Văn án

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Một cô nhi viện làm vỏ bọc cho 1 nơi chứa chấp trẻ em đang được đào tạo để bán qua biên giới. Một nơi ô uế chứa những đứa trẻ bé nhỏ tội nghiệp. Đây là do nghiệp chứng chăng? Từng đứa trẻ dần bị vấy bẩn bởi nhưng thứ nơi đây, duy nhất 1 cậu bé vẫn giữ trong mình được sự thuần khiết dù cho có bị những người nơi đây đánh đập bắt ép. Cậu như con thỏ nhỏ bơ vơ giữa rừng sói ác cho tới 1 ngày một người đàn ông cùng 1 thiếu niên hơn cậu chừng 1 tuổi đến cái nơi được gọi là cô nhi viện này, viện trưởng gọi hết bọn trẻ ra cho người đàn ông ấy xem xét nhưng cậu không quan tâm mà thủi 1 góc như 1 đứa trẻ mắc chứng tự kỉ, đứa con trai ấy nhìn cậu liền giật tay áo người đàn ông, ngay sau đó cậu được Vương Gia nhận về.

Cậu 5 tuổi ở đây 1 tiếng ở đợ không phải mà gọi là người Vương Gia cũng không, cậu chả qua là luôn bên cậu chủ nhà này như hình với bóng lúc nào cũng kè kè bên nhau vì cậu sợ và cũng vì người con trai đó muốn như vậy.

Trải qua hơn 10 năm sống Vương Gia cậu phải trải qua cay đắng uất ức gì? Nhưng xen vào đó mật ngọt xoa tim cậu được bao nhiêu? Cậu có thể nào như con người bình thường như khi xưa không? Mời các bạn đón xem.

#################################

P/s: Fic này au dành tặng cho yuki_ suteki, 1 người bạn cũng là author, đã luôn góp ý khi au bí ý tưởng và luôn cmt động viên au, cảm ơn bạn. Mong các bạn KNs cũng chú ý Fic này vì Fic này au thực sự tâm huyết rất nhiều. Và nhớ kèm cre nếu muốn mang ra ngoài nha ^^~

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#suteki #yuki
Ẩn QC