Bối Rối

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Ôi trời! YoonA nghĩ khi trông thấy nụ cười thân quen của cô nàng tóc vàng đang tiến dần về phía cô. Cô nhanh chóng quay gót và vội vã đi về hướng ngược lại. Lúc này đây cô chỉ muốn chạy hết tốc lực tránh xa cô gái kia càng xa càng tốt. Nhưng làm thế thì không phải quá kém sang đối với một nữ hoàng trường học như cô sao?

Thế nên chỉ còn cách sải bước thật dài, hy vọng làm thế sẽ giúp cô thoát khỏi Yuri. Sau một vài lượt rẽ ngang rẽ dọc cuối cùng cô cũng chịu dừng lại. Đợi thêm vài giây để chắc chắn đã cắt đuôi được cô nàng dai dẳng kia, YoonA thở phào nhẹ nhõm tựa lưng vào tường.

Những ngày qua YoonA đang cố tránh mặt Yuri vì cô không biết phải đối mặt với nàng thế nào sau chuyện xảy ra ở phòng thay đồ. Nghĩ lại cô vẫn còn thấy sốc vì cách cô đánh mất bản thân mình khi đứng trước người con gái ấy. Cô không thể hiểu nổi điều gì đã khiến cô hôn Yuri. Trong một khoảnh khắc cô chỉ muốn lao vào xé rách họng cái người mà mình ghét cay ghét đắng kia nhưng điều tiếp theo cô làm lại là cuồng nhiệt ôm hôn nàng.

YoonA chỉ biết mình đã trở nên lúng túng khi gần gũi với Yuri. Mùi hương mị hoặc và hơi ấm tỏa ra từ cơ thể nàng khiến cho mọi thứ trở nên mất kiểm soát. Kết quả là cô đã làm cái điều ám ảnh tâm trí cô suốt những ngày qua.

Cô lắc đầu, cố gắng tống khứ hết thảy hình ảnh đó ra khỏi đầu. Khổ nỗi, dù cố đến mấy thì cô cũng không thoát khỏi được cái cảm giác ấm áp bồn chồn trong lòng. YoonA không phải là người hay ngượng ngùng ấy thế mà chỉ cần nghĩ đến cảnh hôn Yuri thôi là mặt cô đã đỏ như gấc rồi.

YoonA chưa bao giờ cảm thấy như vậy khi ở bên bất cứ chàng trai nào hay nói đúng hơn là bất cứ người nào.

Chẳng lẽ mình bị cô ta thu hút sao? YoonA băn khoăn trong khi nhớ lại cách mà cái cơ thể này phản bội cô trong phòng thay đồ hôm ấy.

Nhưng mình chưa bao giờ bị thu hút bởi cô gái nào trước đây...và mình ghét cô ta. Cô lý luận. Có lẽ sự thù ghét dành cho nhau đã vô tình tạo ra những căng thẳng tình dục (sexual tension) giữa cả hai, hmmm...

Tiếng chuông ngân vang nhắc YoonA nhớ rằng cô cần phải nhanh chóng đến lớp học. Quỷ tha ma bắt cái cô nàng tóc vàng đáng ghét kia, giờ cô ta còn khiến mình đi học muộn nữa. YoonA lầm bầm, nhanh chóng chạy thật nhanh để tránh bị phạt vì như vậy sẽ làm ảnh hưởng đến hình tượng sinh viên gương mẫu của cô.

YoonA không phải là một người sẽ dễ dàng rút lui khi đứng trước một cuộc đối đầu, nhưng cô cần phải sắp xếp lại những suy nghĩ trong đầu và tìm hiểu rõ xem chuyện gì đang xảy ra với cô trước khi lao vào, và đặt cô nàng kia về lại đúng vị trí của mình. Tuy nhiên, YoonA nhận thức rõ một điều là cô cần phải tìm ra cách giải quyết chuyện giữa cô với Yuri thật nhanh.

***

"Yuri, chờ đã." Joonha chạy lại phía nàng khi nàng đang định đuổi theo YoonA.

Cô ấy lại một lần nữa tránh mặt mình, Yuri rên rỉ, nhìn theo bóng dáng cô gái tóc nâu vội vã rẽ vào một góc. Buông một tiếng thở dài, nàng quay lại chào anh bạn trai.

"Có chuyện gì thế anh Joonha?" Nàng mỉm cười, để lộ ra má lúm đồng tiền dễ thương. Yuri cảm thấy hơi có lỗi khi bỏ mặc Joonha trong suốt mấy ngày qua chỉ vì nàng quá bận rộn đuổi theo YoonA và nghĩ về nụ hôn đó.

Anh hôn nhẹ vào môi nàng rồi choàng tay qua khoác lấy vai nàng khi cả hai rảo bước về phía lớp học.

"Không có gì, chỉ là anh nhớ em thôi. Mấy ngày qua em có hơi xa cách." Anh nheo mày.

Yuri cắn môi lo lắng rồi đáp, "Em ổn, là vì mấy ngày nay em đang bị quá tải với chuyện trường lớp, chuyện ở đội cổ vũ và cả công việc làm thêm thôi."

"Em chắc là mình không sao chứ?" Joonha hỏi, siết nhẹ lấy vai nàng, hơi cúi đầu xuống một chút để có thể nhìn vào mắt nàng.

"Vâng, em ổn. Anh đừng lo." Yuri cố nặn ra một nụ cười để làm anh an tâm.

"Dĩ nhiên anh phải lo rồi vì em là người anh yêu mà." Dứt lời, anh dùng tay ôm lấy gương mặt cô và trao cho cô một nụ hôn đầy yêu thương.

Cổ họng nghẹn ứ khi Yuri đáp lại nụ hôn. Nàng không thể ngăn bản thân ngừng so sánh nụ hôn của Joonha với nụ hôn của YoonA. Cảm giác tội lỗi lại một lần nữa trỗi dậy trong lòng, Joonha không đáng phải nhận lấy điều này chút nào. Nàng thật sự rất rất thích anh, thậm chí là yêu anh nhưng tại sao nàng cứ không ngừng nghĩ về đôi môi mềm mại, quyến rũ ấy và cả cách môi nàng bị cô chiếm trọn trong khi đang hôn bạn trai của mình.

Nàng quyết định rồi.

Hôm nay sẽ là ngày nàng giải quyết mọi chuyện với YoonA. Nàng không thể cứ tiếp tục như này mãi được. Nàng cần phải hỏi cô nụ hôn ấy có nghĩa là gì? Yuri không biết liệu hôn nàng có phải một phần trong kế hoạch xấu xa nào đó của cô hay không. Nhưng dù có thế nào đi nữa, hôm nay nàng sẽ trực tiếp đối diện với cô. Hoặc là họ sẽ chôn vùi những thù ghét với nhau hoặc là quay lại ghét nhau như cũ. Nàng không muốn phải ghét YoonA nhưng đó đâu phải là lựa chọn của mình nàng. Con người ấy luôn biết cách khiến người khác ghét mình, Yuri hậm hực.

***

Ánh mắt họ chạm nhau trong giờ ăn trưa nhưng Yuri vẫn chưa thể lại gần YoonA được vì cô đang ngồi cùng bạn. Nếu muốn giải quyết chuyện này chỉ còn cách tự mình tiếp cận cô thôi. Thêm nữa, Yuri phát bực cái cảm giác ngứa ngáy mỗi khi nhìn thấy YoonA rồi. Khoảnh khắc mắt nàng bắt gặp mắt cô trong căn tin, trái tim nàng chỉ muốn nhảy vọt ra khỏi lồng ngực, toàn thân nóng ran như có lửa đốt. Lại nữa, hình ảnh hai người hôn môi cuồng nhiệt một lần nữa tua lại trong đầu, khiến nàng thậm chí còn thấy nóng hơn. Phá vỡ ánh nhìn, nàng vội đảo mắt sang hướng khác để lấy lại chút bình tĩnh.

Điều này không tốt chút nào. Làm sao có thể đối diện với cô ấy khi mà chỉ cần nhìn thôi cũng khiến mình trở nên hỗn độn thế này. Soo Yeon tự trách mình.

Gác lại nỗi thất vọng ê chề khi không tiếp cận được YoonA trong giờ ăn trưa, Yuri sốc lại tinh thần và tiếp tục đi tìm YoonA. Nàng đã dành cả ngày còn lại để tìm cô khắp mọi ngóc ngách trong trường nhưng không biết bằng cách nào mà con người kia lại lặn mất tăm không một dấu vết.

Cô ấy cũng giỏi đấy, Yuri thầm nghĩ khi toan định mở tủ đồ của bác bảo vệ để xem cô có trong đó không nhưng chợt nhận ra thật vô lý, ai đời Im YoonA lại trốn trong đó chứ.

Khó chịu thật, nàng gầm gừ trong họng khi phải dừng công cuộc tìm kiếm lại để đi đến buổi tập luyện cho đội cổ vũ. Tôi sẽ sớm bắt được cậu thôi, Im YoonA. Nàng tự hứa với bản thân trong khi thay đồng phục cổ vũ.

***

"Taehuyn, chờ đã." Nàng hét lên, đuổi theo hắn trong sân bóng. Taehuyn vừa mới kết thúc buổi luyện tập cho đội bóng và đang đi đến phòng thay đồ. Thoáng bất ngờ khi Yuri tới bắt chuyện với mình vì họ cơ bản không thân thiết mấy, Taehuyn vẫn niềm nở quay lại, không bỏ lỡ cơ hội được nói chuyện với cô em nóng bỏng kia.

Rảo một vòng soi xét khắp người Yuri, hắn để ý thấy búi tóc nàng hơi trùng xuống sau buổi tập luyện, một vài sợi tóc vàng óng rũ xuống gương mặt xinh đẹp, đôi chân dài miên trong chiếc váy ngắn cũn, toàn thân nàng thấm đẫm mồ hôi toát rẻ vẻ quyến rũ chết người. Taehuyn cắn môi, ánh mắt nhìn như muốn ăn tươi nuốt sống nàng. Yuri đẹp mê hồn đến mức hắn đã có thể nghĩ ra cả trăm ngàn điều hư hỏng muốn làm với cơ thể nàng.

"Chào em, Yuri." Hắn nở một nụ cười có thể làm biết bao cô gái đổ gục dưới chân, "Anh giúp gì được cho em?"

"Umm, anh có biết YoonA đang ở đâu không?" Nàng hỏi.

"Oh, YoonA à..." nụ cười tắt ngấm, giọng có chút thất vọng, "Anh không biết."

"Thế anh biết địa chỉ nhà của cô ấy không, em cần phải nói chuyện với cô ấy?" Yuri hỏi, dần mất đi sự kiên nhẫn. Nàng chán ngấy việc cứ phải đuổi theo YoonA rồi.

"Anh biết nhưng em cần nói chuyện gì với cô ấy chứ?", Taehuyn nhướn mày dò hỏi. Hắn thừa biết hai cô nàng này ghét nhau như chó với mèo. Nói thế còn nhẹ ấy chứ, chỉ cần nhìn cách YoonA nhìn Yuri thôi cũng đủ biết cô ấy muốn lao vào xé xác cô nàng tóc vàng kia thế nào.

Yuri nhận ra Taehuyn không dễ gì có thể qua mặt được nhưng đâm lao thì phải theo lao thôi. Nở một nụ cười tán tỉnh, nàng nói, "Em cần gặp cô ấy vì bài luận môn lịch sử, chuyện này rất quan trọng đó."

Taehuyn nhìn nàng như thể muốn dò xét xem nàng có nói dối mình không. Yuri đưa chai nước lên uống một hơi trong khi chờ đợi câu trả lời. Cố tình để một vài giọt nước chảy xuống miệng, tạo thành một vệt trượt dài xuống ngực, mắt nàng ánh lên tia cười với Taehuyn - kẻ đang chăm chú nhìn theo dòng chảy của vệt nước.

"Thế còn chuyện địa chỉ...?" Nàng nhướn mày báo hiệu cho hắn rằng nàng có thấy cái nhìn dâm tà đó.

Hắn nuốt khan vội vã gật đầu với Yuri. Nàng cười thầm mãn nguyện vì đã đạt được mục đích.

***

Cố gắng tránh mặt ai đó thật chẳng khác nào tự hành xác, YoonA ngẫm nghĩ khi bước vào căn biệt thự rộng lớn. Cả ngày nay cô phải nhảy hết nơi này sang nơi khác, liếc ngang liếc dọc chẳng khác nào một tên tội phạm chỉ để chắc rằng Yuri không bám theo. Thật may khi hôm nay là thứ 6, ít ra thì cô cũng tạm thời không phải khổ sở như vậy nữa. Với lại cô cũng sẽ có cả cuối tuần để nghĩ ra một kế hoạch đối phó với tình huống oái oăm mà cô đang vướng phải này.

"Bonjour YoonA." Cô Choi chào. Cô đang mặc áo khoác lên chuẩn bị về nhà.

"Chào cô Choi, cô về sớm vậy?" YoonA hỏi thân thiện. Cô muốn có người ở cạnh dù chỉ là người quản gia của cô.

"Oui." Cô đáp nhanh khi đang tiến về phía thang máy. Đôi mắt cô trùng xuống khi nhận ra cô chủ nhỏ đang buồn như thế nào. "Cô đã làm món cháu yêu thích đó." Cô mỉm cười với YoonA, cố gắng để làm con bé vui hơn chút.

Cô Choi biết YoonA là một đứa trẻ lạnh lùng và khó ưa nhưng không vì thế mà cô ngừng quan tâm đến con bé. Cô gặp YoonA từ khi con bé còn nhỏ và nhìn con bé từ năm này qua năm khác từng bước thay đổi, dần dần khép mình và trở nên hằn học với những người xung quanh. Suy cho cùng thái độ ấy cũng chỉ vì con bé thiếu thốn tình yêu thương của bố mẹ. Cô biết ẩn sau vẻ bất cần ấy chỉ là một cô gái nhỏ buồn bã và cô đơn. Nhưng cô không biết làm thế nào để an ủi vỗ về YoonA vì con bé sẽ không bao giờ chịu mở lòng với cô.

"Merci." YoonA đáp, "Chúc cô cuối tuần vui vẻ." Cô nói thêm khi bước vào nhà bếp. Cô Choi nhìn theo YoonA, khẽ buông một tiếng thở dài buồn bã. Hy vọng một ngày nào đó sẽ có người khiến con bé mở lòng...cô nghĩ trong khi bước vào thang máy để thoát khỏi sự yên lặng đến não nề của căn biệt thự nhà họ Im.

***

Sau khi ăn xong món salad gà mà cô Choi đặc biệt chuẩn bị, YoonA lê mình vào phòng ngủ. Cô không thể chịu đựng sợ yên tĩnh đến mức đáng sợ này nữa, có cảm giác giống như một bàn tay vô hình đang bóp nghẹt lấy cổ cô, khiến cô không thể thở nổi. Cảm giác nặng nề đè nén trong lồng ngực, sự cô đơn như những cơn sóng cuộn dâng trào trong lòng cô.

Chịu hết nổi rồi, cần phải làm gì đó khiến không gian trở nên sôi nổi hơn. YoonA lướt tay trên những phím đàn piano được làm bằng gỗ gụ tuyệt đẹp trong khi nhẹ nhàng ngồi xuống ghế. Đánh những nốt nhạc đầu tiên, phá vỡ sự im lặng đang bao chùm. Cuối cùng cũng có thể thở được rồi, cảm giác nặng nề trong lồng ngực ban nãy dần biến mất. Âm nhạc luôn là một phương thuốc cứu dỗi tâm hồn cô. YoonA có thể chơi piano hàng giờ liền, đắm mình trong những giai điệu đẹp đẽ đầy lôi cuốn, tạm quên đi nỗi thống khổ khi phải tồn tại một cách vô nghĩa, không có mục đích.

Sau một vài tiếng chơi piano, tâm trạng YoonA đã trở nên phấn chấn hơn. Cô quyết định sẽ tự làm cho mình một bát bỏng ngô để nhâm nhi trong khi xem một bộ phim yêu thích. Nhưng trước hết cô cần phải đi tắm đã. Nhắm mắt lại, để dòng nước nóng từ vòi hoa sen dội lên cơ thể sẽ giúp cô thư giãn hơn cũng như gột sạch hết những mối lo âu trong lòng.

Nói về những mối lo âu, mình phải làm gì với Kwon Yuri đây? Cô lẩm bẩm.

Mình có thể đe dọa cô ta... chắc chắn phải có thứ gì đó mình có thể dùng để chống lại cô ta. Cô nhớ lại gương mặt đỏ bừng vì giận dữ của Yuri trong cuộc cãi vã ngày hôm đó. Có thể mình sẽ lại một lần nữa ẩn cô ta vào tường...

Dòng suy bị đứt quãng thay vào đó là những hình ảnh không mấy "trong sáng" chút nào tràn ngập trong tâm trí YoonA. Ẩn Yuri vào tường rồi luồn tay vào chiếc áo cô ấy đang mặc, lần này mình sẽ không dừng lại ở vùng bụng phẳng lì mà sẽ tiến dần lên phía bộ ngực đẫy đà kia, ôm trọn lấy nó trong lòng bàn tay và không ngừng xoa nắn trong khi trao cho cô ấy một nụ hôn say đắm, cố gắng tận hưởng trọn vẹn hương thơm ngây ngất của cô ấy...Chỉ tưởng tượng thôi cũng đủ khiến YoonA bật ra một tiếng rên khẽ.

YoonA thở phập phồng khó nhọc khi đôi bàn tay trắng sứ vô thức đưa lên vuốt ve bộ ngực của chính mình, véo nhẹ vật thể nhỏ màu hồng nhô lên và không ngừng rên rỉ trước những hình ảnh đầy kích thích của Yuri đang hiện lên trên đầu. Hoàn toàn đầu hàng trước cơn cực khoái như muốn nuốt chửng lấy cô, đôi tay YoonA trượt dài theo đường cong cơ thể tiến gần hơn đến nơi ẩm ướt giữa hai chân. Tưởng tượng ra cảnh Yuri đang quằn quại dưới thân, YoonA bắt đầu từ từ vuốt ve nơi ấy. Cô thở gấp, tiếng rên ngày một lớn dần lên báo hiệu rằng cô chuẩn bị lên đỉnh.

Bất chợt tiếng chuông reo vang cắt ngang cơn cực khoái ngắn ngủi. Cô đợi một lúc xem người đang đứng ngoài cửa kia có chịu bỏ đi hay không nhưng tiếng chuông vẫn không dứt. Buông một lời rủa xả cái người vô duyên kia, YoonA bước ra khỏi bồn tắm. Cô đi chân trần hướng về phía cánh cửa và chỉ quấn độc nhất một chiếc khăn tắm quanh người, mái tóc còn ướt chưa kịp lau khô xõa xuống ngang vai. Mặc kệ vẻ ngoài có không được chỉn chu, YoonA vẫn tự tin vào cơ thể hoàn hảo của mình. Vả lại người có lỗi chính là cái người đang đứng ngoài kia, đang yên đang lành, vô duyên vô cớ xen ngang vào cuộc vui nho nhỏ của cô.

Nhưng có thể là ai được chứ?

Cô biết rõ bố mẹ cũng có chìa khóa riêng. Cô Choi về rồi còn đám minions chỉ được phép tới khi cô bảo tới.

Có thể là Taehuyn, cô nghĩ thầm, lần đầu tiên cảm thấy phấn khích khi gặp anh ta vì giờ đây cô đang cần một công cụ giúp giải tỏa ham muốn bộc phát này.

YoonA mở toang cánh cửa và tim cô như muốn ngừng đập khi nhìn thấy hình dáng của người mà cô không ngừng mơ tưởng đến khi nãy trong phòng tắm. Cô nàng tóc vàng đang nhìn cô chằm chằm, ánh mắt ngỡ ngàng, miệng không thốt nên lời khi thấy cô trong bộ dạng này.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net