Chương 27+28

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chương 027 – Tự làm tự chịu

Byun Baekhyun nhìn cô chằm chằm, dường như muốn nhìn một chút xem cô nói thật hay nói dối, có điều ánh mắt cô lại trong suốt vô cùng, đây hẳn là sự thật rồi, tức giận liền lập tức biến mất, xem ra là do anh lấy dạ tiểu nhân đo lòng quân tử, giọng điệu lãnh đạm nói: “Sau này, không cần làm thêm, tôi cung cấp học phí và phí sinh hoạt cho em  .” Số tiền này đối với anh mà nói, chỉ như hạt cát trong sa mạc, không đáng kể.

“Không cần.” Cô không suy nghĩ liền từ chối, “Anh nghĩ muốn bố thí cho tôi sao? Tôi không cần, giao dịch của chúng ta chỉ có ba tháng, vả lại anh đã thanh toán trước tiền, tôi không cần anh cho tôi thêm tiền.” Vả lại cô càng không muốn dây dưa không rõ với anh.

 “Cô nóng lòng muốn nhanh chóng cắt đứt quan hệ sao?” Lời từ chối của cô làm cho anh có chút bất mãn, cô càng muốn cắt đứt quan hệ thì anh càng không nghĩ sẽ buông tha cô nhanh như vậy.

“Tùy anh muốn nghĩ thế nào thì nghĩ. Tôi sẽ không vô duyên vô cớ lấy tiền của anh.” Taeyeon không để ý tới lời nói của anh, cô có nguyên tắc của chính mình.

“Tùy tôi nghĩ như thế nào? Ít nhất trong ba tháng này, cô là của tôi, không phải sao?”- Byun Baekhyun nhìn chằm chằm cô, khóe môi đột nhiên nở ra nụ cười, nghĩ đến điều này trong lòng chợt cảm thấy vui sướng.

“Hôm nay tôi còn không tiện.” Thích Vi Vi lập tức cảnh giác, anh ta không phải lại muốn……..

“Không tiện? Vậy thì chờ cho đến khi cô thuận tiện đi, cô không thể không tiện trong suốt ba tháng đâu.” Byun Baekhyun thờ ơ nói, anh hoàn toàn không phải là không muốn cô, mà là anh muốn chinh phục cô, trêu đùa cô.

Taeyeon cắn môi nhìn anh, tuy rằng sẽ không phải ba tháng, nhưng bình thường cũng có trong một tuần, cứ tránh được lúc nào hay lúc ấy, sau đó từ từ suy nghĩ biện pháp.

“Vào trong, làm cơm tối.” - Baekhyun đột nhiên ra lệnh.

“Cái gì?” Taeyeon ngây ra một lúc, “Anh còn chưa ăn cơm tối sao?”

“Hỏi nhiều như vậy làm gì? Bảo cô làm cái gì thì cứ làm cái đó đi.” Byun Baekhyun không kiên nhẫn nói, rồi bước vào phòng.

Nổi điên cái gì chứ? Tuy rằng trong lòng không phục nhưng Taeyeon vẫn đi theo anh vào trong, nhìn theo bóng dáng anh, chẳng lẽ anh ta bảo mình về trước sáu giờ chính là vì muốn mình làm cơm tối cho anh ta sao? Khóe môi đột nhiên lộ ra một nụ cười xấu xa, cơm tối phải không? Cô nhất định sẽ làm ‘thật ngon’, để cho anh cả đời khó quên………..

Nhìn những món ăn ngon đặt ở trong mâm, cô gật đầu vừa lòng, chính mình đã cố ý tăng thêm muối, thêm tiêu và ớt…….. Dù sao, thứ gì có thể cho vào được cô đều cho vào, cô muốn xem thử anh làm sao ăn được?

“Tiên sinh, cơm tối xong rồi, xin mời dùng.” Lúc này Byun Baekhyun đang xem tivi, cô mang mâm cơm ngon lành đến trước mặt anh, chờ xem phản ứng của anh.

Byun Baekhyun tắt tivi, trong lúc vô tình nhìn thấy trong mắt cô ẩn chứa nụ cười xấu xa, lại nhìn thấy bộ dáng hồi hộp của cô, nhíu mày nói:“Tốt lắm, cô ăn đi.”

“Tôi ăn?” Cô kinh ngạc nhìn anh, “Anh không phải kêu tôi làm cho anh ăn sao?”Trong lòng vang lên hồi chuông báo động, chẳng lẽ cô đoán sai rồi sao?

“Tôi có nói qua với cô, là kêu cô làm cho tôi ăn sao? Cô kinh ngạc như vậy làm gì? Hay là cô đã bỏ thứ gì không nên bỏ vào đó?” Byun Baekhyun nhìn cô, muốn diễn trò với anh, cô thật sự là múa rìu qua mắt thợ.

“Tôi không có đê tiện với anh như vậy, ăn thì ăn.” Cô thở phì phì cầm lấy chén, có chết cô cũng không thể thừa nhận mình đã bỏ đồ vật này nọ vào thức ăn, nhưng chỉ vừa ăn một ngụm, cô thiếu chút nữa đã phun ra hết, đây là mùi vị gì vậy? Chỉ mới ăn một ngụm mà miệng đã tê rần, có điều, cô không thể phun ra…………..

Byun Baekhyun cố nén cười khi nhìn thấy bộ dáng nuốt xuống khó khăn của cô, anh còn cố ý hỏi: “Mùi vị thế nào?”

“Mùi vị rất ngon.” Taeyeon cố gắng nở ra nụ cười thật khó coi, trời ơi, có ai cứu tôi không? Cô bưng chén lên nói:“Tôi đến phòng bếp ăn.”

“Nếu như mùi vị rất ngon vậy tại sao cô lại trốn?” Byun Baekhyun nhìn thấy bộ dáng tự làm tự chịu của cô, cũng nhịn không được sắp cười ra tiếng.

Nhìn thấy khóe môi hơi cong cong sắp cười ra tiếng của anh, lúc này cô mới hiểu được, nhất định anh ta đã sớm biết những món ăn này có vấn đề, cho nên mới bảo mình ăn………….

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~’

Chương 028 – Bất đắc dĩ thỏa hiệp

Rầm, Taeyeon lập tức cầm chén đặt thật mạnh trên bàn, thở phì phì trừng mắt nhìn anh, “Anh trêu chọc tôi.”

“Giờ cô mới biết sao? Thật sự là cô gái ngu ngốc, ha ha.”Cuối cùng Byun Baekhyun cũng nhịn không được mà cười to ra tiếng.

Sắc mặt Taeyeon hết xanh rồi lại tím, bị anh chọc tức mà không có cách nào phản công nên mắng thầm:“Đê tiện, cười, cười chết anh đi.”

“Rốt cuộc cô đã biết thế nào gọi là tự làm tự chịu chưa?”- Byun Baekhyun nhìn thấy bộ dáng thở phì phì của cô, tâm tình rất tốt, lại ra lệnh:“Đi làm thức ăn khác mang đến đây.”

“Không đi, anh phải hiểu cho rõ ràng, tôi không phải người hầu của anh, tôi mệt mỏi, muốn đi ngủ.” Taeyeon tức giận, không  suy nghĩ liền cự tuyệt, anh ta dựa vào cái gì mà bắt cô phải làm này làm nọ, nói xong liền chạy lên lầu.

“Xem ra, ngày mai chắc phải tìm chị Yoo rồi, chị ta có lẽ nên trở về nhà nghỉ ngơi.” Byun Baekhyun ở phía sau, không nhanh không chậm mở miệng uy hiếp.

Lại uy hiếp cô, Taeyeon phẫn nộ trừng mắt nhìn anh, cắn răng mắng “Anh thật đê tiện, ngoại trừ uy hiếp tôi ra, anh có thể làm được gì nữa? Anh đường đường là một tổng tài, không sợ bị người ta chê cười sao?”

“Ai bảo uy hiếp cô hữu dụng làm chi, chẳng lẽ cô không có nghe nói qua câu, bất chấp thủ đoạn sao?” Nhìn thấy khuôn mặt nhỏ nhắn tức giận của cô, khóe môi anh nhếch lên thành một đường vòng cung tuyệt đẹp.

“Tên xấu xa.” Cô hung hăng trừng mắt liếc anh một cái, không cam lòng tiến vào phòng bếp, muốn ăn phải không? Cô sẽ làm những thức ăn còn khó nuốt hơn vừa rồi.

Ai ngờ, anh lại giống như nhìn thấu tâm tư của cô, cất giọng hô: “Tốt nhất cô nên làm cho đàng hoàng, nếu không, màn vừa rồi sẽ lại tái diễn nữa đó.”

“Anh…..đi chết đi.” Taeyeon thật sự bị anh chọc đến tức điên lên, cô không hiểu tại sao anh ta có thể dễ dàng khiêu khích lửa giận của mình như vậy, nhất định kiếp trước bọn họ là oan gia.

“Yên tâm, dù có chết, thì tôi cũng phải đợi cho đến khi thời hạn ba tháng kết thúc, ha ha.” Byun Baekhyun lại cười lớn, đã lâu rồi anh không cảm thấy vui vẻ như vậy.

<Mười lăm phút sau…>

Một lần nữa cô bưng mâm thức ăn đã nấu xong dùng sức đặt ở trước mặt anh “Làm xong rồi, thích ăn thì ăn, không ăn thì đổ đi.” Tuy rằng mùi vị của mâm thức ăn này không phải quá ngon, nhưng cô không có bỏ nhiều gia vị vào đó, cô không muốn bản thân phải ăn một lần nữa, cũng không muốn cả đêm cứ phải đi nấu cơm cho anh ăn.

“Xem ra cũng không tệ.”- Byun Baekhyun không nhiều lời, từ chiều cho tới giờ trong bụng anh chưa có gì cả.

Tại sao anh không nghẹn chết đi? Trong lòng Taeyeon thầm nguyền rủa, nhìn đồng hồ trên tường, đã gần mười một giờ, cô phải đi ngủ sớm một chút, ngày mai còn phải đến trường và làm thêm nữa.

Tắm xong, thay vào cái áo ngủ kín mít rộng thùng thình, cô nhìn vào chiếc giường lớn kia, ngủ chung với anh ta thật sự là không an toàn, suy nghĩ một chút, cô bước đến phòng khác, dù sao nơi này cũng còn rất nhiều phòng…………..

Byun Baekhyun ăn xong, mới lên lầu, trở lại phòng thì thấy căn phòng trống trơn, cửa buồng tắm cũng mở ra, cô ấy đã đi chỗ nào? Lập tức liền hiểu được, nhất định là trốn tránh mình đây, cô thật là thú vị, có điều như vậy thì anh mới có thể cũng cảm thấy hứng thú………….

Taeyeon chọn căn phòng ở cách phòng anh rất xa, bước vào phòng liền khóa cửa thật kỹ, lúc này mới yên tâm ngã lên giường, mệt mỏi quá ………..

Byun Baekhyun tắm xong, lần lượt đi qua các phòng, không thấy ai cả, đứng trước căn phòng cuối cùng, anh vươn tay muốn mở cửa ra, lại phát hiện cửa bị khóa trái bên trong “Bây giờ tôi đếm đến ba, nếu cô còn không chịu mở cửa, thì tôi sẽ đạp cửa xông vào.”

“Một.”

“Hai.”

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net