Chap 12

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Nơi này rất đông người, không thể bẻ lái, phanh lại cũng không kịp, chỉ có thể đâm thẳng.

- Bé con, chú xin lỗi, chú không còn lựa chọn nào khác, tha lỗi cho chú.

Rầm!!!!

Chiếc xe của Baekhyun đâm thẳng vào thằng bé khiến nó tử vong ngay tại chỗ, một lúc sau xe cảnh sát tới, Baekhyun bị bắt. Lần này cậu chắc chắn phải ngồi tù, công ti có thể giao lại cho Sehun và Luhan, Park Chanyeol cũng đã trở về, cậu không còn gì vướng bận nữa, ở trong tù ít nhất cậu có thể tránh mặt được anh, cũng coi như là cho cậu nghỉ phép dài hạn, thời gian qua cậu đã vất vả nhiều rồi, với năng lực của cậu có vào tù cũng không lo bị cái lũ đầu trâu mặt ngựa đó ăn hiếp, cậu còn chẳng thèm đụng tới chúng thì thôi, chúng nó muốn đè đầu cưỡi cổ cậu sao, không có cửa đâu. 20 đặc vụ suất xắc nhất của MI6 cậu còn đối phó được mà. Đang suy nghĩ thì có một ông cảnh sát vô gọi cậu ra có người gặp.

" Chẳng lẽ là Chanyeol" đó là suy nghĩ đầu tiên hiện ra trong đầu cậu, trong lòng cậu đang le lói một tia hi vọng, hi vọng anh và cậu vẫn còn có thể trở lại như xưa, hi vọng những lời anh nói chỉ là lời nói đùa. Nhưng thực tế không bao giờ giống như những gì ta mong đợi, người đến tìm cậu không phải Chanyeol.

- Có chuyện gì, nói nhanh đi.

- Trở về, cậu sẽ trắng án.

- Nếu là vì chuyện đó thì ông phí công rồi Lee So Man, tôi không có ý định chạy án, tôi sẽ vào tù. Nếu không còn việc gì nữa thì tôi xin phép trở vào trong, mời ông về cho.

- Chúng tôi vừa tìm thấy xác của bố và chị của Park Chanyeol sáng nay, theo khám nghiệm pháp y thì là chết do trúng độc và loại độc này chính là loại đã cướp đi mạng sống của mẹ cậu, cậu thực sự không muốn điều tra sao?

- Ông...vừa nói...cái gì? - Baekhyun sửng sốt lắp bắp mãi mới nên lời, những lời cậu vừa nghe không phải thật, ông ta nói dối, chắc chắn là nói dối.

- Những lời tôi vừa nói hoàn toàn là thật, nếu cậu không tin thì có thể tự mình kiểm chứng, nếu phát hiện tôi nói dối thì với năng lực của cậu việc giết tôi dễ như trở bàn tay.

- Đây là lần cuối cùng tôi tin ông. Nếu tôi còn phát hiện ông nói dối thì tôi sẽ để okng chết theo cách mà ông không bao giờ có thể tưởng tượng ra.
-
-
-
-
End chap 12

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net