#thankyouandsorry

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Trước khi viết những dòng này, mình đã suy nghĩ rất nhiều về việc có nên nói cho mọi người biết không. Sau cùng, mình quyết định sẽ nói, vì các bạn, những người đã theo dõi fic đến tận cuối, có quyền biết việc này.

Trước tiên, mình rất cám ơn mọi người đã theo dõi và ủng hộ fic cũng như GOT7, BMark/MarkBum và cả page trong thời gian qua. Mình biết fic vẫn có nhiều thiếu sót, rất mong các bạn lượng thứ.

Vốn dĩ ban đầu, việc mình quyết định viết phần 2 cho fic này là có thật. Mình thực tế đã chuẩn bị xong cốt truyện, bối cảnh cho phần 2, cả việc trong phần 2 sẽ đem Nghi Ân trở lại như nào, tất cả mình đã chuẩn bị rồi, chỉ còn viết nữa thôi. Nhưng rồi vì một số lí do, mình quyết định dừng sự nghiệp viết fic của mình ở đây.

Mình xin lỗi mọi người vì đã im lặng đến hôm nay mới nói.

Mình cũng xin lỗi vì lời hứa sẽ viết phần 2 cùng với những dự án fic mình đang ấp ủ khác cuối cùng sẽ không thể thực hiện được.

Về lí do tại sao mình dừng lại, mình xin phép được giữ kín. Bởi thế giới này vốn đã có quá nhiều chuyện buồn rồi, mình không muốn những người mình yêu quí phải nghe thêm bất cứ câu chuyện buồn nữa.

5 năm theo đuổi nghiệp này, với mình mà nói, khi đưa ra quyết định từ bỏ, với mình mà nói thì đó chính là từ bỏ một phần trái tim của mình. Nghiệp viết fic với mình không chỉ đơn thuần là một phần cuộc đời fan girl, mà còn là đam mê mình theo đuổi cả một thời gian dài. Như một nghệ sĩ gắn bó với âm nhạc, mình cũng chỉ là một con bé gắn bó với những mẩu chuyện trong tưởng tượng của mình dành cho những người mình yêu thích mà thôi.

Với người nghệ sĩ, âm nhạc là linh hồn của họ thì mình cũng thế, viết fic chính là linh hồn của mình.

"Từ bỏ nó thì thấy có đau không?" 

Đau lắm chứ.

"Biết đau vậy sao còn từ bỏ?"

Câu hỏi này mình xin phép không trả lời.

"Vậy sau này có quay lại không?"

Như một trong những điều mình từng viết, mỗi người luôn có một quy tắc mà không ai có thể tùy tiện thay đổi nó, kể cả chính họ, mình cũng vậy. Và một khi mình đưa ra quyết định này thì mình không có ý định tùy tiện làm điều ngược lại.

Sau cùng, mình xin lỗi vì đã không thể tiếp tục, xin lỗi vì không thể làm tốt hơn.

Với mình, viết fic chính là thuốc phiện,

chỉ có điều, đã đến lúc mình phải cai rồi..


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net