Chap 23

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"Rồi, sau này anh sẽ không bỏ em, được chưa nào?" Taeyong cười dịu dàng, cúi xuống hôn lên trán cậu.

"Ở đây còn có người, đừng tùy tiện..." Ten che mặt quay đi chỗ khác, ngượng không thể nói nữa, nghĩ làm sao lại hôn cậu trước mặt hai anh chị chứ.

"Ten, em bao nhiêu tuổi rồi?" Sung Meol Hyo vuốt mái đầu cậu, tươi cười ôn nhu, cậu bé này đặc biệt đáng yêu làm chị không chịu được chỉ muốn véo má thôi.

"Em 15 tuổi."

"Hm...15 tuổi, chắc phải học lớp 9 rồi chứ nhỉ?"

Đôi mắt cậu khẽ động, câu hỏi này đúng là làm khó cậu mà, gia cảnh cậu như thế sao có thể đi học nhưng những người khác. Nhiều hôm đến ăn còn chẳng đủ, mặc còn thiếu thì lấy tiền đâu để đi học đây?

"Em... không có đi học..." Mặt cậu thoáng chút buồn.

"Ai... thật xin lỗi, chị không cố ý đâu." Meol Hyo nhìn nét mặt cậu chợt hiểu ra, chị thật vô ý quá.

"Không sao đâu ạ."

"Trước khi đến bệnh viện em đã ăn gì chưa?"

"Em ăn rồi."

"Em ăn những gì?"

"Em... ăn cơm..."

"Còn gì nữa ko?"

"Không ạ..."

"Thế em đã uống thuốc gì chưa?"

"Chưa ạ..."

...

Sung Meol Hyo cứ liên tục hỏi cậu, Ten cũng không ngại trả lời, nhưng dần dần cơn buồn ngủ lại kéo đến, cậu lại ngủ lịm đi lúc nào không hay.

"Chị, chị tiêm thuốc gì vậy?" Taeyong lo lắng khi Ten đang bình thường bỗng dưng ngất đi.

"À, thuốc gây mê, em ấy ngủ sẽ dễ kiểm tra hơn, không sao đâu, thuốc này không ảnh hưởng tới sức khỏe." Sung Meol Hyo nói một cách bình thản. "Em ra ngoài đi."

Khó khăn lắm mới đuổi được Taeyong ra khỏi phòng, anh nằng nặc đòi ở trong với Ten, nói mãi mới chịu ra, chị bắt đầu kiểm tra thân nhiệt và huyết áp cho cậu.

"Hình như em ấy không phải sốt bình thường." Meol Hyo quay sang nói với Seung Ki rồi vén áo cậu lên, kéo vai áo cậu xuống. "Ai, quả thật! Em biết ngay mà..."

"Bị cưỡng bức sao?" Viện trưởng đẩy chị ra, đỡ người cậu nghiêng sang một bên, kéo quần Ten xuống. "Hyo, em tốt nhất không nên nhìn."

Sung Meol Hyo cũng biết điều mà quay mặt sang chỗ khác, ngượng ngùng đỏ mặt, chị không phải chưa từng nhìn qua mông của bệnh nhân nhưng mà cái này là xem hậu huyệt nha, chị không nên nhìn là đúng rồi.

"Vết thương khá nghiêm trọng..." Seung Ki kéo quần cậu trở lại, đắp chăn cho Ten rồi ra ngoài, đi tìm Taeyong hỏi tội, ở nhà Taeyong hiện giờ chỉ có hai anh em, nếu không phải Taeyong thì không lẽ Doyoung làm? Mà tính cách của Doyoung, anh hiểu rất rõ, nó không thể làm được loại chuyện như thế này đâu.

"Anh, em ấy có sao không?" Taeyong vội vàng chạy đến khi Seung Ki vừa bước ra.

"Taeyong, anh hỏi, em phải trả lời thật cho anh, ai làm Ten bị như vậy?" Seung Ki khoanh tay trước ngực dùng giọng điệu lạnh băng nói như ra lệnh cho anh, đây có lẽ là lần đầu tiên Seung Ki nói với cậu như thế.

"Dạ... em ấy..." Taeyong cúi đầu, không biết có nên nói ra không. "Em... là... em ấy..."
"Ten bị cưỡng bức, do ai làm?"

"Do... do em... em... em bị hạ thuốc..."

"Taeyong, chuyện này không thể đùa đâu. Hậu huyệt Ten bị rách, máu chảy nhiều quá cộng thêm kích động tâm lí nên mới như vậy."

Taeyong im lặng, nghĩ lại lúc trưa bản thân mình không biết Ten bị thương, còn lay mạnh cậu như vậy, hơn nữa còn tát cậu, rồi đuổi cậu đi.

"Vậy... vậy phải làm sao?"

"Theo anh."

Seung Ki cầm lấy hồ sơ khám bệnh của Ten đi trước, sau đó Taeyong cũng theo sau, còn  Meol Hyo ở lại phòng chăm cậu.

"Thuốc này uống mỗi ngày 2 lần, mỗi lần 1 viên, còn cái này để bôi, nhớ là nhẹ tay thôi, anh không nghĩ em lại khỏe đến vậy đấy. À còn nữa, nhớ cho cậu bé ăn uống đầy đủ, anh thấy Ten gầy lắm rồi." Choi Seung Ki đưa cho anh hộp thuốc và lọ nhỏ màu trắng.

"Vâng... em biết rồi, cảm ơn anh."

"Lần sau đừng có mà xem cậu ấy như dụng cụ phát tiết, dù sao cậu ấy vẫn chưa đủ tuổi, em mà để tin này lan rộng ra có khi em còn bị bắt tù vì tội cưỡng bức trẻ em chưa đủ 18 tuổi đấy. Đừng ỷ lại có ba em thì không ai dám làm gì em."

"Vâng..."

"Còn nữa, từ bây giờ đến khi vết thương Ten lành, em nhất định phải hạn chế tối đa việc quan hệ với cậu ấy, có làm cũng đừng mạnh quá. Nhớ mỗi ngày đều cho cậu ấy bôi thuốc rồi uống thuốc đều đặn đúng giờ."

"Vâng..."

"Em có thể đi rồi."

Taeyong đứng dậy cúi đầu chào Choi Seung Ki một cái rồi rời khỏi phòng của viện trưởng, anh thật không nghĩ đến chuyện lại nghiêm trọng như vậy.

Nhìn đống thuốc trên tay Choi Seung Ki đưa, anh cảm thấy mình về sau có làm gì tốt hơn nữa thì vết thương trong lòng Ten vẫn không thể tan biến, huống hồ ngày trước cậu vừa bị anh trai đuổi đi, hiện tại lại bị anh đối xử như thế.Vừa đến trước cửa phòng VIP số 9 đã nghe thấy tiếng khóc, còn có tiếng một người đang ra sức dỗ, anh biết ngay bảo bối của anh không chịu yên vì không thấy anh rồi.

"Ten à, nín đi, nín đi, Taeyong đi lấy thuốc cho em thôi mà, nín đi nào, Tennie ngoan..."
Seol Hyo cuống quýt khi thấy cậu khóc ngày một lớn.

Anh nhanh chóng đẩy cửa vào, Ten nhìn thấy anh liền nhào đến ôm anh thật chặt. "Hức... anh nói... sẽ ở bên em mà... sao anh... anh lại đi chứ..? Đáng ghét..."

"Xin lỗi, thật xin lỗi bảo bối, anh chỉ đi lấy thuốc thôi, anh ở bên em, không đi nữa, ngoan..." Taeyong không ngờ mới đi một chút mà Ten lại khóc nấc lên như vậy, vừa có chút đau lòng lại nhen lên vài phần vui vẻ ôm cậu vào lòng.

"Anh không giữ lời, không tin anh nữa..."

---End Chap 22---

Hế luuuu còn ai nhớ tui kooooo??

Tui comeback r nè:)))

Chap này dài hơn mấy chap trước đó

Nhớ vote nhìu vào nhaaaa

Yêu mng nahhh<333

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net