Chap 16: Là vệ thần của chị 1

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chap 16: Là Vệ Thần Của Chị

Jessica có chút đắng đo khi đưa ra quyết định, thật sự là rất khó khăn khi bắt nàng phải chọn giữa người em mà nàng hết mực thương yêu và người bạn trai trên danh nghĩa. Dù là nàng không có hứng thú với Nichkhun nhưng cũng không thể làm anh ta mất thể diện, là do nàng lựa chọn thì nàng phải chịu trách nhiệm, nhưng nàng và Yoona vừa mới làm lành, nàng không thể khiến em ấy buồn. 

Nhìn vẽ mặt cười như không cười đó của Jessica thì Yoona thừa biết chị ấy đang khó xử, thôi thì cô hi sinh bản thân vậy, dù gì cô cũng đã tự nhũ rằng sẽ là một đứa em gái tốt, cô tuyệt đối sẽ không để chị ấy khó xử vì cô nữa.

Yoona cười trừ hướng mắt về Jiyeon "Vậy thì chúng ta đi đến đó. Sica, chị muốn đi với anh ta thì đi đi"

Jessica khẽ nhíu mày nhìn Yoona, là em ấy đang vui vẻ với Jiyoen và cố tình đuổi nàng đi? Im Yoona dám xem nàng là kỳ đà cản mũi ? Được rồi thích thì nàng chiều.

"Vậy chúng ta đi" Jessica trầm giọng nói. Trước khi nàng kéo tay Nichkhun rời đi vẫn không quên lườm Yoona một cái.

 Ánh nhìn lạnh lùng của Jessica khiến cả đám người phía sau một phen sởn gai óc, riêng Im Yoona vẫn giữ nụ cười trên môi. "Hai chị em các người đúng là những kẻ không bình thường mà" Sooyoung nhìn loại biểu cảm nửa vời của Yoona mà khinh một tiếng.

"Đi thôi Yoong" Jiyeon vui vẻ nói, nàng chính là xem các tiền bối đang liếc mình như những kẻ tàn hình, thật tự nhiên câu tay tựa đầu vào vai Yoona.

"Cô đi ra ngoài trước ...chờ tôi"  Yoona cố điều chỉnh âm điệu bình thường nói chuyện với Jiyeon, nếu vẫn là kiểu lạnh lùng vô tâm như trước thì màn kịch cô diễn lúc nảy xem như vô ích.

"Hết chuyện rồi đi về thôi  mấy bé" Hyoyeon đưa hai tay lùa cả đám đi như lùa vịt.

Cả đám giải tán, mọi biểu cảm trên gương mặt Yoona liền thay đổi hoàn toàn, đôi mày cứ nhíu lại một cách khó chịu, ánh mắt đượm buồn, cô hậm hực người toát ra sát khi tiến thẳng vào bãi giữ xe.

Kim Taeyeon từ nảy giờ lặng lẻ đứng một bên âm thầm quan sát Yoona, đứa nhóc này rất ngoan, rất giỏi kiềm chế và đặc biệt hơn là rất yêu thương Jessica, chỉ vì không muốn cô ấy khó xử mà một mình chịu thiệt, đã vậy còn làm ơn mất oán, lại bị Jessica hiểu lầm. Im Yoona xem ra còn vất vả hơn cô, lúc trước cô đơn phương Tiffany nhưng cũng không đến nỗi thê thảm như vậy.

"Tae à, như vậy là sao?" Tiffany nhẹ giọng hỏi khi ở đó chỉ còn có hai người. Cái chuyện 4 người đó không hẳn là tình tay 4 cũng không phải chuyện 3 người, tóm lại là rất phức nếu giải thích rõ ràng ra thì có thể  sẽ điên mất.

"Không biết, không liên quan chúng ta" Taeyeon vô tâm nói

"Sao lại không ? Jessica là bạn thân của chúng ta mà" Tiffany ngơ ngác

"Quan tâm vào chuyện của người ta làm chi, em đừng quên là em đã hứa tối nay bù cho Tae" Taeyeon mặt gian tà, đưa tay nắm lấy tay Tiffany

"Hing~, không muốn" Tiffany cự tuyệt, nàng xấu hổ đỏ mặt, nũng nịu ôm tay Taeyeon  tựa đầu vào vai cô

"Hừ dám thất hứa à! Vậy tối nay nhất định sẽ không cho em ngủ" Taeyeon khinh một cái

"Yah Kim Taeyeon !!!"

.

.

.

 Nichkhun đưa Jessica đến một tiệm coffe sang trọng theo phong cách châu Âu.  Mặc dù cách bày trí và thực đơn rất hợp với kiểu cách của nàng nhưng lại khiến nàng cảm thấy có chút áp lực, có lẽ là do Nichkhun, là nàng đang cảm thấy có lỗi với anh ấy. Tuy là đi cùng anh nhưng nàng lại nhớ đến lúc đi cùng Yoona, tuy chỉ là những tiệm ăn nhỏ và mấy chỗ khá tầm thường nhưng cảm giác lại hoàn toàn khác với lúc này, tâm trạng cực kỳ thoải mái vô ưu vô lo. "Hẹn hò với người ta nhưng lại nhớ đến con nhóc chết tiệt kia, điên mất rồi" Jessica mím môi thầm trách bản thân.

"Em không thích nơi này sao ?" Nichkhun thắc mắc hỏi, anh thấy Jessica cứ căng thẳng như thế từ khi bước lên xe. Anh biết nàng không thích anh nên sẽ không thoải mái khi ở bên cạnh anh, nhưng anh là thật tình yêu thương nàng.

Jessica lắc đầu mỉm cười nhìn anh nói "Không có, em rất thích". Nàng đưa tay cầm tách cà phê lên uống một ngụm, mắt đảo một vòng quanh đó, thật sự là nàng rất thích, chỉ là tâm trạng không được tốt. 

"Ừm vậy là tốt rồi, em ăn bánh đi" Anh mỉm cười tươi rối nhìn cô. 

Vì cả hai người gặp nhau không được bao nhiều lần, nói chuyện cũng chẳng được bao nhiêu câu nên thời gian hẹn hò là trôi qua trong im lặng, vốn tính Jessica rất ít nói lại không thích nói chuyện với người lạ, giờ lại đi hẹn hò với một người nàng gặp mặt chưa được bao nhiêu lần nên càng không biết nói gì. 

Sau một lúc ngại ngại ngùng ngùng không biết nói gì thì Jessica lại là người mở miệng trước, thật đáng ngạc nhiên. Chính là nàng cần làm rõ một số chuyện trước khi mọi thứ đi quá xa. "Nichkhun, thật ra ..em.."

"Thật ra em không yêu anh... anh nói đúng chứ?" Nichkhun nhìn nàng với đôi mắt đượm buồn, dù là nàng chấp nhận lời tỏ tình của anh nhưng anh biết nàng không có tình cảm với anh.

Nàng ngạc nhiên nhìn Nichkhun, biết nàng không yêu mà anh ta vẫn vui vẻ cùng nàng hẹn hò, thật sự không thể hiểu nổi a. Ngay cả một chút biểu cảm tốt đẹp nàng cũng không có mà anh ta vẫn có thể nói cười với nàng. Nàng thực sự có sức hút đến vậy à ?  "Anh đã biết vậy tại sao còn..."

"Vì anh thực sự yêu thương em, anh tin thời gian và sự chân thành của anh sẽ làm em rung động" Anh dùng ánh mắt chân thành, kiên định nhìn nàng, anh đưa tay nắm lấy tay nàng.

Jessica có chút bối rối gật đầu, nàng để yên cho anh ta nắm tay mình. Tình hình như thế này khiến nàng cảm thấy áp lực, lúc đầu nàng cũng chỉ định mượn Nichkhun để chọc giận Yoona không ngờ mọi chuyện là thành ra thế này, thật sự là rất khó xử.

"Nếu mọi thứ có thể dễ dàng như anh nói thì giờ tôi chắc đã có người yêu và càng không thể nào ngồi đây với anh"

.

.

.

.

Yoona ngồi trong phòng khách xem tivi nhưng mắt lại cứ nhìn về cửa sổ hướng ra ngoài đường. Chính là cô đang trông ngóng Jessica, gần 7h tối mà chị ấy vẫn chưa về nhà, không biết có bị tên đó làm gì bậy không. Hắn ta tuy vẻ ngoài trông có vẻ thư sinh, lại có chút gì đó bản tính đàn bà nhưng bên trong như thế nào thì cô không thể đoán được. Cái loại người bên ngoài là hiền lành tốt bụng nhưng bên trong lại độc như rắn thì cô cũng không ít lần gặp, tốt nhất vẫn nên đề phòng tìm hiểu anh ta.

"Jung Jessica, chị không yêu em cũng được nhưng hãy cố giữ thân mình tìm một người nào đó thật xứng đáng với chị" 

Yoona nhíu mày thôi không nhìn ra ngoài nữa mà quay lại với màn hình tivi, cô đang xem một bộ phim nổi tiếng thời gian gần đây mang tên "Tuổi nổi loạn", bộ phim nói về những mặt tiêu cực của học đường. Cô thừa nhận là bản thân đã từng trải qua những chuyện tương tự, nhưng vẫn là chưa gây ra thiệt hại nghiêm trọng. Do cô từng trải nên có thể biết được loại cám dỗ đó là không có cách nào chối từ. Xem được một vài tập thì cô lại thấy lo lắng cho Jessica nhiều hơn, chị ấy tuy rất ngoan ngoãn, nhân cách tốt nhưng lại chưa hiểu biết nhiều, quá ngây thơ và dễ dụ. Tính tình của chị ấy cô hiểu rõ nhất, chị ấy rất tò mò, càng không thể biết thì lại càng tò mò muốn muốn biết, cũng giống như lần trước chị ấy đi bar vậy, vì tò mò chốn ăn chơi đó mà xém chút là có chuyện lớn. Chính là chị  ấy không lúc nào khiến cô có thể an lòng, chỉ cần sơ hở một chút là chị ấy lại gây chuyện nhưng  cô lại không có cách nào quản thúc được Jessica, vì vốn dĩ cô đối với chị ấy là em gái, một đứa em gái hay vô lễ với chị mình.

Bản tính ngang ngược cùng lòng kiêu hãnh của cô đã khiến Jessica hiểu lầm nên cho dù cô có bao nhiêu yêu thương có bao nhiêu quan tâm cùng lo lắng thì chị ấy cũng sẽ không hề hay biết. Khoảnh khắc chị ấy tức giận cô mà đồng ý hẹn hò với Nichkhun trong lòng cô đã rất sợ hãi, nhưng chị ấy vẫn là không hiểu cô.

"Jessica tốt nhất là chị không biết... vĩnh viễn chị cũng sẽ không biết em rất ....yêu chị"

Chiếc xe Range Rover evoque màu trắng dừng lại trước nhà Yoona, tiếng động cơ khiến cô giật mình ngoảnh mặt nhìn ra đường. Gã tài xế nhanh chóng xuống xe mở cửa và người bước xuống không ai khác chính là Jessica, cùng lúc đó Nichkhun cũng bước ra anh ta tiến lại gần Jessica. Tuy là anh cười tươi với Jessica nhưng chị ấy vẫn là mặt lạnh nhìn anh ta, Yoona dù ngồi xa nhưng vẫn có thể thấy rõ điều đó. Nhưng như vậy thì sao chứ, Nichkhun hiện  tại vẫn là bạn trai của chị ấy nên dù dù là Jessica không yêu không vui vẻ bên anh ta thì cô cũng chả cảm thấy vui. Vội vàng lưu lại đoạn phim đang xem lúc nảy vào app trên tivi, Yoona nhanh chóng bước vào trong bếp, cô không muốn tiếp tục nhìn cảnh tượng đấy nữa.

Vốn dĩ Jessica muốn Nichkhun cho dừng xe ở đầu đường để nàng tự đi bộ về nhưng anh ta lại không chịu, là nàng sợ ba mẹ thấy cảnh đó sẽ tra khảo, nếu như vậy thì sẽ thật sự mệt mỏi cho nàng, nàng không có tình cảm với anh ta thì biết ăn nói thế nào với ba mẹ nàng.

"Cám ơn, em phải vào nhà, tạm biệt " Jessica cười như không cười, vẫy tay chào anh.

"Tạm biệt em, mai gặp lại"  Nichkhun cười tươi vẫy tay chào nàng, nhanh chóng quay lại xe rồi rời đi.

Jessica thở dài nhìn theo chiếc xe dần khuất bóng, coi như hôm nay đã xong nhưng còn những ngày sau thì nàng phải làm sao, nên tránh mặt anh ta ? Có lẽ nàng nên sớm kết thúc việc này, sự dối trá khiến nàng cảm thấy có lỗi, anh ta thật sự rất tốt nhưng... thật sự rất tiếc .. nàng vẫn là không thể yêu anh.

Jessica bước ra từ phòng tắm với mái tóc ướt, nàng đứng trước gương, dùng khăn lông nhẹ nhàng lau khô tóc. Nàng mặc trên người một bộ pijama màu hồng với hình thỏ trắng ngộ nghĩnh, mặc pijama làm nàng có cảm giác thoải mái, vả lại nó kín đáo hơn so với những bộ váy ngủ gợi cảm mà những người bạn ở Mỹ mua tặng nàng, thiếu vải lại quá phô trương. 

Đang mải mê ngắm mình trong gương thì tiếng chuông báo tính nhắn từ điện thoại vang lên.

"Chào em, là anh Nichkhun đây" Là tin nhắn của Nichkhun

Jessica xem xong thì nhắn lại cho anh ta một chữ "ừm" vô nghĩa rồi cất điện thoại vào túi. Nghĩ đến Nichkhun là nàng lại cảm thấy mệt mỏi và nó lại khiến nàng nghĩ đến Yoona, chắc là chuyện lúc chiều em ấy vẫn còn giận nàng lắm.

Bước ra phía ban công lẳng lặng nhìn về phòng của Yoona, em ấy đang chăm chú vẽ vời gì đó. Vẻ mặt của Yoona khi nghiêm túc làm việc thật sự là rất cuống hút, nàng cứ ngẩng ra nhìn em ấy không thôi. Giờ thì nàng lại hiểu thêm về Yoona, khi em ấy vẽ nhất định sẽ rất tập trung và không quan tâm đến bất kì thứ gì khác, đến nỗi gió ngoài cửa thổi vào làm bút chì đên bàn lăn xuống sàn cũng không hay.

Thấy vậy trong đầu Jessica đột nhiên nảy ra ý tưởng trêu chọc Yoona, nàng nhẹ nhàng treo sang bên đó, rón rén đi lại phía sau Yoona, nàng ngay cả thở cũng không dám vì sợ em ấy phát hiện. A lê hấp một cái nàng từ phía phía sau đưa tay bịt mắt Yoona lại, nói to "Booo ....ai?"

Yoona hơi giật mình một chút sau đó lại bật cười vì trò trẻ con của Jessica, cô muốn nhanh chóng nhìn thấy vẻ mặt đáng yêu đó của chị ấy, cái nét duyên dáng làm cô điêu đứng suốt thời gian qua. Định gỡ tay  Jessica ra nhưng chị ấy lại không cho.

 Jessica nũng nịu ra lệnh cho Yoona "Nói xong mới được"

"Là Jung tỷ, Jung Mao Mao, đại tiểu thư họ Jung, vậy được chưa"  Yoona chịu thua, một hơi nói ra hết, nhanh tay gỡ tay Jessica ra khỏi mắt mình, nhân tiện lợi dụng một ít nắm tay chị ấy, bàn tay mềm mại đấy khiến cô luyến tiếc không muốn buông. Yoona xoay ghế lại đối diện Jessica, bởi vì một người ngồi một người đứng nên tư thế này có phần hơi khiêu khích, tầm nhìn Yoona lúc này là đang ở trước ngực Jessica, có thể là chuẩn bị đi ngủ nên chị ấy không mặc bra, cô có thể thể thấy rõ đỉnh nhô ra trước mắc mình. Chỉ liên tưởng đến đây là người Yoona nóng hết cả lên, cô tự giác nuốt một ngụm, dù là cố kiềm chế bản thân, nhưng mắt vẫn là một đường nhìn thẳng về phía trước.

Jessica ngây thơ không rõ đầu óc của Yoona nghĩ gì, chỉ là ánh mắt của em ấy cứ nhìn trân trân nàng. "Sao lại nhìn chị như vậy ?" Jessica nhíu mày nhìn Yoona, hay là do nàng vừa tẩy trang xong?

 Câu hỏi của Jessica làm Yoona có chút chột dạ, cô lấp bấp nói  "..Chị.. ... đồ ngủ rất đáng yêu". Sau đó lại tự rủa thầm một câu."Đang nói cái gì vậy trời" 

Được Yoona khen Jessica vui đến nỗi cười hiếp cả mắt, cô cứ nghĩ với bộ đồ ngủ này thì em ấy nhất định sẽ trêu chọc cô là trẻ con, muốn hồi xuân, thật may mắn a.

"Mà em đang vẽ gì vậy" Lúc này Jessica mới để ý đến bức vẽ trên bàn của Yoona, do em ấy kê những tờ giấy trắng khác lên để tránh khi vẽ bị lem nên phần lớn bức vẽ đã bị che khuất, thứ nàng thấy duy nhất là đôi lạnh lẽo được vẽ rất tỉ mĩ, lại có hồn. Nhưng hơi quen a.

Yoona sực nhớ ra gì đó vộ vàng quay người lại, cô như kẻ vừa làm chuyện xấu, nhanh tay cất bức tranh vào ngăn bàn. "Không có gì cả"

Jessica tiến lại ngồi lên giường, chề môi nói "Hm, vẽ người yêu chứ gì, có gì đâu mà phải giấu, em có nhiều người yêu như vậy thì chắc phải vẽ nhiều lắm há."

"Nói nhảm!"  Yoona quay lại cau mày nhìn con người vô duyên trước mặt, chị ấy không những xâm nhập gia cư bất hợp pháp mà còn tự tiện ngồi lên giường của cô, thật đáng ghét a.

Tiếng chuông tin nhắn lại reo lên, Jessica không khẩn trương mà  lại từ từ lấy ra, chán nản nhìn vào màn hình điện thoại. "Em chuẩn bị ngủ chưa?". Xem xong nàng lại vội vàng cất vào túi mà không thèm trả lời. 

"Sao không trả lời" Yoona nhíu mài nhìn hành động bất cần như đang chán ghét gì đó của nàng, sao đó lại lập tức liên tưởng đến một người khác "Là anh ta sao?" 

Jessica vẻ mặt mệt mỏi hước về phía Yoona nhẹ gật đầu một cái

Vì tin nhắn đó mà không khí giữa hai người chìm trong khoảng lặng một lúc lâu

“Sao? Chiều đi chơi với anh ta thế nào” Yoona thở dài nhìn Jessica, cô là cố tình lảng sang chuyện khác nhưng không hiểu sao lại nói sang chuyện này.

Nhắc đến chuyện này tâm trạng nàng đột nhiên trùng xuống, nếu ngày nào vấn đề này chưa được giải quyết thì ngày đó lương tâm nàng cũng chưa được thanh thản. “Cũng bình thường thôi” Jessica nhúng vai nói

“Vậy à” Yoona có chút buồn nói. Trong sách nói bước đầu để đến tình yêu là tìm hiểu nhau, lần đầu bình thường thì dần dần sẽ có tiến triển tới mức độ khác, mưa dầm thấm đất, cuộc đời này không lường trước được điều gì cả, hôm nay chị nói không thích anh ta nhưng không chừng ngày mai sẽ khác.

“Cũng không có làm chuyện gì quá phận” Jessica thản nhiên nói với Yoona, là nàng cố tình báo cáo với em ấy, nàng không biết tại sao mình nhất thiết phải làm thế nhưng nàng không muốn em ấy hiểu lầm nàng cho là nàng lẳng lơ dễ dãi.

Câu nói của nàng làm cả hai lại rơi vào trạng thái im lặng, Yoona cũng không biết phải đáp lại như thế nào. Mãi một lúc sau Jessica mới rụt rè nói “Thật ra khi đi với anh ấy  không vui như đi với Yoona”

Lại thêm một câu nói của Jessica khiến Im Yoona đứng hình, đầu tiên là báo cáo với cô về việc hẹn hò để cô an tâm, sau đó lại nói đi chơi với cô thích hơn, rốt cuộc ý tứ của chị ấy là gì đây. Giống như vợ đang báo cáo với chồng vậy, còn biết làm nũng nữa chứ. Chỉ chừng này thôi cũng đã khiến cõi lòng Yoona ấm áp, khắp người đồng loạt bắn pháo hoa. Khoảnh khắc này dù cho có nói bao nhiêu lời hoa mỹ đi nữa cũng là vô ích, cô chỉ muốn chăm chú nhìn vẻ mặt thẹn thùng lảng tránh của chị ấy, tốt nhất là hôn được một cái là quá hoàn hảo cho một cảnh lãng mạn.

“Vậy em đi chơi với Jiyeon như thế nào?”  Jessica lảng sang chuyện khác để tránh cái nhìn kì quặc của em ấy, nhưng cũng một phần nàng thắc mắc về chuyện đó. Nàng muốn biết hiện tại giữa em ấy và Jiyeon thật ra là mối quan hệ gì mà lần trước còn đưa về nhà, mặc dù là Yoona nói với nàng cả hai đã chia tay nhưng mối quan hệ này thật sự là không rõ  ràng chút nào.

“Ừ thì cũng bình thường” Yoona có chút ngập ngừng khi trả lời, cô gục mặt nhìn xuống sàn nhà, cảm giác tội lỗi dâng lên.

Thật ra thì lúc chiều cô cùng đi với Jiyeon đến tiệm coffe đó nhưng chỉ là tài xế của nàng, sau đó thì không nói không rằng một mình đi về. Cô đã mượn Jiyeon  để Jessica không bị khó xử, lợi dụng một người yêu mình chỉ để làm vui lòng người mình yêu, cô đúng thật là không ra gì.

“Vậy à...” Jessica gật gù nhìn chăm chăm Yoona, vẻ mặt của em ấy là thế nào đây. “Thế hai người đã quay lại?” Đây chính là điều nàng muốn hỏi từ lúc đấy đến giờ

Yoona không vội trả lời, cô rời khỏi ghế, mặt gian tà nhìn Jessica.  Cô ngồi xuống bên cạnh nàng, đưa tay khoác vai nàng, đắc ý hỏi “Chị đang quan tâm em sao?”

Jessica làm mặt lạnh lườm Yoona một cái, giờ là tình hình gì đây, nàng hỏi thăm một tí mà cũng bắt bẻ là sao, Im Yoona đúng thật là đồ nhỏ mọn.

Nàng tuy ngoan ngoãn ngồi yên mặc cho Yoona khoác vai nhưng mặt mày lại hậm hực như muốn giết người. “Giờ có trả lời không thì bảo” Jessica giận dỗi nói, tay vô thức nắm lấy vạt áo trước ngực Yoona.

Yoona phì cười vì điệu bộ làm nũng trẻ con của nàng, thật là đáng yêu đến rung động lòng người a, như thế này thì bảo sao cô có thể ngừng yêu chị ấy. Gõ nhẹ vào đầu Jessica, Yoona nữa thật nữa đùa nói “Không rõ nữa, … kiểu vui thì tụ lại tàn tiệc thì rã đám”

“Yah Im Yoona” Nàng tức giận vì thái độ bỡn cợt của Yoona 

Ngược lại với thái độ đó của Jessica, Yoona vẫn tươi cười xoa đầu nàng “Âya sao lại căng vậy, em chỉ đùa thôi mà…. Chẳng phải em đã nói với chị là em và cô ấy là không thể nào sao”

Đây chính là câu trả lời làm nàng hài lòng nhất, bản thân nàng cũng không hiểu tại sao nàng có thể vui mừng khi Yoona không quay lại với Jiyeon. Có lẻ là nàng sợ chia sẻ đứa em gái này với một người khác, đúng chính là cảm giác đó. Giờ phút này nàng cũng không nên nghĩ nhiều nữa, hiếm khi nàng và Yoona mới gần gũi nói chuyện được như thế này, phải thật trân trọng nó.

Hành động vút tóc của Yoona cùng lời khẳng định đấy khiến mọi áp lực của Jessica như tan biến, nàng dường như quên đi tất cả, khẽ khép hai hàng mi lại tự nhiên tựa đầu vào lòng Yoona, tay vô thức vòng qua eo cô.

Yoona có chút ngạc nhiên trước hành động tưởng chừng nhỏ nhặt nhưng lại là vô cùng lớn lao với cô. Từ trước đến giờ mỗi khi cô ôm Jessica mà chị ấy không đánh hay đẩy cô ra là may mắn rồi, giờ lại còn chủ động ôm cô làm nũng. Tình huống bất ngờ này khiến cô có chút cảm giác không chân thật, cứ như là đang nằm mơ trúng xổ số.

“Này buồn ngủ thì về phòng mà ngủ, em không làm cái ghế tựa cho chị đâu a” Yoona vui vẻ đùa với nàng, tay cũng thuận theo vút ve lưng nàng.

“Hm… chị mệt .. giờ chỉ muốn ngủ chung với với em” Jessica giọng khan khan dụi đầu vao ngực Yoona làm nũng như một con mèo nhỏ. Được nằm trong lòng Yoona, được em ấy vuốt ve làm nàng có cảm giác ấm áp lạ thường, hoàn toàn giống với tình cảnh nàng từng tưởng tượng ra về người yêu tương lai. Lần trước được Yoona ôm trong lòng nên suốt cả đêm nàng ngủ rất ngon, hôm nay lại có nhiều phiền muộn, nếu như được ngủ trong vòng tay em ấy thì chẳng phải là rất êm ái sao.

Yoona hiểu được tất cả những áp lực mà Jessica đang mang, cùng qua lại với một người mà mình hoàn tòan không có tình cảm thì thật sự rất là khó xử.  Vì muốn Jessica cảm thấy thoải mái hơn, Yoona cười đùa “Sao hôm nay lại … muốn ngủ với em, không sợ em làm bậy sao?”, để cho nàng biết thế nào là xàm sỡ tay của Yoona nhanh chóng tìm vào bên trong áo ngủ của nàng, nhẹ nhàng vút ve.

Jessica giật thót vì động tác nhỏ nhặt của Im Yoona, nàng nhanh chóng chặn bàn tay đang lẩn quẩn trong áo ngủ  của mình. Ngẩn đầu lên lườm Yoona, nhếch mép thách thức nói “Em có khả năng sao?”

“Chị nghĩ sao ?!” Yoona nhếc miệng gian tà nhìn Jessica, không đợi nàng trả lời, chớp mắt cô quay người áp nàng dưới thân. “Chị muốn như vậy đúng không”

Jessica bị một chuỗi hành động bá đạo của Im Yoona làm cho bất ngờ đến đơ ra, không nói được gì chỉ có thể ngơ ngát nhìn chầm chầm Yoona. Tên tiểu dâm tặc chết tiệt này đúng thật là… hết thuốc chữa.

Loại biểu cảm kinh ngạc của Jessica không làm Yoona cảm thấy chán ghét mà ngược lại

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net