Chap 1. Xuất hiện

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Đang suy nghĩ miên man bỗng dưng bị nhấc bổng lên làm cậu giật mình . . .

✖⚫⚫⚫©⚫⚫⚫✖⚫⚫⚫©⚫⚫⚫✖

Bắc Kinh - Trung Quốc

⚫⚫⚫

- Biết . . . rùi màaa . . . !!! 5 phút thôi ! ! ! 5. . . 5 . . . nữa thôi mà . . . 5 ph . . . nữ . . . a !!! - Từ trong chiếc chăn màu trắng lớn thò ra một cánh tay hơi gầy có bàn tay nhỏ nhắn với năm ngón tay thon dài tinh xảo tuyết trắng đang xoè ra cò kè mặc cả "EM MAU MAU LƯỢN ĐI CHỖ KHÁC CHO ANH (╯╬◣д◢) ╯︵ ┻━┻ NGƯỜI TA MỚI NGỦ ĐƯỢC CÓ CHÚT XÍUUU XÌUUU XIUUU ÀAAA QwQ"

- Anh ! Mau dậy thôi ! Đã trễ lắm rồi ! Anh cứ 5 phút quài ! Nãy giờ anh có biết anh xin Fan Fan mấy lần 5 phút rồi chưa ? Đã sáu lần 5 phút rồi đó ! SÁU LẦN ! Em gọi Tiểu Nguyên dậy còn nhanh hơn anh nữa đó ! MAU DẬY CHO EMMM ! ! !

Mức nhẫn nhịn của con người mà, nó ít khủng khiếp, đâu có ai có thể nhẫn mãi được, phải bùng phát thôi, mà không phát tán nó ra chắc chắn sẽ nghẹn chết. Ý ! Hình như trong câu có gì đó không đúng lắm ? A ! Biết rồi chính là họ không phải 'con người' nha ! Họ là vampire đó !

- ANH MAU DẬY CHO EM NẾU KHÔNG EM SẼ . . . SẼ . . .

Chăn bỗng dưng bị người bên trong lật tung lên, có thể thấy trong chăn là một cậu trai nhỏ nhắn xinh xắn độ khoảng mười tám hai mươi, gương mặt baby trắng hồng cùng một quả đầu màu nâu hạt dẻ, mái ngố xéo hơi rối trông đáng yêu vô cùng.

- Cho Tiểu Lu ngủ một chút nữa đi ! Chút xíu nữa thôi ! Fan Fan nhìn nè ! Mắt Tiểu Lu cứ díp lại quài à ! Hông có chịu mở ra ! Vậy sao Tiểu Lu thức dậy được ? - Cậu không hiểu được Fan Fan sao bám dai thế nhỉ ? Bình thường có vậy đâu ? Fan Fan lúc nào cũng cho mình ngủ thoải mái mờ sao hôm nay kì quá dạ ? Nãy giờ cũng hông có hôn hôn má mình nói buổi sáng tốt lành nữa.

Đang suy nghĩ miên man bỗng dưng bị nhấc bổng lên làm cậu giật mình, đến khi hoàn hồn lại đã thấy mình đang được Fan Fan bế theo kiểu công chúa vào nhà tắm.

Khoảng 30 phút sau, hai người bước ra khỏi phòng với vẻ ngoài tươm tất hoàn mĩ, chàng trai được gọi là Fan Fan cũng có một quả đầu màu nâu hạt dẻ bó luốn, dáng người cao ngất ngưỡng khoát lên mình một bộ vest xanh dương đậm cùng áo sơ mi trắng trông ưu nhã lịch thiệp, còn cậu trai tự xưng là Tiểu Lu trông trẻ trung hơn, cậu diện cho mình áo thun trắng in chữ H mé bên ngực trái cùng quần short đen, kèm với đôi adidas năng động, trên lưng và tay của chàng trai Fan Fan là hai cái balô màu đen lớn, còn kéo theo hai cái vali to đùng, còn cậu trai kia chỉ đeo mỗi một cái balô nhỏ dùng để đựng thức ăn cùng nhau xuống phòng khách.

Họ chưa kịp bước khỏi bậc thang cuối cùng đã bị tiếng hét quen thuộc làm cho choáng váng.

- HAI ANH LÀM GÌ TRÊN ĐÓ MỪ LÂU QUÁ TRỜI QUÁ ĐẤT ??? ĐỪNG NÓI VỚI EM LÀ HAI NGƯỜI Ở TRÊN ĐÓ ÂN ÂN ÁI ÁI NHA ? CHÚNG TA TRỄ CHUYẾN BAY RỒI ĐÓ !!!

Hai người bị một cậu trai nhỏ trông vô cùng tinh nghịch chắn ngang cầu thang, cậu trai mặt mày nhăn lại thành một đoàn giận dữ hai tay chóng hông bày ra dáng vẻ rất ư là ba chấm, còn hét toán lên làm cho người ta liên tưởng đến mấy bà bán cá ngoài chợ đang cãi nhau vậy á !

- Nguyên Nguyên a ~~~ Cho gege xin lỗi mà ~~~ Đâu phải tại gege đâu a ~~~ Là tại Fan Fan gọi gege muộn đó ! - Cậu trai tóc nâu hạt dẻ ôm đứa em 'hung dữ' của mình làm nũng rồi xoay qua chỉ người tên Fan Fan "Cho em chớơottt ! Ai biểu em bắt nạt anh ! Dụ hồi nãy hông tính sổ sao mờ được ??? Ahaha (〃^∇^)ノ Ta quá thông minh !"

- Anh ! Sao anh đỗ thừa Fan Fan ? Chớ hông phải có con nai ngốc nào đó cứ làm nũng đòi 5 phút sao ? - Dậy trễ rồi còn đỗ thừa người ta ! Như vậy không tốt tí nào đâu ! Trẻ em không được học theo !

- Anh nào có ( இωஇ ) Vương Nguyên a ~~~ Em phải tin gege ~~~ - Cậu trai tóc hạt dẻ làm mặt đáng thương, nước mắt lưng tròng dường như chỉ cần vạch trần cậu là cậu sẽ khóc ngay, mà sự thật thì nó cứ rành rành ra đó làm sao mà dấu được.

- XI LUHAN ! Gege không cần gọi cả họ tên của người ta ! Khủng khiếp quá ! Gege đừng làm bộ nữa ! Em đi guốc trong bụng gege mà ! - Vương Nguyên nhéo nhéo mặt anh trai mình "Haizz ! Gege lớn hơn em tới 10 tuổi lận mà sao gege còn trẻ con hơn em nữa vậy ? Sang Hàn Quốc rồi liệu gege có còn ngây thơ vui vẻ như bây giờ không ? Em thật không yên tâm chút nào ! Appa umma hai người thật sự muốn vậy sao ?"

- HìHì . . . Mà sao trễ vậy rồi vẫn chưa thấy tụi anh em nhà Baekie đâu hết trơn giạ Nguyên Nguyên ? - Luhan ngó qua ngó lại cũng chẳng thấy người nào xuất hiện "Chẳng nhẽ đợi lâu quá nên đi trước rồi ? Oa huhu chơi kì quá a ~~~ bỏ bạn bỏ bè bỏ anh em mà đi vậy đó, thật không nghĩa khí tẹo nào !"

- Anh để người ta đợi lâu như vậy đương nhiên là người ta đi trước rồi ! Kris gege ! Chúng ta đi trực thăng nha ? Bay nhanh chắc kịp ! - Nguyên mặt mày rạng rỡ, mắt long lanh long lanh nhìn chàng trai tóc bó luốn "Trễ giờ bay cũng tốt ! Có thể đi trực thăng nha ~~~ Cậu thích nhất là được ngồi trên trực thăng a ~~~ Cảm thấy feel feel sao ý ! Rất thoải mái ~~~"

- Vậy thì nhanh lên ! Anh ! Mau gọi hồn Lay quay trở về, đừng để nó càng bay càng xa có ngày khỏi nhập lại cơ thể luôn ! - Kris đeo balo lên vai kéo vali của anh và Luhan ra sân sau nơi có chiếc trực thăng Eurocopter EC225 Super Puma Mk II+ trắng tinh khôi không một vết ố bẩn.

- LAY À ~~~ LAYYY ~~~ TỈNH TỈNH ! ! ! - Luhan nắm hai vai lắc lắc đứa em nãy giờ như người vô hình của mình "Em còn buồn ngủ sao ? Anh cũng vậy a ~~~ Chúng ta thật đáng thương ゚゚('O`)°゜゚"

- Hả . . . À . . . Ừ . . . Có chuyện gì sao ? - Nhờ công sức lắc mạnh người của ông anh mình mà Lay rốt cuộc cũng thoát khỏi được trạng thái 'đơ-ing', Lay chính là đang trong tình trạng 'đơ-ing' chớ hơm có buồn ngủ như Luhan nghĩ đâu ! Chỉ có Luhan mới buồn ngủ thôi, không nên suy bụng ta ra bụng người vậy chớ !

- Chuyện gì là chuyện gì ? Làm gì có chuyện gì ! Nhưng giờ chúng ta mà không cấp tốc ra sân sau thì không biết sẽ có chuyện gì xảy đến cho chúng ta đâ . . u ! Ê Nguyên Nguyên đợi bọn anh nữa ! Nguyên Nguyên ! Chạy mau !!! Sao còn đơ ra đó !!! - Luhan dùng tốc độ ánh sáng lôi người có xu hướng 'đơ-ing' tiếp tục Lay chạy băng băng ra sân sau.

Sau khi sắp xếp ổn thoả chỗ ngồi cùng vali, balo ngay ngắn thì phi công Kris khởi động động cơ, trực thăng bay vụt lên bầu trời cao trong xanh.

Trong khi bọn Luhan đang bay cao bay xa trên bầu trời xanh biếc thì ở học viện đang xảy ra sự kiện cực kì cực kì náo nhiệt, có điều sự kiện này xảy ra như cơm bữa á !

Seoul - Hàn Quốc

⚫⚫

Trong sân của học viện Kyung Hee các học viên đang đứng đông nghẹt quanh sáu chiếc siêu xe đắt nhất thế giới, một xe hơi và năm môtô. Trên ba chiếc Suzuki Hayabasa đỏ đen, xanh (dương) trắng và trắng xanh (dương) lần lượt là chàng trai có mái tóc đen tuyền, gương mặt góc cạnh nam tính, thân hình chuẩn dáng người mẫu, da trắng toả hàn khí nhàn nhạt 'rờn rợn', mắt lạnh, con ngươi đen và sâu hơn cả vực Mariana, ánh mắt đầy lạnh lẽo, chết chóc - OH Sehun hay người ta còn gọi bằng cái tên Black OH ; gương mặt đầy sức sống, khoé miệng lúc nào cũng kéo lên tươi cười, lúc cười mắt híp lại thành hai sợi chỉ hình bán nguyệt, răng khểnh lộ ra làm tất cả mọi người choáng ngợp - Karry Wang và cuối cùng là Jackson Yi - một thiên tài có một không hai, cao lãnh, từ trước đến giờ chưa hề có một nụ cười nào cho ra hồn, anh em nhà Black lạnh lùng xuống xe, trừ Karry cậu tặng cho mọi người một nụ cười toả nắng.

- HELLO EVERYBODYYY !!! ヾ(@^▽^@)ノ

Chỉ là một lời chào thôi mà, phải không ? Ừ thì đồng ý chỉ là một lời chào nhưng mà nó lại không đơn giản chỉ là một lời chào ! Nếu bạn đối với người chào bình thường thì lời chào đó chính là một lời chào hết sức bình thường ! Nhưng nếu như bạn đối với người chào đó có sự hâm mộ yêu mến thì nó lại khác, giống như tình hình của sân học viện hiện giờ vậy !

- ÁÁAA . . . KARRY CƯỜII VỚI TUI KÌAAA !!! ヾ(●'∀`●)ノ

- KARRY CHÀO TUI ĐOÁ...MÁAAAAヽ(*≧ω≦)ノ

Những tiếng hét còn chưa hết thì từ trong chiếc Lamborgini Aventador (màu trắng vằn đen, đỏ) một thiếu niên mặt baby da trắng cùng với một người có nụ cười hớp hồn bước xuống, cùng lúc hai người trên hai chiếc Suzuki Hayabusa trắng đen, vàng cũng vừa xuống xe.

- VIOLETTT ! KOOKIEE AAA !! BÊN NÀY NÈ !!! NHÌN BÊN NÀY NÈEE !!!! (っ˘ ³ ˘)っ ~

- CHEN OPPAAA !!! ANH THẬT SOÁII (♡∀♡)

- Bậy bạ ! Chen Chen đáng yêu nhất !!! CHEN CHEN A ~~~ I LOVE U ! PẶC ! PẶC ! ٩(๛ ˘ ³˘)۶

- CHANYEOL OPPAAAAA !!! CHANYEOL OPPA HẢO SOÁI HẢO SUẤT SUẤT ! YÊU OPPAAA NHIỀU NHIỀU !!! (ღ˘ ³˘)。o♡

- ZI TAO AAA EM THẬT ĐẸP !!!!╰(♡*' ³'*)╯

[ Yun : Mí anh hông đau lỗ tai hả ? (・∀・)

Black & Violet : ĐỀU TẠI YUN HÍT Á !!! ヾ(。`Д'。)

Yun : * thủng màng nhĩ * ]

Cả học viện đang nhao nhao lên thì bỗng im bặt bởi tiếng động cơ của chiếc trực thăng đang đáp xuống sân bay trên không của toà cao nhất học viện. Từ xa xa, tất cả học viên có thể nhìn thấy chiếc H225 Super Puma màu trắng tuyết đã hoàn toàn đáp xuống. Bảy người nào đó cũng hơi ngạc nhiên nhìn.

Một lúc sau cửa trực thăng mở ra, có bốn người ra khỏi trực thăng và...



'Em rốt cuộc cũng đã chịu xuất hiện ?'

✖⚫⚫⚫©⚫⚫⚫✖⚫⚫⚫©⚫⚫⚫✖

Yun : Nội dung fic sẽ thay đổi một chút cho kịch tính nhoa (๑' v '๑) Yun dạo này muốn lấy nước mắt của người ta a~~~ ( ✧ ▽ ✧ )






Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net