Tập 2: Nơi này thuộc về ta

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Trc khi viết au cảm ơn bạn thuytrang_123 ddã dọc và theo dõi chuyện của au vs cả chuyên môn của nhân vật chính là makup đấy là sơ suất của au au nhầm.xin lỗi
----------------------------------------
"Suỵt!!?? Hachi có 1 bí mật Hachi là EXO-L đấy là EXO-L hay gọi chính xác hơn thì Hachi là 1 NOONA FAN. Hachi còn nhiều tháng hơn cả Xiumin(oppa)(đỏ mặt). Ahhh từ giờ tui sẽ về Hàn Quốc. Mà bạn biết sao tui nói là về mà không phải là đi ko.~Biggo~. Là bởi vì tui đã từng sống ở đó vs bà nội và còn....àaaaa..một người bạn (ko biết phải bạn ko nhỉ?)...tên....???? (tên gì ta?)tui vs bạn ấy chơi rất thân đấy bọn tui còn hứa sẽ kết hôn nữa cơ!!(ddỏ mặt tập 2) tui nhớ có lần tụi tui trèo cây táo ngã báo hại gương mặt xinh ddẹp của tui bị 1 vết sẹo to đùng ở dưới tai( thật ra cũng ko to lắm hihi)."
Đang ngồi tự kỉ trên máy bay!!??
*Kang ij*
-Annyeong haseyo
[ Hachi. Chị nghe Harin(chị gái tui) nói em cũng đi khỏi nhà rồi ( thật ra là đuổi) có ý định đến Hàn Quốc không?]

- em đang trên máy bay
[ vậy nhóc có định làm gì không?]
- nea em đang định xin vào phụ ở quán anh họ xong xin việc sau
[ Vậy thì đến chỗ chị đi nhân tài như nhóc sao lại đi làm phục vụ được]
ánh sáng thứ 2 trong ngày- thật ko chị - đứng bật dậy trong khi đang trên máy bay khiến cho 1..2.. cả khoang tặng cho ánh nhìn kì thị.
Chị Kang ji là bạn thân của chị tui 1 con người đững đạc nhiêm túc (chẳng biết sao lại thân vs con mụ Harin) là CEO của công ti
SM-town công ti đào tạo ngôi sao hàng đầu Kpop mà tất nhiên tuổi tôi không phải mời về để đào tạo mà là makup makup cho các ngôi sao .dạo này SM đang gặp khó khăn vì star!( trang báo lớn về các ngôi sao do au tự chế) nói cách trang điểm của SM có phần cũ và nhàn chán nên mời tui về với danh hiệu là makup nổi tiếng vs nhiều clip hướng dẫn trang ddiểm trên mạng vs tên Won evil và 1 trong những người dẫn đầu xu thế mới ( mỗi tội lười nên chẳng đâu vào đâu) thì việc vào thẳng SM là sứng đáng và ở đó còn có EXO của tui biết đâu chính tay Hachi này lại được makup cho mấy chàng( cười dan sảo) nên tất nhiên tui sẽ ddồng ý.
Sau một hồi bàn bạc thì quyết định hôm nay về thẳng nhà bà mai sẽ ddến công ty .Hàn Quốc thật may mắn.
------------------------------------------- chap này hơi nhảm thì phải tại chuyện mới nên nghiêng về phân giới thiệu hơn.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net