Part 2

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Vũ Phương Anh (Jun Vũ): Bếp trưởng của một nhà hàng nổi tiếng ở trung tâm Sài Gòn. Đó cũng chính là nhà hàng do chính tay cô mở ra sau 4 năm du học bên Thái và trau dồi kỹ năng nấu ăn của mình. Tuy nhiên, cái nhà hàng đó đã bị kẻ thù của cô chiếm lấy khi cô không có mặt tại Việt Nam. Mặc dù Phương Anh có một công việc ổn định, nhưng cô cũng là một đàn em thân cận của một đại ca có tiếng ở Thái. Người đó đã ra tay cứu cô khi cô một mình lạc lõng ở nơi đất khách quê người. Vì biết ơn cứu mạng, cô đã đi theo người đó, mọi chi phí sinh hoạt, học phí đều là đại ca lo cho cô. Người đó rất tin tưởng, và giao những thứ quan trọng cho cô giữ gìn. Vì những thứ đó, mà cuộc sống cô lại rơi vào nguy hiểm một lần nữa.

Nguyễn Hoàng Yến (Hoàng Yến Chibi): Cô ca sĩ, diễn viên nổi tiếng được rất nhiều người yêu mến. Nàng cực kỳ hài lòng với cậu sống của mình nhưng vẫn cảm thấy căm ghét với cái trí nhớ mập mờ không rõ nét của mình. Nàng từ Mỹ trở về sau khi chữa trị, nhưng bên cạnh đó một phần ký ức cũng mất đi. Thời kỳ đỉnh cao của nàng trong chớp nháy liền biến mất vì scandal ngoại tình với đàn em và phải ly dị với chồng ngay sau đó. Không ai tin nàng, tất cả hợp đồng của nàng đều bị hủy. Trong phút chốc, nàng bị tất cả mọi người tảy chay, tất cả đều nhìn nàng bằng ánh mắt khinh bỉ.

Phạm Duy Thuận (Jun Phạm): Cậu hoàn thành khóa học ở Mỹ, và làm việc ở đó một thời gian. Cho dù Phạm lão gia luôn yêu cầu cậu quay trở về điều hành khu thương mại nhưng cậu luôn tìm lý do trì hoãn. Cậu bắt đầu xây dựng một kế hoạch riêng của mình, chính là lật đổ người anh trai cùng cha khác mẹ của mình Phạm Tiến Vũ. Lúc trước, cậu chưa bao giờ có ý định sẽ kế nghiệp nhà họ Phạm, nhưng trong những năm học cấp 3, Phạm Tiến Vũ luôn tìm mọi cách chèn ép cậu. Cậu đi nước cờ này, cũng là do hắn ép cậu.

Ánh Dương: một cô gái xinh đẹp, hiền lành, là nhân viên của khu thương mại nhà họ Phạm. Những nhân viên nữ ở đó luôn ganh tị, đố kị với nàng vì nhan sắc của nàng và vì sự thiên vị của trưởng phòng đẹp trai Nguyễn Anh Tuấn.

Trần Quốc Anh (Bê Trần): vệ sĩ của Hoàng Yến. Cậu làm gián điệp bên cạnh Đỗ Duy Minh vì muốn trả thù cho Phương Anh. Sau khi kết thúc cấp 3, cậu đã gặp lại cô ở Thái và cùng cô gia nhập cái băng nhóm bên Thái. Nhưng vì cô ép buộc cậu phải trở về Việt Nam để bảo vệ Hoàng Yến, cậu đành nghe theo và đồng thời bên cạnh Đỗ Duy Minh, tìm thời cơ trả mối thù năm xưa.

Nguyễn Anh Tuấn (Will): Anh chàng trưởng phòng được tất cả nhân viên nữ trong khu thương mai yêu mến, ngoại trừ Ánh Dương, người mà anh luôn theo đuổi.

Phạm Tiến Vũ: Là anh trai của Jun Phạm và cũng là chồng cũ của Hoàng Yến. Hắn là Chủ Tịch của P ISLAND sau khi Phạm lão giao về hưu nghỉ dưỡng. Một con người nham hiểm, chỉ biết nghĩ cho bản thân mà không từ mọi thủ đoạn. Biết trước Jun Phạm sẽ trở về ngăn cản quyền hạn của hắn, nên hắn luôn tìm cách mà hãm hại cậu, để bảo vệ vững chắc ngai vàng của mình.

Đỗ Duy Minh: Hắn chính là ông chủ công ty giải trí mà Hoàng Yến ký hợp đồng. Mà nàng thì không hề biết hắn đứng sau mọi chuyện. Nhưng đến khi nàng phát hiện, thì mọi chuyện cũng chẳng thể giải quyết, không thể phản kháng, chỉ biết như con rối tùy theo sự sắp đặt của hắn. Hắn cũng là kẻ đứng sau giúp sức cho Phạm Tiến Vũ trừ khử những kẻ ngán đường của cả hai

...

Mọi chuyện sẽ bắt đầu lại một lần nữa sau 10 năm. Khi chúng ta gặp lại nhau, mọi cảm xúc xa lạ cũng như quen thuộc đều ùa về. Khiến suy nghĩ trở nên rối loạn, nên làm thế nào mới là thỏa đáng.

Hận cũ thù mới! Sẽ được giải quyết khi kẻ thù đứng trước mặt. Danh vọng, sự căm ghét, tham lam, thương trường, lẫn tình trường. Một mối hỗn độn khiến những người họ yêu thương gặp nguy hiểm, và đau đớn.

Liệu câu chuyện của 10 năm sau sẽ như thế nào khi cậu đã không còn nhớ tôi là ai? Không còn nhớ gì về kỷ niệm của hai chúng ta? Cậu sẽ còn yêu tôi như lúc trước, hay sẽ xua đuổi tôi như một kẻ phiền phức.

Dù là gì, tôi cũng sẽ như 10 năm trước, không để ai làm hại cậu, cũng như sẽ bảo vệ cậu dù tôi có chống lại cả thế giới. Chỉ cần cậu bình bình an an, tôi sẽ làm như cách tôi đã làm của 10 năm trước.

COMING SOON!


---------------------------------

Cảm thấy phần 2 này rắc rối vl
Lắm nhân vật mà không biết có bỏ quên ai không:))

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net