Phần 62 :Jessica trở về

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Yoona ngồi trong phòng làm việc nhớ nhung Jessica ngắm nhìn hình của cô. Jessica đã đi được một tuần lễ chưa mà anh cảm thấy như cô đã đi một thời gian rất lâu rồi vậy. Khi đang nhớ đến người cn gái của mình thì cửa phòng bỗng mở ra, Yoona tưởng rằng là Jessica nhìn nhìn lại cô gái bước vào, gương mặt vui vẻ của anh lại trở nên lạnh lùng.

- Sao thấy em lại mặt trở nên kì lạ vậy Yoona?

- Tại sao cô lại vào dc đây? Kim Ha Neul.

Yoona mặt lạnh lùng ko chút kiên nhẫn nhìn Kim Ha Neul lạnh nhạt nói. Kim Ha Neul gương mặt có chút mất hứng đi đến chỗ của Yoona tựa người lên bàn đối mặt với anh trách móc nói

- Sao anh lại lạnh lùng với em như vậy chứ? Em dù gì cũng là vị hôn thê của anh mà.

Tiếng đồ rơi xuống đất khiến Yoona liền giật mình nhìn ra cửa thấy hộp quà rời dưới đất, Jessica đang đứng nhìn anh với đôi mặt kinh ngạc có chút đau thương, cô chỉ mĩm cười bình tĩnh nhìn anh rồi xoay người lại vội bước đi. Cô ko muốn anh nhìn thấy bản thân yếu đuối, ko muốn bản thân rơi nước mắt trước mặt của anh.

Jessica chạy đi, Yoona liền muốn đuổi theo cô, nhưng Kim Ha Neul giữ tay của anh lại, Yoona liền hất tay của cô ta ra đôi mắt anh rực lửa tức giận, Yoona nói

- Tôi cảnh báo cô, tốt nhất là cô nên hiểu chuyện một chút, ko đừng trách tôi. Vị trí Im phu nhân, ko tới phiên cô đâu.

Yoona liền chạy đuổi theo Jessica, anh chạy lên sân thượng của toà nhà, quả nhiên cô đến đây, Jessica dáng vẻ mỏng mạnh yếu ớt đứng giữa sân thượng, khóc nức nở khiến trái tim Yoona đau lòng, anh liền bước đến ôm lấy dáng vẻ mỏng manh của cô an ủi.

- Jessica, em nghe anh nói rồi hãy phán quyết anh. Sao em lại bỏ đi mà ko nghe anh giải thích chứ?

- Em sợ bản thân sẽ nghe dc những lời mà em ko muốn nghe.

Jessica nghẹn ngào nói, người ta bảo cô nhút nhát cũng dc, nhưng Jessica là cn người rất sợ bị tổn thương, nhất là trong tình cảm, cô nhận định về người này là người mà cô dành hết tình yêu cho anh, nên cô sợ anh sẽ làm cô tổn thương.

- Nghe anh nói đi. Cô ta là do gia đình sắp xếp, nhưng anh ko chấp nhận. Anh yêu em và chúng ta đã lấy nhau, người xứng đáng làm Im phu nhân là em.

Yoona xoay Jessica đối mặt với mình, nghiêm chỉnh giải thích bày tỏ lòng thành của mình, muốn cô biết được anh yêu cô đến thế nào. Chỉ có cô mới xứng đáng đứng bên cạnh của anh, làm người phụ nữ của anh.

Jessica nghẹn ngào ôm lấy Yoona. Anh là người đàn ông của cô, điều cô cần chính là tin tưởng anh mới đúng. Một tình yêu sẽ ko có kết quả nếu ko có niềm tin với nhau. Sợ hãi như cô muốn vì anh mà tin tưởng.

Yoona hiểu dc cô gái của mình mỏng manh thế nào, sợ hãi thế nào. Yoona đau lòng mà kéo cô ra hôn lên môi cô, môi anh vừa chạm vào đôi môi ngọt ngào mềm mại của Jessica, bao nỗi nhớ nhưng trong lòng đều bộc phát ra ngoài, anh hôn mãnh liệt hơn, áp cô vào tưởng, cuồng nhiệt hôn cho bao ngày nhớ cô, lưỡi anh cuống lấy lưỡi cô cũng đùa giỡn. Jessica cũng nhiệt tình đáp lại anh, cả hai nồng nhiệt quấn lấy nhau.

Jessica mệt mỏi thức giấc, nhìn xung quanh mình bao phủ một màu đen, cô nhìn lên đồng hồ trên bàn, đã 10 giờ đêm rồi. Cô có chút oán hận nhìn người đàn ông sau lưng đang ôm lấy cô, vừa về đến nhà anh đã vội áp cô lên giường, giở trò thú tính mà ép cô. Cả hai nhớ nhung lăn qua lăn lại trên giường, bây giờ thì người cô đau nhứt vô cùng muốn ngủ luôn đến sáng, nhưng vì muốn về sớm gặp anh mà Jessica đã bay vội và chưa có gì vào bụng từ sáng đến giờ cả vì thế cô phải thức dậy để tìm cái gì đó ăn. Jessica vừa muốn rời giường thì lực tay đang để trên bụng cô liền kéo cô lại vào lòng của người sau lưng. Anh ôm lấy cô giọng mơ màng hỏi

- Bảo bối, muốn đi đâu vậy?

- Ông xã à, em sáng giờ chưa ăn gì hết cả, anh còn ép em như vậy, giờ bụng e đói lắm rồi.

Jessica kháng nghị nói với Yoona. Khiến anh bật cười lớn nói

- Được rồi, anh đâu định làm gì em đâu. Chỉ là muốn ôm em thôi mak. H đi ăn gì nhé.

Jessica cùng Yoona rời giường, căn nhà có anh đúng là cái gì cũng tốt cả. Yoona đã ức kiếp Jessica nên ngoan ngoãn đi nấu thức ăn cho cô. Jessica ngồi chống cằm nhìn Yoona nấu ăn nói

- Ông xã, em lấy anh thật hạnh phúc đấy. Mang dc người vừa tài giỏi, lại giàu có đẹp trai mà chu đáo như anh.

- Vậy thì e biết quý trọng anh đi.

Yoona kiêu ngại hướng Jessica nói rồi cười lớn, Jessica lắc đầu, anh đúng là ko nên nhận dc lời khen ngợi, sẽ tự cao. Yoona cuối cùng cũng mang thức ăn ra cho Jessica. Cả hai cùng ngồi xem TV vừa ăn Spaghetti mà Yoona vừa làm. Jessica tựa người vào Yoona nói

- Ông xã, hợp đồng với Mạc thị đã được em nhanh gọn mang về rồi. Vị trí của Blanc đặc ở đó Mạc tổng nói sẽ lo hết cho em.

- Bà xã của anh thật tài giỏi. Chúng ta rất có tướng phu thê đó chứ.

Yoona lại kiêu ngạo lên tiếng, cô liền đánh anh nói

- Ông xã, anh đừng kiêu ngạo quá. Ko tốt chút nào.

Jessica nói vậy nhưng trong lòng lại vui vẻ, cô sẽ thật cố gắng để đứng cùng vị trí với anh. Xứng đáng làm người phụ nữ bên cạnh của anh.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net