Tập 8: Tình yêu của tôi <3 (p:1)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sau buổi hôm nọ thì hai ng(Hachi và Chen) đc cách li tất cả các phòng luôn có ng đj theo quản thúc. Mãi mới trốn đc. Hachi tiếp tục công việc đi lang thang thường ngày vừa đj vừa nghĩ, ko hiểu sao lại nhớ đến lời của mấy bà buôn vừa nãy, chuyện này cả công ty đều biết nhưng đc coi là bí mật nội bộ của ct, Baekhuyn thích Taeyeon nhưng chỉ là đơn phương ai cũng nhìn ra đc trừ Taeyoen chủ tịch Lee biết và cố tình tung tin hẹn hò nói vs Taeyeon là một phương thức PR, đồng thời giúp cho Baekhuyn đc có cơ hội tiếp cận ng mình thích( nói chung vẫn có tình ng) nhưng sự thật thì đó vẫn chỉ là sự đơn phương của Baekhuyn và nhiệm vụ đối vs Taeyoen .Cô chỉ coi cậu như một cậu e trai mà thôi...

Đang đi thì gặp Baek đứng đờ đẫn trc phòng tập SNSD trên tay còn cầm hộp quà nhỏ hình trái tim lưỡng lự trước tay nắm cửa ko biết có nên vào hay ko, thấy vậy cô liền tiến lại

-Baekhuyn!

-Suỵt!- thấy có ng đi đến cậu vội chạy ra kéo cô xa cánh cửa

-Sao vậy- thấy lạ cô hơi nghiêng người bắt gặp ngay hộp quà cậu giấu đằng sau- em định tặng quà cho ai à?

Cậu ko nói j kéo cô ra khỏi đó đến một quán trà sữa ít ng để chánh bị bắt gặp gọi 2 ly trà sữa 1 socola và một bạc hà (au :thế còn của âu?) . Sau một hồi im lặng cô quyết định mở lời trc

-Baek em định tặng cho Taeyeon hả?

-...-cậu ko nói j chỉ ngồi thẳng dậy hai tay để trên đùi nhẹ gật một cái đầu cúi gằm xuống khuôn mặt đầy vẻ lo lắng.

-Thế e định làm j khi chỉ đứng đấy- cô tò mò tiếp tục hỏi dù biết như vậy có hơi nhiều chuyện.

-hnay là ngày tròn 3 năm e thích sunbae, e định sẽ tỏ tình nhưng mà.. nhưng mà...

-nè ngốc, thích thì phải nói đi chứ, 3 năm rồi còn j dũng cảm lên nào-, nỡ e bỏ mất cơ hội này thì sao chứ, biết đâu taeyeon cũng đã đợi e 3 năm rồi thì sao- vừa nói nhoài ng ra trc xoa xoa tóc cậu, cô cũng tin rằng nếu tình cảm của mik chân thành thì ng kia sẽ chấp nhận ( Au: nói thế có biết thế nào là yêu ko hả? )
Sau một hồi nói chuyện truyền đạt kinh nhiệm
(au: có kinh nhiệm hả? Chi: xem phim nó cũng nói như thế mà) họ quyết định quay chở lại và tặng quà. Trên ddg về Baekhuyn chỉ im lặng hít thở ddều và lấy dũng khí. Ddến trc cửa Chi quyết định đứng dưới đợi và một mik cậu sẽ vào.

*Phòng luyện thanh SNSD*

Từng ngón tay lướt nhẹ trên phím ddàn dai ddiệu như hòa cùng một nhịp vs trái tim êm ddềm dịu dàng và trưởng thành như chính con ng của chị. Bản nhạc từ từ kết thúc, lúc đó cậu đã đợi ở đấy ,đã nghe hết bản nhạc. Cậu đưa tay ra định gõ cửa, như đã đợi từ trc chị lên tiếng trước gọi cậu vào.

-Taeyeonie, chị..chị dảnh chứ

-À ừm à chị cũng xong việc rồi, có chuyện j ko.

-chúng ta.. lên sân thượng một chút nhá

*Sân thượng ct SM*

Không khí hiện h chỉ có hai chữ ngượng ngùng, một nam một nữ tuy việc hai ng giả vờ đi chơi vs nhau cười nói cũng chẳng lạ lùng j vì tất cả chỉ để tạo scandal chỉ là vì công việc... nhưng giờ thì khác họ ở cùng nhau không phải vì bất cứ điều j..à ko..để nói lên một chuyện quan trọng.

Ở đây đã đc gần 5' Baek ko có ý định nói j cả chỉ đứng lặng im hưởng luồng gió mát, cuối cùng cậu cũng hít một hơi thật sâu thật dài thật tự tin bước đến trc chị.

À em muốn tặng cái

-...

-Em muốn nói là em thích chị, Byun Baekhyun thích KIM TAE YEON - thấy chị im lặng cậu liền nói to câu nói mang tính quyết định cậu nhấn mạnh 3 từ cuối như để chắc chắn rằng ko có một tí đùa cợt nào ở đây cả. Nhìn cậu h đây khác xa sự tinh nhịch hàng ngày thay vào đó là nét cương quyết của một ng đàn ông.

-....

-...- cậu đợi tay vẫn cầm hộp quà đứng trc mặt chị

Chị nhẹ nhàng quay mặt hướng ra ngoài hai tay đặt nhẹ lên lan can thở dài như đã biết trc ngày này nhẹ nhàng nói- chị ko thể đáp lại đc, e biết mà đúng ko? vậy đừng yêu chị.- chị quay ng nắm bàn tay vẫn còn dữ hộp quà của Baek, nhẹ nhàng quay ddj . Trc khi ddj còn nói một câu nhẹ nhành

- Chị xin lỗi.

-Bộp- hộp quà rơi xuống

Cậu đứng đấy lâu thật lâu. Màn đêm buông xuống tất cả chìm trong bóng đêm, một cơn mưa phùn lạnh băng bao chùm lấy con ng nhỏ bé kia.

Taeyoen đã xuống đc rất lâu rồi mà mà vẫn chưa thấy cậu xuống Hachi đành đi lên sân thượng ,bắt gặp cảnh cậu ngồi sụp xuống ánh mắt mơ hồ nhìn vô định , chẳng lẽ thất tình thê thảm vậy, cô đành để cho cậu ở lại mà đi về.
-------------------------------------------mk ddịnh mở thêm một chuyện nữa nhưng có tận 2 ý tưởng trong ddâu viết hết thì tham quá mà không biết mọi ng có ddọc ko mà viết:
1. Gần như là EXO nhà bên nhưng mà sẽ ko giống thế ddâu!
2. ko phải fanfic một cậu truyện học ddường giữa một hot boy gần như hoàn hảo về gia thế học thức tính cách và một cô học sinh ddanh ddá ddầu gấu tính tình dở chứng học kém.
Ko biết cái nào hay hơn nhỉ?
Mong dc cho ý kiến ddóng góp

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net