Chap 14 : Chúng ta hãy là một cặp !

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Warn!! (chống chỉ định với các bạn quá khích, trẻ con và người già ^^)

Đừng thấy để vậy  mà vội mừng a ^o^. Chỉ cảnh báo là trong chap này có vài câu từ không phù hợp, dù mình đã cố hạn chế đến mức thấp nhất nhưng vẫn  không tránh khỏi ^^. Lý do đơn giản của những từ ngữ này là vì các nhân vật đều là ở tuổi vị thành niên, lại còn là học sinh, mà mọi người biết đấy, học đường đâu phải lúc nào cũng là những mặt tốt, thôi nói ít hiểu nhiều ^^. Ai không thích thì cứ Click back ở góc trái màn hình ^^

-------------------------------------------------------------------

Trận nước lớn ở giữa sân trường khiến không ít học sinh cũng như giáo viên đứng trên tầng chú ý. Nếu người đang che chắn cho cô nàng nhỏ nhắn kia là Nichkhun thì hẳn lịch sử của trường lại có thêm một cuộc tình lãng mạng khiến người ta phải ghen tị, nhưng tiếc thay đấy lại là Im Yoona - nữ sinh cá biệt.

Jessica khẽ ngẩn đầu lên nhìn Yoona, gương mặt bất giác đỏ lên khi bắt gặp đôi mắt to tròn lại mang nét dịu dàng ân cần. Cách em ấy nhìn nàng làm tâm trí nàng phút chốc liên tưởng đến anh hùng trong loạt phim Captain America, vừa oai vừa đẹp trai lại còn làm tim nàng lỡ mất một nhịp

Thấy Jessica đang ngơ ngác nhìn mình, Yoona chỉ có thể khẽ cười, thầm hiểu suy nghĩ của nàng. Nhẹ nhàng đẩy Jessica ra sau khi ông chú lao công hậu đậu ấy tắt nước. "Chị không bị ướt chứ"

Jessica có chút xấu hổ, khẽ cắn môi lại gục mặt xuống. Nàng thân là chị người ta mà lại để cho em ấy che chắn, đã vậy đồ ngốc đấy lại còn hỏi nàng có bị ướt hay không. Yoona thật là.. thời tiết đang lạnh như vậy mà hứng một tràn nước như thế thì sẽ đổ bệnh mất thôi, đã vậy lại còn bận tâm nàng, đúng là đồ đại ngốc trong những tên đại ngốc.

"Không, .. em là đồ đần" Jessica lý nhí giận dỗi nói, khẽ đánh nhẹ lên vai Yoona. Tuy giọng điệu nàng là đang trách móc nhưng thực ra lại là lời yêu thương từ tâm.

Yoona đương nhiên là hiểu ý tứ của Jessica, khẽ cười xoa đầu nàng. "Sao cũng được, miễn là chị không sao"

Từ trước đến giờ Jessica thích nhất là được người ta xoa đầu, cảm giác như là một đứa trẻ được che chở bằng tất cả tình yêu thương. Jessica hạnh phúc đến cười híp cả mắt, nàng đưa tay nắm lấy một vạt của chiếc áo khoác mà nàng đã tặng Yoona, ghịch nhẹ nó. "Chúng ta đi thôi"

"Ừm" Yoona khẽ gật đầu, có ý định khoác vai Jessica đi nhưng lại thôi. Cô là để ý đến những kẻ xung quanh, phần ít là ngưỡng mộ nhưng phần đông là những lời bàn tán không hay về mối quan hệ của cô và Jessica. Dù là bản thân đã lường trước nhưng vẫn là không thể cưỡng lại, cô không tài nào ngăn mình thân thiết với Jessica mỗi khi ở bên chị ấy.

"Đi nhanh đi" Yoona lạnh lùng nói, cô vội vàng đi trước cố gắng giữ khoảng cách với Jessica. Cô không muốn chị ấy vì mình mà phải chịu tai tiếng.

"ơ" Jessica đơ ra vài giây, nàng khó hiểu nhìn theo lưng Yoona,. Rốt cuộc là em ấy lại thế nào nữa đây, lúc nào cũng nắng mưa thất thường với nàng. Lúc thì dịu dàng ân cần nhưng lại có lúc lạnh lùng ngang ngạnh. Tại sao nàng lại luôn ghánh chịu những thái độ khó chịu đấy của em ấy mà lại không một lần phản kháng, nàng thật sự kiên nhẫn đến vậy sao ..

"Để xem các người sẽ xử lý như thế nào" Jiyeon nhếch mép, nàng khoanh tay trước ngực, cả người tựa lên vách tường gần chỗ khóa vòi nước. Đúng vậy, vụ việc vừa rồi chính là một tay nàng dựng nên, nhưng đấy cũng chỉ là một loại hành động kích thích cho phản ứng hóa học xảy ra nhanh hơn . Chỉ cần Jessica có tình cảm rõ ràng với Yoona và mọi người càng chú ý vào mối quan hệ của họ thì cả hai sẽ sớm trở thành người lạ thôi, vốn trên đời này đâu có đứa con gái nào muốn người ta chỉ trỏ nói mình là "les" chứ. .

"Sắp có chuyện hay ho rồi" Taeyeon đứng nhìn qua khung cửa từ phòng của hội học sinh ở tầng ba, cô có thể chắc rằng bản thân đã không bỏ soát một phân cảnh nào, kể cả đó là đoạn của cô nàng đứng trong tối giở trò.

"Có nên giúp Jessica không" Tiffany nhẹ giọng nói, từ phía sau vòng tay ôm lấy eo Taeyeon, tựa cằm lên vai cô ấy.

"Tạm thời thì không" Taeyeon trầm mặc nhìn thẳng xuống sân trường.

"Tại sao" Tiffany khó hiểu thắc mắc, chẳng phải Jessica cũng đang lâm vào tình huống giống nàng và Taeyeon sao, vả lại giờ cô ấy còn là bạn thân của cô.

Taeyeon không nói gì, đưa tay kéo hết rèm cửa, quay người lại dịu dàng nhìn Tiffany, đưa hai tay xoa lên mặt nàng, nhẹ giọng nói "Vì chúng ta còn chưa bảo toàn thì làm sao có thể giúp được ai, có khi cả chuyện chúng ta cũng sẽ bị phanh phui ra hết và Tae chắc chắn là em cũng không muốn điều đó đến khi chúng ta còn chưa có khả năng đúng không"

"Ừm" Tiffany miễn cưỡng gần đầu, mỗi khi nhắc đến chuyện này bản thân nàng cũng thấy rối, thật là không có cách nào giải quyết? Nàng mệt mõi vùi đầu vào ngực Taeyeon, nũng nịu với cô ấy như một đứa trẻ.

"Fany ngoan, giờ chúng ta chỉ có thể ích kỉ như vậy thôi, khi nào Tae có khả năng bảo đảm chuyện của Tae và em thì nhất định sẽ không chần chừ nhúng tay vào việc của họ" Taeyeon ôn nhu nói. Cô đưa tay nâng mặt Tiffany lên hôn nhẹ lên trán nàng, khẽ mỉm cười, nhẹ nhàng chiếm lấy môi nàng. Tiffany ngoan ngoãn thuận theo, luồng tay qua sau gáy Taeyeon, ôm lấy cổ cô, cuồng nhiệt đáp trả. ......

.

.

.

.

Cả buổi chiều tốt đẹp của Jessica đều dành cả cho Yoona, nàng cần phải "reset" lại em ấy, thật là nàng cũng muốn làm điều này từ lâu nhưng chính Yoona lại không cho nàng cơ hội nên đành từ bỏ. Nếu không có lệnh cưỡng chế của Kim Taeyeon thì nàng cũng không nghĩ đến  sẽ có ngày hôm nay.

"Tóc tai gọn ràng, rất thanh lịch... phải công nhận GD oppa thực tài tình" Jessica gật gù nói, tay cứ không ngừng bớ móc kiểu tóc mới của Yoona. Vẫn là kiểu tóc ngắn nhưng được nhuộm lại với gam màu nhẹ nhàng, là màu xám tro được chải gọn gàng sang một bên với một vài chỗ rối bời để tạo điểm nhấn.

Yoona không mấy quan tâm đến vẻ mặt rất chi là "lão" khi đánh giá tóc của Jessica, cô vẫn là tập trung vào điện thoại của mình. Mỗi khi cô chơi MapleStory thì tự nhiên sẽ không quan tâm đến bất kì thứ gì khác.

(MapleStory là game lúc trước SNSD quảng bá, theo tên Việt Nam thì là Nấm lùn :v, là thể loại game phiêu lưu, hồi đó ta cũng bị nghiện =]], đóng sever cách đây hơn 3 năm, hình như h mở lại rồi)

"Nói thừa, người em yên tâm giao đầu tóc thì không phải thiên tài cũng là thạc sĩ" Yoona bất cần trả lời đại một câu mà vẫn không thèm nhìn Jessica.

Thái độ vô duyên của Im Yoona khiến Jessica có chút khó chịu, nàng ghét nhất kiểu người lúc nắng lúc mưa này. Ngay cả nói chuyện cũng không có thành ý như vậy thì thật sự là... cần dạy dỗ như những gì Taeyeon đã mắng nàng.

"Im Yoona" Jessica gằng giọng, đôi mài cau lại, thẳng tay giật lấy điện thoại của Im Yoona. Không chút nể nang nhìn thẳng vào mắt em ấy.

"Yah Jung Soo Yeon, lại có chuyện gì nữa đây, em là đang đấu boss đấy, trả lại điện thoại cho em ngay!" Yoona gắt gỏng nói, thái độ của cô cũng không thua gì Jessica, nếu chị ấy muốn cường thì cô cũng chẳng cần chịu thiệt.

"Nói chuyện đàng hoàng đi" Jessica vẫn giữa nguyên thái độ, nhìn thẳng vào đôi mắt không có chút ý tứ của Yoona, đúng là em ấy vẫn còn trẻ con lắm.

Yoona không vội trả lời, quay người lại gối đầu lên đùi Jessica,ngước mặt lên nhìn nàng. Cô đưa tay nhẹ nhàng lầy lại điện thoại trên tay Jessica, nàng thấy vậy cũng thôi giữ chặt nó, đặt vào tay Yoona.

"Thật sự chúng ta chẳng có gì "đàng hoàng" để nói" Yoona nói mỉa mai, nhếch mép cười. Chính là cô đang tự khinh bản thân mình. Thật sự là từ khi Jessica quay trở về cô đã có rất nhiều chuyện muốn nói với nàng, những chuyện đã xảy ra trong bao nhiêu năm không có nàng bên cạnh và cả cái tình cảm không "hợp pháp" của cô dành cho nàng. Cô muốn nói hết tất cả những vẫn là không tài nào nói nên lời, cũng từ sự nhút nhát khốn kiếp đấy nên mãi mãi giữa cô và Jessica vẫn không có chuyện gì thực "đường hoàn" để cùng ngồi xuống trao đổi.

Một tia thất vọng hiện rõ trên gương mặt vốn băng lãnh của Jessica. Nhưng thật ra nàng là đang hy vọng điều gì, Yoona sẽ dành cho nàng sự tôn trọng cơ bản và cần thiết nhất với một con người, hay em ấy sẽ lại là một đứa trẻ luôn vui tươi hồn nhiên và suốt ngày quần quýt bên nàng như lúc trước. Có lẽ là cả hai.

"Nếu chúng ta thật sự không có gì để nói thì chị cũng không làm phí thời gian của em nữa, tạm biệt" Jessica có chút tức giận nói, nàng không thương tiếc đẩy đầu Yoona ra khỏi đùi mình, giận dỗi ngồi dậy có ý rời khỏi.

Trong khoảnh khắc đấy, tay Yoona lại vô thức nắm lấy tay Jessica, cố giữ không cho nàng rời đi. Chính là Yoona rất ghét bị người ta từ chối, sẽ càng không thích nếu đó là Jessica - người mà cô đã xem là cả thế giới. Nhưng sự tình thành ra như bây giờ cũng là chính bản thân cô gây nên, chính là cô luôn đẩy Jessica ra xa, luôn cố gắng tạo bức tường ngăn cách quanh mình. Tất cả cũng là vì cô muốn bảo vệ Jessica, cô không muốn chính mình lại là kẻ tổn thương chị ấy nhưng chính bản thân cô lại luôn muốn có được chị ấy, cùng chị ấy đi đến hết con đường. "Im Yoona, tại sao ngươi lại luôn khiến mọi thứ trở nên mâu thuẫn như thế này". Yoona gục mặt khẽ cắn môi tự trách.

"Buông ra" Jessica gằng giọng, vẫn là âm điệu lạnh lùng đó nhưng đôi mắt đã dần mất đi khí chất của nó, nhòe đi như được màn sương bao phủ. Chính nàng cũng không hiểu tại sao lại khóc, rơi lệ vì một người không đáng ? Từ trước đến nay nàng chưa từng như vậy ... Yoona chính là người đầu tiên.

"Có buông ra không thì bảo" Lần này thì Jessica thật sự bùng nổ, nàng cố gắng vung tay muốn rời khỏi chỗ ngột ngạt này ngay lập tức, nhưng thật bất lực, nàng càng vùng vẫy Yoona lại càng siết chặt lấy tay nàng.

Tuy là Jessica quay lưng về phía Yoona nhưng cô biết nàng là đang chịu "uất ức", chất giọng lộ ra chút nghẹn ngào, đôi tay và cả đôi vai gầy cũng đang run lên, đã vậy mà cố gượng. "Đúng là chỉ có đồ ngốc như chị" Yoona khẽ lắc đầu thở dài.

Không ngại cơn thịnh nộ của Jessica như mọi khi nữa, Yoona mạnh mẽ kéo nàng xuống ngồi gọn trong lòng mình, hai tay rất tự nhiên vòng qua eo nàng, tựa cầm lên đôi vai vẫn chưa thôi run rẩy.

"Yah em...." Jessica bị hành động có tính đột phá của Yoona làm bất ngờ, dù không thích những vẫn là an phận ngồi yên.

"Xin lỗi" Yoona dùng giọng trầm ấm, nhẹ nói vào tai Jessica. Đôi tay ở eo nàng lại thêm lực siết chặt. "Xin lỗi là hai từ tối kị trong từ điển của Yoona, cô dù có sai nhưng lại cực kì không thích hạ mình xin lỗi người khác. Jessica chính là ngoại lệ.

"Giữa chúng ta không có gì để nói nên.... xin lỗi là không cần thiết" Jessica vẫn cứng rắn giữ thái độ vô tình của mình.

"Lần này người ta thật lòng xin lỗi đó" Yoona dùng vẻ nũng nịu ngàn năm hiếm thấy, lại còn giương mắt nai to tròn giở trò quyến rũ. Chỉ tiếc là Jessica  ngay cả liếc một cái cũng không thèm, nên mọi biểu hiện của Yoona điều hóa ra vô dụng. Đúng là trên đời chỉ có quà là thiết thực nhất.

"Cái này là cho chị" Yoona lấy từ trong túi ra một sợi chuyền màu bạc, mặt là một chiếc nhẫn được thiết kế đơn giản với dòng chữ nhỏ "By your side"

Jessica nhíu mài nhìn sợ sợi dây lấp lánh ánh bạc trước mặt mình, lòng lại thấy không an tâm. Im Yoona tại sao lại tặng nhẫn cho nàng, rốt cuộc là nhóc tì này lại có mưu đồ gì đây. Thật đáng nghi mà.

"Đừng có hòng mua chuộc tôi" Jessica vẫn giữ âm điệu băng lãnh nhưng đã có phần dịu hơn lúc nãy, nàng cũng không muốn làm căng thẳng mối quan hệ vốn không rõ ràng này.

"Oách cái này là người ta cố tình mua tặng mà, để em đeo cho chị" Yoona nhẹ nhàng mở móc khóa dây chuyền ra, cẩn thận đeo vào cổ Jessica. Lúc chiều khi đứng chờ nàng ở trung tâm mua sắm, tình cờ thấy nó nên đã lén mua, thật ra thì đó là một cặp nhẫn đôi, cô một chiếc và JEssica một chiếc. Nhưng nếu cứ tặng không như vậy thì hẳn là Jessica sẽ hiểu lầm ý của cô, nhất định sẽ tránh xa cô hết mức có thể, cô hiểu chị ấy quá mà. Do đó Yoona đã mua thêm 2 sợi dây chuyền, vẫn là cô một sợi Jessica một sợi.

Cô cũng đã nghĩ ngợi nhiều về mối quan hệ của cả hai, cô yêu Jessica, đó là điều không thể chối cãi, bất quá tình yêu của cô không được mọi người chấp nhận. Nhưng thế thì sao chứ, cô có thể cho chị ấy hạnh phúc mà ngay cả một đứa con trai thực thụ cũng không thể, cô có thể trao cho chị ấy tất cả mọi thử kể cả tính mạng mà không đòi hỏi sự đáp trả nào. Thế thì tội tình gì cô phải quan tâm đến mọi người, chỉ cần một mình cô ... chỉ cô bảo vệ Jessica là đủ. Một ngày nào đó, chính tay cô sẽ đeo chiếc nhẫn ấy vào tay nàng, sẽ không còn khổ sở dấu diếm chiếc nhẫn còn lại ở quanh cổ mình như bây giờ nữa.

"Thích không" Yoona mỉm cười nói, đôi tay lại tự nhiên dời xuống ôm lấy eo nàng.

Jessica không vội trả lời, chỉ khẽ gục mặt, đôi vai gầy lại run lên từng đợt. Mãi cho đến một lúc sau mới nức nở nói "Thích ...thích lắm... cảm ơn em". Jessica cảm động đến khóc nức nở.

Cảm nhận được vài giọt ấm nóng chạm đến tay mình, Yoona ngạc nhiên xoay người Jessica lại. Thật là cô đã lường trước nhưng cũng không nghĩ là nàng lại cảm động đến phát khóc lên như thế. "Ơ sao lại khóc... ngoan nín đi mà" Yoona bối rối vỗ về Jessica. Điều cô sợ nhất trên đời này chính là thấy người ta khóc trước mặt cô, một là làm lơ xem như bản thân không liên quan, hai nếu đó là Jessica thì bỏ qua cách 1,cô nhất định sẽ ra sức vỗ dành nàng đến khi cười toe toét mới thôi.

"Chỉ là ....lần đầu tiên ..có người tặng những món quà như thế này cho chị" Jessica nức nở nói

"Omo.. ..Vậy là từ trước tới giớ chưa có thằng trai nào tặng à ... há há há ... mặt vậy mà ế" Yoona thôi vỗ về mà chuyển sang vẻ mặt châm chọc, chính là cô cố ý muốn nàng vui.

"Hing~... đáng ghét" Jessica đánh nhẹ vào bã vai Yoona, đôi mài nhâu lại một cách đáng yêu.

"Hehe .. đùa với chị thôi, nín đi, để con bé Soo Jung thấy chắc nó giết em mất" Yoona vụi vẻ nói, đưa tay ôm Jessica ôm vào lòng, nàng cũng thuận theo thoải mái dụi đầu vào ngực cô.

"Well ..well .. well ...Xem ai đang hạnh phúc kìa" Bi Hyul từ đâu xuất hiện lắc đầu mỉa mai, đúng là cặp này thật chướng mắt.

"Đại ca Daebak!!" Lee Tea Gyun giơ ngón trỏ lên hí hửng nói, cậu ta tự nhiên ngồi lên giường Yoona, rồi lấy từ trong túi ra cái smartphone, bấm rất tỉnh.

Hyun Bi Hyul cũng không kém Gyunie, tự nhiên ngồi xuống cái ghế ở bàn học, lại tiếp tục mỉa mai Yoona "Tưởng nhà ngươi ở bên đây một mình thiếu hơi bọn ta sẽ nhớ và buồn lắm, nên hai đứa ta dù có hủy hẹn cũng gáng lết đến đây chơi với ngươi, hừ không ngờ ngươi ngay cả nhớ bọn ta cũng chả thèm, chỉ biết ôm người đẹp... uổng công ta luôn lo cho ngươi, nào ngờ chính ta lại là kẻ bị ngươi phụ tình"

Yoona từ nảy đến giờ vẫn chưa kịp tiếp thu tình hình thì đã bị hai tên chơi "liên hoàn chưởng", tới tấp đến nỗi đầu óc hoàn toàn quay cuồng, đến "nửa tháng" sau mới có thể bình tâm lại. "Thứ lỗi chứ ta biết từ trước đến giờ ngươi luôn đơn phương ta, nhưng rất tiếc ta vốn chỉ xem ngươi như con chó đồng hành bên cạnh, quan hệ chúng ta cũng như là Hao Thiên Khuyển với Dương Tiễn đại nhân. Thật lòng mà nói thì chó và người là không thể nào có loại tình cảm kia" Yoona cũng không nhượng bộ, chậm rãi tiếp lời.

"Nhà người...... thật quá đáng" Bi Hyul đuối lý, phải nói là đã rất ức chế, bị người ta nói đến chẳng còn chút danh dự vậy mà chẳng đáp lại được một câu, thật nhục nhã.

Yoona cười đắc thắng lại kèm theo sự khinh miệt cho tên cáo già chuyên gia phá đám, Hyun Bi Hyul. "Jessica" Đến lúc này Yoona mới chuyển sự chú ý sang Jessica. Cả buổi trời chị ấy vẫn lầm lầm lì lì giấu mặt vào ngực cô.

Chính xác là Jessica ngại, nàng ngại người lạ, ngại lời qua tiếng lại của mấy đứa nhóc này. Thật sự là xấu hổ chết đi được, lại còn trong cái tình huống dỡ khóc dỡ cười này, nếu có một khe hở dưới đất thì nàng nguyện thân chui xuống.

Yoona không nhận được bất cứ tín hiệu trả lời, cô đưa tay nâng mặt Jessica lên, đúng như suy của đoán của cô. "Sao mặt đỏ lên hết cả vậy" Yoona không thể nhịn cười khi nhìn vào gương mặt yêu kiều đang ửng hồng lên của Jessica, đáng yêu lại quyến rũ, khiến cô muốn hôn ngay một cái.

"Không... không có gì.. "Jessica lấp bấp nói. Cho đến lúc này nàng mới chịu tách ra khỏi Yoona, ngượng ngùng quay lại nhìn hai đứa ngốc kia. "Chào, chị là Jessica"

Bi Hyul vừa thấy vẻ mặt ngượng ngùng của Jessica ngay lập tức đã bị nàng hút hồn đi mất, cười híp cả mắt như một đứa ngốc. "Chào chị em là Lee Tae Gyun, còn con điên kia Hyun Bi Hyul, có thể gọi nó là cáo Bi Hyul" Chỉ có Lee Tae Gyun là bĩnh trả lời, nếu cậu ta không chú tâm vào điện thoại và không có ai đó để trong tâm thì chắc chắn chưa đầy hai giây đã bị Jessica câu hồn.

"Mà này Im Yoona, dù đã chuyển sang SM học nhưng nhà ngươi vẫn chẳng thay đổi gì cả, vẫn là tên điên cá biết số một, điều này ta khâm phục. Nhưng người cũng đừng đem sự ngu dốt của mình cho bàn dân thiên hạ xem như thế chứ." Bi Hyul hướng Yoona khinh một cái, cậu đưa chiếc điện thoại trên tay giơ lên cho cô cùng Jessica xem.

Đó là một bài viết trên diễn đàn của trường, là do một giáo viên đã đăng lên với tiêu đế "Bài viết chính tả tiếng Anh của Im Yoona". Đó là một bức ảnh về một bài làm với nét chữ ngoằn ngòe văn từ chẳng giống ai.

Đề bài : Hãi viết đúng chính tả một bài hát tiếng anh mà anh/chị biết

Bài làm

Sông: Đờ phóc

Đóc gấu wru, kẹt gấu meo, bờ gấu tít èn máu-s gâu sờ quýt, càu gấu m*, phờ róc gấu cờ ro èn đì é le phen gấu tu, đ**** sây quat èn phít gâu bờ lúp èn đì síu gâu au au au. But đe oan sao đạt nồ oan nô. Oắt đơ đờ phóc sầy.

"Ring-ding-ding-d ing-dingeringeding! Gering-ding-ding-din g-dingeringeding! Ge ring-ding-ding-ding- dingeringeding!" Oắt đơ đờ phóc sầy.? "Wa-pa-pa-pa-p a-pa-pow! Wa-pa-pa-p a-pa-pa-pow! Wa-pa-p a-pa-pa-pa-pow!" Oắt đơ đờ phóc sầy.? "Hatee-hatee-h atee-ho! Hatee-hatee -hatee-ho! Hatee-hat ee-hatee-ho!" Oắt đơ đờ phóc sầy.? "Joff-tchoff-t choffo-tchoffo-tchof f! Tchoff-tchoff-tch offo-tchoffo-tchoff! Joff-tchoff-tchoffo -tchoffo-tchoff!" Oắt đơ đờ phóc sầy.? "Ring-ding-ding-d ing-dingeringeding! Gering-ding-ding-din g-dingeringeding! Ge ring-ding-ding-ding- dingeringeding!" Wha t the fox say? "Wa-pa-pa-pa-p a-pa-pow! Wa-pa-pa-p a-pa-pa-pow Wa-pa-p a-pa-pa-pa-pow!" Oắt đơ đờ phóc sầy.?

Nếu cô đọc được dòng chữ này thì có nghĩ cô đã xem hết cái đoạn trên, lời khuyên chân thành của em là cô nên dùng nước nhỏ mắt loại có tính đặc hiệu cao.

Nếu cô đọc đến dòng thứ hai xem như cô đã làm theo dòng thứ thứ nhất, ở giữa đôi giấy có kẹp cái khăn giấy, cô lấy lau đi ạ.

Nếu cô đọc đến đây thì có lẽ cô đã làm theo những điều trên, chúc mừng cô đã hoàn thành khóa huấn luyện, cô rất nghe lời a! Điều em muốn nói là, em chỉ nhớ được chừng này, muốn biết phần còn lại thì cô lên mạng mà "sệt" nhá

À mà em góp ý cái này nha, lần sau cô cho cái bài cụ thể hơn đi, để em còn nộp giấy trắng, chứ cái kiểu này thì ý tứ cô là buộc phải viết có đúng không ? (ý ẻm nói là ẻm hổng có biết bài nào hết).

Ngay sau khi xem xong Jessica lập tức quay lại, không hài lòng cốc vào đầu Yoona, cau mài nói "Yah Im Yoona em học hành kiểu gì vậy ?!"

Dù là lỗi của bản thân nhân Yoona vẫn một mực không khuất phục, bức bối nói "Aish... cái bà cô đấy cũng rảnh rỗi ghê nhỡ, đã nói đến vậy còn không biết nhục, đem lên cho bàn dân thiên hạ coi, đọc tiếng anh cứ như bắn beatbox miễn chai văng tùm lum, còn đi dạy kiểu như không muốn mặc đồ ấy"

"Haizzz mặc kệ nó đi chị, giờ người ta là người nổi tiếng rồi ạ, mấy con nhóc trong trường đấy còn lập cả Fanpage đây này" Bi Hyul mắt vẫn dán chặt vào điện thoại, cậu là đang xem mấy cái bình loạn về Yoona, lũ ngốc đấy chả hiểu sao lại đi tôn sùng một đứa điên như Im Yoona chứ.

Bầu không khí sẽ vẫn cứ thế mà yên bình trôi qua qua nếu không có tiếng ổ lên chói tay của tên nghịch ngợm Lee Tae Gyun. Từ tư thế nằm lười trên giường cậu ta đã nhảy thẳng xuống sàn nhà,

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net