Chap 45 : Tuyên bố

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chiều hôm sau

Cô lê cái xác mệt mỏi cực độ đi theo anh chuẩn bị thư mời và thay quần áo , cô vừa đi vừa kiu than :" Trời ơi mệt wa em không muốn đi đâu nữa đâu , Jellal chở em về nhà đi ,em mệt lắm rồi " Jellal :" Không được anh muốn nhanh chóng cho mọi người biết càng sớm càng tốt về mối quan hệ của chúng ta "

Erza :" Vì sao? ", Jellal hôn mu bàn tay của cô và nói :" Anh muốn cho mọi người biết em sớm đã là của anh , không ai có thể dành em từ anh " Erza :" Nếu có 1 ai đó dành được thì sao " Jellal :" Anh sẽ làm cho hắn sống ko đc mà chết cũng không xog "

Tim cô như đập loạn lên khi nghe những lời nói của ảnh . Jellal nhìn đồng hồ :" Thôi nói vậy đủ rồi đi chuẩn bị thôi , anh muốn em là người đẹp nhất đêm nay " anh thì thầm vào tai cô ,làm cho mặt cô đỏ như trái cà chua . Tối hôm đó anh và cô khoác tay nhau đi đến bữa tiệc . Anh đứng dậy nói với các khách mời :" Quý vị cx đã biết hôm nay là ngày đính hôn của chúng tôi và tôi cũng nói với mọi ng ở ây ,tôi Jellal chỉ yêu và cưới 1 mjh Erza nên ai dám tán tỉnh vợ tương lai của tôi thì hãy liệu hồn " anh bá đạo tuyên bố trc các vị khách

END Chap 45

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net