Chap 3.1: Cô gái bí ẩn.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

     Đúng là năng lực của Eun Mi và Soo In không ai có thể phủ nhận được, không chỉ có phần vũ đạo cứng mà còn có thể phối hợp đồng đều với nhau một cách hoàn hảo. Không những thế, EXO còn là nhóm maknae trong gia đình nên ít nhiều cũng được sự quan tâm từ các bậc tiền bối.
     Buổi thi tuyển diễn ra một cách suôn sẻ hơn cả dự kiến, ai nấy tròn mắt trước màn trình diễn độc đáo. Tất nhiên là 12 anh chàng không thể vắng mặt trong buổi casting của members nhóm mình, nhưng họ không ngờ là với vẻ đời thường và khi biểu diễn thì lại khác nhau hoàn toàn như thế. Trong sinh hoạt bình thường, hai cô bé luôn tỏ ra hoạt bát và đậm chất mộc mạc. Đến khi biểu diễn thì lại mang vẻ đẹp thiên thần nhưng cũng đầy bí ẩn.

- Yah~ 2 em làm tốt lắm, bọn anh không ngờ luôn đấy._ Suho chạy đến mà không ngớt lời khen ngợi làm hai cô ngượng đến phỗng mũi.
- Có giỏi giang gì đâu ạ!
- Về thôi, anh sẽ nấu một bữa đãi hai em._ Chỉ có thể là Umma, lúc nào cũng lo lắng cho các thành viên trong nhóm mình.

" Yah~ sao cô lại ở đây chứ?"
     Đột nhiên TAO thốt lên khi nhìn thấy cô gái đứng khuất ngay cửa phòng tập, lập tức anh chàng liền tỏ vẻ lo lắng cho Soo In.

- Cô đến đây làm gì? Mời cô về cho, không ai ở đây đón tiếp cô đâu._ D.O. liền hiểu ra sự lo lắng của bạn mình, hạ giọng liếc nhìn cô gái không khỏi cảnh giác.

     Đó là Ra Hae, hiện đang là một diễn viên điện ảnh màn ảnh nhỏ. Cô phải lòng D.O. sau khi góp mặt cùng anh trong một bộ phim truyền hình. Tiếc thay cái vẻ đẹp trời phú của cô không che lấp được sự nham hiểm đầy mưu mô của mình. Một cô gái xảo quyệt, không ngần ngại dùng mưu kế thậm chí là sát thương chỉ để giành lấy cái mà mình mong muốn có được, trong trường hợp này là anh chàng Kyungsoo hoàn hảo mà mọi cô gái đều muốn chiếm hữu.

- Oppa~ anh đừng nói thế chứ._Đúng là cái giọng điệu ỏng ẹo vờ dịu dàng của Ra Hae làm Kyungsoo càng ngứa mắt. Làm việc cùng cô đủ lâu để anh biết, cô sẽ không nương tay với hai cô em út nhóm chỉ vì không muốn một người con gái nào ở gần bên người cô yêu. - Ah~ ra là hai thành viên mới đây sao, xinh phết nhỉ? Có phải vì cô gái này mà anh lại phũ phàng với em thế sao hả?_ Bàn tay cô chỉ thẳng vào mặt Soo In đang đứng ngơ ngác không hiểu chuyện gì, gương mặt tỏ rõ vẻ ghen tức.

- Cô cẩn thận lời nói của mình một chút, đừng có mà nói bừa như vậy._ Ánh mắt anh ngày càng lo lắng cho Soo In, thật sự thì anh không muốn ai làm tổn thương người mình yêu cả. Anh nhìn cô gái như bắt đầu hiểu chuyện, đưa ánh mắt dịu xuống như muốn trấn an.
- Đây là lần đầu diện kiến, mong cô giữ phép tắc một chút._Eun Mi nắm tay cô bạn mình, răng cắn chặt tỏ rõ vẻ tức giận.

Tất cả thành viên nhóm đều lo lắng cho hai cô bé, tìm cách trấn an Soo In bắt đầu sợ hãi.
" Chúng tôi còn nhiều việc, phiền cô về giùm cho."
" Cô nên biết cư xử một chút đi, đừng để lại ấn tượng đầu tiên xấu với em chúng tôi."
" Nếu cô cứ tiếp tục hành xử như vậy, chúng tôi sẽ không tiếp cô nữa."
" Chúng tôi xin phép đi trước."

Sau một hồi quanh co, các thành viên lập tức kéo nhau trở về ký túc xá. Bỏ lại Ra Hae đang muốn bùng cháy vì ghen tức. Cô đưa tay vào giỏ lấy chiếc điện thoại của mình ra lia tìm số điện thoại.
" TaeYeon, tôi cần cô giúp đỡ. Tôi muốn loại bỏ hai đứa em út EXO."
- Được thôi, hẹn gặp nhau đi._ Tiếng nói đáng sợ từ đầu dây bên kia.

~~~~~1 tháng sau~~~~~

     Mọi chuyện bắt đầu rắc rối từ khi EXO chính thức ra mắt. Bằng thực lực và tài năng của mình, nhóm đã nhanh chóng sở hữu lực lượng fan đông đảo cả trong và ngoài nước Đại Hàn Dân Quốc. Là một nhóm nhạc nổi tiếng cũng không thể tránh việc bị phản đối từ những anti-fan, họ luôn tìm cách chống đối lại nhóm cũng như tìm cách tác động đến tâm lý của họ.

     Cả nhóm đã thành công vang dội cùng mv MAMA đánh dấu sự ra đời của nhóm. Nội dung đầy kịch tính kể về 12 vị thần sở hữu 12 quyền năng khác nhau của hành tinh EXO PLANET vô tình rơi vào lưới tình của 2 cô gái người trần. Mv đã thu hút nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng và tạo nên tiếng vang lớn cho nhóm.

     Sau một buổi sự kiện gặp gỡ fan của mình, các thành viên trong nhóm đều nhận được sự quan tâm ủng hộ từ mọi người. Nhiều người được fan gửi tặng những món quà dễ thương như một lời chúc nhóm ngày càng vươn lên.

Điều đáng sợ là Soo In được tặng một hộp quà rất xinh đẹp, được gói bao màu sặc sỡ và thắt nơ rất công phu. Nhưng bên trong lại là một con búp bê mới toanh nhưng bị rọc rách nát bằng những vết dao như một lời đe doạ.

" Ai lại đi làm chuyện này chứ?"
" Đáng sợ thật đấy."

- Soo In à...em..._ Kyungsoo lo lắng khi thấy gương mặt cô ngày càng sợ hãi, khuôn mặt trắng bệch ra, từng giọt nước mắt bắt đầu lăng xuống khoé mi.

      " Tất cả chỉ mới là bắt đầu, muốn sự việc kéo dài hay rút ngắn...tuỳ thuộc vào cô..."

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net