Chương 9

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Ji Yeon rất nhanh bình tĩnh lại, một lần nữa mở cửa, Tae Joon còn vẫn duy trì vẻ mặt trợn mắt há mồm, hắn nghĩ không ra a, vị mỹ nữ trước mắt rốt cuộc đang nghĩ gì? Hắn là rất muốn cùng Ji Yeon chung đụng, nhưng hiện tại hắn đứng khoảng chừng hơn nửa giờ,trên người còn treo móc một người, thật là khổ không thể tả! Hắn bình thường sống an nhàn sung sướng, làm sao chịu được, chân nhũn ra không nói, còn đứng lâu như vậy, thắt lưng mỏi lên, thật là mệt đến chảy nước mắt a! Ji Yeon trực tiếp đi về phía Eun Jung, người này len lén chạy đi uống rượu, mới còn nhỏ, sau này sẽ không hút thuốc lá đánh bạc chứ?Trải qua sự kiện đánh nhau sau núi lần trước, bất kể Tae Joon là người như thế nào, Ji Yeon cũng không quan tâm, chẳng qua là hắn không nên nên đem Eun Jung cuốn vào, Ji Yeon xúc động nhạy cảm thần kinh! Nàng vốn đối với Tae Joon rất không có cảm tình, hiện tại chắc chắn Tae Joon mang Eun Jung đi ra ngoài uống rượu, nếu không Eun Jung không thể nào nghĩ đến, thế giới của nàng không có xuất hiện từ "Rượu cồn"!

Eun Jung mặc dù phá phách, nhưng là nàng phá phách rất có quy tắc. Ji Yeon hiểu rõ Eun Jung, nhưng nàng hiện tại bị người khác rủ đi ra ngoài uống rượu, nàng rất có khả năng đến bar uống rượu, Ji Yeon không có đi qua nhưng là có nghe nói, quầy rượu là nơi hỗn tạp, hạng người gì đều có, vạn nhất đã xảy ra chuyện gì, nàng phái người tiếp ứng không kịp, có thể nào không hoảng hốt?Cho nên Ji Yeon đem tội danh này đổ lên đầu Tae Joon, nàng giận chó đánh mèo, nàng không phủ nhận, Tae Joon thật là càng xem càng không vừa mắt, Ji Yeon bây giờ đối với hắn là căm ghét đến cực hạn!

Đáng thương Tae Joon bạn học, cứ như vậy không biết bị liệt vào sổ đen.

Ji Yeon nhận lấy Eun Jung, đem tay nàng khoát lên vai, tay khác khoác lên hông, vịn nàng vào thang máy, động tác không có một tí dừng lại, rất tự nhiên mà đem Tae Joon gạt sang một bên, hoàn toàn không nhìn Tae Joon vẻ mặt dại ra. Tae Joon thì như thế nào, không có trong phạm vi suy nghĩ của Ji Yeon, nàng quan tâm chỉ có một mình Eun Jung!

Eun Jung so sánh với Ji Yeon cao hơn mấy cm, cộng thêm ngày thường rèn luyện, thân thể so với bạn bền chắc hơn. Hiện tại nàng đem trọng lượng của mình toàn dựa vào trên người Ji Yeon, tuy nói có thang máy, Ji Yeon vẫn mệt mỏi chảy đầy mồ hôi.Thật vất vả đem Eun Jung ném trên ghế sa lon, Ji Yeon vuốt vuốt cánh tay mỏi nhừ, quẹo vào phòng tắm, cầm khăn ướt lau mặt cho nàng. Đã lâu không có nhìn kỹ Eun Jung rồi? Nàng vẫn không có phát hiện! Lẳng lặng dùng ánh mắt miêu tả nhìn mặt Eun Jung, khuôn mặt tinh sảo vừa mang một ít anh khí, sau này sẽ có rất nhiều người sẽ thích a?

- "Ji Yeon. . . Khó chịu. . ."

Eun Jung nghiêng thân che dạ dày nhíu mặt lại, thống khổ rên rĩ . Ji Yeon khẽ thở dài, đứng dậy rót ly sữa tươi, đỡ Eun Jung dậy giúp nàng uống. Eun Jung mơ mơ màng màng mở mắt, nhìn Ji Yeon cười khúc khích. Ji Yeon quay đầu không để ý tới nàng. Nàng bây giờ tội càng thêm nặng hơn, ai biết nàng còn sẽ làm ra chuyện gì, Ji Yeon quyết định, nàng sẽ thay đổi kế hoạch tác chiến!

- "Ji Yeon. . ."

Eun Jung đáng thương kêu, nhích thân thể, lấy đầu kê lê trên đùi Ji Yeon mới hài lòng. Eun Jung thấy Ji Yeon không có đẩy đầu của nàng ra, trong bụng vui mừng, hôm nay Ji Yeon thật dễ thương!

Hahm tiểu quỷ thấy mình không bị cự tuyệt, lá gan to hơn một chút, được voi đòi tiên ôm eo Vệ Tịch Nhan.

- "Hahm Eun Jung!"

Ji Yeon giận tái mặt, nhịn một chút là lấn tới, nàng lại một lần nữa nhắc nhở chính mình, không thể dung túng người này! Eun Jung lần này không dám lộn xộn nữa, cứ như vậy ôm chặt eo Ji Yeon, Ji Yeon thật lâu chưa cùng nàng nói chuyện, Eun Jung ủy khuất,

- "Ji Yeon, đầu ta rất đau. . ."

Eun Jung dúi đầu vào bụng Ji Yeon, thật thoải mái! Dùng sức chà chà, a, có hiệu quả, Eun Jung chà càng mạnh hơn! Ji Yeon vội vàng đè lại đầu Eun Jung, ngăn nàng lộn xộn, dùng tay vuốt ve huyệt thái dương của nàng, nhẹ nhàng mà ôn nhu. Eun Jung rất thoải mái, vẻ mặt hưởng thụ! Ji Yeon dừng trong chốc lát, nhìn vẻ mặt Eun Jung thoải mái, lim dim hai mắt muốn ngủ, vỗ vỗ mặt của nàng,

- "Này, đứng lên tắm rửa đi ngủ!"

Giống như dỗ dành đứa bé, giờ phút này ngay cả Ji Yeon cũng không phát hiện mình nói chuyện mềm nhẹ đến cỡ nào.

- "Ji Yeon. . . mình rất mệt. .."

Làm nũng, tuyệt đối là làm nũng! Eun Jung cảm thấy nói chuyện loại này ấm áp, còn chưa đủ, nàng muốn đánh lừa Ji Yeon, lật thân, tiếp tục giả vờ ngủ!

- "Trên người của cậu rất thối, một thân mùi rượu, trước tắm, tắm xong lên giường ngủ!"

Ji Yeon nhẫn nại, dụ dỗ nói.Ngửi ngửi, lúc này mới cảm thấy mùi vị này quả thật thối, Ji Yeon từ nhỏ đã yêu sạch sẽ, nàng cũng không muốn Ji Yeon khó chịu, Eun Jung lúc này mới không tình nguyện từ trên đùi Ji Yeon bò dậy, lảo đảo xông vào phòng tắm. Ji Yeon không yên lòng, đi theo, đi tới cửa phòng tắm vịn cái trán hết chỗ nói. Người này là con gái sao? Tắm mà không đóng cửa, đứng ở trước mặt nàng bới quần áo , Ji Yeon đem cửa đóng lại, dựa vào tường, chỉ sợ bên trong xảy ra chuyện gì.May mắn thay, mười phút đồng hồ sau, bạn học Eun Jung quấn khăn tắm bình an rời khỏi phòng tắm, mơ màng đi đến giường lớn. Ji Yeon thấy Eun Jung nằm ở trên giường mới yên tâm, vào phòng tắm thu dọn áo quần, cuối cùng bò lên giường tắt đèn ngủ.Chiếc giường rộng hai mét, bình thường Ji Yeon nghiêm khắc quy định không cho phép Eun Jung vi phạm ranh giới, hai người cũng bình an vô sự ngủ mấy tháng. Nhưng tối nay, bạn học Eun Jung không biết là mượn rượu hay là vô ý thức, hoặc là mới vừa rồi nếm mật ngọt, trực tiếp lăn tới ôm Ji Yeon, dúi đầu vào trong ngực nàng, tìm vị trí thoải mái ngủ, bốn động tác làm liền một mạch, gọn gàng, hoàn toàn chặt đứt đường lui của Ji Yeon!

Ji Yeon từ nhỏ đã không thích cùng người khác tiếp xúc, không có thói quen nên thân thể cứng ngắc.

Ji Yeon là một đứa trẻ ngoan, luôn luôn ngủ sớm dậy sớm, hôm nay cũng đã quá khuya, không đầy một lát liền cũng ngủ thật say.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net