Chương 55+56

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chương 055 – Tự mình say mê

Ngồi vào trong xe, Taeyeon chỉ nhìn ra ngoài cửa sổ xe, một câu cũng không nói.

“Cô Kim, hình như cô có thái độ thù địch đối với tôi?”Do KyungSoo phát hiện ra vẻ mặt không thân thiện của cô.

“Không thể nói là thái độ thù địch, chỉ là dường như chúng ta không có giao tình gì, nếu tôi đối với anh quá nhiệt tình, anh có thể cho rằng tôi có ý đồ nào khác với anh hay không?” Taeyeon liếc anh một cái, vẻ mặt vẫn cách người ngàn dặm như trước.

“Ha ha.” Do KyungSoo nhịn không được mà nở nư cười:“Nói chuyện với cô thật hài hước, tôi cũng thật hy vọng, cô đối với tôi có ý đồ khác.”

“Hài hước ư? Đó là sự thật.” Taeyeon nói xong cũng không hề nhìn anh, trong tiềm thức tự cảnh báo chính mình, tốt nhất là nên cách xa người đàn ông này một chút.

Do KyungSoo nhìn cô,  gật đầu hài lòng, có cá tính, chả trách Baekhyun lại coi trọng cô như vậy.

Sau mấy giờ bị anh lôi kéo chạy qua chạy lại, cô nhìn chính mình trong gương, quả thật không thể tin được vào hai mắt của mình, đây là cô sao? Tóc dài đen bóng, đã được uốn xoăn bồng bềnh, và cả chiếc áo đầm dạ hội màu đen làm cho cái cổ trắng nõn thon dài của cô vô tình lộ hết ra ngoài, trên cánh tay thanh mảnh mịn màng còn bị anh bắt đeo thêm một chiếc vòng ngọc, sau khi được một chuyên gia có tay nghề cao trang điểm, ánh mắt của cô càng lớn hơn, sống mũi cũng cao hẳn lên, đôi môi càng gợi cảm hơn nữa, khuôn mặt xinh đẹp cũng nhỏ lại một chút…………….Tất cả đều tập trung lại một chỗ, cô không biết nên dùng từ ngữ động lòng người gì để hình dung.

Đây là cô sao? Thật là cô sao? Lấy tay vuốt ve mặt mình, cô có xinh đẹp như vậy sao? Ngay cả chính cô cũng say mê nha.

“Cô rất đẹp.” Giờ phút này Do KyungSoo nhìn cô, thiệt tình khen ngợi, không nghĩ tới cô gái khô quắt mà mình từng biết, ăn mặc đẹp và trang điểm lên lại xinh đẹp lộng lẫy đến nỗi là cho người ta thảng thốt như vậy.

“Là công lao của chuyên gia trang điểm.” Được anh khen ngợi, làm cho cô đỏ mặt, có chút không tự nhiên, chuyện này đã chứng minh một thực tế, đó là người đẹp vì lụa.

Anh nhìn đồng hồ, gần đến bảy giờ, bữa tiệc cũng đã bắt đầu rồi.

“Chúng ta đi thôi.”

Byun Baekhyun đứng chờ ở trước cửa khách sạn năm sao cực kỳ sang trọng, nhìn thấy cô từ trên xe bước xuống, trong mắt hiện lên một tia kinh ngạc, đây là cô sao? Khác xa quá mức dự kiến của anh.

Taeyeon không có bỏ lỡ ánh mắt lóe lên tia sáng của anh, cô hối hận, cô không nên bộc lộ vẻ đẹp của mình ở trước mặt anh, có điều cô cũng chỉ là thân bất do kỷ, đây đều là yêu cầu của mấy tên họ Sở.[ Sở Khanh đó =)) ]

“Byun Baek , thế nào? Người tôi mang đến cậu có hài lòng không?” Do KyungSoo cười.

“Chuyện giao cho cậu làm có khi nào tôi không hài lòng đâu, chúng ta đi vào thôi.” Baekhyun đi đến trước mặt cô, đưa cánh tay ra.

Taeyeon hiểu được ý tứ của anh, trên mặt mang theo nụ cười cứng ngắc, nhưng cô cũng đặt tay vào tay anh, dù không muốn ăn thịt heo cũng phải ăn thịt heo.

Cửa buổi tiệc được mở ra, cô liền thấy bên trong có rất nhiều đàn ông cao thấp mập ốm, tuy rằng màu sắc quần áo đều không giống nhau, nhưng bọn họ có một đặc điểm chung, đó là đều rất trẻ tuổi, phụ nữ thì khỏi phải nói, ai nấy cũng đều xinh đẹp, hai ba người đàn ông tụm lại thành một nhóm, trong tay cầm chén rượu, không ngừng nói chuyện với nhau, không biết tính chất của buổi tiệc này là như thế nào? Nhưng khi bản thân và anh tiến vào, vẫn hấp dẫn sự chú ý của mọi người.

“Byun tổng, đã lâu không gặp, lại đổi bạn gái nữa à, không tồi nha, rất đẹp.” Vừa vào cửa, ánh mắt của một người đàn ông đã dán vào thân thể cô để đánh giá.

“Bạn gái của Byun tổng có người nào mà không xinh đẹp.” Lại thêm một người đàn ông đi tới.

“Quá khen, quá khen.” Byun Baekhyun mỉm cười xã giao.

“Byun tổng, chúng ta đến phía trước uống một ly.” Bọn họ bưng ly rượu mời.

~~~~~~~~~~~'

Chương 056 – Buổi tiệc của kẻ có tiền

Taeyeon đứng ở nơi đó, không biết phải làm sao, hơn nữa lại cảm nhận được bên cạnh có rất nhiều ánh mắt mãnh liệt đang nhìn chằm chằm mình, cũng nghe được giọng nói nhẹ nhàng bàn luận của các cô gái xung quanh.

“Cô ấy chính là niềm vui mới của Byun tổng tài sao? Là người mẫu, diễn viên nào thế? Tại sao lại chưa từng thấy qua nhỉ?”

“Chắc không phải đâu, cậu xem ánh mắt của cô ấy kìa, thật ngây ngô, khí chất cũng thật thuần khiết, nói không chừng vẫn còn là học sinh trung học.”

 “Học sinh trung học? Không thể nào, chắc là sinh viên đại học đấy?.........

Nghe thấy bọn họ bàn tán về mình, còn đoán ra thân phận của mình, lòng của cô đột nhiên khẩn trương lên, lo sợ không biết có thể bị người ta nhận ra hay không? Cố gắng an ủi chính mình, nhất định sẽ không sao, suy cho cùng những người tới đây đều là những người có tiền, cơ hội nhận ra cô chắc chắn rất ít, có lẽ do vậy nên mới bị người ta soi mói, làm cho cô có chút không thoải mái, cảm giác trong phòng nóng quá, trên mặt cũng phát sốt.

“Uống ly nước đi, sẽ khá hơn rất nhiều.” Dường như Do KyungSoo nhìn ra vẻ ngượng ngùng khó chịu của cô, đưa cho cô một ly nước.

“Cám ơn.” Cô tiếp nhận nó, uống một hơi cạn sạch, may mà thứ anh ta đưa cho mình không phải là rượu.

“Lần đầu tiên tham gia gặp gỡ nhiều người có chút không quen phải không? Chờ sau này tham gia vài lần sẽ quen thôi.” Do KyungSoo uống ly rượu trong tay mình.

Taeyeon cũng không có trả lời, bởi vì cô xác định, về sau cô sẽ không tham gia những buổi tiệc kiểu này, hẳn phải nói là không có cơ hội tham gia buổi tiệc của những kẻ có tiền mới đúng, đột nhiên cảm thấy kỳ quái, nhìn anh hỏi: “Bọn họ ai cũng đều dẫn theo bạn gái, vậy bạn gái của anh đâu?”

“Tôi không có, tôi đi theo Baekhyun tới, thân phận và địa vị của tôi và bọn họ cũng không giống nhau.” Do KyungSoo nói.

“Thân phận không giống nhau?” Taeyeon tò mò nhìn anh: “Thân phận của anh là gì? Còn thân phận của bọn họ là gì?”

“Chẳng lẽ cô nhìn không ra sao? Tất cả những người đàn ông tới đây hôm nay nếu không phải là kẻ giàu có lắm tiền thì cũng là con trai của những gia đình danh gia vọng tộc, hoặc thiếu gia của những gia đình có quyền thế, định kỳ bọn họ sẽ tụ họp lại với nhau, nói là liên lạc tình cảm, thật là trong lòng mọi người đều hiểu rõ, chỉ là gặp mặt để lợi dụng lẫn nhau thôi, nhưng cũng không còn cách nào khác, đây đều là sự thật.” Do KyungSoo đong đưa ly rượu trong tay, nhìn thấy khuôn mặt của những người đàn ông trước mắt đều là tươi cười tính toán, thực ra ai cũng biết trong đầu đối phương đang suy nghĩ cái gì.

“Thì ra là như vậy.” Lúc này Taeyeon mới hiểu được, nói là tiệc rượu nhưng đó không phải là giải trí, những cô gái tới đây nhất định đều là người tình của bọn họ, cô không nghĩ tới chính mình cũng sẽ trở thành một trong số những người như các cô………….

Sau khi Byun Baekhyun nói chuyện với người khác xong, một tay bưng một ly rượu đi tới, nâng ly đưa cho cô: “Uống một ly đi, hương vị không tồi đâu.”

“Thật xin lỗi, tôi không biết uống rượu, tôi uống nước trái cây là được rồi.”Taeyeon cự tuyệt, là bởi vì cô không muốn sau khi uống rượu sẽ bị loạn tính, huống chi trước đây bản thân hoàn toàn không có uống rượu, cho nên rất dễ say.

“Tham gia buổi tiệc kiểu này tại sao có thể không uống rượu? Uống một chút cũng được.” Ly rượu trong tay Byun Baekhyun vẫn đặt trước mặt cô, nhìn chằm chằm cô, cô dám ở trước mặt mọi người cự tuyệt mình sao?

Taeyeon nhìn thấy ánh mắt lạnh như băng của anh, cũng lưu ý đến những ánh mắt chung quanh, tất cả mọi người dù vô tình hay cố ý đều đang nhìn bọn họ, xem ra là không thể cự tuyệt, cô đành phải tiếp nhận ly rượu.

“Tùy tiện uống một chút là tốt rồi.” Tay của Byun Baekhyun choàng qua vòng eo mảnh khảnh của cô, cùng cô nhấp ly rượu một chút.

Thân thể Taeyeon cứng ngắc đứng im tại chỗ, nụ cười trên mặt đầy vẻ xấu hổ, chậm rãi nâng ly đến bên môi, trong lòng vẫn còn do dự, chẳng may uống say thì phải làm sao bây giờ? Có thể bị anh lợi dụng cơ hội làm bậy hay không? Giây phút ly rượu lạnh như băng chạm đến môi, trong đầu của cô đột nhiên lóe lên tia sáng, cô sẽ say, mà lại phải say đến rối tinh rối mù……

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net