Chương 20

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Note: Đùng đọc chùa nha....nhớ comment và vote để mình có thêm động lực viết tiếp!!!


Chương 20


Khi còn bé, lúc nào cũng ngóng trông lớn lên.


Chờ đến một ngày thật sự trưởng thành, mới phát hiện ra bản thân càng hoài niệm thời còn thơ bé.


Vô tri cũng là một loại đặc quyền, yêu có thể lớn tiếng nói ra, đau lòng có thể khóc to, không cần quan tâm đến cảm nhận của người khác, lại càng không biết dùng nụ cười giả tạo duy trì sự kiên cường đang lung lay sắp sụp vỡ.



Không biết gì thật tốt!


...


Trong phòng tập múa, nền nhà sáng bóng như gương phản chiếu dáng nhảy mềm mại vui vẻ, Bomi giống như một yêu tinh nhảy múa, những bước nhảy thật khoan khoái.



Nhảy lên, đáp xuống, nàng cong cong vòng eo mềm dẻo, dang rộng hai chân, như một bông tuyết trắng, nhẹ nhàng rơi xuống mặt đất, tan thành giọt nước.



Âm nhạc kết thúc trong giai điệu vui vẻ, Hoàng Mỹ Anh xem đến muốn khen ngợi, không nhịn được vỗ tay: "Em nhảy rất đẹp!"



"Cám ơn!"


Bomi ngồi thẳng người, thở hổn hển mấy hơi, chống tay xuống sàn nhà ngồi dậy, lấy chiếc chăn mặt vắt trên tay vịn, lau mồ hôi.



"Bomi, đêm nay unnie đưa em đi tham gia vũ hội đi, em nhất định sẽ trở thành ngôi sao sáng nhất đêm nay."



"Em không đi được, appa umma em không thích em tham gia vũ hội."



"Thật đáng tiếc, công chúa vũ hội đêm nay lại là Victoria rồi."


Victoria là công chúa kiêu ngạo nhất trong vũ hội, được nhiều người theo đuổi như những vì sao trên trời vây quanh vầng trăng vậy.



Bomi cũng từng có một dạo ao ước sự hấp dẫn của cô ấy, lén lút hỏi Victoria: Làm thế nào mới có thể khiến đàn ông điên cuồng yêu mình, chạy theo như vịt?



Victoria vô cùng kiêu ngạo mà nói cho nàng biết, những người đàn ông kia điên cuồng say mê cơ thể của cô ấy, nói cô ấy gợi cảm đến nỗi có thể muốn mạng người.



Nghe vậy, Bomi quan sát Victoria từ trên xuống dưới một lần, Victoria mười bảy tuổi, mặc bộ đồng phục chính quy, khuôn mặt thiên sứ, vóc người ma quỷ. Hơn nữa ánh mắt của cô ấy vô cùng quyến rũ, rất khó không để đàn ông nảy sinh ra những ảo tưởng tội lỗi.



Nhìn Victoria, Bomi nhớ tới lời nói của Chorong: "Em không có cơ thể có thể để người khác yêu." Bomi đặt ra quyết tâm, chính mình phải có một cơ thể khiến cho đàn ông mạch máu phun trào.



Từ đó về sau, Bomi liều mạng luyện tập khiêu vũ, yoga; mọi cách có thể làm cho vóc dáng mẫu hơn, cơ thể mềm dẻo hơn nàng đều không bỏ qua.



Bomi cho rằng sẽ có một ngày, khi nàng trở nên khêu gợi giống Victoria,Chorong sẽ yêu nàng.


Đáng tiếc, nàng đã sai!


"Bomi?" Bàn tay Hoàng Mỹ Anh huơ huơ trước mặt nàng, kéo sự chú ý của nàng lại. "Em đang nghĩ gì thế?"


"Nghĩ đến Victoria, nghe nói cô ấy lại đổi bạn trai rồi!"


"Đúng vậy! Do trong Party mấy hôm trước, cô ấy đúng lúc bắt gặp bạn trai cùng một con bé, cái đấy..." Hoàng Mỹ Anh thần bí hề hề nháy nháy đôi mắt, cố tình kéo dài âm cuối, Bomi lập tức hiểu được, ngực mơ hồ co rút đau đớn.



Hoàng Mỹ Anh không nhìn ra sự khác thường của Bomi, tiếp tục nói: "Đêm đó Victoria liền dễ dàng với Nickhun luôn."



"À, thì ra là như vậy à."


Bomi đứng trước gương, nhìn chiếc eo thon của chính mình, từ từ cởi chiếc dây lưng quấn quanh eo thấm đầy mồ hôi xuống.



Chiếc bụng bằng phẳng bị buộc chặt đến nhăn nhúm, hơi hơi ửng hồng, lại còn ngứa ngứa. Hơn một năm nay, Bomi đều chịu đựng sự đau đớn thế này trong lúc tập vũ đạo, nàng cho rằng bất kể chuyện có khó khăn đến đâu, chỉ cần nỗ lực, là có thể thành công.



Hôm nay... Bomi mới biết được suy nghĩ của bản thân ấu trĩ đến nực cười.



Nếu như phụ nữ có thể sử dụng cơ thể trói buộc được trái tim một người đàn ông, Victoria cũng có thể trung trinh đến chết.



"Đàn ông ấy, không có người nào tốt! Bomi, chồng chưa cưới bảo bối của em một mình bên nước ngoài, em cần phải chú ý một chút, dù sao cũng đừng để cho mấy con bé khác cám dỗ mất."



Hoàng Mỹ Anh vô cùng thích trêu cô em này, bởi vì mỗi lần trêu Bomi, nàng đều sẽ chớp chớp đôi mắt to sợ hãi mà cười. Sự ngọt ngào trong lúc yêu đương cũng đều được viết trên khuôn mặt nhỏ nhắn đáng yêu.



Thế nhưng hôm nay, Bomi dù là đang cười, nhưng trong nụ cười lại tồn tại một chút lay động không chắn chắn.


''Người có thể bị người khác bị người khác quyến rũ mất, sao còn để lại người ấy dùng làm gì?"



Âm thanh Bomi lạnh lùng một cách khác thường, Hoàng Mỹ Anh nghe được một trận nguội lạnh, mơ hồ có chút dự cảm. Cô nhớ rằng Bomi đã lâu rồi không đề cập đến chồng chưa cưới của chính mình, cho dù có bị hỏi, cũng sẽ rất nhanh lảng sang chuyện khác.



Không phải là đã thực sự xảy ra chuyện gì chứ?



Hoàng Mỹ Anh thử hỏi dò: "Bomi, chồng chưa cưới của em sắp tốt nghiệp rồi phải không? Lúc nào sẽ trở về?"


"Đã tốt nghiệp rồi, unnie ấy nói cuối tháng sẽ trở về. Mấy ngày nay cũng không có thông tin từ unnie ấy, không biết unnie ấy có còn trở về hay không."


''Cô ấy sẽ trở về? Sao em dường như không vui vẻ lắm?"


Bomi cầm lên bình nước khoáng còn lại một nửa trong góc tường, uống từng hớp một, làm thông cổ họng khô rát. Bomi từ từ nở nụ cười châm biếm với Hoàng Mỹ Anh. "Nói không chừng chị lại nói trúng rồi, unnie ấy bị cô gái khác quyến rũ mất."



Hoàng Mỹ Anh ý thức được mình đã nói sai, vội vàng đổi giọng: "Em đừng nghe chị nói lung tung, cô ấy nhất định sẽ không thế đâu. Em dễ thương thế này, cô ấy sao có thể thay lòng đổi dạ được."



Bomi lắc đầu.


Trái tim người ấy xưa nay vốn chẳng đặt trên người nàng, sao có thể nói là thay lòng đổi dạ chứ?



Bomi không muốn nói tiếp với Hoàng Mỹ Anh về chủ đề này nữa. Vì thế bèn thu dọn đồ đạc qua loa, nói: "Unnie à, em đi tắm trước đây."



Tắm xong, đi ra khỏi phòng tắm, Bomi trước khi thay quần áo, lôi di động ra nhìn thoáng qua.



Trên màn hình không hề có bất kỳ tin báo mới nào.


Đã năm ngày rồi, vì sao Chorong không hề gọi điện cho nàng, đang giận nàng? Hay là đã quên sự tồn tại của nàng rồi...


Trong hai loại khả năng này, Bomi thà chọn cái trước, nhưng nàng rốt cuộc đã làm sai cái gì chứ?


Nàng cố gắng suy nghĩ.


Sáng sớm năm ngày trước, nàng nhận được điện thoại từ bệnh viện nói Ok Namjoo đã tỉnh, muốn gặp nàng. Bomi vội vàng thay quần áo, muốn đến bệnh viện thăm cô ta.



"Bomi, con đi đâu đấy?" Bomi vừa mới xuống tầng, đã bị appa nàng quát gọi lại.



"Bệnh viện gọi điện tới nói Namjoo đã tỉnh, muốn gặp con."



"Không được đi!"


Bomi dừng lại, quay người nhìn "đầu sỏ" đang hưởng thụ bữa sáng trước bàn, việc đã đến nông nỗi này, nàng không muốn lại chỉ trích hành động tàn nhẫn của ông nữa, thành khẩn nói lý với ông: "Appa à, Namjoo là vì con mới phải nằm viện, con đi xem cô ấy thế nào cũng không được sao?"



Dựa vào kinh nghiệm trước khia, "nói lý" mười phần thì tám chín phần là thất bại.


Nàng cho rằng appa cô sẽ phản đối kịch liệt, không nghĩ tới ông lại chỉ vào chỗ ngồi đối diện: "Ăn xong bữa sáng đã, appa sẽ bảo lái xe đưa con đi."



Bomi nuốt lại mấy lời tràng giang đại hải phía sau, ngồi bên cạnh mẹ, bưng cốc sữa đặt trên bàn lên uống một hớp, sau đó cầm chiếc sandwich kẹp trứng gà lặng lẽ cắn một miếng.



"Bomi, Tiểu Rong gọi điện cho con chưa?" Umma hỏi nàng.


Nhắc tới Chorong, bàn tay của Bomi cứng lại một chút, chết lặng nghẹn miếng sandwich trong cổ họng, đầy đến nỗi không nói nên lời.



Đợi đến khi nuốt xuống được hết sandwich, nàng cúi đầu, vài sợi tóc trên trán rủ bên sườn mặt, che khuất đôi mắt thương tâm thất vọng của cô. "Điện thoại của con hỏng rồi, lát nữa con đi mua một cái mới."



"Bomi, hôm nay đi thăm Ok Namjoo, thì hãy hoàn toàn chấm dứt với cô ta đi." Giọng điệu của appa không phải là cho thương lượng, mà là ra kết luận.


Thế nên Bomi cho rằng nàng có thể khỏi phải trả lời.


Ăn cơm xong, Bomi gọi lái xe tới hộ tống, đi tới bệnh Viện Thánh Giáo Đường.


Dựa vào số phòng bệnh Viện đã cho nàng biết, Bomi rất nhanh tìm được phòng giám sát thương tật nghiêm trọng Namjoo nằm.



Cách tấm kính thủy tinh, nàng thấy vài người cảnh sát đứng bên cạnh giường, Ok Namjoo nằm ở đó, còn Ok Gyuri ngồi bên cạnh, liên tục lau nước mắt trên mặt.



Trên khuôn mặt tiều tụy không chịu được kia của Namjoo đã không tìm ra sự cao quý và kiêu ngoại trên sân khấu, thu hút vô số những cô gái trẻ, cũng như trên khuôn mặt khóc lóc trang điểm thật dày của Ok Gyuri kia đã không thể tìm lại được sự thanh nhã thoạt tục trong quá khứ.




Bomi khẽ đẩy cửa vào, tuy rằng không biết đối mặt với hai người trong phòng bệnh thế nào, nhưng Bomi vẫn không có cách nào trốn tránh.



Cảnh sát thấy nàng đi vào, rất khách sáo thăm dò: "Xin hỏi, cô là cô Yoon Bomi phải không?"



"Là tôi." Bomi gật đầu, ánh mắt nhìn tới cánh tay được băng bó đến kín mít của Namjoo, nàng có phần lo lắng, cánh tay kia liệu có thể đàn guiter điện được nữa hay không.



"Cô Yoon, chúng tôi có thể hỏi cô mấy vấn đề không?"


"Tôi..." Bomi đang không biết nên nói gì.


"Cô Yoon." Cảnh sát lại nói với nàng: "Đây là sự việc bạo lực vô cùng dã man, xin cô nói ra hết mọi chuyện cô biết."



"Không liên quan đến cô ấy." Ok Namjoo giải vây cho Bomi, khó khăn mở miệng: "Tôi đang ở trong bar, làm mất lòng khách, họ mới có thể ra tay... đánh tôi."



"Thế nhưng dựa theo chứng cứ từ những vị khác trong bar lúc ấy: cô và những người đó không hề phát sinh tranh chấp, họ vừa chạy vào đã bắt đầu đánh cô."



"Ngoại trừ chuyện của cô ta, cái gì tôi cũng không biết!" Ok Namjoo nhắm mắt lại. "Tôi mệt rồi! Tôi cần nghỉ ngơi!"



Cảnh sát dường như đã từng nhận được sự trầm mặc của cô ta, không hỏi thêm gì nữa, nói một câu: "Chuyện này chúng tôi nhất định sẽ điều tra rõ." rồi rời đi.



Cảnh sát đã đi rất lâu, Bomi mới mở miệng hỏi: "Vì sao cô không nói?"


Bomi không thể không công nhận, câu hỏi của nàng rất trái lương tâm, âm thanh cũng run run vì lộ ra sự cảm kích.


Ok Namjoo nhìn Ok Gyuri ngồi khóc nhỏ bên cạnh mình, lại nâng mắt nhìn nàng, đôi mắt sáng quắc đầy tơ máu, mơ hồ ửng hồng: "Chuyện của tôi không liên quan đến cô."


Giọng nói lạnh như băng của cô ta làm Bomi kinh ngạc lùi ra sau một bước.


Namjoo dường như ngại Bomi còn chưa đủ king hoàng, lại chậm rãi nói: "Yoon Bomi, Ok Gyuri là chị gái của tôi, mà cô lại cướp mất người con trai chị ấy yêu nhất. Tôi chưa từng yêu cô, tôi vẫn luôn lừa cô..."



"Cô để tôi tới đây, là muốn nói cho tôi biết những lời này?"


"Đúng vậy, tôi không bao giờ muốn nhìn thấy cô nữa, tôi cũng hy vọng cô không nên quấy rầy cuộc sống của tôi."


"..."


Bomi gật đầu, quay người rời đi, không nhiều lời thêm một câu nào nữa.


Nàng cũng không thể đau lòng khổ sổ, cũng không oán trách, nàng chỉ cảm thấy cái đúng và sai trên thế giới này thật hỗn loạn, thật điên đảo. Không ai nàng có thể nhìn thấu được.



Bomi không nghĩ ra.



Vì sao Ok Namjoo không khởi tố appa của nàng? Vì sao Namjoo bên bờ vực sống chết còn luôn miệng nói yêu nàng, đến bệnh viện rồi lại nói ra những lời vô tình thế này?



Bomi càng không nghĩ ra, là Ok Namjoo lừa nàng, hay là nàng mắc nợ chị em họ...


Trước mắt nàng có một tầng sương mù dày đặc không sao gạt đi được, phía sau màn sương che đậy bí mật nàng nhìn không thấy.


Đi tới của thang máy, thang máy mở ra, ánh đèn long lanh chiếu rõ cảnh u tối trước mắt.


Bomi bỗng nhiên quay người, chạy lại cửa phòng bệnh.


Trong phòng bệnh, tiếng khóc của Ok Gyuri tràn đầy oán giận: "Là Park Chorong làm đúng không? Là cô ấy đe dọa em nói những lời vừa rồi đúng không?"


Trong sự trầm lặng của Ok Namjoo, Bomi cám thấy một sự lạnh giá xưa nay chưa từng có.


***********************

Mọi người nhớ vote nhé và comment nhé còn chuyện của 2 em nó cứ để mình lo....

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net