Hối hận

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

- Hi..nata - Hắn rất ngỡ ngàng với cách thay đổi trong giọng nói của cô . Itachi thì chẳng mấy ngạc nhiên , vì lúc cứu Hinata , trong lúc cô bất tỉnh , anh đã dùng Sharingan để nhìn thấu quá khứ của cô . Sasuke lúc này thì đã cứng họng , hắn sẽ giải thích với cô ư ? Không , không được , cô đã nhìn thấy tất cả và chúng đều là........ sự thật .
- Cô ả nhân tình tóc đỏ không đi cùng anh nhỉ ? - Vẫn là giọng nói sắc lạnh đó , nhưng chất chứa sự khinh bỉ . - Hay ả ta đá anh rồi ?
- Anh xin lỗi......Hinata . Anh đã chia tay Karin , trong khoảng thời gian đó , anh đã nhận ra được sai lầm của mình , anh đã đánh mất tia sáng của cuộc đời mình , anh.....
- Im đi - Hắn chưa nói hết câu cô đã cắt ngang , tất cả ngỡ ngàng ( trừ Itachi ) họ chưa bao giờ thấy cô nói chuyện kiểu này , dường như , trước mặt họ là Hinata hoàn toàn khác .
- Xin lỗi ư ? Thật nực cười , nó bây giờ chẳng còn ý nghĩa gì đối với tôi cả . Nỗi đau anh tặng tôi.......... không...... rẻ thế đâu . Anh có biết , khi nghe những câu anh nói với ả , tim tôi thắt lại , nó đau đến khó thở , niềm tin vào anh trong tôi đã Chết lâu rồi - Từng lời nói cô thốt ra như giải toả nỗi ấm ức mà cô đã chịu đựng bấy lâu nay .

- Hinata.... đây không phải là Hinata , Hinata không phải thế này . Akatsuki các ngươi đã làm gì cậu ấy ? - Naruto nãy giờ im lặng lắng nghe đã không chịu nổi nữa , làm sao cậu tin được đây là Hinata cơ chứ , cậu biết Hinata là một cô gái rất mạnh mẽ , làm sao chỉ vì chuyện với tên Teme đó mà cô lại thành ra thế này . Không để cho anh trả lời , cô nói tiếp .
- Đúng vậy , tôi là một Hyuga Hinata hoàn toàn mới , Hinata mà các người nói nãy giờ đã Chết trong quá khứ rồi . Itachi , phiền anh lo bọn chúng , riêng Sasuke thì để tôi , nếu cần trợ giúp thì gọi tôi .
- Sasuke , cậu cùng bọn họ đấu với Itachi đi , Hinata và tôi đều là Hyuga nên cũng đều sử dụng Nhu quyền , nên để tôi đấu với em ấy - Là Neji sau khi chứng kiến sự thay đổi của cô cũng chịu lên tiếng .
- Nghe rồi đấy , Hyuga . Cô ta đã nói đây là việc riêng với Sasuke - Không để cho họ thực hiện kế hoạch , anh đã đứng sau lưng Neji từ khi nào .
Sau đó Itachi đã dụ nhóm của Naruto vào khu rừng cách đó không xa . Chỉ còn lại Hinata và Sasuke đứng trên bãi cỏ , khoảng cách 2 người là không xa lắm nhưng hắn biết , hắn sẽ chẳng bao giờ nắm lấy bàn tay của cô 1 lần nào nữa .
- Chúng ta sẽ giải quyết mối quan hệ này . Một lần và mãi mãi , Uchiha Sasuke .
Từng đám mây đen kéo đến , báo hiệu của cơn mưa lớn.......

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net