*Nhân vật*

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Mình sẽ nói qua một chút nha
-Ngô Thế Huân (24 tuổi): Tổng tài tập đoàn quốc tế Ngô Thị. Người đàn ông độc thân hoàn kim. Tính tình lạnh lùng không một ai có thể thấy đc nụ cười của anh ( ngoại trừ người kia..)
Có hôn ước với Lộc Hàm.

-Lộc Hàm (21 tuổi): Con trai cưng Lộc Thị. Ngoại hình xinh đẹp, mỹ miều hơn cả con gái. Tính cách ngay thẳng đôi khi hơi bốc đồng. Bạn thân là Biện Bạch Hiền và Hoàng Tử Thao
-Ngô Diệc Phàm (26 tuổi): Anh trai của Ngô Thế Huân. Ngoại hình, tính cách không khác em trai. Do anh tự thành lập công ty nên Ngô Thị do Ngô Thế Huân tiếp quản. Thích Tử Thao từ lần gặp đầu tiên...
-Hoàng Tử Thao (21 tuổi): Thiếu gia của Hoàng Thị. Tính tình như trẻ con mặc dù biết wushu nhưng lại vô cùng sợ ma. Rất thích Gucci ( về sau luôn mè nheo Diệc Phàm để mua Gucci)
-Phác Xán Liệt (24 tuổi): Anh em cùng cha khác mẹ với Lộc Hàm (Xán Liệt mang họ mẹ nha). Do mẹ mất sớm, ông Lộc không muốn anh thiếu vắng tình mẹ nên đã lấy Tạ Anh (mẹ của Lộc Hàm) về sau đó bà đã hạ sinh ra tiểu Lộc.
-Biện Bạch Hiền (21 tuổi): Cậu sinh ra trong một gia đình bình thường. Nếu Lộc Hàm mang một vẻ đẹp sắc sảo thì Bạch Hiền mang một vẻ đẹp diụ dàng. Bạch Hiền rất hay bị bắt nạt nhưng từ khi có Lộc Hàm và Tử Thao thì không ai giám động đến cậu.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC