Chap 5

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

ENJOY

.

.

.

CHAP 5

Taeyeon mĩm cười hài lòng vì sự thành thật của cơ thể Fany, bên dưới cô đã trở nên vô cùng ẩm ướt và tỏa ra một mùi hương vô cùng quyến rũ

Taeyeon kéo cơ thể đang run rẩy của Fany lên làm cho cô ngồi chồm hỗm ở trên thảm, thân thể ghé vào trên sô pha.

“Taeyeon …” Fany cảm thấy là không đúng, nhưng là lệnh bá đạo của cô ấy cô không thể cự tuyệt.

“Thật, đáng ghét…” Fany kêu một tiếng “Taeyeon  rốt cuộc cô muốn làm cái gì?”

Thân thể của cô nóng quá, nóng đến cần cô ấy an ủi.

“Tae nghĩ muốn em.” Mắt cô  nhíu lại, thân mình hướng đến lưng Fany áp xuống, “cô bé”  của cô vừa vặn cọ xát vào đùi Fany.

Taeyeon trên  lưng xinh đẹp của cô lưu lại vô số vết hôn, thân mình đầy đặn trắng mịn, mềm mại của cô làm cho Taeyeon  hận không thể lập tức ăn sạch sẽ cô ấy.

Chơi dùa chán chê với tấm lưng quyến rũ của Fany, Taeyeon rút trong đóng đò đang nằm hỗn loạn dưới đất ra một cái Dildos hai đầu, nhét một đầu vào “cô bé” của mình Taeyeon từ từ tiến về phía sô pha, vừa vuốt ve cái lưng trắng đầy dấu hôn và son môi của Fany vừa đưa cái DV vẽ vòng vòng bên ngoài “cô bé” của Fany trêu chọc, cố ý ở đầu bên ngoài mà không đi vào.

“Không…” Fany đang nằm úp sấp căn bản nhìn không thấy Tayeon đang làm cái gì, chỉ cảm thấy đùi mình ngứa ngái khó nhịn, không thể thoát khỏi sự tra tấn này.

Tayeon thẳng lưng một cái, đầu còn lại của Dildos liền tiến vào bên trong “cô bé” của Fany, hô hấp Fany cứng lại, cảm giác được vật gì đó vừa to vừa lớn đang chôn sau trong cơ thể mình.

“Cô bé” của Fany tuy đã đươc Taeyeon “chăm sóc” kĩ càng và trở vô cùng ẩm ướt nhưng lại rất nhanh đã co rút lại, làm cho cô không có cách nào vòa trong bên trong cơ thể Fany hơn nữa.

“AA.. Đau quá…” Cô xoay thắt lưng, muốn cô ấy lui ra khỏi cơ thể của cô, nhưng lại bị cô ấy ngăn lại, căn bản không thể tùy ý vặn vẹo “Tae làm tôi đau quá…”

Tayeon nhíu mày, chính cô cũng không tốt hơn gì cô ấy, muốn vào lại không thể, muốn ra lại không thể được, làm cô phải nén đau nhẫn nhịn.

“Bảo bối, là lần đầu tiên của em sao?” Tayeon ghé vào trên lưng cô, hai tay nắm lấy hai quả đồi mềm mại “Nhẫn nại một chút, chút nữa tae sẽ đưa em lên thiên đường của hai chúng ta.”

“Nhưng là tôi hiện tại thực không thoải mái !” Cô hít hít cái mũi, đau đến thiếu chút nữa rơi nước mắt “Đau quá, đau quá nha!”

Nhưng hiện tại cô đã tiến vào trong “cô bé” của Fany, đâu có thể nào nói dừng là dừng? Cô thật sự không có cách nào buột mình dừng lại được, không chỉ thế cô còn tăng dần tốc độ, nhanh dần nhanh dần. Cô trông thấy chất lỏng tinh khiết cùng với chất lỏng màu đỏ chảy ra khe suối thiên đường của Fany.

Đó là tượng trưng máu xử nữ! Taeyeon tròn mắt kinh ngạc, lập tức thả chậm tốc độ, nhưng không có biện pháp rút ra khỏi thân thể của cô, kích thích như vậy đối hai người đều là tra tấn.

Tuy rằng đau lòng vì cô đau đớn, nhưng cô tự nhiên phối hợp đong đưa, thiếu chút nữa làm cho Tayeon không khống chế được.

Sau khi luật động mấy chục cái, ngực cô phập phồng theo thân thể Taeyeon mỗi lần chuyển động, nụ hoa hông  trước ngực ở trên sô pha cọ xát, bên dưới đồng thời kích thích, đau đớn dần dần bị tê dại thay thế.

“A, a…” Trong miệng Fany xuất ra thanh âm làm người ta mặt đỏ tim đập

Vừa thấy phản ứng phóng đãng cùng với gương mặt kiều mỵ của cô, Tayeon  hiểu được cô bắt đầu có thể thừa nhận sự chiếm đoạt của mình.

Cô ưm một tiếng tựa như muố câu hồn người khác , một lần lại một lần thúc giục động tác của Tayeon , cuồng dã mà rong ruổi bên trong cô, thanh âm đậm nùi tình ái vang lên khắp phòng.

Cơ thể hai người như dính chặt vào nhau, sát đến nỗi không có một khe hở Cho đến khi hai chân cô truyền đến một trận tê dại, cô cảm thấy trong cơ thể có chỗ sắp nổ mạnh …

“Tayeon… Tôi… Tôi cảm thấy không được.” Cắn chặt môi, cả người bắt đầu phát run.

.

.

.

.

.

Fany nắm lấy quần áo của mình đang nằm hỗn laọn ở dưới đất, cuộn tròn mình trên sô pha mà thút thít.

“Khóc cái gì?” Tayeon nhặc lại quần áo (anh “cưỡng” con người ta xong rồi còn hỏi sao người ta khóc nữa hả?? Anh thật vô sĩ), đến phòng nghỉ tìm một cái khăn mặt sạch sẽ, sau lại dùng nước thấm ướt, quỳ gối ở trước mặt cô, tính giúp cô rửa sạch dấu vết còn sót lại ở hai chân.

“Không, không cần…” Fany mếu máu ngăn cảng hành động của Taeyen, hai má còn vương vấn dòng nước mắt.

“Qủy yêu khóc.” Tayeon khẽ hôn cái trán của cô, đau lòng cùng yêu thương đem cô ôm vào trong lòng.

“Tôi không có thích khóc, là tại Tae quá xấu xa, đồ biến thái đại háo sắc…” Fany đem quần áo ôm chặt ở trước ngực uất ưc đẩy Tae yeon ra “Tránh ra ! Muốn mặc quần áo.”

Tayeon khẽ cười một tiếng, cướp lấy quần áo bên người cô, bàn tay hư hỏng làm càn vuốt ve bộ ngực cô “Vì sao muốn mặc quần áo? Bộ dáng em không mặc gì rất mê người, nếu không Tae lại không biết em có cơ thể xinh đẹp quyến rũ như vậy.”

“Kim Tayeon , cô…”Cô thở phì phì chụp lại bàn tay hư hỏng của cô ấy “Toàn thân tôi đều dính bánh ngọt !”

Fany ngượng ngùng nhìn thứ hỗn hộp trên sô pha mà cuối đầu đỏ mặt.

“Thì sao?” Tayeon hôn môi cô một cái rồi nói “Trong phòng nghỉ của Tae có phòng tắm, em đừng lo.”

Cô cũng không ngại nếu Fany không mặc gì mà đi lại trong phòng mình đâu.

Cô còn không kịp kháng nghị, liền bị Tayeon đưa vào phòng tắm, Tayeon điều chỉnh máy nước ấm, nước ấm ở vòi sen tự chảy xuống, xối lên thân thể hai người.

“Tôi muốn đi tắm.” Cô kháng nghị vừa nói vừa dùng tay đẩy đẩy Taeyeon ra khỏi phòng.

“Cùng tắm đi.” Toàn thân cô cũng không mặc gì, rộng rãi cho Fany chiêm ngưỡng cơ thể của mình. ( =)) )

Tayeon ôm lấy thân thể tinh tế mềm mại của cô, hôn lên cổ cô mút nhẹ 

“Nói cho Tae biết, em có thích Tae làm như vậy…” Tayeon hôn từ gáy cô trượt xuống trước bộ ngực đầy đặn của Fany, muốn đột nhập đoạt đi nụ hoa, thưởng thức quả ngọt trước mặt.

“Tôi… Tôi một chút cũng không thích…” Cô thở gấp, không nghĩ tới bị cô ấy đụng chạm một chút, thân thể của cô lập tức nóng lên.

“Thật sự là cô gái không thành thực!” Tayeon khẽ cắn nụ hồng một chút, làm thân thể của cô run rẩy “Tae sẽ khiến em thành thật nói thích.”

Bàn tay hư hỏng của Taeyeon từ từ trượt xuống…

Cô nghĩ mình nói như vậy sẽ có thể cự tuyệt Tayeon , nhưng ngược lại càng gợi lên dục vọng khiêu chiến của cô ấy.

“Em thật sự không vui sao? Vậy vì sao nhũ hoa của em lại trở nên cứng rắn như vậy?”

Cô cắn chặt đôi môi, không đáp lại lời nói của Tayeon, nhưng thân thể của cô lại thật sự rất thành thực, nhiệt độ cơ thể dần dần lên cao, hai tay nắm chặt bờ vai của cô ấy.

Cô ấy lại một lần nữa… muốn cô…

Cô nhắm lại hai mắt, lắc đầu không nói.

“Mở mắt ra!” Tayeon thấp giọng ra lệnh, ôm cô kề sát tới gương “Em xem, em toàn thân vừa đỏ lên lại nóng nữa…”

“Không cần nói!” Cô khẽ thở hổn hển, mở hai mắt.

Nhìn trong gương, cô trông thấy tóc dài của mình loạn lên, phấn môi cũng bởi vì nụ hôn của cô ấy mà cực kỳ hồng nhuận.

“Tae àhhh…” hô hấp của cô càng lúc càng dồn dập, yêu kiều rên rĩ.

“Muốn sao?” Taeyeon thì thầm bên tai Fany trong khi một tay đang đặt ở nơi thiên đương của Fany mà xoa nhẹ.

Cô lắc đầu, cố chấp không chịu thừa nhận mình cần.

“Thật sự bướng bỉnh mà!” Taeyeon nhìn gương mặt đỏ ửng mà nhéch môi cười tà.

Nhất thời, cô như là mất đi chỗ dựa, tràn ngập vô hạn hư không đến khó nhịn, nước mắt ngập trong khóe mắt khó hiểu nhìn Taeyeon. Vì sao cô ấy muốn tra tấn cô như vậy?

“Có phải cơ thể em rất nóng cần Tae an ủi phải không?” Taeyeon ngắm nhìn thân thể được bao phủ một màn nước mỏng của Fany mà cả người cô nóng dần lên

“Tae àh, em…” Cô vẫn như cũ đặt má bên bờ vai của Taeyeon, nước ấm chảy xuống ẩm ướt thân thể bọn họ.

“Nói em muốn Tae, chúng ta lại tiếp tục…” Taeyeon không tính buông tha cho cô, ngón tay lôi kéo nhũ tiêm gắng gượng của cô.

“Taeyeon …” Cô ủy khuất nhìn Taeyeon “Cơ thể của em nóng quá…”

“Nóng như thế nào?” Taeyeon nhíu mày hỏi cô.

“Giống như vừa mới ở trên ghế sô pha nóng như vậy.” Thanh âm cô trở nên mị hoặc, nũng nịu khẩn cầu “Tae … em nghĩ muốn Tae …”

Taeyeon mĩm cười tà ác nhìn Fany.”Sớm nói không phải tốt hơn sao?” .

“Em thích như vậy sao?” Taeyeon thở dốc, nhìn cô rên rĩ.

Cô gật đầu, lý trí sớm bị dục vọng bao phủ, không hề giữ lại, cùng cô ấy đắm chìm trong biển tình.

Vui thích qua đi, Taeyeon bế Fany không còn chút sức lực rời khỏi phòng tắm, sau một phen cọ rửa, lấy khăn tắm bao lấy thân thể mềm mại của cô, mới ôm cô ở trên giường nghỉ ngơi.

Fany mệt mỏi không mở ra được hai mắt, đến khi nằm ở trên giường, mới mở một đôi đôi mắ tdài tuyệt đẹp

“Em…” Cô mở miệng, nhưng đầu óc trống rỗng, nghĩ không ra một câu chữ.

“Hử? Muốn nói cái gì?” Taeyeon vén sợi tóc làm loạn ở bên tai cô.

“Tae àh… em…” bàn tay nhỏ bé của cô nắm lấy bàn tay mềm mại của Taeyeon “Đính hôn…”

“Em đã bị Tae ăn sạch sẽ, còn không muốn đính hôn? Tae có chỗ nào khiến em không hài lòng? Cung không sao, Tae có thể cho em thử dùng đến vừa lòng mới thôi.” (Ôi, anh được lợi quá rồi còn gì)

Taeyeon làm bộ muốn làm thêm một lần, hai tay lại để ở trước ngực cô.

“Không cần” Cô lắc đầu, trong mắt có lo lắng “Tae thật sự… Muốn cùng em đính hôn sao?”

“Nếu như em lo lắng là Tae có thích em hay không, Tae có thể thành thật nói cho em, em là người co gái Tae cảm thấy ngọt ngào nhất, cho nên….Em không cần lo lắng em không yêu Tae cũng không sao, tình cảm là có thể bồi dưỡng.”

Người vừa đơn thuần vừa đáng yêu như cô ấy , muốn cô tới chỗ nào tìm?

“Tae thực bá đạo, cũng không hỏi trong lòng người ta có người khác hay không…” Cô cong cái miệng nhỏ nhắn tranh luận với cô ấy, cảm thấy có một loại tư vị ngọt ngào, so với ăn kẹo dâu còn ngọt hơn.

“Gặp Tae , em đời này mơ tưởng có người khác.” Taeyeon hôn khẽ lên trán của cô “Ngoan, ngủ một lúc, khi ăn bữa tối Tae sẽ đánh thức em.”

“Nhưng là…”

“Nhắm mắt lại, bằng không chúng ta lại làm một lần.” Taeyeon đe dọa Fany .Làm cô ấy sợ tới mức nhanh chóng nhắm hai mắt lại, rất nhanh liền chìm vào mộng đẹp.

Taeyeon nhìn Fany ngủ say, mới rời phòng nghỉ , trở lại văn phòng tiếp tục vùi đầu vào công việc.

.

.

.

.

END CHAP 5

___T.B.C___

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net