Giới Thiệu Nhân Vật

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Kim Jongin :(18 tuổi) Con trai trưởng nhà họ Kim , đẹp trai , lạnh lùng ,ít nói, khó gần , có làn da màu bánh mật, không bao giờ cười nhưng trừ khi là Kyungsoo , là ước mơ của bao nhiêu cô gái sau này sẽ nối nghiệp ba là giám đốc công ty SM. Có thằng bạn thân Park Chanyoel .

Kim Namjoon:( 17 tuổi) Nhị thiếu gia nhà họ Kim tính tình không khác gì anh hai mình , lạnh lùng , ít nói, chỉ só IQ cao , thích Seok Jin cậu con trai cùng lớp từ lần gặp đâu tiên , anh chàng luôn dịu dàng khi ở cùng cậu , cũng là tâm điểm của các nữ sinh.

Do Kyungsoo: ( 18 tuổi ) Bạn cùng lớp với Jongin học giỏi , hiền , hòa đồng ,có làn da trắng như tuyết , đôi môi hình trái tim nhìn rất dễ thương bị các nữ sinh ghét vì quá thân với Jongin, bạn thân của Byun Baekhuyn và Seok Jin.

Kim Seok Jin : (17 tuổi): Dù nhỏ tuổi hơn nhưng trong trường Kyungsoo luôn coi Soek jin là bạn vì hai người rất thân với nhau ngoài ra cậu còn thân với Baekhuyn, Taehyung và Jungkook ,cậu có làn da trắng mịn không tỳ vết , bờ vai rộng là người mà Namjoon để ý khi mới vào học cùng hoàn cảnh với Kyungsoo.

Park Chanyoel : Chàng trai có đôi mắt quyến rũ và người yêu hiện tại là Byun Baekhuyn hay bị đánh bởi dám động đến sư tử hạt mầm . Có khả năng sát gái rất cao nhưng không thèm để ý ai ngoài vợ lùn của mình .

Byun Baekhuyn: Bạn thân Kyungsoo , Seok Jin , Taehyung và Jungkook dễ thương da trắng , lùn nhưng cao hơn Kyungsoo , vợ Chân Dẹo.

Kim Taehyung: Người yêu Jungkook và có khả năng sát gái.

Jeon Jungkook : Người yêu Taehyung, dễ thương , da trắng .

Kim Jimin : Sau này là con của Kim Namjoon và Kim Seok Jin sinh ra , có làn da trắng và đôi mắt biết cười , từ lúc mới sinh ra được định sẵn là vị hôn thê của Kim Hoseok .

Kim Hoseok : Con trai của Kim Taehyung và Jeon Jungkook sinh ra đẹp trai, lạnh lùng , bao nhiêu cô gái theo đuổi nhưng chỉ yêu Kim Jimin vị hôn thê của mình.

Kim Sehun: Con trai của Kim Jongin và Do Kyungsoo sinh ra có giao ước với nhà họ Park sau khi lớn lên sẽ kết hôn với Luhan , thừa hưởng đức tính của ba nên lạnh lùng ít nói và đẹp trai nước da là của mẹ trắng như hoa tuyết là một hotboy của trường mama.

Park Luhan : Con trai của Park Chanyoel là Byun Baekhuyn hiền lành với đôi mắt nai long lanh hớp hồn các nữ sinh và cả nam sinh người mà Kim Sehun coi như mạng sống của mình.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net