[Longfic] [ExoShidae] Sự Trả Thù Của Tổng Giám Đốc (edit fic)___Chap 2+3

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chap 2: Hạnh phúc tan biến 

Jessica chỉ cảm thấy trong đầu vang lên một tiếng, nhất thời trống rỗng, thật lâu mới phản ứng lại được. Luhan đang hôn cô, trên môi truyền đến kích thích tê dại, trong nháy mắt như có một dòng điện thoáng qua thân thể, làm cô như ngây ngô, từ từ mềm đi trong lồng ngực bền chắc của anh. 

“Nhắm mắt lại!” Luhan thấp giọng ra lệnh, đôi mắt sáng của cô nhìn anh, càng làm tăng thêm dục vọng của anh, anh hết sức không thích loại cảm giác bị khống chế này. 

Mặt Jessica đỏ bừng, nhanh chóng nhắm mắt lại. Trước đây khi anh còn là bạn trai cô, cũng chỉ là dắt tay cùng hôn kiểu chuồn chuồn lướt nước, chưa bao giờ hôn sâu như vậy. Cô có thể cảm nhận được cả người anh rung động, tựa hồ muốn cắn nuốt lấy cô. 

Cô phản ứng không lưu loát khiến trong lòng Luhan thoáng khinh thường, cũng không phải là chưa từng có bạn trai, còn ở trước mặt mình làm bộ thanh thuần, người phụ nữ này diễn cũng quá giỏi rồi! 

Chỉ là, nếu nói về diễn trò, ai cũng không sánh bằng anh đâu. 

Nhớ đến kế hoạch mình đang tiến hành, Luhan hung hăng cắn môi cô một cái. 

“Á...” Jessica bị đau, giương mắt lên, có chút không hiểu nhìn anh, cũng muốn hỏi anh tại sao cắn mình, nhưng khi nhìn vào đôi mắt đó, cô không biết nên mở miệng như thế nào. 

Người đàn ông này như một con sư tử dũng mãnh, mà cô tựa hồ chính là con mồi sắp bị anh ta xé tan. 

Tối nay là đêm tân hôn của hai người, nghĩ đến chuyện thân mật sắp xảy ra, trong lòng Jessica cảm thấy cuồng loạn không ngừng. 

Đột nhiên, cảm giác có bàn tay vén váy mình lên, thăm dò vào bên dưới, Jessica trong lòng đột nhiên ngẩn ra, theo bản năng kẹp chặt hai chân, nhưng lại kẹp lấy tay của anh. 

Luhan cười khẽ một tiếng, mang theo vài phần trêu chọc, “Không nghĩ tới vợ của anh lại nhiệt tình như vậy!”

Vừa mới nói xong, quả nhiên đã nhìn thấy đầu Jessica rủ xuống thấp. Bàn tay bị cô kẹp lại, nhưng ngón tay vẫn có thể linh hoạt hoạt động, trong mắt nhất thời nổi lên một tia ác ý, cách quần lót vuốt ve nơi nào đó, ánh mắt không chuyển, thưởng thức cô vợ của mình đang thất kinh. 

“Em... Em muốn...” Jessica mặc dù thích người đàn ông này, mặc dù đây là đêm tân hôn, bản thân cũng có chuẩn bị tâm lý, nhưng giờ phút này vẫn có chút bối rối. 

“Em muốn... Cái gì? Muốn anh sao?” Luhan ở bên tai cô thở ra, cố ý làm cho cô càng thêm ngượng ngùng, nhưng trong nội tâm lại cười to, dễ dàng xấu hổ như vậy, không biết có thể thừa nhận chuyện sắp xảy ra kế tiếp không! 

“Không... Em muốn tắm!” Jessica lấy hết dũng khí nói, hôm nay cả ngày bận rộn với hôn lễ, trên người cô không tránh khỏi có chút mồ hôi. Đây là đêm tân hôn, cô muốn mang lại cho người chồng mới cưới của mình một ấn tượng thật tốt. 

“Tắm?” Luhan nhíu mày, đang định để cô đi tắm, đúng lúc này, tiếng chuông đồng hồ gõ 12 tiếng. Trong mắt Luhan ngưng tụ một mảng tối tăm, quan sát Jessica đang ngượng ngùng, chờ đợi. 

“Chỉ sợ cô không có thời gian rồi!” Luhan cao thâm nói khiến Jessica ngơ ngác không hiểu gì, cả người như đang bước đi trong đêm tối, làm cho cô thấy kinh hãi. 

“Anh có ý gì?” Jessica nghi hoặc nhìn anh, trong lòng mơ hồ sinh ra dự cảm xấu. 

“Tiếng chuông báo hiệu mười hai giờ đêm đã điểm, cô bé lọ lem cũng nên trở về với hiện thực rồi!” Thanh ấm Luhan nghe như quỷ mỵ, lạnh lùng bay vào tai Jessica, giọng nói kia làm cho cơ thể đang nóng ran nãy giờ của cô hoàn toàn tiêu tán, thay vào đó là cả người âm lãnh...

______________________________________________

Chap 3: Tặng cô dâu 

Jessica tròn mắt nhìn người đàn ông trước mặt, mọi việc xảy ra quá đột ngột, cô không rõ anh rốt cuộc có ý gì? 

Cô bé lọ lem nên trở về hiện thực? Sao anh lại nói như vậy? 

Khoé miệng Luhan nâng lên một nụ cười tàn nhẫn, cũng không có ý giải thích cho cô. Thân thể mềm mại rời khỏi ngực khiến anh có chút mất mát. Luhan ảo não không thích loại cảm giác đó, khiến nỗi chán ghét hiện đầy trong đôi mắt mình. 

“Đứng lên đi!” Thanh âm lạnh lùng, không mang theo chút hơi ấm nào, thân ảnh cao lớn đứng ở bên giường, như một dã thú dũng mãnh, ánh mắt lợi hại vững vàng khóa chặt người phụ nữ nằm trên giường. 

Jessica không hiểu nhìn anh, tại sao người đàn ông trước mắt này cùng với người đàn ông lúc nãy như hai người hoàn toàn khác nhau. Nhu tình trong mắt anh hoàn toàn biến mất, thay vào đó là một cái gì đó khiến cho cô cả người ớn lạnh, muốn nổi da gà 

Dường như không nghe được mệnh lệnh của anh, Jessica vẫn y nguyên tư thế nằm ở trên giường, làn váy bị vung lên không giấu được cảnh xuân lộ ra ngoài, đôi chân thon dài lộ ra, thậm chí còn có thể nhìn thấy quần lót màu hồng. Nét mặt cô nghi ngờ không hiểu nổi chuyện gì đang xảy ra, Jessica như vậy càng khiến trong mắt Luhan trở nên tối tăm. 

Đáng chết! Mình đã quá lâu không cùng phụ nữ qua đêm rồi sao? Cư nhiên nhìn thấy bộ dạng này của cô ta, dưới bụng lại nóng rang lên. 

Tức giận tiến lên một bước, đem Jessica từ trên giường kéo lên, khóe miệng khinh bỉ nói, “Cô điếc sao? Hay là không kịp chờ đợi muốn cho đàn ông cưỡi lên người?” 

Oanh một tiếng, Jessica lần này tỉnh táo lại hẳn, nghe rõ ràng lời nói của anh, không thể tưởng tượng nổi nhìn anh. Tại sao có thể nói cô như vậy? Rõ ràng mới vừa rồi còn đối với cô đầy che chở, tại sao chỉ trong chớp mắt, anh như biến thành một người khác, từ trong mắt anh, cô mơ hồ thấy được cừu hận!

Cừu hận? Sao lại có cừu hận? 

Tay bị anh dùng sức nắm, cả người bị kéo vào trong lồng ngực cứng rắn của anh, đè xuống hai vật mềm mại trước ngực cô, thân mật như vậy khiến mặt Jessica nhất thời lại đỏ bừng. 

“Hừ! Quả nhiên là một tiện nữ! Mới chỉ có vậy cô liền nghĩ đến phương trời nào rồi hả?” Luhan tiếp tục vũ nhục cô, nhìn gương mặt Jessica, anh không thể không thừa nhận, người phụ nữ này thật quá mê hoặc, làm cho người ta không khỏi muốn thương tiếc cô, nhưng anh sẽ là ngoại lệ! 

“Anh không thể nói em như vậy!” Jessica trong lòng đau xót, đây là lời mà mộtngười chồng mới cưới có thể nói ra sao? 

“Không đâu!Không ai so với tôi có đủ tư cách nói cô như vậy!” trong mắt Luhan thoáng qua một tia âm lãnh bao cả người Jessica lại. 

“Em là vợ của anh!” Jessica không chút nào hàm hồ chỉ trích. 

“Vợ? Đúng lắm! Vợ à? Cô đã nói mình là vợ tôi, vậy tôi có phải nên tặng cho vợ mình một món quà nho nhỏ không?” Luhan hơi nhếch miệng, nhưng trong mắt vẫn lạnh như băng. 

Lôi kéo cổ tay của cô, không chút nào thương tiếc, kéo cô sải bước đi ra khỏi tân phòng của bọn họ! 

“Anh muốn làm gì?” Jessica trong lòng mơ hồ trồi lên dự cảm xấu, đi tới cửa, cô theo bản năng bắt lấy cánh cửa, trong lòng tựa hồ có một thanh âm nói cho cô biết, không thể đi ra ngoài! Ngàn vạn lần không thể đi ra ngoài! 

Động tác của cô khiến Luhan hơi giận, mạnh mẽ đẩy tay cô ra, lại gần bên tai cô, nhẹ nhàng hà hơi, tà mị mà cuồng tứ, “Tôi không phải đã nói rồi sao? Tôi sẽ cho cô một đêm tân hôn khó quên!” 

Jessica chỉ cảm thấy thân thể như bị lớp băng bao bọc, một giây kế tiếp, cả người rơi vào lồng ngực Luhan, còn chưa kịp phản kháng, bọn họ liền bước vào một căn phòng khác. Ngay sau đó thân thể cô liền bị quăng lên một cái giườnglớnmềmmại... 

Jessica cảm giác được một hồi hôn mê, trong phòng sáng choang, cô loáng thoáng nhìn thấy trong phòng trừ Luhan ra, đột nhiên còn có một người đànôngkhác. 

“Tối nay, cô ta là của cậu!” thanh âm Luhan lại một lần nữa truyền vào tai Jessica, làm cho đầu óc cô nhất thời trống rỗng...

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net