Chương 37: "Nhất định phải đợi tôi!"

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


*3:00 chiều Biệt thự Sóc Lang
- Unnie nói sao ạ? - vẻ mặt Tử Du khẩn trương khi nhận được điện thoại từ Yoong-nim .
Năm người kia đồng loạt nhìn nó không chớp mắt. Chắc chắn là đã xảy ra chuyện gì rồi. Lão Đại nói:
- Em, Sana, Jungyeon và Dahyun cùng Jihyo có thể bay sang Canada ngay bây giờ không?
- Có chuyện gì xảy ra rồi sao? Yoong-sama vẫn ổn chứ? - Tử Du lo lắng muốn phát điên lên được.
Yoona đáp.
- Không có gì đâu bé đừng lo. Baekhyun đã lên kế hoạch và cần tụi em giúp đỡ! Unnie mong sẽ gặp lại mấy đứa trong thời gian sớm nhất. Unnie muốn nói chuyện với Sana!
- Vâng.
Tử Du đưa cái điện thoại cho Sana.
- Sama muốn gặp em!

Sana lấy điện thoại áp vào tai cất giọng nhẹ nhàng:
- Em nghe đây unnie!

Yoona thở dài, sau đó cất giọng vui vẻ:
- Em và Du sống có hạnh phúc không?
- Dạ có ! - Sana bỗng cảm thấy thương cô như chính chị ruột của mình.
- Unnie thật sự cảm thấy hổ thẹn khi phải nhờ em giúp đỡ. Nếu em không muốn dấn thân vào chốn giang hồ nguy hiểm này thì em có thể sống cuộc sống trước đây của mình..... unnie không ép! - nước mắt cô lăn dài trên má.
- Unnie đừng nói vậy! Em - Minatozaki Sana dù có chết cũng sẽ bảo vệ Im - sama và Sắc Lang Hội đến cùng. Hãy đợi em!
- Cám ơn em dâu của chị nha! Chị nhất định sẽ chờ!

Sana cúp máy đưa đôi mắt đỏ hoe nhìn nó.
- Ta lên đường ngay bây giờ!
- Được rồi! Mọi người cố gắng thu dọn đồ đạc một cách nhanh nhất rồi tập trung ở đây nhé! - Jungyeon ra lệnh.
- Em cũng đi có được không? Biết đâu em có thể giúp được ít nhiều! - Momo e dè lên tiếng.
- Tớ tin cậu lần này! - Sana đặt tay lên vai cô.

Mọi người tản ra thu dọn hành lí và lên máy bay ngay ngày hôm đó. Lòng ai cũng háo hức vì không biết chuyện gì sẽ xảy ra với mình.

Riêng chỉ có Somi và Chaeyoung là không biết gì và bị bỏ ở lại. Tốt nhất là không nên cho chúng theo thì hơn.
...................

*Tối hôm đó 7:00 pm tại nhà hàng.
Khách đến dự tiệc rất đông đúc, họ đều là những người thuộc giới thượng lưu. Không gian nhà hàng được bày trí sang trọng, mọi thứ nơi đây thật hoàn hảo. Ở phía cửa là một người đàn ông trung niên mặc vest và bên cạnh là một cô gái mặc váy dạ hội vô cùng sang trọng.
- Chào Oh Chủ tịch! - một người khách tiến vào bắt tay người đàn ông và cô gái.
- À chào anh! Hân hạnh được đón tiếp anh tại buổi tiệc ngày hôm nay! - Oh chủ tịch niềm nở.
Vị khách kia ngắm nhìn cô gái rồi tấm tắc.
- Đây là tiểu thư Oh YoungMin phải không? Trông chẳng khác nào một công chúa!
- Anh quá khen rồi! Mời anh vào trong cùng mọi người! - Oh chủ tịch dang tay mời vị khách vào trong.

YoungMin khoát lên người một bộ váy công chúa xinh xắn. Gương mặt trang điểm nhẹ lại càng đẹp hơn thường ngày. Cô mong muốn Chaeyoung sẽ nhìn thấy điều đó.

Cánh cửa lại được mở ra, là một người đàn ông đứng tuổi sang trọng và một cô gái đẹp hết chỗ nói. Hai mắt của YoungMin sáng rực lên, Oh chủ tịch nhận ra điều đó và mỉm cười. Coi bộ cô nhóc có vẻ vui lắm!

Chaeyoung mặc vest đen, đôi mắt cười lại đốn tim mấy cô nàng đang hiện diện trong căn phòng. Cô và ba cô tiến đến chỗ của hai cha con YoungMin.

- Chào Oh chủ tịch! - Son chủ tịch giơ tay ra bắt tay.
- Hôm nay Son chủ tịch đến tận đây đúng là vinh dự cho tôi quá! Có dắt cả Son tiểu thư theo nữa! - Oh chủ tịch cười tươi.
- Dạ con chào bác! - Chaeyoung kính cẩn.
- Chào con! Con là Son Chaeyoung đúng không? Quả thật là rất xinh đẹp! - Ba của YoungMin tấm tắc khen cô.

YoungMin cũng khép nép cúi đầu chào ba Chaeyoung. Hai người lớn vào bên trong buổi tiệc chỉ còn lại cô và Chaeyoung. Chaeyoung nở nụ cười vui vẻ:
- Hôm nay em đẹp thật đấy !
- Dạ..... cám ơn chị! - YoungMin đỏ mặt.

Không khí buổi tiệc diễn ra thật nhẹ nhàng. Hôm nay là buổi tiệc mừng kỷ niệm thành lập công ty OM của gia đình YoungMin. Chaeyoung và cô đứng trò chuyện với nhau rất vui vẻ. Hai người cha đứng từ xa trông thấy liền thì thầm với nhau.

- Có khi nào hai chúng ta trở thành thông gia không nhỉ?
- Tôi rất mong chờ ngày đó đấy ạ!

....................1 tiếng đồng hồ sau................
- Nhạc nổi lên rồi! Hai đứa mình nhảy một bản nha! - YoungMin đề nghị.
- Cũng được.
Chaeyoung mỉm cười rồi đưa tay mời YoungMin, những bước nhảy nhẹ nhàng hòa vào tiếng nhạc. YoungMin đặt tay lên bờ vai của Chaeyoung đưa đôi mắt mơ màng nhìn cô. Chaeyoung vẫn bình thường và có lẽ đã quên mất cuộc hẹn với Somi. Cả hai thì thầm nói chuyện với nhau chốc chốc lại mỉm cười.

Trong phút chốc họ trở thành tâm điểm trong buổi tiệc. Những cặp đôi khác đứng nép vào hai bên, Chaeyoung và YoungMin vẫn tiếp tục những bước nhảy. cả hai vừa xinh đẹp lại sang trọng khiến mọi người cứ trầm trồ mãi không thôi.

Bản nhạc kết thúc, cả hai buông tay nhau cúi chào mọi người. Một loạt tiếng vỗ tay vang lên, có vẻ như mọi người rất hào hứng. Oh chủ tịch cũng vỗ tay nhiệt tình.
- Tôi không ngờ hai đứa lại xứng đôi như vậy!
- Tôi cũng nghĩ như anh! - Ba Chayeoung vừa vỗ tay vừa cười rất tươi.
YoungMin và Chaeyoung ngồi vào một cái bàn chỉ có hai người. Cô rót vào ly của Chaeyoung một ít rượu vang rồi đưa cho cô.
- Uống với em một ly được chứ?
- Tất nhiên!

Cả hai nâng ly và bắt đầu cuộc trò chuyện. Cuộc nói chuyện tưởng chừng như không có điểm dừng.

*9:00 pm tại công viên.

Somi đứng ngồi không yên đi qua đi lại. Cô nhóc lẩm bẩm.
- Có tới hay không đây? 9:00 rồi còn gì!!!!

Somi ngồi xuống cái ghế đá gần đấy và tiếp tục chờ đợi. Cô ngẫm nghĩ lại những lời của Momo.

"Tối nay Chaeyoung sẽ đến dự buổi tiệc của nhà YoungMin đúng chứ? Nếu thế thì em hẹn Chaeyoung ra đi. Dùng lời lẽ thật nghiêm trọng vào, nếu Chaeyoung đến chỗ em thì chứng tỏ em rất quan trọng trong lòng em ấy. Còn nếu em ấy chỉ mải mê với buổi tiệc của YoungMin thì chị khuyên em nên rút lui".

Somi chống cằm thở dài, sử dụng cách này có phần hơi nản chí. Vì đã 9:00 rồi mà có thấy ai đâu. Vả lại cô và Chaeyoung gặp nhau chỉ mới 2 tháng mà làm sao người ta thích cô nhanh thế được. Có lẽ YoungMin xứng đôi với Chaeyoung hơn cô. Họ có những bộ óc thông minh và hiểu biết sâu rộng. Câu chuyện của họ cô chẳng hiểu được gì trong đó cả bởi vì cô học không giỏi, đã vậy còn quậy phá nổi tiếng trên báo nữa. Liệu Chaeyoung có chấp nhận một người bạn gái như vậy không.

Những dòng suy nghĩ tự ti cứ lấn át tâm trí cô. Thật lòng mà nói thì cô rất sợ những điều đó. Somi buồn bã chống cằm hướng mắt về phía xa xa. Những chiếc xe qua lại tấp nập, công viên đầy những đôi tình nhân nhưng cô chỉ có một mình. Hơi tủi thân ấy nhỉ? Biết đâu tự đến rồi tự về cũng không chừng. Cô nhận thấy trong trò chơi này cô không có cơ hội để thắng. Đáng buồn thật!

*10:00 pm tại buổi tiệc.
Chaeyoung và YoungMin vẫn còn ngồi trò chuyện với nhau. Mặt của cô bé đã hơi đỏ, có lẽ do ảnh hưởng của rượu. Riêng Chaeyoung tửu lượng cũng hơi mạnh nên một ít rượu vang này chẳng thể ảnh hưởng được cô. Bỗng YoungMin trở nên ngại ngùng, cô cứ ngồi nhìn ra xung quanh thỉnh thoảng lại lén nhìn họ Son.
YoungMin cất giọng thỏ thẻ.
- Unnie..... Chaeyoung à!
Chaeyoung quay sang nhìn cô.
- Có chuyện gì thế?
- Thực..... ra.... em....... - YoungMin nói lấp lửng, mặt cô lại càng đỏ hơn.
- Hửm? - Chaeyoungchờ đợi câu chuyện.
- Thực ra.......em........em.....thích unnie rồi! - YoungMin thỏ thẻ chỉ vừa đủ hai người nghe.
Chaeyoung ngạc nhiên nhìn cô bé, cô cứ tưởng là do ảnh hưởng của rượu nên cô bé nói lung tung.
- Em say rồi hả? Để unnie nói với Oh chủ tịch đưa em về nhé!
YoungMin lắc đầu, hai má đỏ như quả cà chua.
- Em không say! Em nói thật!

Chaeyoung đơ trong vài giây, toàn thân cô bất động không nói nên lời. Đây cũng không phải là lần đầu tiên cô nghe con gái tỏ tình nhưng có vẻ YoungMin rất thật lòng. Dựa vào những ngày qua cô cười nói cùng mình nên bản thân họ Son chắc chắn điều đó. Chaeyoung đưa tay gãi đầu, thật sự cô đang rất khó xử không biết đáp sao cho phải.
- Unnie...... unnie.....
YoungMin mỉm cười, đôi mắt bắt đầu nhìn vào khoảng không vô tận trước mặt.

- Thực ra lần đầu gặp Chaeyoung unnie ở hội học sinh giỏi Toán, em đã có ấn tượng rất sâu sắc.............. Em luôn muốn bắt chuyện để làm quen với người con gái có bộ óc siêu phàm như unnie. Sau khi được tiếp xúc với unnie, mỗi ngày em chỉ mong đến trường để được gặp unnie. Em luôn muốn quan tâm đến từng cử chỉ, lời nói của unnie và em nhận thấy điều đó đối với em rất quan trọng. Mỗi lần unnie cười thì tim em lại rộn ràng, nó mách bảo cho em biết là nó đang rung động. Những khi unnie ít nói, lạnh lùng thì em lại cảm thấy lo lo. Em muốn được nói chuyện với unnie thật nhiều, muốn được nhìn unnie cười mỗi ngày. Có lẽ em thật sự thích unnie rồi!

Chaeyoung thoáng bối rối, những gì YoungMin vừa nói y như cảm giác của cô những ngày qua với..................... Somi.
Theo như lời YoungMin nói thì chẳng phải cô thích Somi rồi sao? Không gặp thì nhớ, gặp rồi lại muốn kiếm chuyện chọc cho Somi cười. Cảm thấy bất an khi Somi lạnh lùng và thích thú khi thấy Somi ghen. Chaeyoung trong chốc lát lại cảm thấy khó xử. Chẳng lẽ lại đi từ chối tình cảm chân thành của YoungMin sao?
- YoungMin à! Thực sự thì chị........
- Em đã dũng cảm đối diện với tình cảm của bản thân mình rồi! Chaeyoung unnie đồng ý làm người yêu của em chứ? - YoungMin nhìn cô bằng ánh mắt tha thiết, trong lòng không khỏi hy vọng vào lần tỏ tình đầu tiên trong đời.

Chaeyoung bỗng nhìn đồng hồ. Đã 10 giờ rồi sao??? Thôi tiêu rồi! Bỗng những dòng chữ trên giấy hiện về trong đầu cô.

"Muốn biết lý do vì sao mấy ngày hôm nay tôi lạnh lùng với chị thì tối nay 9 giờ gặp ở công viên. Không đến thì đừng hối hận, đọc rồi cấm hỏi lại."

Somi đã đợi cô hơn một tiếng rồi. Có lẽ YoungMin nói đúng, phải biết đối mặt với tình cảm của bản thân! Cô sẽ không để Somi vụt khỏi tay mình đâu, cô đã biết là mình yêu cô bé đó rồi.

Chaeyoung kéo ghế đứng dậy làm YoungMin ngỡ ngàng.
- Chị xin lỗi nhưng chị có việc gấp!
-Chaeyoung! Chaeyoung yunnie !

Mặc cho YoungMin gọi nhưng cô vẫn bỏ đi thật nhanh. Cô phải đến nơi người con gái mà mình cần. Không biết cô nhóc còn chờ mình không??? Dù thế nào Chaeyoung vẫn sẽ đến đó.

Chaeyoung lên xe nhấn ga nhắm thẳng hướng công viên. Cô đưa tay nới lỏng cái cà vạt trên cổ, miệng lầm bầm.

- Somi! Nhất định phải đợi tôi!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net