Ham Muốn

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

2:15.

YoonA liếc nhìn đồng hồ, cô đã nằm như vậy suốt mấy giờ liền. Âm thanh duy nhất còn sót lại trong phòng lúc này là tiếng thở gấp. Cô không tài nào ngủ được khi những hình ảnh cuồng nhiệt của đêm qua cứ lặp đi lặp lại trong đầu. Dáng vẻ của Yuri khi cô cởi bỏ từng lớp quần áo trên người nàng, đôi chân dài thẳng tắp, vùng bụng phẳng lỳ, và cả đôi gò bồng đào đầy đặn. Tất cả khiến đều YoonA như muốn nghẹt thở khi nghĩ đến.

Cô vẫn còn nhớ như in cái cảm giác tay mình xoa nắn đôi gò bòng đào trắng nõn của nàng và không ngừng trêu đùa nó. Cách Yuri rên rỉ vào tai cô, cách nàng hôn cô, cách mà cơ thể trần trụi của nàng ướt đẫm mồ hôi dưới ánh trăng kỳ ảo. Tất cả đều khiến YoonA muốn nàng thêm một lần nữa. Nhìn chằm chằm vào khoảng trống ở phía bên giường bên kia, cô tự hỏi liệu sẽ ra sao nếu lúc đó nàng đồng ý.

Giây phút ấy, mọi thứ giống như một giấc mơ hoang đường. Thật không thể tin được...mình đã làm tình với Yuri...tận hai lần. Chưa bao giờ mình nghĩ một chuyện như này lại có thể xảy ra, YoonA trầm ngâm.

Tại sao mình lại làm thế? Tại sao mình lại đi quyến rũ cô ấy? Ban đầu chỉ là một trò chơi, nhưng làm thế nào mà mình lại đi từ đùa vui sang mời gọi cô ấy ở lại? Có phải lý trí đã bị dục vọng cuốn phăng đi khiến những bức tường mình cất công dựng lên bị sụp đổ mỗi khi ở bên cô ấy, người mà mình ghét nhất? YoonA thở dài nặng nhọc trong đêm.

"Tớ không thể." Ba từ đơn giản Yuri nói lại một lần nữa vang lên trong đầu cô. YoonA nhớ lại hình ảnh mình đứng trong phòng, khỏa thân, như chết lặng nhìn nàng thu gom lại quần áo vương vãi dưới sàn rồi vội vã chạy ra khỏi nhà cô như thể đó là một nơi nguy hiểm với nàng.

Có lẽ đó lại là điều tốt nhất. Đó là những gì mày đáng nhận được YoonA khi ngủ với kẻ thù, rõ là như vậy. Cô tự trách mình.

Bất chấp mọi nỗ lực rũ bỏ sự từ chối của Yuri, như thể nó chẳng có gì quan trọng nhưng không thể phủ nhận một điều rằng YoonA vẫn cảm thấy bị tổn thương. Cô luôn cố gắng mọi lúc để trở nên hoàn hảo, để không một ai có thể chối bỏ cô, ấy vậy mà cô nàng kia lại chẳng xem cô ra gì. Thậm chí còn từ chối cô vào thời điểm tồi tệ nhất, khi mà cô cuối cùng đã chịu mở lòng dù chỉ một chút.

Nỗi căm phẫn lan tỏa khắp người khi YoonA nhớ về khoảnh khắc đó, khi cô cảm nhận được cảm giác bị từ chối hoàn toàn. Cô phải gặp Yuri để cho cô nàng ấy biết rằng không thể đùa giỡn với cô như vậy.

Trong đầu cô lúc này đang mường tượng ra "Kế hoạch 101" của Im YoonA: lên một ý tưởng hoàn hảo để ăn miếng trả miếng với cô nàng kiêu kỳ kia. Nhưng dường như có vẻ vẫn chưa đủ tốt khi mà cô chưa một lần nào thành công trong việc hạ bệ Kwon Yuri bằng những kế hoạch thông thường trước kia. Có thể mình đang đi sai hướng. Vì Yuri không có bất cứ thói hư tật xấu nào, vậy có lẽ mình nên nhắm vào những đức tính tốt đẹp của cô ấy. YoonA trầm ngâm khi những bánh xe nhỏ bé trong đầu bắt đầu đi đúng hướng.

Mãi đến đêm muộn, một kế hoạch quỷ quyệt cuối cùng cũng được hình thành. Mình biết chính xác mình cần phải làm gì rồi, YoonA cười tinh quái, cuối cùng cũng có thể bình tâm chìm vào giấc ngủ.

***

Yuri chắc chắn không dành cả cuối tuần của mình như cách nàng đã định. Thay vào đó là nhồi nhét một đống kem vào bụng, tránh mặt Joonha, buồn bã ngồi ủ rũ ở nhà trong bộ pijama. Nàng cũng không có khóc. Đêm thứ sáu đã vắt kiệt năng lượng của nàng đến mức nàng chẳng còn sức mà khóc nữa rồi. Nàng biết giờ trông nàng rất thảm, hai má sưng húp, mắt thâm quầng, đầu tóc rối bù nhưng nàng mặc kệ.

Sự hối hận đang dày vò nàng nhưng đó không phải lý do duy nhất khiến nàng rơi nước mắt. Điều khiến nàng dằn vặt nhất đó là thứ cảm xúc còn mạnh mẽ hơn cả sự hối hận kia đang hình thành trong tim nàng. Từng tế bào trên cơ thể nàng gào thét với mỗi cái đụng chạm từ YoonA. Yuri biết thế là sai, nàng có bạn trai rồi và YoonA là một con người xấu xa. Nàng không thể cho phép bản thân mình bị cô quyến rũ.

Đêm đó, khi cơn cực khoái qua đi, nàng nhận ra những gì mình đã làm. Phải lấy hết dũng khí nàng mới có thể từ chối lời mời gọi của cô và chạy khỏi đó. Nàng sợ nếu không làm vậy thì sẽ bị đôi mắt nai đó mê hoặc và lại thêm một lần nữa đắm chìm trong dục vọng với cô, để rồi sau sẽ phải hối hận nhiều hơn lúc này. Ngay cả khi đã chạy ra khỏi nhà YoonA, nàng vẫn phải tiếp tục đấu tranh với khao khát muốn quay trở lại đó, dây dưa cùng cô hết lần này đến lần khác cho đến khi không còn một chút sức lực nào.

Yuri không biết phải cư xử ra sao khi gặp YoonA vào thứ hai này. Nàng rùng mình khi nghĩ đến việc phải đối mặt với cô nàng lạnh lùng kia, người chắc chắn đang rất giận nàng. Nàng thầm cầu nguyện rằng hai người họ sẽ nói chuyện như những người trưởng thành và giải quyết vấn đề giữa cả hai một lần cho xong. Tuy nhiên, đối với Soo Yeon mà nói, có một điều chắc chắn, đó là nàng sẽ không bao giờ cho phép bản thân mình làm chuyện đó với YoonA thêm một lần nữa, dù cho nàng có khao khát cô nhiều đến thế nào.

***

YoonA đã chuẩn bị xong xuôi để tới trường thực hiện cái kế hoạch "đặc biệt" mà cô đã mất cả đêm qua để chuẩn bị. Cô muốn mình phải trông không thể cưỡng lại được. Bước vào phòng bếp để ăn sáng, đập vào mặt cô là hình ảnh bà Im đang ngồi trên một trong những chiếc ghế cạnh bàn ăn, thư thái tận hưởng tách cà phê trong khi đọc tin tức trên báo.

"Chúc mẹ buổi sáng tốt lành." Cô nói một cách chân thành.

"Ồ YoonA à, chào con." Bà Im đáp, mắt vẫn không dời tờ báo.

YoonA đảo mắt nhìn sang chỗ khác khi ngồi xuống ăn món ngũ cốc đã được chuẩn bị sẵn cho cô. Hai người họ cứ thế ngồi im lặng như vậy một lúc trước khi YoonA chợt hỏi, "Bố đâu ạ?"

"Ở Singapore." Mẹ cô đáp, cuối cùng cũng chịu dời mắt khỏi tờ báo để nhìn YoonA.

Bà Im là một người phụ nữ quý phái ngoài năm mươi tuổi. Dáng người mảnh khảnh, nét mặt sắc sảo nhưng cũng không kém phần cuốn hút. Nhìn thôi cũng đủ hiểu YoonA được thừa hưởng nét đẹp từ ai. Hai từ để miêu tả mẹ cô đó là bà là một người phụ nữ đầy tham vọng và kiêu ngạo. Từ điệu bộ cho đến những trang phục công sở vô cùng thời thượng bà diện lên người, tất cả đều toát ra vẻ lạnh lùng, kiêu hãnh.

"Thế khi nào bố về ạ?" YoonA cau mày. Dù bố lúc nào cũng vắng nhà nhưng cô vẫn thương ông. Dù sao thì ông vẫn là bố cô. Hơn nữa bố luôn dịu dàng với cô hơn mẹ.

"Không biết. Về lúc nào là tùy bố con." Bà Im đáp bằng một cái nhìn lạnh băng dành cho cô.

"Ít nhất mẹ cũng nên giả bộ là mình quan tâm chứ." YoonA lẩm bẩm trong khi dùng thìa chọc vào bát ngũ cốc. Cô chẳng thấy đói nữa. Điều duy nhất cô muốn làm là tránh xa mẹ mình.

"Thái độ vậy là sao?" Bà Im nghiêm giọng hỏi.

"Không có gì, con phải đi rồi." YoonA nói rồi đứng dậy.

"YoonA, con biết mẹ không vừa lòng khi con nói chuyện với mẹ bằng thái độ như vậy." Bà Im đanh giọng lại.

"Vâng, sao cũng được thưa mẹ." YoonA lầm bầm.

"Đừng bao giờ nói chuyện với mẹ kiểu đó, mẹ vẫn là mẹ con đấy." Bà Im rít lên, nó còn đáng sợ hơn là la mắng. Nhưng YoonA quá hiểu mẹ mình rồi, làm thế chẳng làm cô thấy sợ chút nào.

"Mẹ không nghĩ đã quá muộn để gọi bản thân mình theo cách đó sao!?" YoonA gầm gừ, không quên nói thêm "thưa mẹ!" rồi giật lấy chiếc áo khoác đang vắt trên ghế và chạy ra khỏi nhà, đóng sầm cánh cửa lại.

***

Đám sinh viên tản ra mọi ngóc ngách khi YoonA đang đi dọc hành lang. Tiết Lịch sử. Hoàn hảo. Mình nên bắt đầu kế hoạch nhỏ kia càng sớm càng tốt. YoonA cười tinh quái khi tiến về phía lớp học. Cô tự tin bước vào và đảo một vòng quanh lớp. Cả người cô rung lên vì phấn khích khi đã xác định được mục tiêu. Yuri đang ngồi ở chỗ mọi khi, chăm chú bấm gì đó trên điện thoại mà không để ý xung quanh.

Trò chơi bắt đầu. YoonA cười khẩy khi tiếp cận đến bàn nàng đang ngồi và ngồi xuống bên cạnh nàng. Cô khẽ quay sang quan sát những đường nét thanh tú trên gương mặt xinh đẹp của Yuri. Tóc mái hơi rủ xuống trên mặt nàng và YoonA phải đấu tranh tư tưởng để không đưa tay ra gạt nó sang một bên. Ngay khi cô định thông báo cho nàng biết sự hiện diện của mình thì ai đó đã nói thay cô. Chậm dãi quay đầu lại về hướng vừa mới phát ra âm thanh, chỉ để nhìn thấy một cô gái đang khoanh tay đứng nhìn cô.

"Tôi có thể giúp gì?" Trưng nụ cười giả tạo như mọi khi, YoonA nhìn chằm chằm vào cô gái kia.

"Umm cậu đang ngồi chỗ của tớ." Cô gái lí nhí khi nhận ra người mà mình đang nói chuyện.

"Cậu có chắc là thế không?" YoonA nhướn mày hỏi vặn lại.

"T-tớ ngồi chỗ khác cũng được." Cô gái lắp bắp, đôi tay vò vào chiếc áo khoác của mình đầy lo lắng. YoonA chỉ vừa mới cau mày, ánh mắt như muốn hỏi, "Còn đứng đó làm gì mà không đi đi", thế cũng đủ để cô gái kia tự hiểu mà lánh đi.

Hài lòng khi đã thành công dọa cô gái kia sợ khiếp vía, YoonA chuyển sự chú ý của mình sang Soo Yeon, người đang sững sờ nhìn cô, miệng không thể thốt nên lời.

"Ngậm miệng vào đi kẻo ruồi bay vào đấy." YoonA châm chọc trong khi đã ngồi yên vị.

Nhận ra hành động của mình, Yuri lập tức dời mắt khỏi YoonA. Cô gái tóc nâu có thể nhận thấy thoáng ửng hồng trên đôi má Yuri. Vài giây sau, nàng lại quay sang nhìn cô, trên má vẫn còn ửng hồng.

"Sao cậu lại ngồi đây? Nàng hỏi, hai chữ khó hiểu hiện rõ trên mặt.

"Tôi thích khung cảnh nhìn từ đây." YoonA đáp khi nhìn thẳng vào đôi mắt màu chocolate của nàng.

"Nếu cậu ngh--..." Yuri bắt đầu cãi lại nhưng đã bị cắt ngang bởi tiếng của giáo viên.

"Nào cả lớp, hôm nay tôi sẽ không làm khó các em. Chúng ta sẽ xem một bộ phim tài liệu mà gần đây chúng ta đang cùng nhau thảo luận có liên quan đến Cách mạng công nghiệp." cô giáo nói. Trong vài phút, cô đã bật được bộ phim và tắt hết đèn trong lớp.

YoonA chăm chú quan sát Yuri, người đang ngồi cứng đờ trên ghế. "Tuyệt vời hết xảy luôn..." cô mừng thầm trước sự giúp đỡ tình cờ và thật bất ngờ từ phía cô giáo.

***

Mình cá chắc cô ấy đang âm mưu điều gì đó. Không đời nào cô ấy chịu bỏ qua sau khi mình bỏ chạy như vậy. Chết tiệt!!! Tại sao cứ nhất thiết phải ngồi cạnh mình và thế quái nào hôm nay lại phải xem cái bộ phim ngu ngốc này suốt cả tiết học. Yuri hậm hực quay sang nhìn YoonA đầy nghi ngờ. Cảm giác phấn khích lại dâng lên trong lòng khi được ở gần YoonA đến thế. Điều này càng trở nên tồi tệ hơn khi cô ấy cứ nở nụ cười tự mãn quyến rũ đó suốt.

Yuri đỏ mặt khi YoonA quay sang bắt gặp ánh mắt nàng đang dán chặt lên cô. Nàng ngay lập tức nhìn sang chỗ khác, vờ như đang xem phim. Vài phút trôi qua, nàng cuối cùng cũng có thể bình tĩnh trở lại khi YoonA có vẻ như khá chú tâm vào bộ phim tài liệu. Yuri thả lỏng người trên ghế, ngồi dựa lưng về phía sau.

Bất chợt, nàng cảm thấy một bàn tay đang vuốt ve đùi mình rồi dùng ngón tay vẽ những hình tròn lạ lùng lên đó. Soo Yeon bất ngờ hét toáng lên trong khi YoonA vờ như mình không làm gì sai cả, vẫn nhìn chăm chú vào màn hình chiếu phim, khóe môi vẽ lên một nụ cười thích thú.

"Cậu nghĩ mình đang làm cái quái gì thế?" Yuri gắt lên khi đẩy ta cô ra.

"Hai em đằng đó vẫn ổn chứ?" Giáo viên hỏi.

"Không có gì đâu, thưa cô." YoonA bình tĩnh đáp. "Chỉ là Yuri có hơi quá khích với cuộc Cách mạng thôi." Cô đáp khi nghiêng đầu về phía Yuri, không quên kèm theo một nụ cười chọc ghẹo.

"Được rồi, nhưng các em hãy giữ im lặng nhé." Giáo viên nhắc nhở, ánh mắt có vẻ hoài nghi.

Yuri lườm YoonA nhưng cô gái tóc nâu có vẻ không thèm chú ý một chút nào tới nàng. Nàng chỉ biết lặng lẽ ngả lưng tựa vào ghé với tâm trạng bực tức. Gương mặt nàng vẫn còn đỏ lựng bởi sự đụng chạm nhỏ kia và toàn thân nàng trở nên nóng ran, phần nhạy cảm giữa hai đùi cũng trở nên bứt rứt khó chịu. Lắc đầu để để gạt đi những dấu hiệu báo hiệu một cơn hứng tình, Yuri liếc nhìn vào màn hình điện thoại. Phải chịu đựng cảm giác này tận 45 phút nữa trước khi tiết học kết thúc. Nàng rủa thầm trong bụng trước tình huống khó xử mà mình đang phải đối mặt.

Vài phút sau, đôi bàn tay hư hỏng ấy lại tìm về đúng vị trí ban nãy nơi đùi nàng, không yên vị xoa dần lên nơi tư mật. Nàng ngồi bất động trên ghế, không dám tin YoonA sẽ làm điều đó một lần nữa. Đưa tay đánh vào tay cô, nàng nhích người để dịch chuyển chiếc ghế ra xa hơn. YoonA không phản ứng gì, thư thái dựa lưng về phía sau trong khi mắt vẫn không rời bộ phim.

Trước khi kết thúc tiết học, YoonA đã làm việc đó thêm ba lần nữa khiến Yuri như muốn phát điên lên với mỗi cái đụng chạm. Lần cuối cùng suýt chút nữa nàng đã không giữ nổi mình mà lên đỉnh ngay trong lớp. Đó là khi YoonA luồn tay vào bên trong chiếc váy và đặt tay lên chiếc quần lót đã trở nên ẩm ướt tự lúc nào của nàng, làm nàng không kìm nổi mà bật ra một tiếng rên nhỏ. Gương mặt nàng đỏ lựng lên vì xấu hổ trong khi con người xấu xa kia nhìn nàng cười khúc khích.

Nàng cố tóm lấy tay YoonA để đẩy ra xa, hành động này chỉ khiến các ngón tay của cô càng ma sát hơn vào vùng nóng ẩm của nàng. Yuri cắn chặt môi để ngăn tiếng rên thoát ra, trong khi YoonA thích thú quan sát từng biểu cảm trên gương mặt nàng.

"Bỏ tay ra, Im YoonA." Nàng thì thầm van nài.

"Được thôi." YoonA đáp, bắt đầu xoa nhẹ lên vùng ẩm ướt qua một lớp quần lót.

"Ý...tôi...không phải...như vậy." Yuri cố gắng kết thúc câu, hơi thở trở nên gấp gáp.

Cuối cùng tiếng chuông báo hiệu giờ học kết thúc đã vang lên, Yuri nhanh chóng bật dậy khỏi ghế chạy ra khỏi lớp mà không đợi sự cho phép của giáo viên. Âm thanh cuối cùng nàng nghe thấy trước khi chạy qua cánh cửa chính là tiếng cười lớn của YoonA.

Nàng chạy thẳng vào nhà vệ sinh, trên đường đi ai cũng nhìn nàng khó hiểu.

Ôi Chúa ơi, cứ như toàn thân mình đang bốc lửa vậy. Nàng co rúm lại khi đẩy cửa vào nhà vệ sinh. Nhìn vào hình ảnh phản chiếu của mình trong gương, Yuri lúc này với khuôn mặt đỏ bừng và đôi mắt tối sầm vì dục vọng.

Mình cần nước lạnh. Yuri đi đi lại lại quanh nhà vệ sinh nhỏ bé cố gắng giúp bản thân bình tĩnh lại. Táp thật nhiều nước lên mặt, nàng có chút mừng vì hôm nay đã sử dụng loại mascara không trôi. Nàng nghe thấy tiếng chuông báo hiệu tiết học tiếp theo đã đến, vội vàng lau khô mặt và đẩy cánh cửa bước ra. Một lực đẩy ẩn nàng vào lại bên trong và người làm điều đó không ai khác chính là YoonA.

"Không...không phải cậu nữa chứ?." Yuri hét lên khi YoonA đẩy nàng vào trong.

"Là tôi đây. Nhớ tôi rồi sao?" YoonA cười nhếch mép.

"Không hề." Nàng vội đáp. "YoonA, tại sao cậu lại tra tấn tôi? Cậu muốn gì ở tôi?" Nàng hỏi giọng khẩn khoản.

"Tôi không muốn gì hết. Câu hỏi đúng phải là cậu muốn gì ở tôi?" Cô vặn lại trong khi từ từ áp sát vào Yuri.

"Tôi...tôi không muốn gì cả. Tôi có bạn trai rồi, YoonA à." Nàng van nài.

"Ồ, bao biện hay lắm. Nhưng cái đêm cậu lao vào hôn tôi trong phòng vệ sinh, tôi đâu có nhớ cậu bảo đã có bạn trai rồi." YoonA đáp trả, cô bắt đầu cảm thấy khó chịu.

"Cậu đang nói gì vậy?" Yuri hỏi, giọng đầy hoang mang.

"Ồ, vậy ra là cậu không nhớ hả? Lại bao biện nữa." YoonA khoanh tay trước ngực, trao cho Yuri ánh nhìn hằn học.

"Nghe này YoonA, tôi xin lỗi nếu thôi có làm thế với cậu. Tôi hoàn toàn không nhớ gì cả nhưng chúng ta không thể tiếp tục chuyện này. Nếu tôi có làm cậu thích tôi thì tôi rất..."

"Xin lỗi? Tôi, thích cậu sao? Tôi khá chắc cậu không say đến mức không nhớ những gì tôi đã nói khi ở trong tủ quần áo. Dù có thế nào đi nữa tôi sẽ không bao giờ thích cậu đâu Yuri." Cô giận giữ hét lên khi nhận ra cô nàng kia đang thương hại cô.

Sao cô ta dám cư xử trịnh thượng với cô như vậy? YoonA như muốn bốc hỏa, cảm nhận cơn thịnh nộ quen thuộc bắt đầu trỗi dậy trong lòng.

Yuri chỉ biết nhìn cô, một sự tổn thương dễ nhận thấy hiện rõ trên gương mặt. YoonA tiến lại gần, nhanh chóng đẩy nàng vào bức tường. Yuri tức giận và bối rối khi YoonA tiếp tục gửi cho nàng những tín hiệu khó hiểu. Cô nói một đằng rồi lại làm một nẻo.

"Cậu biết sao không Yuri? Tôi vẫn ghét cậu nhiều như lần đầu tiên thấy cậu." Cô thì thầm vào tai nàng. "Cậu biết tại sao tôi lại trêu đùa cậu không?, tiếp tục khi gặm lấy vành tai nàng. "Tất cả chỉ là một trò chơi thôi. Kể từ ngày cậu lao vào hôn tôi trong phòng vệ sinh, tôi đã quyết định sẽ quyến rũ cậu. Để xem liệu tôi có thành công không." Cô miết môi lên vùng cằm. "Và đoán xem, tôi đã làm được...những hai lần và có thể là thêm nữa!" Dứt lời, cô đặt lên môi Yuri một nụ hôn thật nhẹ.

Yuri đẩy cô ra chỉ để nhanh chóng tiến về phía cô và tóm lấy chiếc cổ áo sơ mi. Nàng nhìn cô với ánh mắt giận dữ xen lẫn cả dục vọng, trước khi kéo cô lại và hôn ngấu nghiến lên đôi môi đỏ mọng ấy.

YoonA gỡ đôi bàn tay nàng đang nắm chặt nơi cổ áo mình, một lần nữa ghì chặt nàng vào tường, đưa đầu gối cọ vào phần giữa hai đùi nàng. Yuri rên lên khi cảm nhận sự tiếp xúc đồng thời hé miệng để YoonA có thể đưa chiếc lưỡi thâm nhập vào khoang miệng. Môi lưỡi quyến luyến không dời, trong khi đôi bàn tay bắt đầu lả lướt trên khắp cơ thể của đối phương.

Yuri thở gấp khi YoonA luồn tay ra phía sau lưng này để mở móc chiếc áo lót. Cô vuốt ve vật thể nhỏ nhô lên ở một bên đỉnh núi trước khi cúi xuống và liếm nhanh lên nó. Phản ứng của Yuri giúp YoonA hiểu nàng hoàn toàn thích điều cô đang làm. Trở lại nơi vừa rời ra, YoonA đưa lưỡi lướt qua lướt lại nụ hồng nhỏ cho đến khi nó se cứng lại trước khi há miệng ngoạm lấy. Yuri vùi những ngón tay mảnh khảnh của mình vào mái tóc nâu mềm mại của YoonA, miệng không ngừng rên rỉ vì khoái cảm.

Vẫn không dứt khỏi nụ hôn, YoonA đá tung cánh cửa một phòng vệ sinh rồi đẩy cả hai vào trong. Đóng sầm cánh cửa sau lưng, YoonA ghì chặt Yuri vào tường. Nàng cảm thấy bàn tay cô đang luồn vào trong áo sơ mi của nàng, mơn trớn vùng bụng phẳng lì và tiến dần lên ngực, không ngần ngại xoa nhẹ chúng qua lớp áo lót. Yuri rên rỉ trước sự kích thích của YoonA, bất giác quên đi mọi chuyện ban nãy. Tất cả những gì còn đọng lại trong tâm trí thui chột của nàng chính là cảm giác ham muốn có được cô.

YoonA cởi hàng cúc áo sơ mi cửa nàng, đồng thời ném cả hai chiếc áo khoác xuống sàn. Cô thèm khát hôn lên cần cổ trắng ngần của YoonA, môi và lưỡi hòa quyện vào nhau. Không để tay mình được nghỉ ngơi, cô không ngừng "chăm sóc" thật kỹ cho một bên ngực căng tròn.

Đôi tay thảnh thơi còn lại tìm đường vào trong váy của cô nàng tóc vàng, xoa nhẹ lên chiếc quần lót đã ướt đẫm. Cười tự mãn trước sự "sẵn sàng" mà Yuri dành cho mình, cô lập tức tìm về đôi môi đang hé mở, trao cho nàng một nụ hôn thật sâu. Chỉ một thao tác nhỏ, trong tíc tắc cô đã kéo chiếc quần lót sang một bên, bắt đầu lướt hờ những ngón tay thon dài của mình lên vùng rậm rạp.

Yuri giật nảy người, ưỡn lưng về phía sau, miệng rên rỉ không ngớt khi YoonA cắn nhẹ vào môi dưới của nàng. "Mmm bên dưới cậu ướt hết cả rồi." Giọng YoonA khàn đục phả hơi thở nóng ấm vào khoang miệng nàng. Cô yêu thích việc ngắm nhìn nàng ngượng ngùng thế này biết bao.

YoonA bắt đầu trượt những ngón tay bên trên "lối vào" ẩm ướt của nàng. Cô không dám chắc mình có đang làm đúng cách không vì cô chưa từng làm chuyện này với con gái. Nhưng từ những tiếng rên của Soo Yeon, cô biết mình hẳn là đang làm đúng cách.

"YoonA." Yuri hơi khuỵu xuống, cảm giác như không thể trụ vững nổi trước những xúc cảm dữ dội mà YoonA đem lại.

YoonA vòng tay quanh eo cô nàng tóc vàng, sát sao ôm siết lấy nàng trong vòng tay.

"Sao thế?" Cô cười nham nhở với Yuri, người đang ôm ghì lấy hông cô.

"Cậu biết mà." Nàng khó nhọc thở hắt ra.

"Tớ muốn cậu tự mình nói ra." YoonA đổi cách xưng hô trong khi đẩy nhanh tốc độ tay ở bên dưới.

"Đừng...trêu đùa...tớ nữa...YoonA ah~~" Yuri  rên rỉ.

Không đáp lại, YoonA dễ dàng trượt hai ngón tay vào "cửa mình" đang chờ đợi cô. Yuri thở gấp, vội kéo YoonA lại gần để hôn cô thật sâu. YoonA ra vào nhịp nhàng trong khi môi lưỡi họ quấn quýt theo điệu nhảy tình ái. Yuri đột ngột dứt ra, ưỡn ngực về phía trước và rên thật lớn. YoonA đem sự chú ý của mình về bộ ngực quyến rũ của Yuri, nhận thấy rằng nàng chuẩn bị lên đỉnh. Lối vào chặt hẹp của nàng thít

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net