[LONGFIC] Hợp Đồng Tình Nhân [Chap 1->4] Yulsic

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Cre :  ssvn

Author: khicon_babo92@ssvn

Disclaimer: nhân vật trong fic không thuộc về au

Pairings: Yulsic

Rating: PG-13

Warnings: Chừng nào có sẽ warn

Category: General

Note : Fic được au lấy ý tưởng từ cốt truyện Hợp Đồng Tình Nhân của Trung Quốc

Hợp Đồng Tình Nhân

Kwon Yuri đang đang ôm bộ áo cưới trên tay, lòng thì vui không thể tả bởi vì ngày mai là ngày cô sẽ kết hôn với người con gái cô yêu nhất trên đời này. Cô không ngừng hôn và dụi mặt mình vào bộ áo cưới ấy, chỉ cần nghĩ đến việc người cô yêu sẽ mặc bộ đồ này lên người thì lòng cô hưng phấn vô cùng....và dường như không thể chờ đợi được nữa, cô ôm trọn bộ áo cưới ấy chạy đến nhà vị hôn thê của mình.

"Ji Eun à, áo cưới mà chúng ta đặt đã gửi đến rồi, em xem có đẹp không" - vì quá kích động nên Yuri đã đi thẳng đến phòng Ji Eun và mở toang nó ra.

" Ji Eun à......." - sau khi nhìn thấy những gì đang xảy ra trong phòng thì Kwon Yuri đứng chôn chân tại chỗ , áo cưới đang cầm trên tay cũng tự động rớt xuống phũ trắng cả sàn nhà.

Trên giường, hai con người không một mảnh vải đang quấn lấy nhau, họ không vì sự có mặt của Yuri mà dừng việc đang làm lại thậm chí còn quấn lấy nhau mãnh liệt hơn nữa.

Kwon Yuri lúc này như bị một gáo nước lạnh dội lên mình, người như rơi vào hố sâu và máu cùng một lúc dâng tới lên não.

Người đàn bà đang rên rỉ không ngừng trên chiếc giường ấy chính là người sẽ cùng cô tiến vào lễ tường, người mà cô đã thề rằng sẽ bảo vệ suốt cuộc đời này, nhưng...cô ta đã phản bội cô, một cách trắng trợn như thế..đồng thời cũng xé nác cả trái tim cô.

Yuri lúc này không biết phải làm gì để giải tỏa sự oán hận và tuyệt vọng của mình.

Ả đàn bà ấy lên tiếng trước : " Kwon Yuri, tôi không còn yêu cô nữa đâu, lúc trước quen với cô chỉ vì sắc đẹp của cô mà thôi, kết hôn? làm thế nào mà tôi lại kết hôn với cô chứ, nực cười ! Cô bằng cái gì chứ ? Ngoài khuôn mặt xinh đẹp này ra thì cô không có gì cả ! Cô không thể cho tôi sự giàu sang, phú quý, càng không cho tôi địa vị trong xã hội này, làm thế nào mà tôi sẽ cưới người như cô chứ! "

"Yul yêu em, hơn cả sinh mạng của mình, yul có thể vì em mà phấn đấu! " - Rất khó để Kwon Yuri có thể nói ra những lời đó.

"Tôi không cần, sự phấn đấu của cô phải khiến tôi đợi đến bao giờ trong khi người đàn ông này có thể cho những gì tôi cần trong tích khắc" - cô ta vừa nói vừa ôm chặt lấy gã đàn ông đang trần như nhộng bên mình.

Sự thật trước mắt khiến Kwon yuri không thể tin vào mình, Ji Eun là đứa con gái hám danh, tham tiền. Cho dù cô ta sở hữu sắc đẹp xao động lòng người...cho dù Kwon yuri có yêu cô ta đến mấy thì nộ hỏa trong lòng khó mà dập tắt...cơn đau trong tim cũng khó mà bình phục.

"Còn về ngày mai, yul muốn cưới ai cũng được, và yên tâm, em sẽ tự động biến mất trong tầm mắt yul, không để yul mất mặt đâu! " - Người đàn bà ấy vừa mặc lại quần áo...vừa nói một cách thản nhiên như chuyện này không hề liên quan đến cô ta.

Nhìn bóng hai người ấy tựa vào nhau và thản nhiên rời khỏi, Yuri khẽ nhếp miệng cười...một nụ cười mỉa mai chăng ? Từ đây cô sẽ không tin một ai nữa, cô không muốn sự chân thành của mình bị chà đạp thêm một lần nữa.

Park Ji Eun, cô nhất định sẽ hối hận về những gì mình đã làm.

Đau thương sẽ đi qua, đả kích cũng sẽ phai mờ dần theo tháng năm....

To Be Continue

Chap 1 : Sự lạnh lùng của Kwon Yuri

Năm năm sau

Năm năm , thời gian đủ để xảy ra rất nhiều chuyện cũng đủ để thay đổi triệt để một con người . Trong ngần năm ấy, Yuri nỗ lực phấn đấu , sáng lập ra tập đoàn Kwon vững mạnh , từ từ nổi danh trong thương trường , càng ngày càng nhiều người biết đến Kwon Yuri, trong đó không ít tiểu thư danh giá , con nhà quyền quý hâm mộ cô. Tất nhiên con người đa tình như Yuri sẽ có không ít tình nhân bên ngoài nhưng cô không hề thật lòng với một ai vì đối với cô, họ chỉ là thứ đồ chơi được mua về bằng tiền để thỏa mãn dục vọng của mình. Con người lạnh lùng như cô không còn tin tưởng vào họ nữa, họ đều là những kẻ bạc tình, những gì mà họ cần là tiền bạc, hư danh, những thứ có thể thỏa mãn dục vọng của mình....Kwon Yuri gọi đó là căn bệnh thường gặp ở phụ nữ.

Nhưng Yuri cũng không chỉ trích họ làm gì, chỉ cần để họ hiểu rằng đây là một cuộc giao dịch..mỗi bên đều có nhu cầu của mình và không được lưu luyến đối phương, nếu lỡ có một ai phạm quy thì xin lỗi...game over.

.................................................................

Ánh nắng rọi vào căn phòng khiến nó trở nên ấm áp nhưng lại không thể làm ấm con tim vốn đã lạnh lẽo của Kwon Yuri.

Thư thả ngồi xuống chiếc ghế và châm điếu thuốc, khói thuốc tỏa ra nghi ngút làm mờ cả con mắt. Mùi hương nồng nặc của nước hoa cộng thêm mùi thuốc tràn ngập trong căn phòng làm việc của giám đốc Kwon.

Kwon Yuri nheo mắt nhìn ra phía cửa, khẽ nhếch mép cười, như một quân vương đang chờ đợi sự hầu hạ của hạ nhân, nhìn người con gái quỷ mị kia đang từng bước đi đến bên mình.

Sở hữu khuôn mặt đẹp như hoa, đôi môi đầy gợi cảm và một thân hình bốc lửa, đây tuyệt đối là style yêu thích của Yuri. Victoria sở hữu một vẻ đẹp trời phú đủ để mê hoặc biết bao người đàn ông, người như cô ta được Kwon yuri này ngắm trúng cũng đáng là thứ đồ vật quý giá trong cuôc giao dịch này.

Victoria là thư kí của Yuri, trong hầu hết các bữa tiệc rượu, giao lưu Kwon Yuri đều dẫn cô ta đi theo, không thể không thừa nhận rằng cô ta rất cao tay trong công việc giao tiếp, điều này rất có ít cho công việc kinh doanh của tập đoàn Kwon. Nhưng trong thâm tâm của Kwon Yuri biết rằng, cả hai người ngoại trừ thân phận giám đốc và thư kí thì không còn mối quan hệ nào khác.

.................................................................

Bàn tay thon nhỏ ấy từ từ lần mò đến trước ngực của Yuri, cảm nhận nhịp tim đang đập ổn định của cô.

Nhẹ nhàng phả hơi thở vào làn da ngăm đen ấy một cách đầy khiêu gợi, ngắm nhìn khuôn mặt vô cùng tuấn tú nhưng ánh mắt lại toát ra vẻ lạnh lùng ấy, không một chút biểu cảm.

"Yul à, hôm nay Yul có thể đến nhà em.." - Vic nhẹ nhàng hôn lên môi cô, từ từ nhấm nháp, khẹ mút nhẹ môi dưới cô...những việc mà cô thường làm khi muốn quyến rũ một ai đó và không một lần thất bại..Nhưng cô ta lại quên rằng người mà mình đang đối diện là Kwon Yuri, con người vốn nổi tiếng vì sự lạnh lùng.

Bỗng nhiên cô ta té ngã người xuống dưới, thì ra là do Yuri đã đẩy cô ta ra và đứng dậy, để lại Vic ngồi đó với khuôn mặt khó hiểu.

Dẫu sao cô ta đã từng ve vãn qua rất nhiều người nên dù bị cự tuyệt , Vic vẫn tỏ ra vẻ thản nhiên như chuyện chưa từng xảy ra và nở nụ cười hết sức lừa tình với Yuri.

"Yul à, hôm nay yul không được vui sao ? "

Kwon Yuri nở nụ cười khinh bỉ dành cho người đàn bà đang cố gắng quyến rủ mình.

" Tôi nghĩ cô là một người thông minh và biết rõ quy tắc trong giao dịch nhưng không ngờ cô lại làm tôi thất vọng đến thế " - những lời Yuri vừa nói không hề nhận thấy sự thất vọng trong đó, có cũng chỉ là sự lạnh lùng đến phát sợ mà thôi.

"Yuri...cô..."

" Đây là thù lao của cô " - Yuri không ngần ngại mà lấy ra tờ chi phiếu đưa cho Victoria. Cô cũng hiểu được Yuri đang giải thích rõ ràng mối quan hệ của họ đã chấm dứt,cô biết rõ điều ấy, kể từ ngày họ quen nhau thì cô biết được tình trạng của họ nhưng không ngờ lại nhanh đến thế, chỉ mới nửa năm thôi mà, cô cứ nghĩ rằng mình sẽ có cách chinh phục được trái tim của Kwon Yuri nhưng rốt cuộc cũng thất bại hoàn toàn.

Tiếp nhận tấm chi phiếu ấy..hơn sáu số không..giám đốc Kwon quả là hào phóng mà...ngu gì mà không lấy số tiền ấy...cô sẽ không như những gã đàn bà ngu ngốc kia chỉ biết ngồi ôm mặt khóc.

" Tổng giám đốc Kwon, cám ơn nhé " - trước khi đi cô ta không quên để lại nụ hôn tạm biệt cho Yuri.

Còn Kwon Yuri vẫn không một biểu tình, không nhột cũng không đau.

" À tại sao yul lại muốn kết thúc mối quan hệ với em chứ ? " - cô ấy cố hỏi cho bằng được trước khi đóng cánh cửa lại...chỉ là tò mò vì cô ấy nghĩ rằng bản thân mình không có gì là yếu kém cả.

" Tôi không thích lại đàn bà luôn giở trò sau lưng tôi " - Yuri nói với chất giọng không thể lạnh hơn nhưng đó lại là điểm quyến rũ nhất của cô với mọi cô gái.

Vic nở nụ cười thoáng qua - " thì ra là thế, mình đã quá đề cao bãn thân rồi " - và lặng lẽ rút lui.

Để lại căn phòng cô đơn, lặng lê chỉ mình Kwon Yuri ở đó...một mình..hút điếu thuốc còn dở trên tay...với sự trầm mặc và cô độc luôn kề bên mình.

Ngước nhìn ra bên ngoài ngắm nhìn cuộc sống về đêm của thành phố phồn vinh này, như một con quỷ đang dang rộng đôi tay đầy cám dỗ, mê hoặc của mình và chờ đợi con người đến gần nó, lôi kéo họ vào con đường đấy tội lỗi..

Dập tắt điếu thuốc trên tay, lấy điện thoại trên bàn làm việc, Kwon Yuri rời khỏi nơi ấy tự tìm cho mình một thú vui mới.

Chap 2 : Lần đầu gặp mặt

Hầu như mọi ngày vào giờ này Kwon Yuri đều có mặt ở đây - một trong những quán bar nổi tiếng ở Seoul, khi thì ngồi trong vòng V.I.P , khi thì ngồi trong góc của quán mà uống rượu một mình . Nếu bạn nghĩ Kwon Yuri ngồi thu mình trong góc sẽ không thu hút ai thì sai hoan toàn. Chỉ bằng khuôn mặt lạnh lùng và cách ăn mặc của cô ấy , dù đi đến đâu, Kwon Yuri luôn là tiêu điểm . Đối với cô, phụ nữ cô không thiếu , cũng không cự tuyệt khi họ dâng mình cho cô nhưng cô chỉ dùng họ để giải tỏa cho mình thôi.

Rượu được đưa đến , Yuri nhìn vào chất lỏng trắng xóa ấy, ánh mắt như bị nó hút vào, nốc cạn ly rượu trên tay, nó có vị ngọt ôn thuần và cay nồng nhưng chẳng là gì đối với Yuri.

Trên thương trường nếu muốn thành công trong các buổi tiệc giao tiếp thì tửu lượng tốt là điều rất cần thiết. Rồi cô lại nốc thêm mấy ly, không biết có phải do hoàn cảnh hay tác dụng của rượu, Kwon yuri có vẻ say rồi .

Cùng lúc ấy , tiếng đàn với âm điệu cảm động lòng người từ đâu vang ra, không một ai có thể rời mắt khỏi nơi vừa phát ra tiếng đàn ấy.

Kwon yuri hé mở đôi mắt đen láy của mình, chăm chú nhìn vào cô gái đang ngồi trước cây đàn, thân hình mảnh mai , từng ngón tay thon dài lướt nhẹ trên phím đàn tựa hồ như những vũ công đang chìm đắm trong vũ điệu của bản thân . Làn da trắng trẻo dưới ánh đèn soi vào càng long lanh hơn như viên cẩm thạch , mái tóc đen dài khẽ tung bay trông y như một tiên nữ không nhuốm màu trần tục , cho ta cảm nhận sự mới mẻ của cô ấy , đến cả Kwon yuri - người đã từng lượt qua vô số mỹ nữ cũng không khỏi thán phục trong lòng .

Rồi từ đâu tiếng ồn phát ra phá vỡ giai điệu mà cô đang thưởng thức , khẽ chau đôi mày nhìn ra nơi vừa phát ra tiếng ồn thì thấy ba tên bảo vệ đang ngăn không cho chàng trai đó bước vào.

" Các người đang làm gì? Tại sao không cho tôi bước vào ? Đúng là tôi không có thẻ hội viên nhưng bạn gái tôi đang ở bên trong !! "

Những lời thoại ấy liên tục phát ra khiến cô gái bên cây đàn bỏ dở công việc của mình , nhanh chóng bước đến bên chàng trai đó và kéo anh ta rời khỏi .

Kwon yuri khẽ chau mày , không hiểu tại sao khi nhìn thấy cảnh tượng ấy thì cô lại cảm thấy bực tức trong người . Cùng lúc ấy một cô gái ăn mặc gợi cảm bước đến bên cô.

" Xin chào, có thể mời tôi uống một ly không ?" - vừa nói cô ta vừa dựa cả người vào Yuri.

Ánh mắt lạnh lùng của Yuri thoáng qua rồi trở nên lừa tình mà nhìn cô gái ấy.

" Không vấn đề , cô muốn uống gì nào? "

Nghe xong lời nói ấy, cô ta càng vô tư mà sà vào lòng yuri với chiếc váy đang mặc không thể hở hơn. Đôi bồng gò đảo ấy cứ cố tình chạm vào lòng ngực Yuri, cô cũng thuận tay mà ôm vòng eo của cô ấy kéo sát vào mình.

"Để tôi rót rượu cho cô uống nhé!" - vừa nói xong cô ta lấy ly rượu trên bàn, uông một ngụm rồi hôn lên môi yuri, truyền rượu từ miệng cô ấy sang cho cô.

Ôm lấy vòng eo của nhau , họ rời khỏi quán bar, đi đến khách sạn mà yuri thường đến vì họ không xứng đáng để cô dẫn về nhà.

* Trước quán bar *

"Dong Hae, tôi thật sự không muốn chúng ta cứ tiếp tục như thế, anh đừng có làm phiền tôi nữa được không ? Chúng ta hãy chia tay đi"

"Không, anh đối xử tốt với em như thế , sao em có thể không yêu anh chứ? Anh xin em đấy, đừng rời xa anh mà."

Jessica nhìn người con trai trước mặt cô mà thở dài , lúc trước cô quen anh ta cũng vì anh ấy cứ làm phiền cô , cô ở đâu anh ta ở đó khiến cô phát sợ, thực sự cô không hề thích Dong Hae. Hơn nữa hoàn cảnh hiện giờ của cô tốt nhất đừng lôi kéo anh ta vào, cô không còn sức để yêu đương , điều cô cần nhất bây giờ là tiền nếu không Soo Jung sẽ không qua khỏi mất.

"Tôi nói rồi, tôi không còn cảm giác với anh, tôi không yêu anh nữa, anh có hiểu không? "

Nhìn thấy phía trước có chiếc taxi sắp đến , cô vãy tay và quay lại nhìn anh ta với nụ cười buồn

"Dong Hae à, em phải đi đây , nếu anh còn đến làm phiền em thì suốt cuộc đời này, em sẽ không bao giờ gặp anh nữa đâu!"

Nói rồi cô vội chạy ra nơi chiếc taxi đang đợi, hình như cô đụng phải ai đó nhưng không còn thời gian để xin lỗi nữa , cô phải nhanh chóng rời khỏi nơi này vì cảm nhận được sự khác thường trong cơ thể của mình.

Kwon Yuri đang đứng trước quán bar đợi người dắt xe ra và vô tình nghe được cuộc đối thoại của hai người. Cô vốn định quay đầu ra sau để nhìn, tuy không là người thích lo chuyện bao đồng nhưng cô thật sự hứng thú để biết cô gái đó là ai lại khiến chàng trai này cứ van xin cô ta, nhưng người con gái kế bên cô làm gì mà chịu để cô ngắm nhìn người khác chứ, cô ta cứ hôn yuri liên tục khiến cho cô không có thời gian rảnh để quan tâm đến chuyện khác.

Rồi cô gái đó chạy về phía cô và vô tình đụng phải cô nhưng một lời xin lỗi cũng không có thì cô ta đã lao lên chiếc taxi đó, chắc cô ta sợ chàng trai kia đeo bám theo. Cuối cùng Yuri cũng nhìn được khuôn mặt cô ta, không ai khác chính là cô gái vừa đàn nhạc ban nãy, vừa mới có chút ấn tượng tốt về cô ấy nay bị vùi dập hoàn toàn.

"Lại một cô gái hám danh " - khẽ nhếch môi nở nụ cười khinh bỉ, điều này lại làm nhớ đến ả đàn bà ấy, Kwon yuri lạnh lùng đã trở về, đẩy người con gái đang quấn lấy mình ra, cô lên leo chiếc xe đã được dắt ra và đuổi theo chiếc taxi đó, để lại cô gái kia đang tức điên lên bên vệ đường. Yuri cũng không hiểu tại sao mình lại đuổi theo cô gái kia , chỉ biết rằng nếu không làm thế cô sẽ hối hận vô cùng.

------------------------------------------

"Phù...phù....." - Jessica vừa thở vừa phả những hơi thở nóng ấm ra, nhịp tim đập loạn xạ. Cô cứ bình tĩnh mà hít thở đều vào nhưng không thể làm nhịp tim mình ổn định trở lại. Có một sức nóng kì lạ trong cơ thề khiến cô cảm thấy không ổn, khẽ nuốt nước bọt một cách khó khăn và làm ướt đôi môi đang khô lại của mình nhưng vẫn không đủ, cô cần nhiều hơn thế. Những dục vọng trong người làm Jessica cảm thấy sợ hãi bản thân, cô cắn mạnh môi dưới mình hy vọng có thể khiến bản thân tỉnh táo hơn và cô rời khỏi chiếc taxi.

Chết tiệt, tại sao cô lại sơ ý để mình rơi vào trạng thái nguy hiểm như thế chứ, đáng lẽ cô không nên uống ly rượu mà người khách ở quán bar lúc nãy mời cô, bây giờ hối hận thì làm được gì, điều quan trọng là làm sao để thoát khỏi hoàn cảnh này đây, cô nỗ lực giữ cho bản thân tỉnh táo, mở to con mắt mình ra

"Trời ơi , mình đang đi đâu thế này, có ai cứu mình không?" - Cô cố gắng mở miệng nhưng không có tiếng động nào được phát ra.

"Két" - tiếng thắng xe vang lên, một chiếc xe vừa dừng lại cách nơi cô đứng không xa.

Trong suy nghỉ của Jessica có xe bằng nghĩa có người trong đó, cô dường như tìm thấy được hi vọng , vội chạy đến chiếc xe ấy và mở toang cửa xe ngồi vào trong.

Kwon yuri nhìn cô ta với thái độ kinh ngạc

"Cô ta rốt cuộc muốn gì đây? ngồi taxi được một nửa thì xuống xe, giờ lại lao vô xe mình.

Chỉ lo sự tức giận của mình mà Yuri không quan sát được biểu hiện bất thường của cô Jessica

"Cứu tôi...làm ơn..." - nói với chất giọng khàn đặc, Jessica cũng không biết đối phương có nghe rõ cô nói gì không.

"Rốt cuộc cô bị gì thế, hay cô lại muốn giở trò gì đây?"

Jessica không còn sức mà đáp trả lại, chỉ dùng hai tay ôm chặt lấy mình, eo hơi cong xuống, sức nóng ấy lại bắt đầu tràn ngập cơ thể cô, khiến cô không thể khống chế bản thân mình nữa cộng với chất giọng trầm ấm của Yuri cứ vang lên bên tai cô, không gian nhỏ hẹp của chiếc xe làm mùi hương của nước hoa và mùi thơm của rượu cứ thế tràn ngập mũi cô....lý trí khó khăn lắm mới được Jessica giữ vững ban nãy nay thì đánh tan hoàn toàn, cô ngước đầu lên nhìn Yuri với ánh mắt khác thường rồi ôm lấy cổ cô ấy, trước khi suy nghĩ được điều gì thì môi cô đã hôn lấy môi của Yuri.

Nụ hôn đột phát của Jessica khiến Yuri không kịp trở tay, đôi môi nóng bỏng đó cứ như dụ dỗ cô, nhìn người con gái đang hôn lấy cô không một chút kỹ xảo, đây là cách mà cô ta định quyến rũ Kwon Yuri này sao ???

Khẽ nhắm hờ đôi mắt , người con gái này thực sự gợi hứng thú cho Yuri rồi nên cô không ngần ngại mà đáp trả cô ấy, chiếm luôn thế chủ động, nhưng từ từ Yuri phát hiện ra biểu hiện bất thường cùa Jessica.

"Chết tiệt, khuôn mặt ửng đỏ, toàn thân nóng như lửa đốt, đó chẳng phải là biểu hiện của những người bị trúng thuốc kích dục sao...vậy là cô ấy bị người khác đánh thuốc ư? " - Khi biết được sự thật này thì Kwon Yuri thật sự tức giận, có kẻ cả gan dám làm chuyện này với cô ấy sao ?

Nhìn người con gái đang động tình bên mình, đôi môi nhỏ nhắn ấy, đôi mắt nhắm nghiền ấy đang bị che lại bởi hàng lông mi dày, yuri thật sự muốn nhìn thấy đôi mắt ấy trong lúc tỉnh táo sẽ trông như thế nào.

Bước vào căn phòng tại một nhà nghỉ gần đó, đóng chốt cửa lại. Kwon yuri để người con gái đang cử động không ngừng trên người cô nằm xuống giường, còn cô thì ngồi bên đầu giường, dùng những ngón tay thon dài của mình vuốt nhẹ khuôn mặt đỏ như gấc ấy. Kwon Yuri không bao giờ đụng đến những cô gái không còn tỉnh táo nhưng có lẽ hôm nay, cô phải phá lệ vì người con gái này.

Nhẹ nhàng gỡ từng nút áo sơ mi trên người cô ấy, làn da trắng như sữa ấy cứ thế mà hiện ra mắt cô...nhưng...chiếc áo lót cô ta đang mặc...không phải chỉ những học sinh đang cắp sách đến trường mới mặc sao ?!? Yuri khẽ lắc đầu mình, cô ta thật sự thuần khiết đến thế sao? vậy cớ sao cô ấy lại xuất hiện tại quán bar này chứ - một nơi chỉ để người khác tìm kiếm sự khoái cảm trong dục vọng hay nơi để kết thân với những kẻ cao quý, trọng quyền.....

Lướt nhẹ ngón tay đến cái cổ trắng ngần của Jessica , cô ta không nên tỏ ra toát ra vẻ đẹp thuần khiết như thế vì vẻ đẹp ấy đã thực sự quyến rũ Kwon Yuri.

"Ưm....." sự di chuyển mạnh bạo của Yuri khiến cô hơi đau nhưng kì lạ là thân thể nóng như lửa lúc nãy hạ nhiệt một cách thần kì, cô khẽ rên lên và tiếng rên ấy khiến yuri không cầm được lòng mình nhẹ cuối đầu xuống nuốt lấy đôi môi đó, quả thật nó không làm cô thất vọng. Rất mềm..và ngọt, liếm nhẹ môi dưới Jessica để cô ấy hé miệng ra, trong tích khắc...cô trượt lưỡi mình vào và quấn lấy lưỡi cô ấy. Yuri từng hôn qua rất nhiều cô gái nhưng không một ai như cô gái này khiến cô say mê đến mức không muốn buông ra. Họ cứ như thế quấn lấy nhau cho đến khi thấy người bên dưới không còn hơi để thở mới buông cô ấy ra, cô gái này quả thực không làm cô thất vọng, chỉ một nụ hôn thôi cũng đủ làm Kwon Yuri trở nên nóng bức, nhịp tim đập thất thường. Vội cởi bỏ hết quần áo của mình , yuri trèo lên giường và đè lên người cô ấy....hai cơ thể không một mảnh vải cứ thế hòa quyện vào nhau...nhưng kỹ năng của cô ấy...thật sự cần phải rèn luyện lại...

Đơn giản chỉ là một cái hôn,đơn giản là chân cô ấy đang quấn lấy chân cô bên dưới thế thôi mà Kwon Yuri gần như sắp phát điên vì dục vọng ngày càng lớn của mình.

"Nóng quá..khát quá..." - ý thức cùa Jessica đã rời khỏi lí trí của cô ấy, cô đã bị thao túng bởi liều thuốc mê mình uống phải lúc nãy.

"Oh...." tiếng rên rĩ không ngừng phát ra từ cô khiến yuri, người đang thưởng thức cơ thể cô một cách từ từ không thể chịu đựng

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC