Chap 41: Có một đợt sóng ngầm...

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Dara ngồi cạnh Ji Yong trên buồng lái xe. Không hiểu sao cô thấy khá e ngại trước đôi mắt đượm buồn của Donghae ban nãy. Đúng rồi! Cô bấy giờ mới nhớ về những lời mình từng nói. Nào là tôi và Ji Yong chẳng có gì đâu, tôi không yêu anh ấy, và vô số những câu tương tự như vậy. Dara thở dài, cũng tại cô mà ra...

- Em không vui hả? 

Ji Yong đột nhiên lên tiếng. Cô sững lại vài giây rồi mỉm cười lắc đầu. 

- Em hơi mệt, có lẽ... em sẽ ngủ một chút.

--------------------------------------------------------------------

- Chết tiệt, Kiko, em điên rồi 

Min Ho đá mạnh vào chân ghế cau mày nói.

- Chuyện gì xảy ra chứ? Mọi thứ đang tiến triển rất tốt mà! - Kiko cau mày không hiểu chuyện.

Min Ho bực dọc ngồi xuống sofa. Châm một điếu thuốc, anh ta gõ gõ tay lên bàn hồi lâu và chậm rãi nói từng câu từng chữ:

- Căn phòng em và So Hee cãi nhau... có camera

Camera? Kiko như chết lặng tại chỗ. Nếu So Hee lấy đoạn video đó, chắc chắn mọi kế hoạch sẽ tan tành.

Min Ho khẽ nhướng mày nhìn gương mặt tái xanh của cô. 

- Nếu không có tôi, em đã đi tong rồi - Min Ho nhếch môi - Chuyển hướng đi, chúng ta chẳng thể chia rẽ họ đâu và nhất là, Ji Yong không hề yêu em, em biết mà, phải không... Kiko Mizuhara?

- Không, anh ấy là của tôi - Khuôn mặt cô bừng bừng. Không. Ji Yong là của cô. Chẳng ai có cái quyền cướp đi anh ấy. Dara càng không thể. Đáng ra Ji Yong là của cô cơ mà...

Một xấp ảnh được quăng lên bàn. Min Ho cười ẩn ý:
- Vậy... em nên nhắm vào Dara!

------------------------------------------------------------

Đảo Jeju...

Khu nghỉ dưỡng nổi tiếng Shilla Jeju được GD bao toàn bộ. Anh muốn tìm không gian riêng cho cả anh và Dara nữa.

- Rộng quá! 

Cô ngắm nhìn khung cảnh xung quanh với ánh mắt long lanh.

Shilla Jeju nằm phía Nam đảo Jeju, là một khu nghỉ dưỡng 5 sao với giá thuê phòng mỗi đêm cực kỳ khủng. Thiết kế của nơi này lấy cảm hứng từ phong cách Địa Trung Hải, bên ngoài được bao phủ toàn một màu trắng lấp lánh cùng khu vườn xanh mát được chăm sóc và cắt tỉa cận thận. Những khách du lịch ở đây có thể được hưởng suất tham gia những hoạt động đa dạng như leo núi, chèo thuyền, săn bắn và tham gia bảo tàng Teddy Bear. Chỉ có những người đủ sức bước vào nơi đây một lần thì mới biết rõ nơi đây xứng đáng với giá trị 5 sao hơn những gì mọi người miêu tả.

Một chàng trai với đồng phục của nhân viên mỉm cười cầm lấy hành lý mang lên phòng. GD tiến đến bên cô, thì thầm:
- Anh yêu em!

Phòng ăn rộng lớn được trang trí lung linh bởi những dây chuỗi hạt lấp lánh và ánh đèn bạc sang trọng. Chúng treo mình trên trần, thả tòng teng xuống như sao băng rơi.

Mọi thứ cứ long lanh, ảo diệu, khiến cho người ta cứ ngỡ đây là một giấc mơ...

Dara's POV

 Những cô phục vụ nữ đã đưa cho tôi một chiếc hộp màu đỏ khá to, bên trong là chiếc váy cúp ngực màu trắng dài chạm gót. Họ giục tôi thử nó với nụ cười ẩn ý trên môi khiến tôi không khỏi thắc mắc. Đứng nhìn hình ảnh phản chiếu của mình trong gương... cứ như tôi đang sắp phải lên xe hoa ấy! Bộ váy này cứ như váy cưới vậy! Aishhhhhhhh... Nghĩ đến đây tôi đã thấy đỏ mặt, Ji Yong đúng là giỏi bày trò mà!

Cô nhân viên trang điểm chỉ dặm một nền phấn mỏng và thoa son màu nhàn nhạt cho tôi, cô ấy cứ khen da tôi mịn màng như da em bé làm tôi thấy ngượng ngượng. Cô ấy bảo hiếm có ai gần đến ngưỡng 30 mà lại sở hữu vẻ đẹp tinh khiết như tôi... Ngại quá đi mất!

"Xong, y hệt công chúa chị nhỉ?!"

Cô ấy thốt lên với chị nhân viên đang chải tóc cho tôi.

"Ngưỡng mộ thật!"

Chị kia cũng hưởng ứng theo.

Ôi, hai người này thiệt là...!!!

Tôi được dẫn đường đến phòng ăn. Thú thật từ nhỏ đến giờ tôi chưa một lần được đặt chân vào những nơi rộng thênh thang thế này. 

Căn phòng ăn được trang trí lung linh như dải ngân hà. Những hạt châu sa lấp lánh treo khắp gian phòng. Tôi không thể ngăn mình thốt lên hai từ "Tuyệt quá!", cứ như tôi đang chìm trong giấc mơ của  riêng tôi, một giấc mơ tôi sẽ chẳng bao giờ muốn chấm dứt.

Ji Yong bước ra với dáng vóc cực kỳ lạ lẫm. Mái tóc nhuộm màu bạch kim và bộ vest đen lịch lãm. Ngoài lần tham gia sinh nhật Minho ra, tôi đã không còn nhìn thấy anh mặc vest thêm một lần nào nữa. Chắc có lẽ vest không hợp với phong cách của anh... Nhưng dù tôi không nói thì thực sự Ji Yong mặc vest vẫn là tuyệt nhất.

 - Chào em, my goddess

1...2...3 ngất... Ôi, sẽ nhiều người nói tôi này nọ nhưng tôi nghiện anh, nghiện giọng nói, nụ cười, từng nét trên gương mặt của anh, mọi thứ thuộc về Ji Yong đều khiến tôi phải phát điên lên. 

--------------------

Tối đó, là một buổi tối không thể lãng mạn hơn ở Shilla. GD đã hát tặng Dara bài My Heaven do chính anh sáng tác. Không một nhân viên nào có thể che giấu ánh mắt ngưỡng mộ của mình dành cho cặp đôi trai tài gái sắc này.

Liệu có mấy ai sở hữu được một tình yêu như họ?

- Em là thiên đường cúa anh - Anh ôm chầm lấy cô từ đằng sau.

Họ quấn lấy nhau trong căn phòng có lối nhìn ra ngoài biển khơi. Chưa bao giờ là đủ cho một tình yêu mãnh liệt. Anh lúc nào cũng thế, tràn ngập ham muốn khi ở cạnh cô. Nụ cười hạnh phúc nở trên khóe môi.  

--------------------

Cùng lúc đó ở tòa nhà YG...

- Chết tiệt - CL cau có quăng xấp ảnh vừa được một người ẩn danh gửi đến

- Chúng ta... không thể phá hoại kì nghỉ của GD và Dara được... - Park Bom cắn môi đầy lo lắng.

- Dara phải đối mặt... - Chủ tịch Yang đột ngột lên tiếng - Chuyện này, chỉ có Dara mới giải quyết được. 

- Nhưng, chủ tịch... - Vài tiếng gọi có ngụ ý ngăn cản phát ra từ miệng những thành viên trong công ty.

- Chỉ cần bước qua cơn sóng gió cuối cùng này, ta tin chúng nó làm được...

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net