Chap 23

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Ji Yeon sau khi tỉnh lại nhìn xung quanh căn phòng là một màu trắng,đầu cô đau nhức dữ dội khó nhọc ngồi dậy thì bắt gặpbóng lưng cao ráo đang đứng bên cửa sổ, là Lee Min Ho

Lee Min Ho tối nay cũng được mời đến dự tiệc,lúc người ta phát hiện ra thi thể Kim Hwang Soo anh là người chạy đến nhanh nhất và hình ảnh Ji Yeon tay đầy máu cầm súng ngất đi bên cạnh ông ta kiến anh sửng sốt.Không lâu cảnh sát kéo đến phong toả hiện trường, anh liền bế Ji Yeon vào phòng gọi bác sĩ xem tình rạng của cô ra sao

"Kim Hwang Soo chết rồi "-Lee Min Ho quay đầu nhìn Ji Yeon.

Lúc này Ji Yeon cảm thấy ngạc nhiên "sao ông ta chết "

"Chuyện này phải hỏi cô chứ?? "-Lee Min Ho.

"Sao??? "

Nhíu mày Lee Min Ho tiện thể kéo chiếc ghế lại ngồi bên giường Ji Yeon "cô thật sự không nhớ???, Ông ta bị bắn một phát ngay tim mà chết ......."-Lee Min Ho Im lặng lúc rồi nói tiếp "Mọi người khi chạy đến xem thì phát hiện cô nằm ngất cạnh ông ta, trên tay cầm khẩu súng dính đầy máu "

Cộc cộc! tiếng gõ cửa vang lên cắt ngang cuộc nói chuyện của hai người. Lee Min Hi đứng dậy mở cửa

Là đám So Yeon , khuôn mặt căng thẳng, ai nấy trông rất sốt ruộc

"Sếp, chúng tôi muốn gặp Ji Yeon "-So Yeon 

"Cô ấy đang ở trong, mọi người vào đi "

Khi bắt gặp Ji Yeon nằm trên giường ,sắc mặt xanh xao Jessica không kiềm được tiến đến nắm tay Ji Yeon lo lắng hỏi "Không sao chứ, có thấy chỗ nào không khoẻ?? "

"Vẫn ổn, em đừng lo quá "-Ji Yeon

"Ji Yeon bây giờ tôi muốn hỏi cô có ra tay sát hại Kim Hwang Soo không? "-Lee Min Ho vào thẳn vấn đề.

"Tôi không giết ông ta ".

"Dựa vào gì tôi tin lời cô là đúng "

"Sếp anh đừng nóng vội Ji Yeon vừa mới tỉnh dậy "-Eun Jung  lo lắng khi Lee Min Ho có vẻ nghi ngờ Ji Yeon.

"Tôi tin Ji Yeon không giết người "-Eun Jung .

So Yeon trầm mặt "Ji Yeon em kể cho mọi người nghe tại sao em lại có mặt ở nhà Kim Hwang Soo.

Ji Yeon không nói gì chậm rãi nhìn So Yeon  cất giọng trầm "Hôm đó sau khi nghe những lời chói tay kia em tức giận bỏ đi, lúc sau em vào quán bar uống rượu, tâm trạmg cực kì không tốt,nhưng khi uống đến chai thứ hai thì cảm thấy hơi chóng mặt nên bỏ về, đến cửa ra bỗng em thấy có gì đó như điện giật từ phía sau, rồi ngất đi.... chuyện còn lại em không nhớ gì cả "

"Lúc đó em có mang theo súng không?? "-Qri

"Có"

Cạch! Một nhóm người mặt quân phục mở cửa đi vào.

"Cho hỏi ai là Park Ji Yeon?? "-Một người đi đầu hỏi .

"Là tôi"

"Chúng tôi là cảnh sát do cấp trên ủy thác đến,chúng tôi nghi ngờ cô liên quan đến vụ giết người,bây giờ phải bắt cô về "

"Các người có nhầm không?? Ji Yeon cũng là cảnh sát, nhưng nếu có bắt giữ vụ án này cũng do đội chúng tôi phụ trách"-Lee Min Ho lên tiếng .

"Tôi chỉ theo lệnh mà làm  thôi, còn nữa từ giờ do mang thân mật là nghi can nên Park Ji Yeon tạm thời bị cắt chức, cô không còn là cảnh sát nữa cho đến khi kết thúc vụ án, mong cô hợp tác "-Dứt lời anh ta ra lệnh cho mấy người kia bắt Ji Yeon.

"Khoan đã, cô ấy cho dù là nghi can đi nữa thì bây giờ cũng đang bĩ thương, cầm nằm đâu cho bác sĩ theo dõi "-Jessica lạnh lùng nhìn  bọn người kia, muốn đem Ji Yeon về cái lồng sắt mà giam dữ sao??

cô sẽ không cho ai làn hại Ji Yeon

"........."-Đám cảnh sát kia hơi lưỡng lự nhưng rồi chúng nói "Được ", rồi ra lệnh mấy người cảnh sát khác ra ngoài phòng canh giữ tránh việc Ji Yeon sẽ bỏ trốn.

Sau khi đám người kia rời khỏi căn phòng rơi vào trạng thái yên tĩnh, mọi người đầu rơi vào trạng thái trầm mặt, bầu không khí có phần căn thẳng.

Một lúc lâu So Yeon  lên tiếng "Ji Yeon unnie tin em không giết người nhưng với chứng cứ hiện giờ tất cả đều bất lợi cho em... em cố nghĩ lại xem người là em bất  tỉnh có đặc điểm gì không?? "

"Thân thủ nhanh nhẹn, hoàn toàn không để lại dấu vết, lúc hắn ra tay em hoàn toàn trong tình trạng đau đầu mọi thứ xung quanh đều mờ ảo nên tên kia càng dễ ra tay. "-Ji Yeon dù gì cũng là cảnh sát nếu bình thường có người muốn ra tay đánh ngất cô là một điều vô cùng khó.

"Ji Yeon bị bỏ thuốc "-Eun Jung nói, cô nhìn Ji Yeon rồi tiếp tục .

"Tôi biết tửu lượng em ấy! chỉ với hai chai rược thì sao say được...nên chuyện Ji Yeon bị bỏ thuốc rồi sau đó bị người khác dùng cây chích điện làm ngất có khả năng rất cao."

Soo Yong  liền nhanh chóng đặc câu hỏi "Ji Yeon em còn nhớ quán bar em vào tên gì và người đưa rượu cho em? "

"Là fantastic, hôm đó quán  mở đèn nhỏ lại đầy người ra vào em cũng không nhìn rõ mặt tên bartenders "

"Vậy em cứ ở đây, tụi unnie sẽ điều tra vụ này.... em yên tâm "-Eun Jung giọng chắc nịch.

"Umk,Eun Jung nói đúng em yên tâm đi "

"Bọn unnie về sở điều tra đây "-So Yeon .

"Mọi người đi trước.. tôi có chuyện lát sẽ về sau "-Jessica

"Cũng được "

Cuối cùng căn phòng còn lại Ji Yeon và Jessica.

"Hôm đó Yeon bỏ đi.. rồi hay tin Yeon xảy ra chuyện em thật sự rất lo lắng "-Jessica nhìn Ji Yeon đôi mắt lộ ra hẳn sự mệt mỏi, lo sợ. Dĩ nhiên Ji Yeon nhìn ra được điều này, cô cũng cảm thấy.mình thật nóng nảy chỉ vì một phút thiếu kềm chế mà sự việc ra như vậy... cò để cho mọi người phải lo lắng

...nhất là Jessica

"Xin lỗi "-Ji Yeon nắm lấy bàn tay thon gọn của Jessica siếc nhẹ.

".....Đầu còn đau nữa không?? "-Jessica không phải giận Ji Yeon.. chỉ là cô rất sự người kia gặp nguy hiểm.

Ji Yeon mỉm cười lắc đầu "Không, hết rồi "

"Giờ này còn cười sao?? Yeon không lo à?? "

Ji Yeon nhướn mày "Cần gì phải sợ?? Yeon không phạm tội cho dù ra sao em yên tâm Yeon hứa Park Ji Yeon sẽ mãi bên cạnh Jessica Jung không bao giờ buông tay! "

Tim Jessica đập nhanh hơn sau khi nghe câu nói của Ji Yeon, cô thật sự hạmh phúc khi được Ji Yeon yêu thương ,chăm sóc

"Em yêu Yeon " câu nói từ miệng Jessica thốt ra làm  Ji Yeon tâm tình rất vui vẻ mà không ngần ngại kéo Jessica xuống, lấy môi mình phủ lên đôi môi của người kia, mạnh bạo đưa lưỡi vào trong, Jessica cũng nhiệt tình đáp trả, hai chiếc lưỡi quấn lấy nhau tạo thành một nụ hôn ngọt ngào cháy bỏng.

Sau một hồi thiếu oxi cả hai buông nhau ra. Ji Yeon dịu dàng dùng tay vén mấy loạn tóc còn vương trên má Jessica "Cũng trễ rồi, em về đi "

Jessica không đồng ý cho lắm. Để Ji Yeon một mình ở lại cô không yên tâm và một phần do rất muốn bên cạnh người này "Em sẽ ở đây cùng Yeon "

"Yeon sợ em không thích mùi thuốc trong phòng, ...."

"Em thích ở đây, Yeon xích qua một bên cho em nằm với "

"Ơ...."

"Nhanh! "

"Ờ.... "-Ji Yeon hoá đá với tính bá đạo của Jessica.

"Nè! "-Jessica chọt chọt vào má Ji Yeon

"Em kêu Yeon?? "

"Ngủ thôi "-Jessica

"Umk "-Ji Yeon với tay tắc đèn rồi quàng tay qua ôm lấy eo Jessica, đặt nụ hôn lên trán người con gái của mình,thì thầm "Ngủ ngon, tình yêu của tôi ".

◇◇◇◇◇◇◇◇◇◇◇◇◇◇◇◇◇◇◇◇◇◇◇◇◇◇◇

Eun Jung !! Eun Jung !! -Soo Yong  giọng gấp gáp đánh thức Eun Jung  khi cô vô tình ngủ gật.

Cả nhóm bao gồm Soo Yong , Eun Jung , So Yeon, Yuri và cả Lee Min Ho thức suốt đêm điều tra nhưng vẫn không thu hoạch được gì.Nhưng đếm phút cuối lại tìm được manh mối

"Có chuyện gì, trông sắc mặt cậu xấu thế "

"Lúc nãy tớ đến quán bar mà.Ji Yeon nói thì bắt gặp một nhân viên trong quán bar đang nói chuyện với người đồng nghiệp rằng đêm đó trông thấy một người có vẽ đã say đi ra, tiếp theo là có thêm một người mặt đồ đen đi sau lưng rồi dùng chích điện làm  người kia ngất, tớ nghi nhờ rằng người uống say mà nhân viên kia nói là Ji Yeon nên kêu tên nhân viên về sở để tiện tra hỏi "

"Tốt quá rồi... tên nhân viên đâu??"

"Sếp Lee, Yuri, So Yeon  đang hỏi cung trong phòng kìa "

"Chúng ta qua đó "

◇◇◇◇◇◇◇◇◇◇◇◇◇◇◇◇◇◇◇◇◇◇◇◇◇◇◇

Ngâm lâu quá rồi cho au xin lỗi!!Mog m.n vẫn ủg hộ.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net