Chap 1 : Đến Trùng Khánh

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tại căn cứ tổ chức buôn bán hàng trái phép của Vương Nguyên

Có một bàn hình quả soài dài được thiếp vàng bao viền các cạnh , mặt bàn lót tấm thuỷ tinh nạm kim cương ở giữa ,trên thuỷ tinh có một chậu hoa . Đặc biệt tại sao một nơi phải nói là u ám này lại thích để hoa mà không phải là những thứ như súng ống , ma tuý hay chiến lợi phẩm từ các phi vụ chẳng hạn ?.. Chính là hoa này đặc biệt ở nhị hoa là những viên kim cương đắt giá được mua từ những phiên chợ đấu giá quý tộc , còn cách hoa thì lại là bằng giấy nhưng ...chính là được chế biến ra từ loại gỗ hiếm trên thế giới .

Tất cả mọi người đã có mặt đông đủ ,các ' anh em ' đang bàn chuyện về phi vụ vừa hoàn thành trót lọt sáng nay mang lợi nhuận khủng . Thế này thì chắc chắn Vương thiếu gia sẽ thưởng lớn cho ' anh em ' nên mới đòi họp gấp

" Ting ..Ting ..." Cánh cửa vừa mở ra , đã thấy một người làn da trắng sứ , mái tóc cắt tỉa gọn gàng , đôi mắt tròn xoe long lanh đen huyền , hàng lông mi vừa dày vừa cong , sóng mũi cao, đôi môi đỏ mọng nhỏ nhắn . Trên người đang mặc độc chiếc áo sơ mi trắng bó sát vòng eo , cavat ở cổ màu đen thêm cái quần tây được cắt may tỉ mỉ ôm gọn vào đôi chân thon dài . Đây chính là bộ sưu tập thời trang Xuân - hè của Dior , giá của bộ sưu tập không dưới 1 triệu USD làm bật lên khí chất vương giả .Nhìn cứ như là một người con gái chứ không phải con trai .

Cậu đi lại chiếc ghế vàng thân thuộc ,đối diện với các ' anh em ' trong tổ chức . Mặt cậu vẫn lạnh như thường ngày , hai mắt nhìn liếc trái sang phải rồi lại từ phải sang trái . Không khí nơi đây bỗng dưng lạnh đi vài phần , đôi môi đỏ mọng hé ra , nhả ra một câu nói lập tức làm mọi người chấn kinh :

- " Hôm nay tôi tiệu tập mọi người phải về đây gấp là vì tôi có một số truyện ở Trung Quốc cần giải quyết " . Cậu lại nói tiếp " Trong thời gian đi vắng , tôi muốn Lưu Phúc Lâm giúp tôi quản lí những phi vụ sắp tới theo đúng kế hoạch . Nếu có chuyện không xử lí được thì tôi lập tức trở về , còn không thì ...cứ làm việc thông quá internet"

Bỗng 1 tiếng vang lên , là khu vực xa nhất , đồng nghĩa với địa vị thấp nhất : - " Cái gì ? Tôi tính cậu gọi họp là muốn thưởng sáng nay đã hoàn thành phi vụ bên Châu Phi "

Vương Nguyên vẫn lãnh đạm -" Ngươi là ai ? " Lập tức hàn khí tỏ ra nhiều hơn lúc mới vào

Ba chữ thốt ra cũng kèm thêm hàng khí cũng đủ để làm cho tên đó mặt mài tái nhợt ,miệng lắp bắp

- " Tôi....tôi...."

- " Giết ! Phát ngôn bừa bãi . Nơi đây chưa đến lượt ngươi làm chủ "

Lập tức 1 đám ngươi xuất hiện kéo tên đó đi , hắn hoảng sợ , mặt cắt không ra giọt máu . Hắn biết Vương Nguyên vốn nổi tiếng tàn ác trong hắc bang nhưng hôm nay lại chính mình là nạn nhân của sự tàn ác đó . Hắn vừa bị lôi đi vừa nói trong kinh hãi

- " Xin Vương Thiếu tha mạng .. Tôi sẽ không dám.. AAAA " . chỉ vừa nói đến từ ' dám ' thì thủ hạ đá rút ra thanh súng lục X bắn vào đầu tên đó . Máu lan từ đỉnh đầu chạy dọc theo mặt rơi lỏm chỏmlên mặt đất - lập tức làm tanh cả nơi này . Thật nhớp nhúa !

" Hôm nay đến đây kết thúc ! Các người không ý kiến gì chứ ? " Cậu hỏi nhưng trong đầu đã biết trước câu trả lời là KHÔNG . Lãnh đạm đút hay tay vào túi quần rồi sải bước ra ngoài !

Cậu lấy ra chiếc iphone 6+ mạ vàng khảm kim cương quý giá ra nhấn số của người bạn Lưu Chí Hoành ra và gọi :

" Alô ! Tớ đã sắp xếp ổn 1 phần rồi , ngày mốt tớ lập tức về Trùng Khánh gặp cậu . À mà, cả người yêu cậu nữa ~ " Khác hẳn với vẻ mặt ' gây thót tim ' trong căn cứ thay vào đó là vẻ mặt ' siêu cấp đáng yêu ' . Nhắc đến Lưu Chí Hoành là cậu cười lên nụ cười mê người vì ... đây là bạn từ nhỏ , nhưng sau này nhà Chí Hoành có việc cho nên phải về Trung Quốc lập nghiệp và lôi Lưu Chí Hoành theo . Từ đó cậu vẫn giữ liên lạc nhưng không có dịp gặp . Ngay cả hôn lễ của Hoành Hoành mà cậu còn không thể tham dự .

Ngước mặt lên trời ,hít nhẹ khí trời, mắt nheo lại phóng tầm mắt hướng về nơi xa xăm nở nụ cười xinh đẹp :

- " Trùng Khánh ? Nơi đó sẽ như thế nào ? "

.............................................................................................................

P/s : Tới đây thôi nhaaaaa ~~~ I'm a fan boy .... Hủ nam nhá ^^


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net