Chap 22: Khi Yoongie ở nhà.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Yuri từ tập đoàn trở về liền ghé cửa hàng đồ chơi mua quà cho Yoongie, trở về nhà hai tay cầm hai túi quà, quẹt thẻ cửa mở ra đã nhìn thấy cảnh tượng hãi hùng không thể tưởng tượng nổi trong nhà, đồ đạc, đồ chơi, tả lót, bim bim rải đầy nhà chưa kể những tờ giấy a4 được dò thành cục quăng khắp nhà. Yuri đặt túi đồ xuống bước vào liền nghe tiếng cười thút thít của Yoongie từ phòng ngủ của Yuri và Jessica, tâm trạng vô cùng vui vẻ liền tiến vào. Yoongie đang nằm một mình trên giường ngậm ngón tay cái nút nút. Yuri liền chạy lại bế con lên, lấy tay Yoongie ra khỏi miệng, hôn vào má một cái rỏ to. 

- Sica, sao lại để con nằm một mình. Con ngậm tay rất là bẩn - Yuri lên tiếng cằn nhằn Jessica đang chăm chú vào bản vẻ của mình ở bàn làm việc gần đó.

- Yul không thấy em đang bận sao? Thật là Yoongie hôm nay không ngoan, liên tục quấy em. Làm em chẳng có ý tưởng gì cả, giờ mới có Yul lại cằn nhằn em - Jessica tay vẽ vẽ xóa xóa miệng cằn nhằn Yuri. Bực bội trách móc Yuri, Nảy giờ vẫn chưa thèm nhìn mặt Yuri nữa.

Yoongie được baba Yul bế trên tay liền nhe răng cười, Yuri yêu thương liền nâng Yoongie lên hôn vào môi chúm chím đó một cái. Chính là Jessica cằn nhằn là không có tiền đồ mà cải lại, dù sao Jessica cũng đang bận mà nếu mà cứ làm phiền chắc chắn sẽ bực. Yuri bồng Yoongie ra phòng khách nhẹ nhàng đặt con lên sofa tiến lại cửa lấy hai túi xách đã mua cho con. Thú nhồi bông được Yuri mua rất nhiều, Yoongie lại vô cùng thích thú bông Cá sấu và Keroro

- Yoongie của baba thật ngoan, biết nằm một mình để mama làm việc - Yuri yêu thương nhìn con đang ôm thú bông cá sấu nói - Sica mama thật là hư bỏ cục vàng của baba một mình - Yuri trách móc nói nhưng mà tiếng nói vô cùng nhỏ giống như đang nói bí mật với Yoongie.

Yuri nhìn quanh nhà chỉ biết lắc đầu, này thì chẳng khác gì bãi rác công cộng. Ông bà Kwon hôm nay trở về Busan để thăm ông nội nên quyến luyến chia tay với cháu đức tôn , Ông bà Jung thì phải trở về San Francisco có công việc nên đành gửi lại cục vàng cho Jessica. Jessica không chăm con thì thôi chứ mỗi lần chăm Yoongie thì nhà cửa vô cùng hỗn loạn, chẳng biết sao mỗi lần nhìn Yoongie là Jessica lại có ý tưởng cho bản thiết kế của mình cứ vậy mà để cho Yoongie chơi một mình. Mà Yoongie mỗi lần bên cạnh mama là vô cùng khổ sở, mama không thèm chơi với Yoongie. Ở gần ông bà nội với ông bà ngoại cứ như là cục vàng vậy, không rời Yoongie một bước lúc nào cũng chơi cùng Yoongie, chọc cho Yoongie cười vậy mà Sica mama lại bỏ Yoongie như vậy, thật là buồn.

Buổi tối Yuri pha sửa cho Yoongie uống, Jessica bồng Yoongie trên tay. Liên tục hôn vào má của Yoongie, Yoongie ngày lớn càng giống Jessica vì vậy mỗi lần Yuri nhìn thấy con cứ cuồng nhiệt mà yêu thương. Mà Jessica buồn phiền Yuri nhiều lắm chứ, mỗi lần mà Yoongie không có ở nhà thì Yuri vừa về đã hôn Jessica nè, lại còn cưng chiều. Nhưng mỗi lần Yoongie được giao lại cho Yuri và Jessica thì vừa đi làm về đã dính chặc lấy Yoongie không thể nhòm ngó đến mình, lại còn luôn miệng trách móc mình chẳng có kinh nghiệm chăm sóc con. Yuri chính là vô cùng cẩn thận, mỗi lần pha sửa cho Yoongie đều có nguyên tắc mà Jessica pha sữa cho Yoongie cũng giống như hướng dẫn vậy mà Yuri chẳng bao giờ vừa ý, liền bỏ chai sửa đó mà đi pha lại theo ý mình. Yuri cầm bình sửa trên tay tiến lại gần mẹ con.

- Yoongie uống sửa thôi con - Yuri yêu thương Yoongie trong tay Jessica, ánh mắt vô cùng chăm chú cho Yoongie uống sửa. Yoongie nhìn baba hai mắt tròn xoe vô cùng đáng yêu. Jessica nhìn Yuri giọng như sắp khóc

- Yul không còn thương em nữa rồi - Jessica chề chề môi mếu mếu nói, mình ngồi ở đây như vậy mà chẳng thèm nhìn lấy một cái

- Sica của Yul sao vậy ? - Yuri nói tay vẫn chầm bình sửa cho Yoongie bú. Mắt vẫn nhìn từng hành động của Yoongie

- Từ khi đi làm về, Yul la em chẳng thèm để ý em, chẳng hôn em, bây giờ em ngồi đây Yul cũng không nhìn em - Jessica uất ức nói, có phải bây giờ có thiên thần nhỏ rồi nên không nếm xỉa đến Jessica nữa có đúng không? Yuri cười cười, Jessica ghen tỵ với Yoongie bé bỏng kìa. Mấy hôm nay Yoongie đều ở bên ông bà Jung, sáng hôm nay chuẩn bị đi làm thì ông bà Jung mới gửi Yoongie lại. Con còn nhỏ Yuri tất nhiên phải lúc nào cũng quan sát con rồi, đâu phải là không quan tâm Jessica. Mà Yuri làm sao dám la Jessica, Yuri chỉ nói Jessica vậy thôi mà Jessica lại bảo là la. Yoongie chẳng hiểu mama nói gì, nhìn mama như sắp khóc bàn tay nhỏ xíu đẩy bình sửa ra liền tròn xoe mắt nhìn mama rồi lại nhìn baba.

- Em nhìn kìa, Yoongie có phải đang thắc mắc tại sao mama lại nhõng nhẻo như vậy không ? - Yuri nói chuyện với Yoongie, Jessica rất thích mỗi lần Yuri nói chuyện với con vô cùng nhẹ nhàng, chắc chắn sau này Yoongie sẽ giống baba vô cùng thông minh. Yoongie có nụ cười rất giống Yuri, chỉ cần mỉn cười thôi đủ làm Jessica đang mệt cũng vui lại rồi. Thấy Yuri nói chuyện, Yoongie chỉ " a a ư ư " cũng giống như đang trả lời Yuri làm Yuri vô cùng thích thú

- Đúng rồi, mama lớn như vậy rồi mà còn phân bì với Yoongie. Mama thật hư, mà mama hư thì baba vẫn thương mama nhất đó , Yoongie chỉ là thương nhì thôi - Yuri nói với Yoongie cố tình nhấn mạnh từ " Nhất "  làm Jessica cười khúc khích. Là thương nhất đó nha, Yoongie chỉ là thương nhì thôi. Coi như Seobang giỏi biết nịnh nọt vợ đi

- Dẻo miệng - Jessica bật cười liền hôn Yuri. Yoongie đang được mama ôm trong lòng nên baba và mama hôn nhau liền tròn xoe mắt nhìn hai bàn tay nhỏ xíu vỗ vỗ vào nhau, chân đá liên tục tỏ vẻ vui mừng.

Sáng hôm sau vì Jessica phải đi nộp bản thảo cho tòa soạn, dù sao sự kiện kỉ niệm 10 năm của tòa soạn Jessica đóng vai trò rất quan trọng trong việc thiết kế, lần này cũng là cơ hội để Jessica bước vào vai trò Tổng biên tập. Tổng biên tập chính là vị trí mà Jessica mơ ước từ nhỏ, nên lần này sẽ dồn hết sức để làm tốt. Mà Jessica lại  là ứng cử viên nặng kỳ cho chiếc ghế tổng biên tập nên sáng sớm đã sửa soạn đồ đến tòa soạn đi đến phòng Yoongie đang thấy con nằm ngủ thật ngon liền nhẹ nhàng hôn vào má con một cái. Yuri từ phòng tắm bước ra cũng chuẩn bị đi làm liền thấy Jessica mặc đồ công sở liền ngạc nhiên hỏi

- Em đi đâu đấy? - Yuri ngạc nhiên nhìn Jessica chẳng phải Jessica vẫn chưa đến thời gian đi làm lại sau khoảng thời gian sinh con sao?

- Em đến tòa soạn chuẩn bị cho kỉ niệm 10 năm, Tổng biên tập Lee vừa gọi - Jessica nói vẫn đang chăm chú thoa son

- Nhưng mà Yoongie thì sao? - Yuri nói rồi cầm bộ đồ vest đã được Jessica chuẩn bị sẳn mặc vào, Jessica thoa son xong liền đứng dậy đi đến trước mặt Yuri dịu dàng cài lại từng nút áo sơ mi cho Yuri. Nhón chân hôn vào môi Yuri một cái rồi vòng tay ôm Yuri

- Yul, em thật sự cần đến tòa soạn gấp. Yul trông Yoongie dùm em, đưa con đến tập đoàn đi. Yoongie của chúng ta rất ngoan, sẽ không quấy rầy Yuri làm việc đâu - Jessica nhỏng nhẻo nói với Yuri, chính là muốn Yoongie đến tập đoàn để một phần cho thuận tiện, một phần là muốn chặc đứt hết sự mơ tưởng của các cô nàng trong tập đoàn Yuri luôn. Yuri mà biết được suy nghỉ của Jessica chắc chắn sẽ cúi đầu khâm phục vợ yêu. Yuri chính là không có tiền đồ từ chối nhưng đem Yoongie đến tập đoàn thật là mất mặt, nào có chủ tịch nào lại đem cả con nhỏ đến nơi làm việc của mình để chăm đây. 

Yuri lái xe đưa Jessica đi làm, cùng với Yoongie đang được ngồi ghế đa năng ở băng ghế sau. Đến tòa soạn vợ chồng liền luyến tiếc hôn nhau tạm biệt còn Yoongie thì mắt tròn xoe nhìn hai người trước môi chạm môi, miệng thì đang nút tay cái vô cùng chăm chú. Jessica hôn Yoongie một cái, luyên tiếc hôn thêm một cái vào môi mới chịu rời xe mà vào tòa soạn. Yuri nhìn  mama của Yoongie  vào tòa soạn mới chịu lái xe đi.

Jessica vừa bước vào đã làm mọi người ngạc nhiên, mọi người cũng vui vẻ chào hỏi, hỏi thăm tình hình của Jessica vì biết tin Jessica mang thai. Jessica cũng vui vẻ trả lời nhưng mà Jessica vừa đi mất thì lại xì xầm sau lưng Jessica, Jessica biết nhưng chẳng quan tâm thật ra chẳng ai có thể vui vẻ mà nhìn Jessica đang từng bước đến với cái ghế " Tổng biên tập " mà họ mơ ước cả. Nhưng Jessica vẫn tự tin bước đến phòng làm việc của mình bỏ ngoài tai hết những lời nói về mình. Vài phút sau Tiffany liền có mặt, thấy Jessica ở phòng làm việc liền vui mừng chạy đến

- Sica, Yoongie hiện đang ở đâu ? - Tiffany gặp Jessica liền chạy lại hỏi Yoongie, Tiffany và Taeyeon vô cùng yêu thương Yoongie. Mỗi lần Yoongie có ở nhà Yulsic liền dành chúc thời gian chạy đến để chơi với Yoongie, mà Taeyeon lại vô cùng có tư chất làm baba nha. Chẳng thua kém gì Yuri đâu, vô cùng chu đáo.

- Yoongie đi làm cùng baba rồi - Jessica nghe nhắc đến Yoongie miệng liền tươi cười

- Gì chứ ? Cậu để Yoongie cùng Yuri đi đến tập đoàn à? Cậu nghĩ sao vậy - Tiffany ngạc nhiên trả lời, Yuri đường đường là một chủ tịch cao cao tại thượng vậy mà Jessica lại để Yoongie đến tập đoàn để Yuri chăm.

- Có sao chứ, Yuri cũng không có ý kiến. Yoongie rất ngoan sẽ không quấy baba làm việc đâu - Jessica vô tư trả lời

- Yuri thì làm gì mà có ý kiến được khi cậu cứ nhõng nhẻo - Tiffany quá hiểu vợ chồng Yulsic rồi, Yuri chính là dù bất bình nhưng mà gặp Jessica nhỏng nhẻo ôm ôm hôn hôn liền xiêu lòng liền. 

Mọi khi Chủ tịch lái xe đến cửa tập đoàn sẽ cao cao tại thượng bước xuống xe để cho bảo vệ lái xe đến nhà ga đậu ngay vị trí VIP của chủ tịch, chủ tịch rất ít khi dùng thang máy chuyên dụng VIP mà thường cùng các nhân viên đi thang máy thường chủ yếu để dễ quan sát tình hình và thái độ các nhân viên. Nhưng mà hôm nay rất kì lạ nha, xe chủ tịch lái thẳng vào nhà ga. Đi thang máy chuyên dụng đến phòng làm việc, mà Hyo-min ở phòng thư ký nghe ở trong phòng chủ tịch có tiếng trẻ em e e ư ư . Vô cùng thắc mắc cứ bảo rằng mình nghe nhầm nhưng mà buổi trưa  chủ tịch lại gọi mình vào mới xác định được là mình không hề nghe nhằm. Vừa bước vào phòng chủ tịch đã nhìn thấy trên sofa là một đứa trẻ vô cùng đáng yêu mắt đang tròn xoe hai tay bé xíu đang cầm con thú nhồi bông cá sấu chơi vô cùng đáng yêu, Hyo-min nhìn thấy trẻ con không cầm lòng được liền tiến đến sofa ngồi xuống nựng nựng má đứa trẻ.

- Hyo-min ss, cô có thể trông chừng Yoongie dùm tôi không ? - Yuri ngồi ở bàn làm việc lên tiếng, chính là đến giờ phải cho Yoongie uống sửa rồi. Yuri dự tính sẽ đi pha sửa nên gọi Hyo-min vào trông dùm. Hyo-min vui vẻ gật đầu, yêu thương bồng Yoongie trên tay, Yoongie - tên của đứa trẻ thật dễ thương. Nghỉ rằng chủ tịch bận phải ký giấy tờ ai dè thấy chủ tịch lấy trong túi xách ra một bình đựng đa năng, còn lấy ra một bình sửa liền hiểu ý 

- Chủ tịch, để tôi pha cho. Tôi cũng có chút kinh nghiệm về chăm sóc trẻ em - Hyo-min nghỉ rằng Yuri không biết về những chuyện này nên liền lên tiếng. Yuri lịch sự nhìn Hyo-min đang bồng Yoongie cười cười

- Không cần, chuyện vẫn thường làm mà, cảm ơn cô - Yuri nói rồi bước ra khỏi phòng. Hyo-min nhìn Yuri cười với mình chính là chói mắt, lại nhìn kỉ đứa trẻ rồi chợt nhớ ra gì đó. Đúng rồi, chính là Hyo-min lần đến nhà chủ tịch đã thấy Jessica mang thai. Mà đứa trẻ này gương mặt lại vô cùng giống Jessica, Yoongie nhìn cô nàng xinh đẹp đang bồng mình liền thích thú chân đạp đạp, cười toe tét. Chưa đầy 15 phút sau, Yuri trở lại với bình sửa trên tay. Chẳng biết Yuri đã cởi áo khoát ngoài ra lúc nào, áo sơ mi trong liền xắn tay áo đến khuỷa tay vô cùng xinh đẹp, làm Hyo-min cảm thấy Yuri chính là một nữ nhân hoàn hảo. Nhìn Yuri bồng đứa trẻ vô cùng chuyên nghiệp, tư thế cầm bình sửa cho đứa trẻ uống lại vô cùng đúng cách. Hyo-min cảm thấy Yuri chính là độc nhất nữ nhân, làm chủ cũng giỏi, làm seobang càng tốt, làm baba thì khỏi chê. Thật sự rất đáng ghen tỵ

Chuyện chủ tịch cao cao tại thượng vào giờ ăn trưa đến phòng giải lao trên tay cầm bình sửa, chăm chủ pha sửa vô cùng chuyên nghiệp làm cho các cô nàng trong tập đoàn khi thấy cảnh đó vô cùng choáng, chủ tịch có con rồi sao? Thật ra chủ tịch vô cùng kín đáo chuyện gia đình, đám cưới của chủ tịch chỉ có những cổ đông thân thiết và trưởng lão trong tập đoàn đến dự mà họ cũng biết chuyện nào nên nói chuyện nào không nên nói nên thông tin về gia đình của chủ tịch vô cùng hiếm, vợ của chủ tịch chỉ một lần duy nhất xuất hiện ở buổi nhận chức của chủ tịch, chứ chưa lần nào đến tập đoàn gặp chủ tịch. Vì vậy họ còn rất mơ hồ về cô gái làm chủ tịch của họ yêu thương, bây giờ nghe tin chủ tịch tự tay đi pha sửa cho em bé. Mà đứa trẻ đang ở trong phòng của chủ tịch, lại vô cùng hứng thú sốc. Chủ tịch thật là cừ, đem con đến tập đoàn lại chẳng quan tâm hình tượng mà tự tay đi pha sữa. Rốt cuộc còn bao nhiêu hình dáng của chủ tịch lạnh lùng, cao cao tại thượng, quyết đoán trong thương trường của tập đoàn KY mà họ chưa chứng kiến đây?  Khi chuông hết giờ báo hiệu tan ca vang lên, mọi người ở nhà ga đều thấy chủ tịch trên tay bồng một bé trẻ từ thang máy VIP bước ra nhà ga, thu hút nhiều ánh mắt của mọi người, có nhiều nữ nhân còn lén lén cầm điện thoại chụp lại cảnh có một không hai này. Chủ tịch của họ thật sự rất là hoàn hảo nha, bộ dáng bồng trẻ em vô cùng chuyên nghiệp. Thật là đáng ghen tỵ.

Yuri tan sở liền lái xe đến đón Jessica, Jessica đang chăm chú làm việc đến mức chẳng quan tâm đến thời gian đến khi điện thoại reo lên liền mới biết đã đến giờ tan ca, mà Yoongie và Yul lại đang đợi mình ở dưới tòa soạn. Taeyeon đến để đón Tiffany liền thấy xe Yuri, mỗi khi Yuri đến đón Jessica  liền ra ngoài đứng dựa lưng vào xe mà chờ Jessica, hôm nay sao lại ngồi hẳn ở trong xe. Liền thắc mắc lại rằng gỏ gỏ vào kiếng xe của chủ Yuri. Yuri nhìn thấy Taeyeon liền hạ kiếng xe xuống, khỏi nói Taeyeon vừa gặp Yoongie đang vô cùng đáng yêu ngồi ở ghế sau liền mở cửa mà ngồi vào hôn Yoongie đến mức Yuri xót mà la oai oái. Vừa cằn nhằn Taeyeon xong Tiffany và Jessica đã xuất hiện, Tiffany gặp Yoongie thì chẳng chịu buông ra, vô cùng yêu thương. 

- Hay là hôm nay để Yoongie với mình đi - Tiffany luyến tiếc không chịu rời Yoongie còn đề nghị muốn chăm Yoongie hộ Yulsic. Mà Yuri và Jessica nào có chịu, vừa thoát được ông bà Kwon và ông bà Jung, thời gian bên cạnh Yoongie vô cùng quý giá nên thẳng thừng từ chối làm Tiffany buồn bả xụ mặt. Taeyeon nhìn Tiffany xụ mặt buồn bả liền xót yêu thương ôm ôm vào lòng

- Không thèm, sau này chúng ta sẽ có một thiên thần nhỏ. Không cần Yoongie nữa - Taeyeon nói còn le lưỡi chọc ghẹo vợ chồng Yulsic. Tiffany và Taeyeon cũng sẽ kết hôn sau khi Taeyeon hoàn thành luận án để lên chức trưởng khoa cũng đồng nghĩa với việc sự kiện 10 năm thành lập tòa soạn kết thúc thì họ có rất nhiều thời gian để tiến hành kết hôn.  Còn bây giờ thật sự bận rộn

Trên đường về nhà, Jessica liên tục hỏi Yuri về việc chăm con ở tập đoàn. Yuri kể cho Jessica nghe, chính là loại bỏ chi tiết nhờ Hyo-min vào chăm Yoongie hộ dùm Yuri để đi pha sửa. Jessica biết chắc chắn sẽ ghen, mà Yuri biết thời gian Yoongie chưa biết nói chắc chắn mình sẽ còn sống sót tốt. Nếu sau này Yoongie lớn lên, lại còn biết nói mà gặp tình trạng như ngày hôm nay. Chắc chắn Yoongie sẽ bị Jessica tra khảo đến tận cùng. Gia đình nhỏ cùng nhau ghé siêu thị để mua đồ lặt vặt cho Yoongie, chính là vừa bước vào cửa hàng trẻ em. Jessica cứ như là muốn bê nguyên cái cửa hàng trẻ em về nhà cho Yoongie , Yuri nhìn Jessica gom từng muốn đồ Jessica mà Jessica đi qua chỉ cần vừa mắt liền để vào xe đẩy, Yuri liền ngạc nhiên hỏi

- Sica, đồ ấy đợi Yoongie lớn mới mặc được, em mua bây giờ làm gì ? - Yuri nhìn Jessica mà ngạc nhiên, chính là không quan tâm bự hay nhỏ chỉ cần đẹp là Jessica hốt về hết.

- Thì để sau này con mặc - Jessica nói mà Yuri biết đến luc Yoongie mặc được thì các món đồ này đã bị bỏ vì Jessica cho rằng lỗi thời, chẳng theo mốt rồi. Thử hỏi con của nhà thiết kế, biên tập viên mà sao có thể mặc đồ lỗi thời. Nhưng mà thói quen này của Jessica chính là không bỏ được

Yoongie rất sướng nha, được mama và baba mua được rât nhiều quần áo, mua nhiều đồ chơi. Ở căn hộ, Yoongie được đến hai phòng, phòng ngủ xinh xinh do chính tay Sica mama trang trí khi mang thai Yoongie 3 tháng. Phòng đồ chơi do chính tay Yuri baba cho người xây thêm cho Yoongie. Yoongie còn nhỏ chưa ngồi vững, chỉ biết cầm nắm mấy thú bông nhưng mà đồ chơi thì lại vô cùng nhiều. Sau này Yoongie chơi được chắc chắn sẽ bị Jessica mama thanh lý hết rồi. Yoongie sau một ngày theo baba đến tập đoàn đã ngủ ngon giấc. Hôm nay Yoongie được ngủ cùng với baba và mama. Yoongie nằm ở giữa, Yuri và Jessica nằm hai bên. Chính là vô cùng không quen, Jessica ngủ không được vì đã quen được Yuri ôm. Yuri cũng chẳng khá khẩm gì

- Yul, em không ngủ được - Jessica lên tiếng ánh mắt vô cùng đáng thương nhìn Yuri. Tại Yoongie hết cả, tại Yoongie chiếm hết tiện nghi của Sica mama rồi.

Yuri nghe xong liền đứng dậy qua bên phần giường của Jessica. Nằm nhẹ xuống sợ làm động đến Yoongie, nhẹ nhàng ôm Jessica. Chính là vừa được Yuri ôm, Jessica liền vươn người hôn Yuri. Mà mỗi lần được Jessica chủ động hôn là Yuri vô cùng tham muốn nên tay từ lúc nào đã tiến xuống dần nơi nhạy cảm của Jessica, chạm nhẹ vào

- A...ư..Yu...l..đừ..ng - Jessica rên lên khi Yuri chạm vào, bây giờ Yoongie đang ở nhà vô cùng bất tiện nếu cả hai người làm chuyện đó. Yuri đang đắm chìm nào có nghe lời Jessica, mà nghe Jessica rên thì hưng phấn hơn. Lật người nằm đè lên người Jessica, tay cở từng nút áo của Jessica môi dính chặc lấy môi Jessica. Tay đã yên vị bóp nhẹ lên đôi gò xinh đẹp của Jessica mà Jessica hiện tại vẫn nhận thức được tình hình liền ngăn chặn hành động của Yuri dù bản thân thật sự rất muốn. 

- Yul, Yoongie đang ở nhà - Jessica cố gắng thoát khỏi nụ hôn của Yuri lên tiếng

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net