cổ lên cây ớt cổ thụ tự tử rồi đấy nhưng bất thành. Đời không như là mơ =))

Yêu mọi người rất nhiều. Rất yêu rất yêu ❤

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net