Chương 54: Cảm xúc (H)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

- "Junggie. . ."

Ji Yeon không thể kìm nén cảm xúc khẩn trương, trực giác nỉ non tên quen thuộc nhất. Hahm tiểu quỷ nhẹ nhàng trở về một câu,

- "Ưm. . . Mình đây, đừng sợ. . ."

Sau đó mở miệng ngậm chặt ngực của Ji Yeon, giống như trẻ sơ sinh khát vọng bú mẹ. A! Thật đúng và tuyệt phẩm! Tay khác của Hahm tiểu quỷ nhanh chóng bóp lấy nơi cao vút đầy đặn bên khác, tùy ý giày xéo .

- "A!"

Đột nhiên ngực bị kích thích, Ji Yeon không nhịn được kinh hô, này thật là quá thẹn thùng! Ji Yeon cảm thấy toàn thân mình như đang bị đốt cháy, nhiệt độ càng lúc càng cao, nàng cũng hoài nghi mình có thể nóng đến thiếu dưỡng mà bất tỉnh!

- "Yeonnie. . . Cậu thật mềm. . ."

Hahm tiểu quỷ mơ hồ nói, kìm lòng không được nút mạnh.

- "Đau . . ."

Nhắm mắt tựa hồ giác quan càng trở nên rõ ràng hơn! Ji Yeon chỉ cảm thấy nơi bị tay Hahm tiểu quỷ mơn trớn không ngừng nóng rực, còn mang theo tê dại và ngứa, nói không ra lời cảm thụ, rồi lại không hiểu thích ứng thế nào!

- "Không, Junggie, không nên làm vậy. . . ?"

Hahm tiểu quỷ bóp nhẹ lại, yêu thích không nỡ buông tay, lưu luyến ngực của Ji Yeon, từ từ dời môi, sau đó lại lần nữa hôn vào môi Ji Yeon. Không khí bị cướp lấy, toàn thân Ji Yeon mất hết sức chống cự, chỉ có thể dựa vào thân thể Hahm tiểu quỷ. Ji Yeon cảm thấy thân thể của mình càng lúc càng nóng, đã mau vượt khỏi cực hạn. Hahm tiểu quỷ càng hôn càng thêm nhiệt tình, ôn nhu trêu chọc đầu lưỡi Ji Yeon, hết sức triền miên!

- "Yeonnie, mình muốn cậu. . ."

Giong nói của Hahm tiểu quỷ khàn khàn,hơi thở phun trên mặt Ji Yeon,dùng sức thở hổn hển, dán chặt chẽ thân thể Ji Yeon, tay vịn vai Ji Yeon bắt đầu theo xương sống trượt từ từ xuống mông. . .

- "Junggie. . ."

Ji Yeon không biết phải làm gì, chỉ có thể gào thét tên Eun Jung, hy vọng có thể giảm bớt đáy lòng sợ hãi và bất an! Môi Hahm tiểu quỷ dọc theo cằm đường vòng cung, hôn đến vành tai, lè lưỡi liếm, tay biến mất trong nước bắt đầu trêu chọc nơi mẫn cảm giữa hai chân Ji Yeon, đưa chân mình chen vào, nhẹ nhàng ma sát.

- "Ư. . ."

Tai Ji Yeon bị quấy, nàng cố tránh né. Cho đến khi cảm giác được bàn tay cử động giữa hai chân, nàng bắt đầu phát hoảng, bản năng thân thể là nhanh kẹp chặt chân. Nhưng đã chậm, Hahm tiểu quỷ đã tấn công vào thành trì, Ji Yeon chỉ có thể kích động cầu xin bỏ qua,

- "Junggie, đừng vậy, không! Khoan, dừng lại! Xin cậu . . ."

Hiện tại lý trí của Hahm tiểu quỷ đã bị dục vọng điều khiển, không chống cự được loại hấp dẫn này, dục vọng kêu gọi rầm rĩ, Hahm tiểu quỷ cũng đã nhịn thật lâu, không cách nào dễ dàng bỏ qua, nàng biết, mình khát vọng tất cả ở Ji Yeon! Không quan tâm Ji Yeon lặp đi lặp lại nhiều lần cầu xin bỏ qua, Hahm tiểu quỷ tìm tảng đá có thể dựa vào, liền liều lĩnh đè Ji Yeon lên. Vội vàng tách ra hai chân của Ji Yeon, Hahm tiểu quỷ tìm lối vào, rất không ôn nhu đi vào.

- "A. . ."

Ji Yeon đau đến nhăn mặt, thân thể giống như bị xé ra, dị vật đột nhiên xông vào giữa hai chân khiến nàng cực độ không thích ứng! Ji Yeon đang mê ly nhưng bởi vì... động tác này mà trở lại thanh minh, lý trí trở về, hai tay dùng sức đẩy Hahm tiểu quỷ, động tác quá kịch liệt khẽ động đến vết thương, Ji Yeon đau đến mức nước mắt đua nhau chảy ra.Lúc đâm vào màng kia, Hahm tiểu quỷ có chút luống cuống, lúc này mới nghĩ lại lần đầu tiên Ji Yeon sẽ rất đau, toàn bộ dục niệm hoàn toàn bay mất, Hahm tiểu quỷ muốn cho mình một bạt tai, hối hận mình thô lỗ, không ôn nhu, cũng không nghĩ đến cảm thụ của Ji Yeon! Ngón tay còn ở bên trong Ji Yeon rõ ràng cảm thấy mềm mại, chặc dồn, nhưng cũng đẩy ngăn cản bài xích! Hahm tiểu quỷ đau lòng ngậm môi Ji Yeon, ngón nhẹ nhàng ma sát, cố gắng khiến Ji Yeon bớt đau. Ji Yeon rất ủy khuất, nào có người như vậy, đều nói không mà vẫn tiếp tục! Nàng giận quá cắn vào cổ Hahm tiểu qủy, trong lòng nghĩ mình đau đến chừng nào thì cắn cậu ta đau đến chừng đó! Miệng Ji Yeon từ từ xuất hiện mùi máu tươi.Hahm tiểu quỷ bị đau, không dám có động tác, vẫn duy trì tư thế như cũ, thân thể cứng ngắc không nhúc nhích, cho đến khi Ji Yeon buông nhẹ ra, nàng mới từ từ nới lỏng miệng, ngũ quan cũng giãn ra.Bởi vì kinh nghiệm của Hahm tiểu quỷ chỉ đến mức phim "Hồ Điệp'', kế tiếp là dựa vào bản năng, nói trắng ra, nàng hoàn toàn là một tân thủ, cho nên thật bất hạnh, từ đầu đến đuôi Ji Yeon chỉ cảm thụ thống khổ. Trận này đột nhiên xuất hiện chuyện này, hoàn toàn là ngoài dự liệu, đối với Ji Yeon mà nói, chẳng có chuẩn bị, cũng không hẳn là cam tâm tình nguyện.

- "Yeonnie. . ."

Hahm tiểu quỷ vẻ mặt đau khổ đi theo sau Ji Yeon, vội vã phủ áo choàng tắm xốc xếch vào, tóc tai còn đang ướt đẫm nước nhỏ giọt, hai tay ôm hai bộ quần áo vừa thay lúc nãy, cổ còn có một vết thương, mơ hồ có thể thấy được vết máu lan tràn, cả người có bao nhiêu chật vật!Sắc mặt đè nén đến tái nhợt, bước đi không như dĩ vãng ưu nhã, nhìn kỹ lại tư thế còn có hơi chút mất tự nhiên! Lòng Ji Yeon vô cùng phẫn hận, cộng thêm nơi nào đó trong thân thể đau âm ỉ từng giây từng phút nhắc nhở nàng mới bị người ta thô lỗ.

- "Yeonnie. . ."

Nếu như chó vẩy đuôi mừng chủ có thể xin tha thứ, tin chắc Hahm tiểu quỷ nhất định sẽ khẩn cấp nhào đến dưới chân Ji Yeon . Mới vừa làm chút xíu nha, dừng lại chi vậy? Mình cũng nhịn lâu lắm rồi, sao có thể nói dừng là dừng đây! Hahm tiểu quỷ bỉu môi. Trừ làm đau Ji Yeon, một chút Hahm tiểu quỷ cũng không cảm thấy mình sai, ngược lại có chút đắc ý lâng lâng, cuối cùng lần đầu tiên của Ji Yeon cũng thuộc về mình, trở về nhất định phải đốt pháo ăn mừng, ha ha! Ji Yeon hung hăng trừng mắt Hahm tiểu quỷ đang âm thầm vụng trộm vui mừng, ôm lấy quần áo của mình ngay lập tức lên lầu bước vào phòng,sau đó khóa trái cửa lại. Gọi điện thoại cho tài xế, thay quần áo và thu thập thỏa đáng, cầm lấy túi xách chuẩn bị bỏ đi! Hahm tiểu quỷ nhìn điệu bộ này của Ji Yeon, rõ ràng mang theo một loại hơi thở lại muốn rời nhà trốn đi, nàng sợ đến vội vàng ném áo quần trong tay ôm cổ Ji Yeon, khẩn trương hỏi:

- "Yeonnie, đã trễ thế này, cậu muốn đi đâu a?"

- "Buông ra! Không cần cậu lo!"

Ji Yeon cố tránh, mới vừa rồi ở bể tắm đã tiêu hao quá nhiều thể lực, căn bản là không có sức giãy dụa! Biết giãy dụa là phí công, Ji Yeon dùng hết khí lực hung hăng đạp chân Hahm tiểu quỷ! Hahm tiểu quỷ đau đến nghiến răng, nhưng tay thì vẫn không buông ra.

- "Junggie, nếu cậu còn không buông mình ra, mình lập tức ra khỏi nước cậu có tin không!"

Ji Yeon cực kỳ tức giận, bận chửi nhau với Hahm tiểu quỷ, căn bản không chú ý đến lời thoại của mình. Hahm tiểu quỷ sửng sốt, Ji Yeon vừa nói ra khỏi nước hả???~~

- "Cậu nói ra khỏi nước là có ý gì? Cậu phải ra khỏi nước, lúc nào? Ra khỏi nước làm gì?"

Hahm tiểu quỷ hỏi liên tiếp ba vấn đề, sắc mặt tối tăm. Ji Yeon quyết tâm, dù sao sớm muộn gì cũng biết, chẳng bằng thẳng thắn ngay từ bây giờ, cho cậu ta có tâm lí chuẩn bị,

- "Mình tính tốt nghiệp xong đi du học."

- "Cậu nói thật?"

Hahm tiểu quỷ chăm chú nhìn mắt Ji Yeon, tìm xem nàng có dấu hiệu nào đùa giỡn, đáng tiếc không có.

- "Thật."

Ji Yeon gật đầu, thản nhiên nói.

- "Đi bao lâu?"

- "Chưa biết, còn tùy."

- "Đi Anh quốc sao?"

- "Ừ, ba mẹ cùng anh trai đều ở kia, có thể chăm sóc nhau. . ."

- "Đã bàn trước rồi hả?"

- "Ừ. . ."

- "Lúc nào quyết định ?"

- "Rất sớm từ trước."

Ji Yeon nhún vai, làm bộ nhẹ nhàng nói, nàng chán nói đến chủ đề này.

- "Tại sao không nói cho mình?"

- "Dù sao vẫn còn đây, hơn nữa không có gấp như vậy. . ."

- "Mới vừa rồi nếu như cậu không lỡ miệng nói, có phải cậu định lên máy bay mới nói cho mình không?"

- "..."

Hahm tiểu quỷ xoay người, chán chường bước vào phòng, nhẹ đóng cửa lại, dựa lưng vào cửa thân từ từ trượt xuống. Không phải chỉ là du học sao, cũng không phải sinh ly tử biệt gì đó! Tự an ủi mình, nhưng nàng vẫn đỏ mắt, Hahm tiểu quỷ nắm chặt tay, dúi đầu vào gối, đè nén nức nở yên lặng rơi lệ. . .

***

Ô ô Park nữ vương giờ đã là người của Hahm tiểu quỷ.
Nhưng lại sắp ngược rồi
Hụ hụ ta đi khóc đây nhìn Junggie của ta rơi lệ ta không kìm lòng được hụ hụ

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net