Chap 31 : Ra mắt

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Không cần những câu nói hoa mĩ rằng bạn yêu đối phương nhiều đến mức nào, không cần phải chứng tỏ với cả thế giới biết rằng bạn yêu đối phương nhiều đến đâu chỉ cần ngay thời điểm thích hợp nói một câu nói thích hợp thì đã có giá trị hơn rất nhiều câu nói hoa mĩ kia.
Niềm tin là một thứ không thể thiếu trong tình yêu, nó là yếu tố quyết định độ bền của tình yêu vì vậy khi đã yêu nhau thì đừng để những nghi ngờ xen vào tình yêu của cả hai.
Sau những ngày xa Jessica, Yuri đã nghĩ rằng cô sẳn sàng đối mặt với mọi thứ cô hoàn toàn tin tưởng Jessica và giao cho cô ấy trái tim mình vì vậy cô sẽ không nghi ngờ gì cả vì cô cảm nhận được rằng mình rất quan trọng với Jessica . 
Cô chỉ cần như vậy, chỉ cần Jessica yêu cô thì mọi thứ khác chẳng là gì cả.
Jessica nhìn đoạn đường vừa đi có chút xa lạ vừa có chút quen thuộc bàn tay khẽ nắm chặc lấy bàn tay Yuri trong khi Yuri vẫn đang chăm chú lái xe, ánh mắt có chút gì đó cảm động kèm theo bối rối. Con đường trước mắt chẳng phải đang tiến về khu biệt thự của Kwon gia hay sao. Rốt cuộc thì Kwon Yuri cũng chịu đối mặt với Kwon gia mà đưa cô về ra mắt rồi.

- Yul - Jessica khẽ gọi Yuri đang lái xe, chẳng biết sao cảm giác vô cùng hồi hộp mặc dù trước đây cô đã mặt dày đến Kwon gia để lấy lòng ông Kwon, Kwon gia từ đó chẳng còn xa lạ với cô nhưng lần này người đi cùng cô là Kwon Yuri lại khiến cái cảm giác hồi hộp tăng cao. Ngày hôm nay cô trải qua quá nhiều cảm xúc dù cô biết rằng ông Kwon đã không còn gay gắt với mình nhiều như trước nữa. Cô biết rằng bà Kwon đã phần nào chấp nhận mình nhưng cảm giác cùng Yuri trở về Kwon gia khiến cho Jessica vô cùng lo lắng à thì đây chính là cảm giác lần đầu ra mắt gia đình nhà người yêu .

Yuri khẽ nhìn cô gái bên cạnh mỉn cười nhẹ, bàn tay xiết nhẹ bàn tay mền mại của người mình yêu.

- Đừng lo là mama gọi Yul đưa em về ra mắt - Yuri nói bàn tay đưa lên gương mặt Jessica xoa xoa đôi gò má hồng.

FLASHBACK

Yuri sau khi tan sở liền lái xe trên một con đường quen thuộc, con đường trở về Kwon gia. Yuri biết dù cô có trưởng thành như thế nào cô vẫn không hề muốn dùng sự trưởng thành ấy làm phiền lòng ông Kwon nhưng lần này Yuri không muốn tình yêu của cô bị cản trở gì nữa. Những ngày xa Jessica đã đủ để cô hiểu Jessica quan trọng như thế nào với cô. Cô không muốn ông Kwon thái độ với Jessica nữa. Là người đứng ở giữa mối quan hệ người yêu và gia đình, cô tha thiết mong muốn cả hai có thể hòa hợp. Vì ai đối với cô cũng đều có vị trí vô cùng quan trọng

Ông Kwon ngồi ở phòng khách xem TV đang chiếu một chương trình ca nhạc bên cạnh là bà Kwon gương mặt khẽ mỉn cười có vẻ tự hào với cô gái đang biểu diễn. Cô gái có mái tóc vàng , gương mặt xinh đẹp và giọng ca ngọt ngào. Nhìn Jessica biểu diễn trên sân khấu làm bà nhớ lại cảm giác khi mình ở đỉnh cao sự nghiệp, những tiếng vỗ tay và lời khen ngợi của người hâm mộ chính là động lực nhất của bà. Ông Kwon thái độ không tỏ ra thích thú như bà Kwon nhưng ánh mắt chưa rời khỏi màn hình TV khi bà Kwon bật chương trình ca nhạc có mặt của Jessica. Ông Kwon không rời đi và vẫn ngồi ở đó xem khiến bà Kwon vô cùng hài lòng, bà biết thái độ gay gắt phản đối của ông Kwon chỉ vì sợ đứa con gái cưng của ông bị tổn thương thôi, tất cả cũng chỉ vì yêu thương Kwon Yuri thôi.

- Ông chủ, cô chủ vừa trở về ạ - Quản gia vào phòng khách thông báo cho ông bà Kwon. Bà Kwon vui vẻ khi nghe tin con gái trở về nhà, còn ông Kwon lại nhanh tay vớ lấy remote TV chuyển sang kênh khác. Cùng lúc Yuri vừa bước vào phòng khách cúi đầu chào ông Kwon.

- Có chuyện gì sao ? - Ông Kwon ánh mắt chăm chăm nhìn vào kênh tin tức trên TV, thái độ lạnh lùng nhưng thật ra trong lòng có chút vui khi Yuri trở về nhà. Nhưng ông là người có cái tôi rất lớn, khoản này Yuri thừa hưởng từ ông nên sẽ không dễ dàng chấp nhận được đứa con lúc nào cũng nghe lời mình luôn khiến mình hài lòng lại quay mặt cải lời mình và làm mình thất vọng.

- Ông này, con trở về nhà tại sao lại nói vậy. Chẳng phải hôm qua ông bảo rằng nhớ con hay sao, giờ con về nhà ông lại như vậy - Bà Kwon nổi tiếng hiền hậu nhưng lại tỏ ra nhíu mài nhìn ông Kwon thái độ lạnh lùng với Yuri. Yuri liền nhìn thấy baba ánh mắt khẽ nhìn mama khi bà tỏ vẻ khó chịu khẽ mỉn cười nhẹ, dù tình yêu của họ có trải qua bao nhiêu năm nhưng cô luôn luôn cảm nhận được ánh mắt và yêu thương của họ dành cho nhau chưa bao giờ thay đổi. Thời gian chỉ làm cho tình yêu của họ nồng nàn hơn xưa

 Ông Kwon khẽ hằng giọng, trước mặt Yuri thì tỏ vẻ lạnh lùng và không hài lòng nhưng dù có chuyện gì thì Kwon Yuri cũng là con gái cưng của ông mà. Huống hồ hiện tại ông không còn khó chịu nhiều với Jessica nữa.

- Baba, con muốn kết hôn cùng với Jessica - Yuri thẳng thừng vào thẳng vấn đề, điều khiến cô trở về Kwon gia chính là điều này. 

- Cô đối với con bé ấy chắc sẽ không giống với Ye Jin sao ?!? - Ông Kwon mài khẽ nhíu, ông không còn khó chịu với Jessica nhưng tiêu chuẩn chọn con dâu của ông thì lại chẳng bao giờ thay đổi. 

- Con đối với Jessica là yêu thương thật lòng - Yuri kiên quyết nói

- Vậy 5 năm cô cùng với Ye Jin là giả dối hay sao ? - Ông Kwon vốn không hài lòng khi Yuri rời bỏ Ye Jin với ngay lập tức khi Jessica xuất hiện, tình yêu 5 năm đối với Yuri chẳng là gì cả. Khiến ông vô cùng không hài lòng với đứa con tệ bạc này. 

- Baba - Yuri bất lực không biết nên nói điều gì với ông Kwon. Có lẽ ông Kwon xem cô là người giả dối nhưng cô biết làm sao khi trái tim cô đã thực sự chỉ cảm nhận hạnh phúc khi bên cạnh Jessica, Ye Jin chưa từng cho cô cảm giác như vậy.

- Ông, chuyện đã qua rồi nhắc lại cũng chẳng có lợi ích gì cả - Bà Kwon vẻ mặt buồn bả khi nhìn ông Kwon và Yuri vẫn tiếp tục tranh cải cùng nhau.

Ông Kwon chẳng phải khó khăn vì đối với Yuri nhưng Yuri là đứa con gái duy nhất của ông, đúng chỉ cần Yuri yêu thương người đó, chỉ cần Yuri hạnh phúc thì ông sẽ chấp nhận nhưng vì quá khứ của Jessica làm ông không hài lòng nên lòng nghi hoặc về tình yêu của Yuri và Jessica rất khó thuyên giảm. Ông sợ đứa con cưng của ông bị tổn thương, ông sợ Yuri vội vã nhầm lẫm mà đánh mất đi tình yêu thật sự là Ye Jin, ông sợ Yuri chỉ vì cảm xúc nhất thời mà bỏ đi cái mãi mãi. Người tổn thương chính là con gái ông, chẳng lẽ ông không lo lắng đây. Ông Kwon nhìn Yuri , hai ngươi họ chưa bao giờ tranh cải với nhau như vậy, ông chưa từng gay gắt và tỏ ra khó chịu với Yuri như vậy. Có lẽ khi Yuri từ bé đến lớn đều đi theo phương hướng mà ông đã định, khi gặp Ye Jin lại có tính cách giống bà Kwon nên ông đặc biệt yêu thương. Lần này Yuri như con diều đứt dây không còn trong kiểm soát của ông nữa nên ông lo lắng nhiều như vậy sinh ra buồn lòng. Ông khẽ thở dài, giờ ông gay gắt cũng còn tác dụng gì nữa đâu. Chẳng phải cả hai cũng đã công khai trước báo chí rồi sao

- Làm sao cũng được, đừng để mất mặt Kwon gia là được - Ông Kwon nói rồi đứng dậy bước đi, Yuri nhìn theo bóng dáng ông Kwon mới nhận ra rằng có lẽ cô đã khiến ông buồn lòng nhiều như thế nào, nhìn bóng lưng không còn thẳng tắp dù vẻ uy nghiêm vẫn còn nhưng không thể phủ nhận rằng ông bà Kwon cũng đã không còn trẻ hay sức khỏe để dẫn dắt cô từng bước nữa rồi. Khi ở thời điểm này, cô chính là người phải trả hiếu cho họ nhưng cô lại khiến họ thất vọng như vậy

- Con cảm ơn baba - Yuri nhìn theo bóng lưng của ông Kwon rồi nói lớn

END FLASHBACK

Jessica nhìn căn biệt thự trước mắt, tại sao càng gần đến nơi trái tim lại đập liên hồi như vậy. Kwon Yuri đứng bên cạnh Jessica, cảm nhận tay cô gái bên cạnh mình đang nắm thật chặc lấy bàn tay mình, khẽ quay đối diện một tay xoa lấy đôi má ánh mắt yêu thương nhìn cô gái trước mặt mình.

- Đồ ngốc, sẽ chẳng có gì to tát cả vì có Yul bên cạnh em rồi. Em chỉ việc nắm chặc tay Yul thôi, chúng ta vào gặp baba và mama thôi - Yuri nói rồi kéo Jessica vào phòng khách.

Chỉ là Yuri không lường trước được sự việc là ông bà Kwon lại cho gọi cả gia tộc Kwon gia - các trưỡng lão đều có mặt ở phòng khách. Có hơi bất ngờ cô cứ nghĩ rằng chỉ là cuộc gặp mặt nhỏ giữa ông bà Kwon và Jessica nhưng nào ngờ lại là một màn ra mắt vô cùng hoành tráng với gia tộc Kwon. Jessica một tay nắm chặc tay Yuri, một tay nắm chặc cổ tay cô ấy người khẽ núp vào người cô, ánh mắt vô cùng đáng thương nhìn Yuri nhưng rốt cuộc cũng chỉ nhận lại một nụ cười trấn an. Sự hồi hộp tăng lên gấp bội rồi, trước mắt cô là những người vô cùng quyền lực trong gia tộc Kwon đấy. Một ông Kwon thôi đã khiến Jessica sợ sệt lắm rồi, lần này lại là những trưỡng lão vô cùng khó tính. 

- Hai con đến rồi à - Bà Kwon vẫn nụ cười tươi tắn mỉn cười chào đón Jessica.

- Em vào tiếp mama đi - Yuri nhẹ nhàng gỡ bàn tay đang nắm chặc lấy cổ tay mình ra, không quan tâm trước mắt có nhiều ánh mắt khẽ không hài lòng khẽ yêu thương vuốt tóc Jessica yêu thương nói.

Jessica nghe vậy liền thầm cảm ơn người cô yêu liền nhanh tẩu thoát vào bếp cùng bà Kwon. Ở phòng khách không khí vô cùng căng thẳng, Jessica khẽ đánh ánh nhìn đến người cô yêu đang đứng bên cạnh những trưỡng lão và ông Kwon. Kwon gia đúng là chẳng có ai mà nhìn vào liền cho người khác cảm giác thân thuộc, toàn là hàn khí khiến người khác run sợ. Vậy mà cô cứ nghĩ trên đời này Kwon Yuri là độc nhất vô nhị thì ra là thừa hưởng từ những người đi trước. 

Bà Kwon nhìn Jessica liên tục dòm ngó đến phòng khách liền lắc đầu mỉn cười, tất nhiên bà hiểu cái cảm giác của Jessica khi vừa bước vào phòng khách. Vì trước đây bà cũng lo sợ như vậy mặc dù chuyện bà và ông Kwon vô cùng thuận lợi nhưng có lẽ khí chất của những người ở Kwon gia luôn luôn dọa người khác phải lo sợ. Huống hồ, từ khi bắt đầu biết chuyện Jessica là người yêu của Yuri càng khiến gia tộc Kwon không hài lòng, lần này ông Kwon lại là người mời họ đến buổi ra mắt này. Chắc chắn sẽ không hài lòng vì đâu phải đây là lần đầu tiên Yuri dẫn bạn gái ra mắt gia tộc, có điều cô gái lần này lại là mẫu người hoàn toàn trái ngược với mẫu cháu dâu tiêu chuẩn của Kwon gia.

Jessica chưa thấy buổi ra mắt nào lại toàn không khí lạnh như ngày hôm nay, suốt buổi trong bàn ăn chẳng ai nở một nụ cười ngoài bà Kwon. Jessica biết trước đây cô hơi có nhiều scandal nhưng không ngờ Kwon gia lại là một động anti mình. Nhưng chẳng phải người ta đã thay đổi rất nhiều rồi sao? Vừa nghĩ vừa buồn bực chề chề môi cúi cúi đầu nhìn thức ăn bàn trước mắt, tất nhiên Yuri ngoài mặt đều rất thản nhiên nhưng trong lòng lại muốn kéo Jessica ra khỏi bàn ăn đầy sự gượng ép này, dù sao cô không hề muốn người cô yêu phải chịu cái cảnh khó chịu này, đối với cô thì nó đã quá quen thuộc rồi. Nhìn cô gái bên cạnh mình chề chề môi suốt từ khi cùng ngồi vào bàn ăn , cũng chẳng dám nói chuyện với cô, cô gái cố chấp theo đuổi cô , cô gái mà mama cô bảo rằng mặc kệ baba cô có tỏ ra khó chịu thế nào cũng chẳng chịu bỏ cuộc mà lấy lòng ông ấy hôm nay lại phải chịu cực khổ như vậy, càng nghĩ càng cảm thấy Yuri càng phải sớm kết thúc buổi ra mắt đáng ghét như vậy thôi.

Không khi trong bàn ăn của gia tộc Kwon vô cùng im ắng đến khi Yuri lên tiếng

- Baba - Yuri gọi ông Kwon đang ngồi ở đầu bàn ăn khiến mọi người trong bàn ăn đều đổ dồn ánh mắt về Yuri. 

- Con có chuyện muốn nói - Yuri nói khẽ đứng dậy, ánh mắt khẽ yêu thương nhìn cô gái đang ngồi bên cạnh mình.

Ông Kwon khẽ gật đầu, ông biết để những trưỡng lão có mặt trong bàn ăn ngày hôm nay đã là quá khó khăn với họ. Ông biết họ tất cả chỉ vì yêu thương Kwon Yuri và có thành kiến với Jessica nhưng điều quan trọng là hạnh phúc của Yuri, ông biết khi những trưỡng lão nhìn thấy Jessica có mặt trong buổi tiệc ngày hôm nay khiến họ không hài lòng. 

- Con và Jessica sẽ kết hôn - Kwon Yuri nói xong tiếng to nhỏ trong bàn ăn liền vang lên, những cuộc tranh luận khe khẻ vang lên. Mặc dù họ không hài lòng nhưng chẳng phải hiện tại ở Kwon gia - ông Kwon là người đứng đầu hay sao mặc dù họ là những trưỡng lão , là những người đi trước nhưng vốn dĩ hạnh phúc của Kwon Yuri - không thể quyết định với sự hài lòng hay không hài lòng của họ được.

- Yuri cũng đã trưởng thành rồi, nó đủ nhận thức biết đâu là đúng, đâu là sai. Các ông đừng lúc nào cũng gay gắt như vậy, thời đại này là thời đại nào rồi mà còn gia trưởng như vậy - Một giọng nói vang lên liền thu hút sự chú ý của mọi người - Kwon Sang Eun - một trưỡng lão trong Kwon gia không hài lòng lên tiếng vì chứng kiến sự phản đối của những lão già trong gia tộc đối với đứa cháu cưng của Kwon gia, thật ra lúc đầu bà cũng hơi bất ngờ về sự thay đổi con dâu của Kwon gia nhưng mà chẳng phải con bé này rất có tiền đồ hay sao? Dám nghĩ dám làm - là những suy nghĩ đầu tiên bà giành cho đứa trẻ mà cháu gái bà yêu.

Kwon Sang Eun - là một người vô cùng thẳng thắn và công bằng. Bà ấy chẳng bao giờ tham gia vào các cuộc tranh cải của gia tộc nhưng mỗi lời nói của bà ấy đều rất có giá trị, kể cả ông Kwon đều rất kính nể. 

Bà ấy lên tiếng mọi ý nghĩ phản đối bị dập tắt hoàn toàn, dù không hài lòng cũng miễn cưỡng nâng ly chúc mừng ngày ra mắt " cháu dâu " của gia tộc Kwon.

Buổi tiệc kết thúc, Yuri và Jessica rời khỏi sau khi các trưỡng lão ra về. Lúc ấy Jessica mới có thể thả lỏng lòng mình ra một chút, cuộc tranh cải khiến Jessica run sợ và nhận ra rằng những chuyện quá khứ thật sự là một tai hại vô cùng lớn trong cuộc đời Jessica, nhưng mặc dù lo sợ nhưng nhìn người cô yêu đứng trước những người trưỡng lão không ngại ngùng mà tuyên bố với gia tộc Kwon sẽ kết hôn cùng cô mặc dù trước đây Yuri chưa từng cùng cô thảo luận về chuyện ấy , đó chỉ là một lời tuyên bố trước gia tộc Kwon nhưng cô có thể xem nó là một lời câu hôn không nhỉ ? Mặc dù lời cầu hôn này khác xa với trí tưởng tượng của cô nhưng nó khiến cô nhận ra rằng lời cầu hôn mà cô hằng mong chẳng là gì so với lời nói ngày hôm nay của Kwon Yuri cả.  

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net