Chap 3

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chương 3: 

Thứ 3, Sica đột nhiên tỉnh giấc. Nghe Kry kể lại mọi chiện -trừ chuyện của Kry và Ber- cô cảm thấy tiếc nuối vì lỡ mất dịp gặp Yul. Cô xuống nhà xem tivi đỡ chán. Đang xem thì đt đổ chuông, Sica chần chừ bắt máy:

-Alô? 

-Mình là Yul đây. Cậu ổn chứ?

-Ukm cám ơn cậu mình ko sao.

-Lúc nãy nghe Fany bảo cậu thức nên mình gọi ngay cho cậu. Mình sợ cậu lại ngủ mất...

-... Sica thật sự ko biết fãi nói gì lúc này. 

-Mình có chuyện này muốn nói với cậu. Hơi đường đột nhưng mình mong cậu hãy hẹn hò với mình. 

-Mình... Mình nghĩ chúng ta ko thể đâu. Chúng ta còn chưa gặp bao giờ mà. Và cậu biết đấy bệnh của mình...

-Đối với cậu thì chưa. Nhưng ngay lần đầu nghe về cậu cách đây 2 năm và ngày thứ 7 gặp cậu mình đã biết mình quyết định đúng khi chờ đợi cậu suốt thời gian qua. Dù chưa thật sự gặp nhau nhưng mình luôn nghĩ về cậu. Mình ko hĩu vì sao mình lại có cảm giác chúng ta là của nhau. 

-Mình ko biết nữa Yul àh. Mình cảm thấy sợ. Nước mắt cô bắt đầu rơi.

-Cậu biết gì ko? Vì chúng ta đã bỏ lỡ rất nhìu nên mình càng fãi trân trọng những giây fút có nhau. Mình hứa sẽ mãi mãi bên cậu dù có chuyện gì đi nữa. Hẹn hò với mình nha?

Buổi tối, Sica hồi hộp chờ đợi bởi Yul hẹn tối nay sẽ đến gặp cô. Sica hy vọng mình sẽ đủ tỉnh táo mà gặp Yul. "Tính tong!" tiếng chuông cửa reo lên. Sica run run ngồi trên salông trong khi ng' làm mở cửa cho Yul. Cô vội đứng lên, trước mắt cô là Yul bằng xương bằng thịt. Mái tóc đen nhánh, gương mặt thanh tú, nhất là đôi mắt sáng như ánh sao khiến Sica choáng ngợp. 

-Chào Sica! Yul mỉm cười càng làm Sica thêm bối rối. Cái này dành cho cậu. Yul đưa bó hoa hồng về fía Sica. 

-Chào Yul! Sica đón lấy bó hoa từ tay Yul. Hoa đẹp quá cám ơn cậu nhé.

-Nếu nó đẹp bằng phân nữa cậu thì sẽ đáng giá gấp nhiều lần. 

-Cậu wá khen. Sica đỏ mặt.

-Ngày mai cậu có rỗi ko? Đi chơi với mình nhé? 

-Nếu ko ngủ thì ngày nào mình cũng rãnh.

-Vậy đi chơi với mình nhen? Sáng mai mình sẽ đón cậu. Được hôk?

-Ukm. Sica ngập ngừng. Nếu ko đi được mình xin lỗi trước nhé.

-Ko sao. Mình đã wen rồi. Ko fãi lần đầu đâu. Trước đây tớ vẫn thường đợi cậu mà.

-Mình... Sica ngại ngùng cuối mặt xuống.

-Cậu yên tâm. Yul bất ngờ nắm lấy tay Sica. Mình sẽ mãi mãi đợi cậu. Chỉ cần cậu hãy tin tưởng và nghĩ về mình là được. Yul khẽ đưa tay còn lại ôm Sica vào lòng.

Cảm nhận hơi ấm từ bàn tay và bờ vai của Yul, Sica xúc động biết bao. Vì cô biết vẫn còn người quan tâm và yêu thương cô dù cô ko bình thường.

-Ngày mai đi chơi với mình nha?

-Ukm. Mà mình đi đâu? 

-Đi ra công viên giải trí chơi. Cũng đã lâu rồi mình chẳng đi. 

-Lỡ mình... Ko đễ Sica nói hết Yul cắt lời

-Ko có lí do gì ngăn cậu đi chơi với mình cả. Hãy tin ở mình.

Yul chỉnh lại wần áo trước khi bấm chuông. Cậu hài lòng với hình ảnh của mình lúc này trang fục giản dị nhưng cá tính. Hoàn hảo cho buổi hẹn đầu tiên. Trông Yul ko kém gì các diễn viên nổi tiếng mà có khi còn đẹp hơn ấy chớ. Người giúp việc ra mở cửa và bảo Yul vào trong chờ Sica 1 chút.

Lúc ấy ở trên phòng Sica.

-Krystal e thấy chị mặc bộ này sao? Sica cầm chiếc váy lên ướm vào người.

-Nói chung e thấy cái nào cũng ok. Nhưng buổi hẹn đầu tiên e nghĩ chị ko nên ăn mặc trang trọng như vậy. Chị cứ mặc thoải mái là được. 

-Ukm, e nói cũng đúng. Mà e nói chuyện giống ng' có nhìu kinh nghiệm lắm ák. E có bạn trai rồi àh? 

-Dạ đâu có. Kry lấp liếm. Thôi e ra ngoài nhen. 

Kry vội bỏ trốn khỏi chị mình vì cô sợ đứng đó nữa là Sica lại tra hỏi cô nữa. Bước xuống fòng khách Kry thấy Yul ngồi ngay ngắn trên salông ánh mắt đang nhìn xa xăm nên Kry chào Yul đễ kéo a về thực tại. 

-Chào a ạk!

-Ồ chào e. Yul way wa mỉm cười chào Kry. Chị Sica đâu hả e?

-Dạ chĩ đang thay đồ. Mà công nhận a giống a Yoon thật đó. 

-Chắc đẹp trai như nhau hả e? Yul cười lớn. Mà có lẽ a đẹp hơn nó nhìu.

-Cả 3 ng đều tự tin giống nhau luôn. Kry lắc đầu.

-3 ng?! Yul hơi ngạc nhiên. Àh e nói nhóc Bơ hả? Ủa 2 đứa wen àh? Cái thằng nhanh ghê mới đó mà lụm e dâu tui rồi. Yul giả bộ thở dài.

-Gì chứ??? E vói ãnh ko có gì đâu nhen! Ghét wá ko nói với a nữa e lên fòng đây. Bye! Kry giận dỗi bước đi mặc cho Yul xin lỗi và cười tét rún.

Khi Kry lên chưa bao lâu thì Sica bước xuống. Trong chiếc áo thun gọn gàng cũng wần short jeans khỏe khoắn Sica phô bầy ra những đường nét chết người của mình. Yul ngây người nhìn Sica, ánh mắt Yul ko rời Sica nữa giây khiến cô gái ngượng ngùng đỏ cả mang tai.

-Bộ mặt mình dính gì hả? Sao cậu nhìn ghê wá. 

-Ko ko có. Vì trong cậu giản dị mà vẫn đẹp tuyệt. Yul gãi đầu.

-Thôi khỏi nịnh. Tụi mình đi được rồi.

Từ xa cổng vòm của công viên giải trí NeverLand hiện ra. Cả Yul và Sica đều háo hức bởi cả 2 lâu lắm ko đến. Khi chiếc xe đỗ vào bãi thì thảm họa bắt đầu. Đột nhiên Sica bắt đầu ngáp và cảm thấy buồn ngủ. Yul lo lắng nhìn Sica:

-Cậu ko sao chứ? Nếu bùn ngủ thì mình chở cậu về.

-Mình ko sao đaaa... Ko kịp kết thúc câu nói Sica ngã vào lòng Yul ngủ ngon lành khiến Yul méo mặt 

Sica chớp chớp mắt tỉnh dậy. Bỗng cô giựt mình ngồi bật dậy. Chết thật! Đây là nhà mình mà! Sica thầm nghĩ. Vậy là chiện đó có thật, cô đã ngủ ngay lần hẹn đầu chắc Yul fãi thất vọng lắm. Những giọt nước mắt chực trào ra từ khóe mi thì Sica chợt nhận ra có cái gì đó bên cạnh giường. Một hộp wà, bên ngoài có 1 lời nhắn. "Hãy mở ra và làm theo!" Sica nhẹ nhàng bóc ra, bên trong là 1 chú chuột bông Minnie và 1 chiếc đĩa. "Hãy bật lên!"

Sica nhanh chóng bước về laptop và cho vào máy. Cô cũng nhận ra là trên bàn của mình lỉnh kỉnh những vật linh tinh. Màn hình hiện ra với Yul trong bộ đồ hôm ấy và chào cô.

-Hi babe iu wấu. Vì cậu đã ngủ nên mình chọn cách hẹn hò khác. Bây h cậu sẽ đi chơi với mình wa màn hình nhé.

Rồi màn hình di chuyển về hướng khác. 

-Bây giờ chúng ta sẽ chơi trò này nhá. Yul vừa nói vừa way màn hình về hướng vòng đu way con ngựa. Trên màn hình lúc này hiện ra khuôn mặt Yul. "Ngồi cẩn thận nhe. Let's go!". Rồi Yul hát theo lời nhạc fát ra từ chiếc loa. Hành động ngốc nghếch của Yul khiến Sica bật cười. Kết thúc trò đu way Yul nói vào màn hình. "Mình đói rồi chúng ta đi ăn nhé?" rồi cậu ghé vào tiệm Lotte gần đó. "Ăn chung zới mình nào, tìm đi trên bàn ấy" Sica kéo hộp gà Lotte, cô ngạc nhiên vì nó vẫn còn nóng và bắt đầu ăn. Sica cảm thấy hình như hôm nay gà ngon hơn lúc trước nhiều có lẽ vì hành động ngọt ngào của Yul. Bỗng Yul nói vào màn hình:"Nào nói ah đi Yul đút nè" Yul đưa đưa miếng gà trước màn hình. "Giỡn thôi ko cho đâu, hahaha!". Sica bật cười lớn theo Yul.

Sau khi ăn xong Sica dùng giấy lau tay rồi tập trung vào màn hình. Có lẽ Yul chơi hết những trò có trong công viên. Mà trò nào cũng có 1 chỗ trống cạnh Yul. Những trò cảm giác mạnh Yul cũng way khuôn mặt mình vào ấy khiến Sica ko nhịn được cười. Mỗi khi kết thúc 1 trò mạo hiểm nào đó Yul thở fào và nhăn nhó nói vào màn hình: "Lần sau tớ sẽ mua vé cho cậu đi 2 lần!" Sica bĩu môi: "Xí! Để xem!"

Yul bước đến wày bán hàng lưu niệm với cơ man nào là các loại hàng khác nhau. Nhưng Yul chỉ chọn mua 2 con chuột bông "Mình sẽ là Mickey còn cậu là minie nhé. Muah!!!!" Yul hun gió vào màn hình, đôi môi của Sica cũng mỉm cười theo hành động dễ thương ấy. Màn hình lúc này đang hướng ra bãi cỏ của công viên, nơi mà mọi ng đang vui chơi thoái mái. Sica mong có 1 ngày mình cũng sẽ đến và cảm nhận nó bằng mọi giác quan.

"Nào bây h chúng ta ăn kem! Cầm hộp của cậu lên đi." Sica tìm trên bàn đúng là có hộp kem. Nó vẫn còn hơi lạnh nhưng cũng đã tan mất. Nhưng cô vẫn cầm chiếc muỗng lên và bắt đầu ăn. "Ăn thi nào. Hehe. Ai thua bị fạt nha nha nha!" kết thúc câu nói Yul liền cuối xuống ăn. Sica cũng vậy và 1 lúc sau cô đã ăn xong trong khi trên màn hình Yul hãy còn khá nhìu. Nhìn mép môi còn dính những vệt kem của Yul Sica ko khỏi bật cười trước con người ấy. Bên ngoài thì nghiêm túc chững chạc mà bên trong lại con nít thế này. Rồi Yul tiếp tục tham wan công viên, cậu mua đũ thứ nào kẹo bông, kẹo mút, mũ cướp biễn, thậm chí đôi cánh nhỏ của Tinkerbell, mỗi thứ đều xuất hiện trên bàn Sica. 

"Cậu biết gì ko Sica? Con người ko ai hoàn hảo hết, cả cậu và mình cũng vậy. Cho nên dù cậu có ở đâu và như thế nào tớ mãi mãi bên cạnh cậu. Mình hứa sẽ làm mọi thứ đễ cậu cảm nhận cuộc sống này ý nghĩa thế nào. Với mình việc ý nghĩa nhất là cậu luôn luôn hạnh phúc. Sica àh, mình yêu cậu!" vừa nói Yul vừa làm dấu trái tim cũng là đoạn cuối của đĩa. Sica lặn đi trong xúc động. Cô tự hỏi sao con ng này lại vì cô mà làm nhìu thứ như thế.

-A lô! Mình Sica đây...

-Mình biết. Số có hiện ra mà. Haha. Yul cười lớn khi biết Sica hồi hộp.

-Cậu cười nữa mình cúp máy.

-Ko, mình ko dám nữa. Cậu dậy lâu chưa, tiếc thật mình vừa từ nhà cậu trở về. Mình rất nhớ cậu 

-Mình cũng vậy. Mình vừa xem xong cái đĩa. Cám ơn cậu... 

-Cậu có vui ko? Mình chỉ mong cậu luôn vui vẻ yêu đời là mình hạnh phúc rồi.

-Mình...

-Cậu ko cần nói gì hết. Với tớ cuộc đt này là đũ hĩu rồi. Cuối tuần này chúng ta đi chơi tiếp nhé.

-Ukm, nhưng đi đâu nữa.

-Về thăm ông nội mình. Ông có 1 nông trại nhỏ trên thảo nguyên cùng 1 lâu đài lộng lẫy lắm ák. Ông sẽ rất vui nếu biết mình dẫn cậu đến.

-Ông biết mình hả? Sica tò mò.

-Ukm, mình luôn tâm sự với ông mọi thứ. Mà lần này có đũ mặt anh tài đi hết ák. 

-Là sao?

-Thì TeNy YoonHuyn SooHyo Amber nữa. Cậu hỏi xem Krystal có đi thì dẫn e ấy đi với.

-Ukm mình biết rồi. 

-Cậu chắc sắp có e rễ rồi.

-Huh? Àh mình cũng có hỏi mà Kry cứ chối bay áh. Mà e í cũng lớn rồi mình cũng ko có cấm cản gì đâu.

-Yes, tớ đồng ý 2 tay 2 chân đồng ý toàn thân. Hehe. Thôi mình làm việc xíu nha. Bye babe. Chuzzzzz!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net