Chap 11: Nichkhun hành động !!

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"Em yêu chị"

Hai lần tấn công bất ngờ của Im Yoona khiến Jessica như chết đứng tại đấy. Bị cưỡng hôn thì tạm không nói gì, vì vốn dĩ nàng cũng đã miễn cưỡng xem động chạm này giữa nàng và em ấy là bình thường. Nhưng lần này Yoona lại đặc biệt bồi thêm câu yêu nàng, đây là lời đề nghị khó lường, cả chính bản thân nàng cũng chưa từng có chút tâm niệm về nó.

Tự hỏi bản thân nên đối mặt hay tìm cách lảng tránh nó bởi nàng cũng không ý thức được tình cảm của mình. Nàng không ghét Yoona nhưng cũng không thích đến mức có thể gọi là yêu, giữa nàng và em ấy đơn giản cũng chỉ là một loại quan hệ mập mờ hơi lệch cái gọi là "chị-em".

Nhìn thấy bộ dạng bối rối của Jessica, Yoona lại có chút thật vọng lẫn hụt hẩn. Cơ mà cô đang hi vọng vào điều gì chứ, một ngày nào đó Jessica sẽ yêu cô sao, sẽ chiếu cố đến cái tình yêu khó chấp nhận đó ư? "Thôi đi Im Yoona, Jung Jessica là gái thẳng" =="

Dù là không cam lòng nhưng Yoona vẫn cố biến bản thân thành một kẻ thích đùa, vui vẻ nói "Chị đừng bận tâm, em chỉ nói sảng thôi, chị đi ngủ sớm đi" . Giơ tay chào tạm biệt Jessica, cô vội vàng che đi vẻ mặt đang tối sầm lại của mình, nhanh chân bước ra ban công để quay trở về phòng với tâm trạng cực kì thảm hại.

"Đừng đi có được không" Jessica từ phía sau nắm lấy tay áo của Yoona, ra sức níu giữ. Vẫn là đôi mắt đẫm ước sau trận kinh hoàng lúc nảy nhưng lại thêm vẻ mặt nài nỉ như một đứa trẻ khiến người ta không khỏi động lòng.

"Có vấn đề gì sao? Chị muốn "chuyện đó" à? Ok, em sẵn sàng" Im Yoona tiếp tục giữ thái độ bỡn cợt của mình. Cô quay người trở lại phòng Jessica, cởi bỏ áo khoác, thản nhiên ngồi lên giường, lại ám muội nói "Ok, chị tới hay em tới?"

"Yah Im Yoona.... "Jessica là có ý tốt muốn ngủ chung với Yoona, nhưng thật không ngờ lại bị em ấy chọc đến muốn phát điên, chỉ muốn lấy cây gậy tán vào đầu em ấy một phát. Nhưng tình hình là bây giờ nàng đang cầu xin người ta nên chỉ có thể nhịn nhục. Tỏ vẻ đang thương lại thêm e thẹn, ngại ngùng nói "Chỉ là... hôm nay... chị ở nhà một mình.. nên hơi sợ, em có thể ở lại đây không?"

Yoona nhìn lên trần nhà, suy ngẫm trong vài giây, dù gì thì ngủ chung không có hại ngược lại vô cùng tiện lợi cho cô, dù là không ăn được thì cũng có thể nếm thử. "Được thôi, vậy chị vào thay quần áo đi, em cũng về thay đồ cái đã"

Thay đồ xong Jessica trở ra từ phòng tắm thì đã thấy Im Yoona ngồi trên giường cùng với một bộ đồ ngủ cực kì thoải mái, cậu ta mặt một chiếc tank top khoét hơi sâu và một chiếc quần "xà lỏn" với đủ loại hình xì trum ==".

Dù là hơi ngại với kiểu ăn mặc đó của Yoona nhưng Jessica cũng cố làm ngơ cho qua. Nàng tiến lại giường uống ly nước đặt cạnh đấy, thản nhiên nói "Chuẩn bị đi ngủ thôi, em đem chăn gối xuống sàn nằm đi" Tất nhiên đây là phòng của nàng, nàng có toàn quyền quyết định.

"Ơ lạ nghe, tại sao em phải nằm dưới sàn" Yoona không hài lòng lên tiếng biểu tình.

"Vì em rất nguy hiểm nên chị không thể tin tưởng"

Yoona nghe vậy giận dỗi nói "Không tin tưởng thì thôi, giao dịch kết thúc tại đây, em về" Khôn đôi co thêm nữa, cô đứng lên và có ý định rời đi.

"Yah không được đi.." Jessica lớn tiếng ra lệnh, ngay lập tức tiến đến nắm lấy vạt áo của Yoona ghịch lại, hành động như một đứa trẻ, cực kỳ đáng yêu nha.

"Sao nào" Yoona hất mặt nhướng mài làm giá hỏi.

Jessica nghĩ ngợi trong vài phút "Đều là con gái với nhau nên chắc sẽ không sao nhỉ, dù gì cũng đâu thể làm được gì". Sau khi đã ra quyết định nàng lại có chút ngại ngùng, thật là nhục nhã, giờ là nàng đang cầu xin Yoona ngủ với nàng ?... "Thôi được rồi, em sẽ ngủ cùng chị" Jessica ảo não nói.

"Good!!" Im Yoona với vẻ mặt đắc thắng, hí hửng lướt qua Jessica nằm phịch lên giường, thõa mãn cười lớn. Thái độ của cô vô tình khiêu khích lòng tự trọng của Jessica, nàng vì đâu mà phải xuống nước nhẫn nhịn tên tiểu quỷ này, dù gì đây vẫn là phòng của nàng mà, thế nào mà lại vẫn thua Yoona.

Dù có ấm ức, có giận đến mức nào thì cũng chỉ qua một đêm thôi là qua, nàng cũng không nên quá chấp nhứt, sau này vẫn còn nhiều cơ hội trả thù, vẫn là quan tâm hiện tại vẫn tốt hơn. "Ngủ thôi, mai còn thức sớm đi học" Jessica bước đến tắt đèn, chỉ chừa lại duy nhất chiếc đèn hắt trên trần.

Yoona hiểu Jessica không thích bóng tối nên không góp ý gì, chỉ lẳng lặng nhìn nàng...

"Này sao nhìn chị như thế, biến thái vừa thôi ý là chị chỉ mặc pijama thôi đấy==" " Jessica sẵn giọng quẳng cái gối vào mặt Yoona khi vừa bắt gặp em ấy cứ nhìn chăm chăm nàng, thật sự rất là khó chịu với cái kiểu thèm thuồng đắm đuối đấy.

"Ơ,...ai .... ai thèm.. chị.. chị tưởng chị là ai chứ... " Yoona đảo mắt tứ phía kiếm cớ phản bác nhưng vô vọng, quả thật cách nhìn của cô quá lộ liễu.

"Tùy, nằm xích sang một bên đi, chúng ta cần có khoảng cách an toàn" Jessica ngồi lên giường nhướng mài ra lệnh cho Jessica.

"Ok .. ok ok.." Yoong cười híp mắt nhẹ nhàng di chuyển đến gần mép giường. Cô nằm đối diện với Jessica, cùng nàng chung một cái chăn, tuy có khoảng cách nhưng vẫn là "face to face".

"Ngủ ngon, sica unnie" Yoona nói nhỏ, nhưng Jessica nghe được và gật đầu xem như lời hồi đáp, khẽ nhắm khép chặt hai hàng mi, chuẩn bị đi vào giấc ngủ....

.

.

.

.

Trước khi chuông đồng hồ báo thức reo lên, tức là trước 6h sáng Jessica đã thức giấc, thật khác với giờ sinh học của nàng, dù sao nàng cũng phải đến trưường vả lại hôm nay lại có bài kiểm tra, hôm qua do ăn chơi thái quá nên cô cũng chưa học gì, dậy sớm cũng tốt, cô sẽ có thêm ít thời gian để học bài.

"Ưm ..tê hết cả đầu" Jessica giọng khản đặc, nheo nheo đôi mắt vẫn còn muốn đóng lại, cọ nguậy đầu vào thân thể trước mặt mình, thật sự là nàng cũng chẳng để ý đến hành động của mình nên càng chẳng quan tâm là nàng và ai đó đang nằm sát rạt với nhau.

Sau một hồi đấu tranh với con sâu ngủ Jessica mới khôi phục lại được phần nào nhận thức, gương mặt đối diện lại rất gần đang dần hiện lên rõ ràng. Xém chút nàng đã hét lên vì hoảng, Yoona đang nằm bên cạnh, còn nàng lại nằm gọn trong vòng tay của em ấy, tình hình thật lạ nha. Nếu chịu suy nghĩ logic một chút thì cũng không hẳn là không thể, đêm qua là do nàng uống say, lại được Yoona chiếu cố mang về (không thì die từ lâu rồi), lại thêm nàng sợ ngủ một mình nên bảo người ta ngủ cùng, có thể là do men rượu vẫn còn trong người nên đêm qua không chừng đã có hành động gì đó kỳ lạ và hậu quả là như sáng hôm nay .

Jessica không vội đánh thức Yoona, dù sao vẫn còn sớm để rời khỏi giường vả lại đêm qua Yoona vì nàng mà bị tổn hại thân thể, vì thế nàng cũng nên biết điều đặc biệt quan tâm em ấy hơn. Nhưng cũng thật kỳ lạ, bình thường nàng luôn cực kì khó chịu khi Yoona kiếm cớ làm trò dê nàng nhưng hôm nay thì hoàn toàn ngược lại, nàng không thấy chút khó chịu mà còn có chút ấm áp, trong lòng tự giác ao ước cứ được em ấy mãi ôm nàng như thế. Chính là từ bé nàng luôn ước ao được như những nàng công chúa trong các câu truyện cổ tích, buổi sáng thức dậy sẽ có một chàng trai với nhan sắc lung linh khôi ngô như một chàng hoàng tử bên cạnh, ôm thật chặc nàng vào lòng. Nên khi nàng được Yoona làm điều tương tự thì trong lòng không khỏi rung động, có thể nói em ấy y như người trong mộng của nàng, điển trai, tốt bụng ? lại còn rất dũng cảm bất chấp nguy hiểm nghĩa hiệp cứu vớt nàng, nếu Yoona không phải là con gái thì ắt hẳn nàng sẽ chay mặt bám theo không từ thủ đoạn... (Hay là chị cứ bất chấp hết yêu Yoong đi Ca =]]]))).

Tạm quên đi bài kiểm tra, trước mắt Jessica chỉ là những cơn mộng mị đẹp đẽ, nàng chỉ muốn tiếp tục nằm đó mà tận hưởng. Nhẹ nhàng rút cả thân người nhỏ nhắn của mình vào lòng Yoona, tiện tay vòng qua eo của em ấy, lại nhắm mắt chìm vào giấc ngủ.

.

.

"Everybody Wake up (Wake up) haega tteunda, Everybody haega tteunda, Everybody Every-Everybody"

Tiếng chuông báo thức từ điện thoại của Jessica vang lên inh ỏi nhưng lại không đánh thức được chủ nhân của nó mà lại làm phiền giấc ngủ của Yoona, cô trong tình trạng nửa tỉnh nửa mơ lòm khòm với sang chiếc tủ bên phía Jessica để tắt điện thoại. Cô cố gắng hé mi quan sát quan cảnh, nhận thức cho thấy Jessica đang bên cạnh cô, lại đang trong tư thế như cô đang áp nàng. Thỏa mãn trong lòng, Yoona không ý thức mặt như kẻ say, tự giác muốn hôn nàng.

Jessica bị chuyển động của Yoona làm giật mình thức giấc, chỉ vừa ngơ ngác hé mắt đã thấy môi Yoona tiến đến chạm vào trán nàng. Mội thứ diễn ra quá bất ngờ đến nỗi nàng không kịp phản kháng, cứ ngây ngốc miễn cưỡng đón lấy nó. Tình cảnh này làm Jessica liên tưởng đến những bộ phim trên tivi, đây có phải là những người yêu nhau hay làm cùng nhau... là nụ hôn chào buổi sáng....

"Jessica chị đã dậy chưa, đến giờ đi học rồi đấy" Giọng nói trong trẻo của Krystal vang lên.

Lại một lần nữa cả hai được phen giật bắn người, Jessica ngay lúc này vội vàng đẩy Yoona sang một bên, lớn tiếng nói "Chị đã thức rồi"

"Ừm, vậy xuống lầu nhanh nha, hôm nay appa sẽ đưa chúng ta đi học"

"Biết rồi" Đáp lại ời Krystal, nàng lại quay sang liếc Yoona, gắt gỏng nói "Sao em lúc cũng thừa cơ giở trò với chị, lại còn ôm chị như... thể .. chị là người yêu của em ấy"

Yoona nhếch mép một cái kinh hỉ nói "Ừ em là kẻ cơ hội" Sau đó lại liếc mắt gian trá với nàng "Nhưng ...chẳng phải chị cũng rất thích sao, vừa rồi còn lén lút rút vào người em hít hà miễn phí mùi hương channel No.1 nữa mà.."

"Không có, em không có giá đó đâu" JEssica đánh vào vai Yoona, khó chịu nói . Nàng dù là có làm vậy nhưng cũng không phải là lộ liễu như cách em ấy biểu đạt, vả lại cái kiểu giọng móc méo đó thì chẳng ai ưa nổi.

"Thật sao?...Vậy sao này đừng có mà bảo em ngủ cùng nhá" Yoona đầy thách thức nói lại có thêm ẩn ý khi dễ nàn

Jessica đương nhiên hiểu ngay ý đồ Yoona đá xéo nàng, dứt khoát nói "Nhất định". Sau đó không một câu chào, đi thẳng vào phòng tắm ... ..

.

.

.

Tại lớp S9 - lớp suất sắc của trường SM, mấy học sinh ưu tú đang bận rộn với giờ kiểm tra môn lịch sử tiết 2.

Tiffany bình thường đến lớp rất sớm nhưng hôm nay lại đặc biệt gần giờ vàng mới có mặt. Nàng bước vào lớp cùng Kim Taeyeon mang theo vẻ mặt cực kì uể oải. Nàng ngồi vào bàn nhẹ hỏi cô bạn cùng bàn "Jessica à, tối qua cậu về nhà an toàn chứ".

Jessica đang ngồi gục đầu trên bàn học bài, nghe Tiffany hỏi lại có chút nghĩ ngợi. Chuyện tối hôm qua nếu đem nói cho Fany nghe thì thế nào cô ấy cũng lo lắng và sẽ mãi cảm thấy có lỗi vì điều đấy, tốt nhất là cứ để cho nó nhạt nhòa qua đi. Jessica vẫn dùi mặt vào bàn không nhìn Fany nhưng vẫn đáp lại "Có chút vấn đề, nhưng cũng ổn, còn cậu"

Tiffany nghĩ lại đêm qua lại thấy chán nản. Nàng sau khi đưa Kim Taeyeon về nhà đã phải chịu rất nhiều cực nhọc, cậu ấy say xỉn đến nổi chẳng biết trời đất, khó khăn lắm cô mới mang được cậu ta lên phòng, vừa vào đến lại nôn mữa ra một tràn nhưng sau đó lại cảm thấy cực kì thoải mái, cậu ta đã có chút tỉnh táo, nhưng như vậy lại là nguy hiểm cho nàng. Kim Taeyeon vừa khôi phục được ý thức đã đem toàn bộ sức lực của mình ra áp nàng dưới thân, triền miên ra vào khiến cả cơ thể nàng rã rời. Đến tận bây giờ sức lực vẫn chưa được khôi phục. "Kim Taeyeon đáng chết"

Tiffany khẽ liếc sang Jessica, cẩn trọng đáp "Taeyeon hơi quậy"

Jessica chỉ à lên một tiếng rồi lại quay về với bài học, nàng không muốn hỏi nhiều, nghe âm giọng yếu ớt của Fany thì cơ hồ nàng cũng đoán ra hai ba phần sự tình đêm hôm qua.

"Nhiều bài quá mà đêm qua lại ăn chơi quá đà, chắc hôm nay phải chơi trò điệp viên" Sunny từ đâu xuất hiện than vãn, cả đám kia cũng bu lại bàn bạc.

"Vậy thì như lần trước mỗi người chuẩn bị một cái tai nghe, Fany cậu ngồi bàn chót có nhiệm vụ chụp hình lại bài học sau đó "phát tán" cho bọn này" Choi Soo Young bày ra kế hoạch, dù là thành viên của hội học sinh nhưng không nhất thiết phải hoàn hảo, đôi khi cũng cần giở ít chiêu trò.

Ai cũng đưa tay tán thành, Jessica cũng thuận theo giơ ngón tay cái lên xem như là đồng ý.

"À.. mà hôm nay nghe nói có học sinh mới đến phải không.. Taeyeon?" Hyo Yeon chợt nhớ đến vấn đề nghiêm trọng, liền lên tiếng thắc mắc. Cô hỏi như thế cũng chẳng phải chuyện lạ, bởi vì đây là trường danh tiếng muốn vào học là rất khó khăn mà học sinh mới đấy lại đột ngột chuyển vào giữa kì thì càng khổ hơn, hẳn là phải vượt qua một số yêu cầu ngặt nghèo, quả thật không phải hạn tầm thường.

"Ừm, nhưng hôm qua do say quá nên tớ cũng không xem hồ sơ, dù gì thì giờ giải lao chúng ta cũng biết thôi" Taeyeon gãi đầu đãng trí nói.

"Mong là anh đẹp trai" Hyo Yeon hí hửng nói trong đầu lại bắt đầu tưởng tượng ra một anh chàng cực kì đẹp trai như idol.

"Cậu suốt ngày cứ trai đẹp và đẹp trai ==", nhóc đó nghe nói là năm nhất đấy, tính làm máy bay bà già à" Kim Taeyoen nhếc môi mắng mỏ Hyoyeon

"Yah thế thì liên quan đến tổ tiên nhà họ Kim của cậu à" Hyoyeon không chịu thiệt, lên tiếng phản công lại.

Kim Taeyeon bị Hyoyeon phán lại một câu muốn á khẩu, cậu ta đuối lý, không dùng lời lẻ nữa mà chuyển sang sử dụng nắm đấm, cậu ta xoắn tít cả tay áo lên, bóp chặt nắm đấm giơ lên khiêu chiến với Kim Hyoyoen.

"Ngon, đến đây" Kim Hyoyeon cũng thủ sẵn tư thế đón tiếp ,cô đã nắm chắc phần thắng trong tay. Bọn nhóc đứng xung quanh một mực không muốn can thiệp, dính dáng tới hai tên này thì cuộc sống sau này ở trường sẽ cực kỳ khó khăn,

"REng, Reng, Reng" Tiêng chuông vang lên, như một thói quen tất cả học sinh đều trở về chỗ của mình, Kim Taeyeon cũng chỉ liếc nhìn kiểu "Tính sổ với cậu sau" rồi theo Sooyoung quay về chỗ.

..

.

.

.

Khu A1, tại phòng học cùa Seo Hyun. Sau khi hồi chuông vang lên cả lớp rơi vào trạng thái im lặng vốn có của một lớp học, hôm nay tiết đầu môn anh văn nhưng giáo viên chủ nhiệm của lớp - bộ môn Sinh học lại vào lớp, ngay lúc đó các thanh viên trong lớp liền biết thầy ấy có việc cần thông báo.

"Chào buổi sáng các học sinh YÊU QUÍ (~) của tôi" Thầy Jun bước lên bục ngán ngẫm nói, cái lớp ma quỷ này lúc nào cũng làm thầy mệt mỏi, dù có tiếng là giáo viên trẻ và khả năng "quản lý" thần thành nhưng cũng phải chịu thua, tuy vậy cái lớp của thầy cũng được chỗ chúng nó đều học rất giỏi.

"Chào thầy" Cả lớp thì ngược lại, vui vẻ chào thầy Jun, vì đối với lớp thầy Jun chính là Yoon Ji Suk (đây là thầy giáo thể dục trong gia đình là số 1 p.3, một ông thầy cực kì bá đạo)

"Chắc các em cũng biết trường ta có học sinh mới chuyển vào đúng không, rất không may là lại vào ngay lớp ta" Thầy Jun đáng thương nói, tin này đối với cả lớp như thế nào thì không biết, nhưng đối với thầy ấy tin này còn buồn hơn cả ngày tận thế. Một lớp học ma quỷ như thế này đã là quá giới hạn giờ lại thêm một đại ma đầu tu luyện ngàn năm như tên nhóc đó thì... cuộc đời giáo viên của thầy nó đi tông rồi =]]

Nghe thầy thông báo mà dưới này cả đám cự rộn rã lên "Thầy nói "không may" là sao thầy, bộ happy pola vào học lớp ta à, chúng em không chấp nhận đâu a" một cô bé với gương mặt xinh đẹp vui vẻ nói, cả đám kia nghe vậy cũng nhiệt tình hùa theo "Tuyệt đối không, lớp chúng ta chỉ chấp nhận trai xinh gái đẹp với cả hot bóng"

"Không bàn cãi, dù gĩ cũng nên vui vẻ đón bạn ấy, .. . Im Yoona vào đây đi"

Từ ngoài cửa, một "nam" sinh cao ráo mảnh khảnh bước vào, cậu này có nhan sắc đặc biệt khác người, cậu ấy giống như thiên thần được gửi đến từ một vì sao. Gương mặt nhỏ nhắn hoàn thiện với những nét sắc xảo, sóng mũi cao thanh tú đôi mắt nai sáng ngời mang theo vẻ hoạt bát nhưng lại chất chứa sâu thẩm một chút buồn. Cậu ta hiên ngang đi vào, lại làm vẻ mặt hóng hách hơn người.

Cả đám con gái trong lớp vốn đã nhốn nháo không yên nay lại được nước thêm nhiệt tình bàn cãi, từ xưa đến nay nữ nhân bản tính vốn sẽ trở nên rất cuồng nhiệt khi gặp nam nhân, đặc biệt là mỹ nam. Nữ sinh trung học càng không ngoại lệ.

"Lớp này được cứu vớt rồi, cuối cùng cũng có nam nhân đẹp xuất hiện" Một học sinh nữ cảm thán một tiếng đồng thời làm động tác như đang cầu trời khẩn phật.

Đám học sinh nữ được thời điên cuồng còn đám học sinh nam lại một phen ghen tị, đó cũng là chuyện hiển nhiên thôi, chả nam nhân nào thích điều này.

Yoona chỉ cần gương mặt trắng nõn điềm đạm cũng đã đủ là tan nát trái tìm của người đối diện. Yoona đứng giữa lớp lại cực kì tươi tắn nở nụ cười nửa miệng quen thuộc, khinh người nhưng lại cực kì lừa tình đến mức khiến người ta phải đem lòng si mê con người này. Cậu ta không chút lịch sự chỉ thoáng chào chào cho có lệ "Chào, các bạn nữ sau này .. chiếu cố"

Nghe Yoona nói vậy cả đám nam được trò phá lên cười, lại còn lên tiếng trêu chọc "Mày là gay à?"

Yoona nghe xong chỉ cười nhẹ không trả lời và nhìn cậu ta kiểu như muốn thừa nhận "Ừ tao là gay ấy"

Thần Jun ngay lập tức nhíu mày về phía đứa nhóc vừa phát ngôn đấy "Thằng kia nói chuyện với con gái nên lịch sự một chút"

"CON GÁI" Cả lớp một phen trố mắt về phía Yoona, chẳng ai có thể ngờ được thân hình cao ráo mang theo vẻ nam tính lại nho nhã đấy là vẻ ngoài của một đứa con gái.

"Á đù, troll nhau à!" Một con nhỏ trông thô như một đàn chị bất ngờ lên tiếng

"Con nhỏ á đù viết 1000 lần cho tôi, Im Yoona em xuống ngồi với Ji yeon, còn các người trật tự chờ giáo viên vào lớp, lạng quạng là tôi phạt hít đất đấy" Ông thầy nghiêm nghị nói nhướng mài uy hiếp lũ quỷ.

Yoona nghe ông thầy nhắc đến hai chữ Ji Yeon thì cô muốn chôn chân ngay tại đấy, số phận thật trớ trêu, người mà cô muốn giữ khoảng cách không muốn có chút dính líu vướng bận giờ lại cùng học chung một lớp, xui xẻo là còn chung một bàn.

Cô có chút chùn bước, trong lòng mang theo cảm giác áy náy lại thêm tội lỗi, cách đây không lâu còn chứng kiến Ji Yeon vì cô mà tổn thương. Giờ buộc phải gặp mặt hằng ngày, lại còn ở khoảng cách gần thì cô phải dùng thái độ và tâm trạng gì để đối mặt với cô ấy.

Yoona đặt cặp xuống bàn, lướt nhìn qua Ji Yeon một lần rồi lại tập trung hướng nhìn về bảng. Còn Park Jiyeon thì lại hoàn toàn ngược lại, nàng khi vừa nghe đến tên Yoona đã như chết đứng tại chỗ, trong lòng buồn vui lẫn lộn, tâm trạng nàng chính là vẫn luôn rối bời mỗi khi gặp Yoona, nàng luôn phải kiềm chế tình cảm của mình, luôn không để Yoona nhận biết được tình cảm mãnh liệt nàng dành cho cô ấy, lúc nào cũng cố gắng tỏ ra thật bình thường như một người bạn, nhưng cũng chính điều đó luôn khiến nàng mệt mỏi.

Cả buổi học Yoona chỉ ngôi im lặng, vô định nhìn về phía trước, tâm tình rối bời. Dư định là hôm nay tâm trạng cô sẽ rất vui vì được học cùng một trường với Jessica, lại được thấy vẻ mặt bất ngờ rồi lại đến hân hoan chào mừng cô nhưng chẳng ngờ được cô lại chung một lớp với Jiyeon, nàng là vướng bận và là người cô cảm thấy có lỗi nhất.

...

.

.

Giờ kiểm tra lịch sử tại lớp S9

Tình hình là đêm qua đi chơi qua đã lại thêm lao lực trên giường quá sức nên cho đến bây giờ Kim Taeyeo vẫn chưa học câu nào, chỉ có thể giở trò gian lận. Cậu ta ngồi ngay bàn đầu lại trước mặt giáo viên, vậy mà vẫn có gan gian lận "Tiffany... câu 3 trả lời như thế lào." Kim Taeyeon nói nhỏ vào tai nghe bluetooth đang đeo ở tai được ngụy trang cẩn thận bên ngoài một lớp tóc dày.

"Từ từ đã tớ đang tìm.." Tiffany ngồi bàn cuối ra sức "lật tài liệu", cô để điện thoại của mình ở giữa ghế, cau mài chuyển màn hình liên tục. Trong khi đó Jessica lại cực kì bình tĩnh chăm chú với bài kiểm tra của mình, nàng vừa học qua nó vào lúc đầu tiết nên cơ hồ có thể làm được.

"Này Jung Jessica, câu 3 nằm ở trang nào" Tiffany rụt người trốn dưới tấm lưng cao của bạn nam ngồi trên, nhẹ xoay đầu sang hỏi nhỏ Jessica.

Nàng không xoay lại nhìn mà chỉ nhỏ giọng đáp "Trang 23"

Tiffany trượt qua trượt lại trên màn hình điện thoại nhưng vẫn không tìm được bực dọc hỏi lại "Sao vẫn không thấy"

"aish" Jessica khẽ thở dài đưa lén đưa tay đến màn hình ở giữa chỉ trỏ "này ở đây này.. .ủa sao

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net