Chap 26 : Tổn thương

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chap 26 : Tổn thương











- Kwon Yuri, tôi không bao giờ tin những lời dối trá của cô nữa. Cô phải trả giá vì làm tổn thương tới Krystal và phản bội tôi. Cô hãy chết đi, chết đi.

Jessica vừa nói vừa nắm cổ Yuri bóp mạnh muốn giết chết cô ấy. Mặt Yuri xanh dần vì nghẹt thở nhưng lực trên tay Jessica không giảm chút nào mà còn tăng thêm. Yuri đau đớn giãy giụa trong tuyệt vọng. Có lẽ mọi thứ đã chấm dứt rồi. 

Lúc tưởng như Yuri sẽ như vậy mà chết đi Jessica lại bất ngờ thả tay ra. Yuri nằm dài trên sàn nhà ho sặc sụa, cô cố bắt lấy nhiều không khí. Ánh mắt Jessica vẫn lạnh lùng nhìn chăm chăm từ cử động của Yuri.

- Chết quá dễ dàng cho cô rồi, tôi sẽ khiến cô sống không bằng chết. Jessica cười lạnh nhìn Yuri khổ sở.

- Je.....ssica, kh......không phải......vậy ........ Yuri khó khăn nói trong hơi thở nặng nhọc. Không hiểu vì sao Jessica lại có suy nghĩ như vậy. Lý do gì để Jessica cho rằng cô làm hại Krystal, phản bội cô ấy chứ  ? Yuri rất đau lòng sao Jessica lại không hề nghe cô giải thích dù 1 câu ?

- Kwon Yuri đủ rồi. Đừng có mà giả bộ đáng thương nữa. Jessica la lớn khi nhìn thấy nước mắt của Yuri. Trong 1 khoảnh khắc cô đã mềm lòng muốn ôm lấy cô ấy nhưng lý trí đã nhắc nhở cô Kwon Yuri từng làm những gì. Cô không muốn nghe Yuri nói thêm gì nữa, cô sợ mình sẽ mềm lòng.

- Xin......h......hãy....nghe Yu.....Yuri giải.....th........Yuri vẫn luôn muốn nói rõ với Jessica tất cả không phải như vậy.

Không đợi Yuri nói xong Jessica đã mạnh bạo hôn vào môi cô ấy. Không 1 chút tình yêu nào tất cả chỉ là giận dữ muốn Yuri im lặng. Jessica hôn mạnh không 1 chút nâng niu trân trọng nữa. Cô miết môi mình lên môi Yuri rồi cắn mạnh khiến cô ấy bật máu. Yuri đau đớn giãy giụa đẩy Jessica ra. Tay cô nhanh chóng bị Jessica bắt lấy giữ chặt. Mặc kệ sự phản đối của Yuri Jessica lùng sục khoang miệng cô. Mùi máu tươi càng làm cho Jessica thêm điên cuồng mất lý trí hơn. Cả người cô đè lên Yuri chân chen vào giữa 2 chân cô ấy ma sát. 1 tay cô giữ chặt Yuri, 1 tay xé áo choàng tắm của cô ấy.

Hôn dài xuống cổ Yuri cắn mạnh khắp nơi, mỗi dấu vết đều như sắp chảy máu. Jessica bây giờ đã không còn chút lý trí nào nữa, cô như 1 con thú hoang đang tức giận chà đạp kẻ thù. Tay Jessica xé sạch từng thứ, từng thứ trên người Yuri mà không quan tâm đến tiếng khóc gần như van xin cô hãy dừng lại.

- Jessica .......đừng.....đừng mà. ......Xin hãy.......dừng ......lại đi. Yuri đau đớn rơi nước mắt dùng sức đẩy Jessica ra.

Tiếng khóc của Yuri như 1 âm thanh kêu gọi cơn điên của Jessica lên cao hơn. Cô cắn xé không thương tiếc lên 2 khỏa mềm mại của Yuri. Tay cô vuốt dọc thân mình Yuri đi xuống đến ngay trung tâm nhạy cảm. Không 1 lời báo trước Jessica đâm mạnh 2 ngón tay vào trong hoa huyệt khô khốc không 1 chút ẩm ướt. Móng tay dài bén nhọn đâm xuyên vào hang động nhỏ chật hẹp lần đầu được khai phá xé toạc bức màn mỏng chắn ngang, Yuri đau đớn kêu lớn.

Cảm giác đau đớn như cả thân thể Yuri bị xé ra làm 2, cô cắn chặt môi mặc cho máu chảy ra, tay bấu mạnh xuống sàn nhà nhưng đau đớn vẫn không giảm bớt. Jessica càng hăng say hơn khi nghe tiếng la đau đớn của Yuri. Đẩy mạnh tay vào nơi đó hơn nữa, không quan tâm đến việc móng tay của mình đã làm tổn thương Yuri.

Đưa đẩy 1 chút thì hoa huyệt của Yuri cũng ẩm ướt, tay Jessica đưa đẩy thuận lợi hơn. Tay cô vẫn cứ thúc đẩy mạnh mẽ đến tận sâu bên trong. Cả người Yuri bao bọc bởi lớp mồ hôi tiết ra từ thân thể cô và cả Jessica nữa. Yuri rên rỉ thật ma mị cô không biết vì mình đang thoải mái hay đang đau đớn nữa. Cảm giác đau cùng khoái cảm rút hết sức lực Yuri, cô kêu lớn khi lên đỉnh. Run rẩy thở dốc từng tiếng Yuri mệt mỏi nhắm mắt mặc cho nước mắt tuông rơi. Tại sao Jessica lại đối xử với cô như vậy ? Sao lại tàn nhẫn làm tổn thương cô ?

Jessica thở hỗn hễn rút nhìn Yuri nằm dưới thân mình. Cô cười lạnh lẽo và tàn nhẫn.

- Kwon Yuri không phải cô nói yêu tôi sao ? Cô đúng ra phải vui chứ. Tại sao lại khóc ? Cô kêu rất thoải mái không phải sao ? Hay cô hy vọng là người đàn ông kia hả ?

Jessica cay độc tổn thương thân thể lẫn trái tim Yuri. Cô muốn cho cô ấy biết cái giá phải trả khi phản bội cô, hại em gái của cô. Krystal chịu đựng bao nhiêu cô muốn trả lại cho Yuri tất cả.

Tay Jessica rút ra để chất lỏng ấm nóng hòa lẫn cùng máu tuông trào đỏ tươi. Vẫn tưởng sẽ kết thúc nhưng không Jessica đã nói Yuri phải trả lại hết, bao nhiêu đây vẫn chưa đủ.

1 bên Jessica hôn lên đỉnh đồi cao, tay bên kia cô xoa bóp mạnh tay khiến cho ngực Yuri biến đủ hình dạng. Vết thương cũ vẫn còn đau vết thương mới lại xuất hiện Yuri đau đớn rên rỉ.

- Jessi......ca......đ.....đau......quá.......aaaaaa........dừng..........aaaaaa.......lại........đau..........

- Aaaaaaaa.........đừng.........đừng.........mà.......si........Sica .........aaaaa..........

Tiếng rên rỉ đau đớn cùng âm thanh nức nở của Yuri là sự thỏa mãn của Jessica. Cô điên cuồng ra tay mạnh bạo hơn để lại khắp người Yuri vô số dấu vết. Tay Jessica đâm mạnh vào hoa huyệt của Yuri đi sâu vào trong. Móng tay ma sát với vách tường mềm mại của hang động làm máu tuông ra ngày 1 nhiều hơn. Yuri đau đến tê dại mất cảm giác.

Jessica tiếp tục thúc đẩy nhanh và mạnh khiến cả người Yuri nẫy lên. Cánh môi Yuri tràn đầy màu đỏ của máu, miệng kêu lớn những âm thanh không rõ. Đến khi không chịu nổi nữa Yuri ngất đi vì đau thì Jessica mới mệt mỏi dừng lại.

Gương mặt Jessica dính đầy mồ hôi nhỏ giọt xuống mặt Yuri. Quần áo cô ướt đẫm mồ hôi dính vào cơ thể. Jessica rút tay ra khỏi thân thể của Yuri, máu cũng theo đó mà tuôn ra ướt đẫm sàn nhà nơi giữa 2 chân cô ấy.

Jessica hoang mang nhìn vết máu trên trên tay mình, rồi nhìn lại Yuri. Cô điên rồi sao ? Sao lại thế này ? Jessica hoảng sợ lùi lại lảo đảo chạy ra ngoài muốn trốn tránh việc trước mắt. Cô cứ chạy mãi mà không biết mình sẽ đi đâu. Jessica cứ chạy mãi đến khi vấp ngã xuống đường. Jessica cũng không có ý định đứng dậy. Cô nhìn thấy trước mắt có 1 bé gái nhỏ đang đỡ 1 bé gái nhỏ hơn vì bé đang bị té.

- Ya, Kang Jong Hee ( có ai nhớ tên này không ? ) sao em không cẩn thận vậy hả ? Có đau lắm không ? Đưa unnie xem. Cô bé lớn nhìn khắp người đứa bé nhỏ tên Jong Hee.

- Anna unnie em đau lắm......hichic......unnie. Jong Hee nhõng nhẽo khóc tèm lem cả mặt mũi.

- Không sao, không sao unnie đang ở đây. Chúng ta về nhà đi unnie sẽ bôi thuốc cho Jong Hee nhé. Anna yêu thương vỗ về em mình.

Nhìn 2 đứa trẻ trước mắt Jessica nhớ đến trước kia, cô và Krystal cũng như vậy. Từng giọt nước mắt Jessica tuôn rơi ngày càng nhiều như cơn mưa bất chợt đang trút xuống vậy. Jessica cuộn người ngồi ở 1 góc tường khóc nức nở mặc cho cơn mưa ngày càng lớn.


Tại sao mọi thứ lại trở nên như vậy ? Sao Yuri phải giết hại Krystal của cô ? Sao Yuri phải phản bội cô ? Sao cô ấy lại xuất hiện trông cuộc sống của cô làm gì ? Tại sao cô lại yêu Yuri chứ ? Tại sao Jessica ? Tại sao ?

Điện thoại Jessica vang lên trong túi áo khoác, cô run rẩy bắt máy.

- Sica ? Jung Tae Hee nói khi không nghe Jessica lên tiếng.



- Cô........Jessica nức nở nói không ra lời.


- Con đang ở đâu ? Có chuyện gì vậy Sica ? Jung Tae Hee lo lắng khi nghe giọng nói của Jessica.


- Con.........con.......mệt lắm.......cô. Jessica khàn giọng.



- Sica con ở yên đó cô sẽ đến ngay. Nhớ ở đó đợi cô. Jung Tae Hee vội vã lấy xe chạy tìm Jessica thông qua định vị điện thoại.


Vừa tới nơi Jung Tae Hee lao ngay ra ngoài khi thấy bóng dáng Jessica co ro trên đường đầy tội nghiệp. Bung dù che cho Jessica, Jung Tae Hee đem cô ôm vào lòng.


- Sica không sao nữa rồi cô ở đây. Jung Tae Hee tuy là cô nhưng từ nhỏ đã chăm sóc Jessica và Krystal như con của mình. Jessica là 1 đứa trẻ yếu đuối dễ bị tổn thương, cô không mạnh mẽ như vẻ bên ngoài của mình. Nhìn Jessica như vậy lòng cô đau như cắt.


- Cô ơi. Con.......hức hức........con phải làm......sao đây ? Yu.......Yuri sao lại.......đối xử với con như vậy. Jessica ôm Jung Tae Hee như điểm tựa khóc lớn hơn.


- Đã xảy ra chuyện gì ? Yuri làm gì hả ? Jung Tae Hee lo lắng.

- Cô đưa con về nhà được không ? Con mệt quá con muốn nghỉ ngơi. Jessica không trả lời câu hỏi của Jung Tae Hee. Cô khóc đến khi cả người đều mệt lả, toàn bộ cơ thể đều phải dựa vào người Jung Tae Hee.


- Được, được cô đưa con về. Chúng ta về nhà. Đỡ Jessica đứng dậy, dìu cô ấy ra xe, cô lái xe nhanh chóng đưa Jessica trở về Jung gia.



Trên xe Jessica im lặng tựa vào ghế, đôi mắt xưng đỏ nhìn xa xăm. Cô đột nhiên không còn chút sức nào nữa chỉ muốn 1 mình nghỉ ngơi thôi. Về đến Jung gia, Jung Tae Hee âm thầm đưa Jessica về biệt thự của cô ấy mà không để bà Jung biết. Đỡ Jessica vào phòng cho cô tựa vào ghế, Jung Tae Hee quay đi soạn cho Jessica 1 bộ đồ ngủ thoải mái. Muốn đưa cho Jessica kêu cô ấy đi tắm thì cô phát hiện trên tay và trên quần áo của Jessica có dính máu. Có lẽ lúc nãy ở bên ngoài trời tối nên Jung Tae Hee không nhận thấy, trong phòng ánh sáng rất đầy đủ nên cô dễ dàng nhận ra nó.



- Sica con có bị thương ở đâu không ? Trên người con sao lại dính máu ? Jung lo lắng xem xét khắp người Jessica.


- Con muốn tắm. Khi nghe đến máu Jessica mới giật mình nhìn người mình. Cô vội lảo đảo vào phòng tắm.


- Con đừng tắm lâu quá, sẽ bệnh đó. Jung Tae Hee cũng theo Jessica vào phòng tắm, đưa quần áo cho cô ấy, dặn dò 1 chút rồi ra ngoài. Cô gọi ngay cho bác sĩ riêng đến khám cho Jessica. Dù thấy không có gì nhưng cô vẫn không hoàn toàn yên tâm.


Jessica thất thần nhìn nhìn qua tấm gương lớn trong phòng tắm. Những vết máu này là của Yuri, đều do cô gây ra cả. Cô đã tàn nhẫn vậy sao ? Không là do cô ấy đã tự chuốt lấy. Nếu cô ấy không phản bội cô, không sát hại Krystal thì cô cũng sẽ không làm vậy. Phải rồi không phải tại cô. Không phải đâu.........




Jessica cố đưa ra lý do thích hợp cho việc mà cô đã làm. Cô tự lừa dối bản thân rằng tất cả là do Yuri. Cô cố lờ đi cảm giác đau âm ỉ trong lòng khi chính cô đã tàn nhẫn gây ra tổn thương lớn cho người mình yêu nhất. Cô đè nén cảm giác tội lỗi và hối hận tận trong đáy lòng. Kwon Yuri, chúng ta hết rồi...........




Khoảng nửa giờ sau Jessica mới từ phòng tắm đi ra. Cả người cô vô cùng sạch sẽ trái ngược với hình ảnh chật vật co ro bên đường lúc nãy. Jessica đã tự nói với bản thân mình từ bây giờ trong cuộc sống của cô cái tên Kwon Yuri sẽ không bao giờ xuất hiện nữa. Cô bây giờ sẽ không còn là Jessica của trước kia, cô sẽ trở nên lạnh lùng và tàn nhẫn hơn như vậy sẽ không ai có thể tổn thương cô nữa.


Jung Tae Hee đưa Jessica ly nước ấm, đợi cô uống xong thì đỡ cô nằm xuống giường. Jung Tae Hee không hỏi Jessica đã xảy ra chuyện gì vì cô biết Jessica sẽ không nói. Chăm sóc Jessica từ nhỏ đến lớn đủ để Jung Tae Hee hiểu nếu Jessica không muốn nói cô có hỏi cũng vô ích thôi. Nếu khi nào Jessica muốn nói cô sẽ sẵn sàng nghe. Cả 2 im lặng, Jessica mệt mỏi nhắm mắt còn Jung Tae Hee thì ngồi bên cạnh vuốt ve tóc cô. Mãi đến lúc bác sĩ tới thì không gian đó mới bị phá vỡ.



Bác sĩ tỉ mỉ khám cho Jessica xong nói cô không có gì chỉ cần uống thuốc đề phòng bị cảm và uống 1 viên thuốc an thần cho dễ ngủ là tốt rồi. Bác sĩ khuyên Jessica nghỉ ngơi nhiều 1 chút và thả lỏng tinh thần thật thoải mái. Nhưng Jessica có thể thả lỏng tinh thần của mình như đã nói không ? Bác sĩ rời đi, Jung Tae Hee cẩn thận cho Jessica uống thuốc nhưng vẫn chưa có ý định đi. Thấy ánh mắt lo lắng của Jung Tae Hee Jessica nhẹ giọng trấn an.



- Cô hãy đi nghỉ ngơi đi. Con không sao nữa rồi cô đừng lo lắng.


- Cô sẽ ở phòng bên cạnh nếu có gì hãy gọi cô. Nếu khó chịu cũng phải nói cho cô biết có được không ? Jung Tae Hee xoa đầu Jessica nói.


- Cô ơi, con không sao nữa rồi cô hãy yên tâm. Con rất xin lỗi vì làm cô lo lắng.


- Ngốc. Được rồi con hãy ngủ đi. Jung Tae Hee chỉnh lại chăn cho Jessica xoa đầu cô ấy 1 cái sau đó tắt đèn rời đi.


Jessica mở trừng mắt nhìn trong bóng tối, dù có kìm nén thế nào thì nước mắt cũng rơi xuống gối. Jessica không sao mà. Hết rồi sẽ không sao nữa phải không ? Không được khóc, không được, không được nghĩ tới nữa. Hãy quên đi........

Không bao lâu, dưới tác dụng của thuốc Jessica chìm trong cơn mộng mị khi đôi mày vẫn nhíu chặt vào nhau.



Qua hôm nay ngày mai sẽ thế nào ?

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net