Chap 6

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

  10h30' nghĩa trang Seoul....

 Baekhyun bước xuống xe, trên tay là một bó hoa. Cậu đã lựa nó rất kĩ trước khi đến đây, cậu luôn muốn dành cho Chanyeol những điều tuyệt vời nhất. Nghĩa trang vào ban đêm thực không phải điểm đến thú vị.Cậu chậm rãi bước về nơi anh đang say giấc ngàn cậu khá ngạc nhiên khi thấy trên phần mộ của anh có một bó hoa, còn rất mới nữa, cậu đặt bó hoa của mình xuống bên cạnh bó hoa ấy. 

- Vừa có người đến thăm anh sao? Là ai vậy? Chị Yoora phải không? Hôm nay là sinh nhật của chị ấy, anh nhớ chứ, mọi người đã cùng nhau tổ chức sinh nhật cho chị ấy, hình như chị ấy còn được tỏ tình nữa, nếu tiến triển tốt, chúng ta sẽ sớm có cháu bồng, đến lúc đó em sẽ mang ảnh của nó tới cho anh coi, chịu không? Chanyeol à, anh biết không, em thực sự rất nhớ anh, em mệt mỏi lắm, cuộc sống không anh chẳng khác gì địa ngục. Anh ác lắm, anh bỏ em lại cái thế giới khắc nghiệt này, để em một mình chống chọi với mọi thứ....sao anh có thể tàn nhẫn như vậy chứ, Park Chanyeol. - Cậu nói, nước mắt tuôn ra như suối, bao nhiêu buồn thương về anh đều trút hết ra cả, bỗng đằng sau có tiếng bước chân đi tới.

 - Ai nói em phải một mình chống chọi, còn có tụi anh mà, tụi anh luôn bên cạnh em. - Là giọng của Luhan, vì thấy muộn rồi mà Baekhyun chưa về nên Luhan đoán kiểu gì cậu cũng tới đây nên bắt Sehun chở tới.

 - Luhan hyung, sao hyung tới đây? Sehun nữa, hai người làm gì ở đây gìơ này? - Baekhyun lau nước mắt đứng dậy hỏi.

 - Tại Luhan hyung lo cho hyung nên mới bắt em chở tới. Tại muộn rồi mà chưa thấy hyung về. 

 - Xin lỗi để mọi người lo lắng, tôi chỉ muốn đến thăm Chanyeol một lát rồi về ngay. Thôi cũng chẳng còn sớm, mình về nhà đi. Hôm nay tôi mệt rồi.

 - Ừ, đi về.Ba người cùng nhau đi ra khỏi nghiã trang mà không để ý rằng ở gốc cây gần đó có người đã thu hết tất cả hoạt động của họ vào tầm mắt. Là chị Yoora... 

~~~~~~~~~~~

 Sáng hôm sau....

 - Báo cáo ngài, tôi đã cho người điều tra thông tin ngài cần. Họ và tên Byun Baekhyun, 24 tuổi, bắt đầu định cư ở Hàn từ 4 năm trước, tổng giám đốc công ty CLB, từng có quan hệ rất thân thiết với cố tổng giám đốc công ty CLB là Park Chanyeol đã qua đời do tai nạn giao thông từ hơn một năm trước.

 Đó là toàn bộ thông tin tôi điều tra được, còn những thông tin trước khi về Hàn thì không thể nào điều tra ra.

 - Điều tra cho tôi về Park Chanyeol và quan hệ của hai người đó, điều tra thật kĩ, một chi tiết nhỏ cũng không được bỏ sót, lui đi.

 - Vâng, thưa tổng giám đốc.

 - Byun Baekhyun để xem lần này em làm sao thoát khỏi tôi. - Kris cười nham hiểm, trong đầu anh đang vẽ lên một kế hoạch mà anh cho là không thể nào hoàn hảo hơn. Một kế hoạch cực kì hiểm độc

-

-

-

-

-

-

-

-

-

-

End chap 6

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net