Hinata đã " Chết " rồi !

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Đời mà , có ai hay được chữ " Ngờ " .

Đó là vào một đêm mùa đông , cô đang đi dạo mà lòng man mác buồn , hôm nay anh nói là có việc bận không thể đi dạo cùng cô được , thôi kệ , hôm sau đi cũng được mà . Tới một ngã rẽ , thì cô nghe thấy tiếng người nói , nép vào góc tường , cô im lặng nghe ....
- Sasuke - kun , sao anh không bỏ con nhỏ đó luôn đi , nó chỉ là một đứa mít ướt thôi .
- Đừng giận mà Karin , tối nay anh sẽ đền bù cho em , còn con nhỏ Hinata đó , nó chỉ là con rối trong tay anh thôi , nhớ lại cái lúc mà anh nói yêu nó , cái bộ dạng của nó làm anh muốn phá lên cười .
- Ha , thật đáng thương hại  , phải không Sasuke - kun ?
Sau đó họ trao nhau nụ hôn .
Cô đã chứng kiến , tất cả , cô không tin vào mắt mình , tai mình . Những khoảng thời gian đó , chỉ là một vở kịch thôi sao ?
Cô lặng lẽ chạy đi , đến một gốc cây , cô dừng lại . Cô không tin ! Làm ơn , ai đó nói rằng cô đang mơ và đánh cô thật mạnh đi . Nhưng chẳng có ai làm điều đó cả , chỉ có tiếng gió thổi lá cây xào xạc như xác nhận mọi chuyện đều là sự thật . Ông trời có vẻ như rất thích việc trêu đùa với cô , cô đã làm cái gì sai ? Cô không tin mình bị lợi dụng . Thì ra đây là cách anh làm cô hạnh phúc , hạnh phúc GIẢ TẠO  , thì ra đây là cách mà anh nói không làm cô đau , cô đã đau rất nhiều . Rốt cuộc , cô cũng chí là con cờ trong tay người khác . Nỗi đau này quá sức chịu đựng của cô . Nước mắt đã khô , từ từ ngước mặt lên , ánh mắt của cô đã thay đổi , THÙ HẬN là điều duy nhất người ta thấy trong mắt cô lúc này , nở nụ cười chua xót cô thì thầm
- Hinata đã " Chết " !
Sau đó , cô tiến ra cổng làng , đánh gục Kotetsu và Izumo đang gác cổng . Hinata đã hoàn thành xong chiếc mặt nạ của riêng mình , nó mang tên " Lạnh lùng " . Đi được tới biên giới của Làng Lá và Làng Mưa , cô gục xuống , ngất đi , nguyên nhân vì khóc nhiều và cạn kiệt Chakra .
Một bóng người con trai đi tới , bế thốc cô lên vai và mang đi
......

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net