[LONGFIC] Hạnh Phúc Bất Ngờ [Chap 21], Yoonyul, Yoonsic |PG-15|

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chap 21

Yoona nghe tin Yuri có em bé đã mừng như lượm được vàng mà không đúng, phải nói đúng hơn là người nghèo lượm được vàng mới đúng bởi Yoona có thiếu gì vàng nên câu nói đó vẫn không thể hiện nỗi sung sướng của Yoona hiện giờ. Ngồi trong phòng làm việc mà cô cứ quấn quyết lấy Yuri sợ cô ấy đói bụng. Cô mừng đến nỗi quên báo cho umma cô biết tin vui này. Cô kè kè sát Yuri cho đến lúc ra về vẫn không rời. Về tới nhà cô nhấc bổng Yuri lên ẵm cô ấy lên lầu, cô sợ cô ấy lên cầu thang nặng nhọc. Mấy người giúp việc nhà nhìn Yuri tuy không hiểu tại sao Yoona hôm nay quan tâm đến việc đi đứng của Yuri nhưng vẫn cảm thấy hết sức gen tị. Ai cũng bảo nhau Yoona đúng là seobang mẫu mực. Yuri tuy hơi ngượng với mọi người nhưng vẫn ôm cổ Yoona cứng ngắt cho đến khi về phòng mình. Nhẹ nhàng đặt Yuri xuống giường, Yoona ngồi khuỵ gối dưới đất lập tức hỏi:

_Baby có muốn ăn chút gì hôn nè?

_Trời ạ !!!! Chồng có biết chồng hỏi câu đó bao nhiêu lần rồi không. Vợ ăn no đến mức không thể nhét thêm gì vào miệng nữa rồi. Chồng định biến vợ thành bà mập sao??? - Cô vừa nói vừa nhéo má Yoona.

_Yoong sợ cục cưng của Yoong đói đó. Baby phải ăn để cục cưng Yoong sau này khoẻ mạnh chứ - Yoona chu mỏ, xoa xoa bụng Yuri.

_Ya! Bây giờ chồng chỉ biết có con thôi hả. Vợ mình trở thành bà mập cũng không lo nữa - Yuri quay mặt giận dõi.

Yoona thấy thế liền mỉm cười, cô ngồi lên giường vòng tay ôm eo Yuri nhưng bị đẩy mạnh ra, cô quay lại ôm thêm lần nữa và lần này ôm chặt hơn nhưng vẫn cố gắng không đụng đến em bé. Cô đặt càm mình lên cổ Yuri dịu dàng nói trong khi 1 tay thì nắm lấy bàn tay Yuri đùa nghịch:

_Baby gen với con nữa à. Baby ngốc quá. Yoong lo cho con thì cũng là lo cho baby chứ cho ai. Yoong yêu con thì tất nhiên yêu mẹ nó nhiều hơn rồi. Cho dù sau này baby có biến thành bà mập đi nữa thì trong mắt Yoong baby vẫn có body siêu chuẩn. So sexy hehe.

_Chỉ biết giỏi nịnh - Yuri vòng tay ra sau nựng yêu mũi Yoona.

_Sau này con của tụi mình lớn lên cũng sẽ nịnh umma nó như appa nó bây giờ, baby không thấy vui à!

_Um... Chồng muốn con trai hay con gái - Yuri ngã người ra sau dựa vào Yoona.

_Trai hay gái Yoong cũng cưng hết. Nếu con trai mình đặt tên là kyungsan con gái là kyuyeon nha.

_Trời đất chồng đặt tên luôn rồi hả - Yuri bất ngờ quay đầu nhìn lại Yoona.

_Chứ sao. Con Yoong mà Yoong phải lo cho nó chứ. Ngày mai Yoong chở baby đi khám thai hen. Í quên nữa, mai Yoong có cuộc họp cấp cao với bên cổ đông gấp rồi. Mai appa với umma không về được nên Yoong phải thay mặt họ giải quyết. Làm sao đây ta - Yoona vò đầu bức tóc

_Thôi, mai vợ đi 1 mình cũng được mà. 

_Vậy cũng được. Để chừng nào đi siêu âm thai nhi tụi mình sẽ đi chung. Giờ mình đi tắm đi - Yoona bế Yuri chạy thẳng vào nhà tắm.

_Không chịu đâu, bỏ vợ xuống, con nó nghe hết đó. Mốt nó học thói hư này của chồng giờ - Nói thì nói vậy chứ Yuri đang rất vui

_Kệ nó. Mốt con nó sẽ biết appa nó rất yêu umma nó. Yêu rất yêu.

Vậy là cả 2 đã cùng nhau vào nhà tắm và cái nhà tắm đó tràn ngập tiếng cười đùa của đôi trẻ.

.

.

.

****

_Ở đây nè.

Nickhun vừa bước vào Nicole lập tức đứng dậy ra dấu cho Nickhun. Nickhun ngồi đối diện Nicole nhìn cô ấy với vẻ khó hiểu:

_Sao cô biết tôi?

_Tôi tên Nicole. Toi đã từng phát tờ rơi cho cty anh 1 thời gian, lúc đó có Yuri nên anh thường xuyên đến nên tôi biết?

_À... Mà như vậy thì sao cơ? Có vấn đề gì à?

_Tôi biết anh thích Yuri còn tôi thì yêu Yoong nên tôi muốn chúng ta hãy hợp tác.

_Hợp tác á? Tại sao tôi phải hợp tác với cô? Cô còn không có khả năng gì để tôi có thể suy nghĩ nên hợp tác hay không nữa kìa chứ đừng nói. Nực cười - Nickhun dựa lưng vào gế nở nụ cười chế giễu.

_Tôi là trợ lí của Yoong nên chắc tôi có tư cách rồi chứ. Tôi nói cho anh biết Yuri đã có con với Yoong, không sớm thì muộn họ cũng đám cưới với nhau thôi. Tôi sẽ giúp anh có được Yuri và tôi cần Yoong bên cạnh mình - Đáp lại vẻ kiêu ngạo của Nickhun, Nicole đã cười nụ cười tự tin.

_Thôi được. Như cô nói chúng ta sẽ hợp tác. Nhưng hình như cô vẫn đang bất lực thì phải? 

Nickhun nghe đến Yuri có thai thì tim lại nhói lên, cô hận Yoona hơn bao giờ hết. Ở lớp cứ thấy Yuri buồn nôn thì hắn đã biết chuyện gì xảy ra và mỗi lần như thế là lại tức giận.

_Đúng vậy. Tôi muốn hợp tác với anh vì tôi cần tiền của anh và thế lực gia đình anh. Tất nhiên gia đình anh vẫn chưa là gì so với YA nhưng nó có thể giúp chúng ta rồi. Tôi đã có cách.

_Cách à. Cô cũng đáng sợ thiệt. Tôi vẫn không hiểu tại sao cô lại đi yêu Im Yoona đó cơ chứ. Cô ấy có gì tốt ?

_Vì Yoong là người đầu tiên khiến tôi ngưỡng mộ và rung động.

_Tuỳ cô, nhưng cô cần tôi giúp gì thì mới được -Nickhun nhún vai chế giễu.

_Anh hãy giúp tôi mua chuộc cũng được. Tìm ra điểm yếu cũng được.

_Nhưng mà là ai thì mới được?

_Chủ tịch bệnh viện GG. Lúc nãy tôi nghe Yoong gọi đến bệnh viện đó hẹn cho Yuri ngày mai đến khám thai, Yoong còn chi số tiền lớn chỉ đích danh chủ tịch bệnh viện đó khám cho Yuri nữa. Anh hãy về kêu họ làm 1 bệnh án giả gởi cho Yoong, sau khi xong xuôi mọi việc hãy gởi bệnh án thật coi như 1 sự nhầm lẫn. Và hãy sắp xếp 1 người chụp hình khi nào tôi cần sẽ liên lạc.

_Được tôi sẽ làm theo ý cô. Tạm biệt

Nói xong Nickhun bỏ về để lại Nicole với nụ cười đầy tham vọng.

.

.

.

****

Chưa đầy 1 ngày thì các tai mắt của Nickhun đã làm việc rất hiệu quả. Cầm sắp hồ sơ trên tay Nickhun đến địa điểm hẹn

_Cậu gọi tôi ra đây làm gì?

_Không gì? Um... Nói sao nhỉ? Chỉ là muốn thương lượng 1 chút thôi - Nickhun nở nụ cười điểu giả của mình.

_Vậy thôi tôi về. Tôi và cậu không biết gì nhau nên chắc không dính liếu gì đến tôi đâu

Người đàn ông vừa đứng dậy Nickhun đã thảy 1 sấp hồ sơ lên bàn và 1 cọc tiền bên cạnh. Đọc hồ sơ bên trong mà người đàn ông đã xanh mặt. Miệng nói lắp bấp:

_Cậu... Sao cậu lại có những thứ này?

_Dễ thôi, đối với gia đình quen cả chánh và tà như gia đình tôi thì điều tra con ruồi như ông có gì khó.

_Nhưng... Nhưng tại sao cậu lại điều tra tôi?

_Tôi cần ông làm giúp tôi 1 bệnh án giả cho Kwon Yuri. Người ngày mai ông sẽ khám cho cô ấy.  Ông cứ khám và nói đúng sự thật cho cô ấy nhưng hãy làm 1 bệnh án giả gởi cho seobang cô ấy người đã chi tiền nhờ ông khám đó. Sau khi cần tôi sẽ nhờ ông gởi 1 bản thật coi như sự nhầm lẫn của bệnh viện. Bệnh viện sẽ không bị dính đến chuyện này. Như vậy thì ông vừa hưởng được món tiền công của cô ấy và của cả tôi mà còn cả chuyện ông ngoại tình nuôi vợ bé bên ngoài cũng không bị vợ ông biết nữa chứ. Lời quá còn gì.

Sau 1 hồi suy nghĩ ông chủ tịch bệnh viện GG đã mỉm cười và đồng ý. Ông không biết chỉ vì sự ích kỉ của mình mà sấp mất đi 1 sinh mạng bé nhỏ.

.

.

.

****

Đúng như dự tính của Nicole. Yuri vừa nghe bác sĩ khen thai nhi trong bụng khoẻ mạnh đã vui mừng gọi ngay cho Yoona. Tất nhiên khỏi nói thì cũng biết Yoona vui mừng đến cỡ nào nhưng sực nhớ gì đó Yuri hẹn Nickhun ra nhà hàng Pháp để nói chuyện. Lần đầu Yuri hẹn nên Nickhun đến rất sớm. Thấy Yuri, Nickhun lập tức chạy lại:

_Tớ xin lỗi!! Tớ phải xử lí vài chuyện ở cty appa tớ nên đến trễ. Xin lỗi cậu. Xin lỗi cậu. Mà cậu hẹn tớ ra đây có chuyện gì hôn?

_À... Cũng không trễ lắm đâu. Tớ cũng mới tới mà. Tớ có chuyện cần nhờ cậu.

_Chuyện gì cậu cứ nói - Nickhun hớn hở.

_Tớ muốn cty cậu đừng gây rắc rối cho YA của Yoong nữa.

_Cậu..., cậu đang nói gì vậy Yuri. Tớ có làm gì đâu - Nickhun bối rối.

_Đừng giấu tớ. Tớ biết cty đang gây sự với YA là cty cậu. Tớ từng phát tờ rơi cho cty cậu nên tớ thừa biết cty mà Yoong đang muốn tìm là cậu. Có lẽ gia đình cậu quen biết rất nhiều với bọn xã hội đen nên Yoong mới khó để điều tra nhưng tớ thì biết và tớ thì chưa nói với Yoong.

_Tại sao cậu lại không nói với cô ấy.

_Vì tớ không muốn Yoong làm cho cty cậu phá sản. Hôm trước ở trường lúc giỡn với Fany và Sica tớ cố tình nói lớn câu cuối cho cậu nghe đó. Vì tớ trân trọng tình bạn của tụi mình. Nic à đừng gây rắc rối cho Yoong nữa. Tớ không muốn Yoong phải chịu cực nhọc thức đêm để soạn bản thảo phụ để appa ra sản phẩm nữa. Giúp mình nha Nic.

_Mình xin lỗi. Mình không thể - Nickhun thất vọng quay mặt ra cửa sổ.

_Vậy mình đã làm phiền cậu. Tạm biệt.

Yuri tức giận bỏ ra về. Nhìn theo dáng Yuri, Nickhun rít lên:

_Im Yoona tao sẽ giành Yuri từ tay mày. Cứ chờ đó.

End chap 

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net