Níu kéo ? muộn rồi ( 3 )

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Qua những ngày ở bên cạnh Karin , hắn nhận ra 1 phần sai lầm của mình . Buổi tối , ôm Karin ngủ hắn không cảm thấy ấm áp như bên Hinata , nhìn vào mắt Karin hắn không cảm thấy thân thương như bên Hinata . Nhiều lúc hắn tự hỏi , rốt cuộc hắn sai ở chỗ nào , Hinata đối với hắn chỉ là con rối để mua vui thôi , đúng vậy , chỉ là con rối không hơn không kém . Nhưng từ khi Hinata mất tích , hắn thấy trống vắng , hắn nhớ nụ cười của cô khi thấy hắn , nụ cười đó thật đẹp , rực rỡ như ánh mặt trời , hắn nhớ đôi mắt tràn ngập yêu thương của cô khi nhìn hắn , đôi mắt đó còn đẹp hơn những ngôi sao trên bầu trời đêm . Giờ đây , khi đi trên ngọn đồi mà từng có hình bóng của cô ở đó , nơi đó hắn đã từng hẹn ước với cô , hắn còn nhớ lời tỏ tình mà hắn đã nói với cô , đó chỉ là câu thoại trong 1 vở kịch mang tên " Giả tạo " thôi mà , tại sao lại khiến hắn day dứt nhiều đến thế . Dần dần , hắn cũng bắt đầu lạnh nhạt với Karin . Không lâu sau , hắn cũng chia tay Karin , đối với cô ta nó như sét đánh ngang tai , nhưng hắn không quan tâm . Sau đó , hắn cũng bắt đầu tham gia những cuộc tìm kiếm Hinata , điều đó làm cải thiện ánh mắt mà mọi người nhìn hắn hơn .





~~~~~~ 1 tuần sau ~~~~~~

Hôm nay , Hokage - Tsunade ra lệnh triệu tập tất cả các đội .

- Có chuyện gì sao ? Bà già . Có thông tin gì của Hinata rồi à - Nghe chữ " Bà già " thì các bạn cũng biết là ai rồi .

- Jiraiya vừa phát hiện ra 1 trong những căn cứ của Akatsuki ở phía đông làng Cỏ . Tìm kiếm Hinata để sau và giờ ta muốn các ngươi đến đó .
- Đừng có đùa , Hinata vẫn chưa tìm được thậm chí còn không có chút tin tức , bà muốn chúng tôi bỏ là bỏ sao .
- IM LẶNG ! Ngươi có biết rằng tìm kiếm thông tin về Akatsuki cực khổ thế nào không hả ? Còn giờ thi hành nhiệm vụ cho ta , nếu không ngươi bị cấm làm nhiệm vụ trong 1 tháng .
- B..... biết rồi .

Dù không muốn nhưng Naruto buộc phải đồng ý , Tsunade đã nổi giận thật sự rồi . Ngay sáng hôm sau , tất cả đã tập trung đầy đủ trước cổng làng , sẵn sàng cho nhiệm vụ ...............


Liệu điều gì chờ họ ở phía trước ? ........

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net