Chap 11. Học viên mới

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

- Tiểu nai ngốc ! Có nhớ em không ?

✖⚫⚫⚫©⚫⚫⚫✖⚫⚫⚫©⚫⚫⚫✖

Sau khi náo loạn nhà ăn xong . . . E hèm là ăn xong ! Cả nhóm kéo nhau qua khu Knowledge. Lên tầng cao nhất vào lớp XOXO. Trong lớp đã có một người vào và một vị thầy giáo trẻ đang đợi.

- ANNYEONGHASEYO SEONSAENGNIM !!! - Cả đám đồng thanh.

- Annyeonghaseyo ! Các em vào chỗ ngồi đi ! Ngồi giống như ở Power ấy ! - Thầy giáo trẻ trả lời.

- NAE !!! - Cả đám lại cùng đồng thanh.

Cả bọn đã ngồi vào chỗ.

Vì lớp chỉ có top 5 học, lớp lại lớn nên lớp có ba dãy bàn mỗi dãy ba bàn lớn, xung quanh là các tủ đựng đồ dùng cần thiết cho các môn, trên mỗi bàn còn có hai máy vi tính riêng.

- Tôi xin tự giới thiệu. Tôi tên Choi Minho. Cứ gọi Tôi là Minho nga ~~~ Tôi sinh năm 91 chỉ mới 24 tuổi thôi ! 24 thui đoá nhoa ~(˘▽˘~)(~˘▽˘)~ Tôi còn nhỏ tuổi hơn cả Luhan và Kris nữa ! Gọi thầy nghe già lắm ! Tôi thuộc nhóm knowledge Shinee, gia tộc Turquoise - No.6 - Vị thầy giáo trẻ lên tiếng.

- Ồhhhhhh !!! - Đồng thanh x3

Minho trẻ như này đã có thể làm thầy chỉ dẫn bọn họ thật không đơn giản ! Còn là thành viên của Shinee ! Trong knowledge, Shinee là nhóm đứng đầu, tập hợp năm thiên tài : Onew, Jonghyun, Key, Minho, Taemin. Họ có bộ óc hơn cả mấy cái máy vi tính xịn nhất toàn cầu, học một biết trăm, chỉ cần nhìn một lần hay nghe một lần liền ghi nhớ không quên nhưng toàn là thành phần quái gỡ thôi !

- Ừm . . . Vì lớp chúng ta có nhiều độ tuổi, cho nên mọi người cũng sẽ học chương trình khác nhau. Trong tuần này, tôi sẽ phát bài kiểm tra kiến thức các môn xem mọi người nằm ở mức nào rồi tuần sau chúng ta sẽ bắt đầu học. Ờm . . . ở nhà chắc mọi người cũng đã có gia sư dạy cả rồi, xem ra tôi cũng không có gì để dạy nên tôi sẽ phát bài tập trong mỗi buổi học luôn. Có gì không hiểu hay thắc mắc thì cứ hỏi. - Trong tâm Minho hiện là đang cười rất ư là gian trá nha ! 'Hắc Hắc ! Hiệu trưởng Lee thật tốt ! Cho mình chỉ dẫn cái nhóm này chẳng khác gì cho mình nghĩ phép dài hạng ! A HA HA ! Số ta thật hên ! A HA HA !'.

Ở một nơi nào đó bỗng truyền ra ba tiếng 'ẶC CHÚ' liên tục, sau lại nghe tiếng rống 'TÊN NÀO CHÁN SỐNG NÓI XẤU TA ?'.

Thôi ! Hông thèm quan tâm đến ông nào đó ! Chúng ta quay lại thực trạng trong lớp học ! Minho sau khi thoát ra khỏi cái suy nghĩ khiến mình sung sướng kia xong liền từ trong cặp của mình lấy ra một xấp giấy A4 phát cho bọn họ.

- Tuy nội dung bài học không giống nhưng môn thì sẽ giống nhau và thời gian tiết học sẽ giống như những lớp khác. Đến cuối giờ tiết cuối tôi sẽ đưa cho mọi người thời khoá biểu. Tiết này sẽ học hoá nhé !

Cả đám nhận lấy xấp giấy bài tập của mình mà ngao ngán.

[ Yun : Là MỘT XẤP A4 ! Hắc Hắc ! ]

Rồi ai nấy đều cắm cuối làm bài, trong lớp giờ chỉ còn nghe tiếng của viết và giấy và máy tính.

Reeng . . . Reeng . . . Reeng . . . Tiếng chuông reo hết tiết đầu vang lên. Cả đám nộp lại cho Minho để nhận tiếp bài tập môn kế tiếp ┐('~`)┌

Bài tập bài tập, cứ làm bài tập thẳng đến 9h15' lại tiếng Reeng . . . Reeng . . . Reeng, nhưng lần này không còn bài tập nữa. Cả bọn chạy ào ra khỏi lớp, Luhan kéo tay Sehun chạy xuống nhà ăn. Baekhyun kéo Chanyeol, Nguyên kéo Khải, Tao kéo Kris, Chí Hoành cũng bạo gang kéo Thiên Tỉ đi, D.O, Lay, Jungkook, Chen cũng lôi kéo nhau đi.

Cả đám lôi lôi kéo kéo vào chỗ ngồi, lần này vì nhà ăn quá đông nên cả bọn trực tiếp bấm chuông gọi người tới kêu đồ ăn.

- Jackson a~~~ Hiếm à nha ! Em mà cũng ăn đồ ăn của nhà ăn ! - Khải làm mặt ngạc nhiên.

- Do nhóc này lôi xuống. - Thiên Tỉ lạnh lùng liếc mắt sang người ngồi kế bên mình.

- Hìhì ! - Chí Hoành chỉ cười tươi.

- Hai em có vẻ thân nhỉ ? Lạ thật ? - Chen tò mò.

- Chỉ là trong tiết toán anh ý đã cho em mượn viết thui ! Em muốn cám ơn ! - Chí Hoành giải thích.

- Hửm ? Jackson mà cũng cho người khác mượn viết ? Lạ thật nha ! - Sehun cũng góp vui.

- Black OH mà cũng có thể có biểu cảm trên khuôn mặt và biết đùa mới là lạ ! - Thiên Tỉ nhìn Sehun khinh bỉ.

Mọi người trong nhà ăn bắt đầu hít từng ngụm lãnh khí 'Cái gì đang diễn ra trước mặt họ đây ? Hai anh em lãnh khốc nhà Black mà cũng có ngày trêu tức nhau như con nít sao ? Ô meo ôi ! Appa ơi ! Umma ơi ! Con muốn gặp hai người !!!!'.

Còn mấy thành viên thì ôi thôi mấy học viên ngồi xa xa còn đỡ chứ bọn họ là đang ngồi chung bàn nha ! 'Ôi Ôi ! Hôm nay có khi nào trời bão có lốc xoáy gì hơm ta ? Hay là học xong rồi mình về ký túc trú cho an toàn ? Ký túc dù sao cũng là chỗ chắc chắn nhất của học viện mà ! Sẽ không dễ bị đánh sập !'

Thức ăn cuối cùng cũng được mang lên, cả bọn bắt đầu ăn. Ăn xong lại kéo lên lớp học.

Học xong tiết thứ 5 thì cả bọn rã rời kéo về khu Dormytory ngủ. Ai về phòng nấy, về đến phòng Luhan liền chạy ào vào phòng tắm. Sehun thì cất cặp sách của cả hai. Luhan tắm xong Sehun cũng vào tắm, Luhan lập tức lăn lên giường ngủ, Sehun tắm xong cũng lên giường ôm nai con ngủ.

ChanBaek, Khải Nguyên cũng giống HunHan, KrisTao, Tỉ Hoành chính là chia giường ra ngủ, mấy người khác cũng ngủ.

[ Yun : Ai cũng ngủ, ăn rùi ngủ, heo à ??? :3 ]

Thẳng đến 7h tối thì cả đám mới dậy rồi kéo nhau đi ăn rồi lại học ở khu Power.

Khi cả bọn vào lớp thì các học viên cũng đã vào đủ, ngồi vào bàn, thầy giáo cũng vào lớp.

- Vì chuyện hôm qua nên tôi chưa có giới thiệu. Tôi là Mark của Got7, 22 tuổi, tôi là người hướng dẫn mọi người khoá học này.

Knowledge có Shinee. Power cũng có Got7, nhóm am hiểu và điều khiển sức mạnh giỏi nhất, tinh thông các loại thần chú, chỉ só IQ cũng không thua kém Shinee là bao, nhóm là tập hợp của bảy thành viên Mark, JB, Jackson, Jr, Youngjae, BamBam, Yugyeom. Nghe nói họ đều là từ địa ngục chui lên đây ! Nhưng cũng có tin đồn rằng họ là những tiểu tinh linh được chúa trời sai khiến xuống nhân gian này dẹp loạn một phen ! Còn nhiều lời đồn lắm ! Nhưng nói đi cũng phải nói lại ! Xuất thân của họ cũng chỉ có mình ông Lee So Man biết.

- Hôm nay lớp chúng ta sẽ có thêm bốn học sinh mới. Mọi người vào đi ! - Mark hướng cửa lớp gọi.

Từ ngoài cửa bước vào bốn nam học viên mới vô cùng đẹp trai, người đi vào đầu tiên cực kì đáng yêu. Nhưng các học viên chưa kịp nhìn rõ gương mặt của bốn người đó đã thấy họ hướng bàn Black Oh mà đi nhưng hình như đối tượng họ nhắm đến không phải Black OH mà là người ngồi cạnh Black OH, XI LUHAN.

- Tiểu Lộc ! - *Bắn tiếng Trung* ╮(╯▽╰)╭

- Tiểu nai ngốc ! Có nhớ em không ? - *Tiếng Hàn chính tông* rồi 'CHỤT' một người trong số họ hôn lên má Luhan.



'Đủ ?'

✖⚫⚫⚫©⚫⚫⚫✖⚫⚫⚫©⚫⚫⚫✖

Yun : Chap hơi ngắn (∩'﹏'∩) Chap sau sẽ bù cho m.n ヾ(@^▽^@)ノ Chủ nhật fic Nhóc vampire ! Em là của hai chúng tôi ! Sẽ ra lò chap 1, mong được m.n ủng hộ ('ฅωฅ`) Và Yun cũng sẽ ra thêm 1 fic của HunHan nữa ⁄(⁄ ⁄•⁄ω⁄•⁄ ⁄)⁄ ~♡ Fic kinh dị đoá nga ~~~

P/s : Các Cỏ có nghe bài Bởi vì gặp được bạn của bảo bối chưa ? Hay lắm nga~~~~ ( ∩ˇωˇ∩)

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net